bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Blu Monkey Hub & Hotel ที่พักสุดฮิปของคนมีสไตล์ใจกลางเมืองสุราษฎร์

calendar_month 24 มิ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 19,638 / รีวิวที่พัก

เอาใจคนที่กำลังแพลนไปเที่ยวสุราษฎร์ธานี แล้วมองหาที่พักฮิปๆ ราคาเบาๆ เดินทางสะดวก ตั้งอยู่ใจกลางเมือง แถมดีไซน์การตกแต่งอย่างเท่สุดๆ รับรองว่าได้รูปไว้อัพโปรไฟล์ใหม่เพียบ! มาเช็คอินที่นี่เลย Blu Monkey Hub & HotelBlu Monkey Hub & Hotel

ถ้าใครไปภูเก็ตมาก็อาจจะเคยผ่าน หรือคุ้นๆ ชื่อที่พักสุดฮิปอย่าง “Blu Monkey” ที่มีโลโก้ลิงเป็นจุดเด่นมาแล้วบ้าง ก็ไม่ต้องแปลกใจไปเพราะเขาเป็นแบรนด์เดียวกันนั้นเอง จุดเด่นของ บลู มังกี้ ฮับ สุราษฎร์ธานี ก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็นลิง  บางที่อาจจะใช้ลิงสีฟ้า ลิงสีน้ำตาล แต่ที่นี่ใช้ “ลิงดำ” สื่อถึงความเข้มแข็ง แฝงด้วยความซุกซน แต่ก็ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น และความพิเศษที่แตกต่างจากที่อื่นเลยก็คือ ที่นี่มีบริการจักรยานและใช้จักรยานในการตกแต่งที่พัก สังเกตได้จากในตัวลิงจะมีเฟืองจักรยาน บอกได้เลยว่าเจ้าของที่นี่ต้องเป็นคนรักจักรยานมากจริงๆ

Blu Monkey Hub & Hotel

มานอนเมืองสุราษฎร์ธานี เมืองแหล่งธรรมะทั้งที ที่นี่เขาก็แอบแฝงข้อคิดไว้กับเจ้า ลิงดำไว้ด้วย ท่าปิดหู ปิดตา ปิดปาก ซึ่งหมายถึง บางครั้งเราต้องปล่อยวางบ้าง อย่าไปยึดติดกับอะไรเลย มานอนเที่ยว พักผ่อนให้สบายใจกันดีกว่า

Blu Monkey Hub & Hotel

พามาดูห้องพักกัน ที่นี่มีจำนวนทั้งหมด 64 ห้อง และมีสโลแกนว่า เตียงดูดวิญญาณ!! จะดูดขนาดไหนคืนนี้รู้กัน พามาดูห้องแรก ที่ห้อง Standard Room ขนาด 22 ตารางเมตร มีห้องน้ำในตัว เป็นเตียงเดี่ยวที่นุ่มและกว้างมาก นอนคนเดียวแบบสบายๆ ที่สำคัญให้หมอนตั้ง 3ใบ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ทีวี ไดร์เป่าผม เครื่องปรับอากาศ 

Blu Monkey Hub & Hotel

Blu Monkey Hub & Hotel

ภายในห้องจะไม่มีตู้เย็นนะคะ เพราะที่นี่เขาอยากให้ลูกค้ามาพบปะพูดคุยกันด้านล่าง แถมยังมีเครื่องดื่มสมุนไพร ชากาแฟ ขนม ให้ทานตลอดทั้งวัน

Blu Monkey Hub & Hotel

พามาดูกันอีกหนึ่งห้องสำหรับ ครอบครัว เป็นห้อง Family Sharing Bath  เป็นห้องเตียง 2 ชั้น พักได้  4 ท่าน ไม่มีห้องน้ำในตัวนะคะ

Blu Monkey Hub & Hotel

ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ทั้งทีวี, แอร์ และที่บริเวณหัวเตียงยังมีโคมไฟให้เผื่อใครอยากอ่านหนังสืออีกด้วย

Blu Monkey Hub & Hotel

ห้องน้ำรวมที่สะอาดสะอ้าน แยกโซนแห้ง โซนเปียกจากกันเป็นสัดส่วน บริเวณอ่างล้างหน้ายังมีมีไดร์เป่าผมให้พร้อม ไม่ต้องพกไปเองให้หนักกระเป๋า

Blu Monkey Hub & Hotel

เช้าแล้วยังอยู่บนที่นอนนนน แต่เราจะไม่ลุกไม่ได้ เพราะเขาบอกว่าอาหารเช้าที่นี่ไม่เหมือนที่อื่น ไม่มีไส้กรอก ไข่ดาว แต่เน้นไปทางอาหารพื้นบ้าน ข้าวเหนียวสังขยา ผัดไทย ข้าวต้มมัด ขนมครก ฯลฯ ให้แทน

Blu Monkey Hub & Hotel

Blu Monkey Hub & Hotel

นอกจากนี้ ยังมีบริการเครื่องดื่ม ทั้งเครื่องชงกาแฟ ชา โอวัลติน ให้ลูกค้าดื่มได้ฟรีตลอดทั้งวันเลยค่ะ

Blu Monkey Hub & HotelBlu Monkey Hub & Hotel

ท้องอิ่มแล้วก็แวะออกมาปั่นจักรยานกันหน่อย ปั่นฟรีไม่เสียตัง แถมมีหมวกสำหรับใส่ปั่นจักรยานไว้ให้ด้วย น่ารักจริงๆ

Blu Monkey Hub & Hotel

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับที่พักสุดฮิป ใจกลางเมืองสุราษฎร์ธานี ไม่ว่าจะมากับเพื่อนหรือมาเป็นครอบครัว ที่นี่ก็ตอบโจทย์สุดๆ แถมยังอยู่ใกล้กับ ตลาดศาลเจ้า และชุมชนคลองร้อยสายเพียง 10 นาที เองด้วย ถ้ามาสุราษฎร์อย่าลืมมานอนกับลิงนะคะ

Blu Monkey Hub & Hotel

Blu Monkey Hub & Hotel สุราษฎร์ธานี

ที่อยู่ : 21/9 ถ.การุณราช ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

ราคา : 750 - 1,890 บาท

โทร : 077-945-456,062-240-4444,093-429-8800

GPS : https://goo.gl/maps/LPWMjdkQATYfe4UK6

จองที่พัก Blu Monkey Hub & Hotel สุราษฎร์ธานี ออนไลน์ที่นี่

        agoda_but.jpg




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close