bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Journey Hostel โฮลเทลสุดชิคกลางเมืองสุราษฎร์ธานี ที่พักของนักเดินทาง

calendar_month 24 มิ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 12,314 / รีวิวที่พัก

ใครที่มีแพลนจะแพคกระเป๋าไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีกับเพื่อนๆ ล่ะก็ แนะนำที่นี่เลย “เจอร์นี่โฮลเทล สุราษฎร์ธานี” โฮลเทลแห่งแรกของเมืองสุราษฎร์ฯ   ชื่อก็บอกแล้วว่า  Journey ก็คือการเดินทางที่นี่จึงเป็นที่พักสำหรับนักเดินทางที่ชิลๆ ชิคๆ ง่ายๆ แบบพวกเรานี่แหละ ตัวที่พักเป็นตึกแถว 3 ชั้นอยู่ติดถนน ตกแต่งสไตล์ Loft และ Cozy เน้นสีดำ เทาของปูนเปลือยแต่ทำให้ห้องดูกว้างขึ้นด้วยกระจก ภายในห้องแต่ละห้องก็ตกแต่งไม่เหมือนกัน เรียกได้ว่ามาซ้ำได้ไม่มีเบื่อ ห้องพักก็น่ารัก ราคาดี แถมมีอาหารเช้าพวก กาแฟ ขนมปังปิ้ง ข้าวต้ม ให้ด้วยนะ

Journey Hostel

เดินเข้ามาก็เจอกับ ล็อบบี้เก๋ๆ พื้นที่ส่วนกลางสำหรับนักท่องเที่ยวเอาไว้นั่งเล่น อ่านหนังสือ มีกล่องเกมให้เล่น แล้วถ้ามีธุระจะต้องใช้คอมพิวเตอร์ที่นี่เขาก็มีบริการ หรือถ้าใครอยากสอบถามโปรแกรมท่องเที่ยว ล่องเรือเขาสก สามารถสอบถามได้ที่ล็อบบี้เลย ที่นี่เขามีบริการทริปท่องเที่ยวด้วยน้า

Journey Hostel

ถ้ามาตรงกับวันจันทร์ หรือวันศุกร์ ฝั่งตรงข้ามจะเป็นตลาดนัดไดม่อน เป็นตลาดนัดที่ใหญ่มากๆ ของจังหวัดสุราษฏร์ธานี นักช้อปอย่างเราต้องห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ เสื้อผ้าที่คิดว่ายังมีไม่พอเอาไว้ถ่ายรูปก็ไปสอยกันต่อได้เลยจ้า

Journey Hostel

ไปชมห้องพักกันค่ะ กับห้อง Superior Room ห้องพักชั้นที่ 1 ขนาด 20 ตารางเมตร ห้องเล็กๆ น่ารัก ตกแต่งด้วยโทนสีขาว ส้ม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น แอร์ปรับเองได้ รวมทั้งเครื่องใช้ในห้องน้ำอย่างสบู่ ยาสระผม

Journey Hostel

Journey Hostel

ถ้าใครมาเป็นแบบแก๊งค์เพื่อนหลายคน แนะนำให้เลือกห้องชั้นล่างนะคะ เพราะ 2 ห้องนี้เป็นห้อง Connecting Room มีประตูเปิดถึงกันได้ด้วยค่ะ

Journey Hostel

Journey Hostel

ถึงแม้ที่นี่จะมี 3 ชั้น และไม่มีลิฟท์ แต่เราก็ไม่เหนี่อยเพราะในระหว่างชั้นที่เดินขึ้นไปก็มีมุมนั่งเล่น ถ่ายรูปเก๋ๆ อีกเพียบเลย แต่ละชั้นมุมก็ไม่เหมือนกันด้วยนะ แวะพักกันทุกชั้นเลยล่ะค่ะ

Journey Hostel

ห้อง Butique Room ห้องขนาด 18 ตารางเมตร  ตั้งอยู่ชั้น 3 เราชอบห้องนี้มากกก น่ารักมากกก บอกไม่ถูกเลยยังกับเตียงในฝัน ถ่ายรูปนอกห้องยังไม่พอ เข้ามาในห้องก็มีมุมให้ถ่ายอีก  ถึงแม้ที่นี่จะเป็นโฮลเทลแต่ในเรื่องคุณภาพของที่นอนบอกได้เลยว่าใช้ของดี มีคุณภาพจริงๆ เพราะเตียงดูดวิญญาณมากก

Journey Hostel

Journey Hostel

เดินดูบรรยากาศในโฮลเทลกันหมดแล้ว ก็อยากจะหาคาเฟ่นั่งชิลๆ ต่อกันบ้าง ไม่ต้องไปไหนไกลแค่เดินทะลุไปตึกข้างๆ ก็จะเจอกับ  Journey Cafe ร้านกาแฟ 2 ชั้นเจ้าของเดียวกันกับเจอร์นี่โฮลเทล มีบริการทั้งอาหารคาวอย่างชุดอาหารเช้า อาหารว่าง สปาเก็ตตี้ ขนมปังปิ้ง ของหวานที่เป็นเมนูแนะนำ มัทฉะถั่วแดง ลาเต้ร้อน คาปูชิโน่ร้อน และแมงโก้ซันไรส์

Journey Hostel

Journey Hostel

ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ จะไปกันแบบคู่รัก หรือเพื่อนสาวที่นี่ก็เหมาะสุดๆ นอกจากจะเป็นโฮลเทลที่น่ารักแล้ว ราคาก็น่ารักยิ่งกว่า สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบแบบนี้ ไม่มาไม่ได้แล้ว

Journey Hostel

Journey Hostel สุราษฎร์ธานี

ที่ตั้ง : 75/138 หมู่ 3 ถ.พ่อขุนทะเล ซ.3 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

ราคา : 500 - 600 บาท

โทร : 065-236-6463

GPS : https://goo.gl/maps/PwyJ24mGgorTi9vm7

 จองที่พักJourney Hostel สุราษฎร์ธานี ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai