bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Belong Jin The Dam Resort สุราษฎร์ธานี นอนหรู บรรยากาศดี วิวหลักล้าน

calendar_month 24 มิ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 15,565 / รีวิวที่พัก

ใครไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีแล้วมองหาที่พักบนฝั่ง อยู่ไม่ไกลจากเขื่อนเชี่ยวหลาน เหมาะสำหรับนั่งเรือไปเที่ยวแบบไปเช้า-เย็นกลับ แบบ 1 Day Trip เราจะพาไปแนะนำให้รู้จักที่พักชิคๆ อย่าง “Belong Jin The Dam Resort” รีสอร์ทหรู บรรยากาศดี วิวหลักล้านกันค่ะ  

Belong Jin The Dam Resort

จากพื้นที่ 14 ไร่ บนเนินเขาของ อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานีใกล้กับเขื่อนรัชชประภา ถูกเนรมิตให้เป็นรีสอร์ทสุดหรู ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสี แดง ดำ ขาว ที่มาพร้อมกับวิวหลักล้าน...แบบ น.หนูล้านตัว และความพิเศษของที่นี่ นอกเหนือจากการบริการที่ใส่ใจแล้ว ไม่ว่าจะแดดออกหรือฝนตก ช่วงเช้าก็มีหมอกให้ได้เห็นกันทุกวัน สำหรับชื่อที่พักที่ตั้งว่า “บีลอง จิน” หลายคนอาจจะสงสัย ใครคือจิน? เราก็ได้ไขความสงสัยนั้นมาบอกทุกคนแล้วค่ะ ว่าจริงๆ แล้วมาจากชื่อคุณพ่อของเจ้าของรีสอร์ทและเป็นเจ้าของพื้นที่สวยๆ ตรงนี้นี่เองง

Belong Jin The Dam Resort

เข้ามาถึง Lobby ก็กว้างขวางสบายตา มีโซฟาให้นั่ง ระหว่างรอเช็คอินเราก็แอบมองไปเห็นเจ้าโลโก้ของรีสอร์ท ที่มันคลับคล้ายคลับคลาเหมือนกับปิ๊กกีตาร์ ก็เลยได้ไขข้อสงสัยมาฝาก ถึงที่มาของเจ้าโลโก้ปิ๊กกีตาร์นี้ เพราะเป็นความชอบส่วนตัวของเจ้าของรีสอร์ทนั้นเอง

Belong Jin The Dam Resort

ไปชมห้องพักสวยๆ กันบ้าง กับห้อง Deluxe Pool Access ห้องพักขนาด 56 ตารางเมตร กว้างมากกก บรรยากาศภายในห้อง โปร่ง โล่งดูสบายตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้ง ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ ไดร์เป่าผม กระติกน้ำร้อน พร้อมโซฟานั่งเล่น

Belong Jin The Dam Resort

Belong Jin The Dam Resort

จุดเด่นของห้องนี้ คือเราสามารถเปิดประตูระเบียงแล้วเดินลงสระได้จากเตียงกันเลยค่ะ ดีงามมากเว่อร์!

Belong Jin The Dam Resort

มาถึงที่นี่แล้ว เราก็ไม่พลาดที่จะขอเปลี่ยนชุดว่ายน้ำลงสระ ถ่ายรูปกับบรรยากาศสุดฟินตรงหน้ากันหน่อย วิวที่เราเห็นตรงหน้าเป็นวิวของฟ้าหลังฝนค่ะ ขนาดฟ้าหลังฝนยังสวยขนาดนี้ ถ้าวันนี้ฟ้าโปร่งแล้วพระอาทิตย์ตกดินจะสวยขนาดไหนกันนะ

Belong Jin The Dam Resort

บ้าน Pool Villa อยู่ด้านหลัง ห้อง Deluxe Pool Access  ขนาด 140 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  1 ห้องนั่งเล่น  เหมาะสำหรับมากันเป็นครอบครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบเครื่องเหมือนกัน แค่เพียงในห้องน้ำจะมีอ่างอาบน้ำให้ด้วย แอบกระซิบบอกนิดนึงว่า ไม่ว่าจะพักห้องแบบไหน ในตอนเช้าถ้าไม่อยากแต่งตัวออกไปทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารล่ะก็ ที่นี่เขามีบริการเสริฟอาหารเช้าถึงเตียง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกด้วย

Belong Jin The Dam Resort

Belong Jin The Dam Resort

Belong Jin The Dam Resort

พาดูห้องพักกันไปหมดแล้วเราจะพาไปดูโซนร้านอาหารและบาร์กันบ้าง เรียกได้ว่าพักที่นี่มีครบทุกอย่างแบบไม่ต้องออกไปไหนเลย มื้อเย็นนี้เราทานอาหารกันที่ร้านอาหารของรีสอร์ทที่มีโซนให้เลือกนั่งทั้งแบบอินดอร์ในห้องแอร์ และเอ้าท์ดอร์ด้านนอก บรรยากาศดีแบบนี้ไม่เลือกนั่งด้านนอกไม่ได้แล้ว ส่วนอาหารที่นี่ก็มีหลายสไตล์ ทั้งอาหารไทย ฟิวชั่น หรืออาหารยุโรปก็มีบริการเช่นกัน

Belong Jin The Dam Resort

เมนูแนะนำที่เราสั่งมาวันนี้ ก็มี ขาหมูเยอรมัน แกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว หอยเชลล์ผัดฉ่า ไก่ทอดซอสครีมมะนาว กุ้งราดซอสมะขาม ซี่โครงหมู  B.B.Q กุ้งผัดกะปิสะตอ ร้านอาหารเปิดตั้งแต่ 08.00 - 21.00 น.

Belong Jin The Dam Resort

ทานอาหารเย็นกันอิ่มแล้ว อย่าพึ่งรีบกลับห้องกันนะคะ แนะนำให้มานั่งชิลๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศกันก่อน ถึงแม้วันนี้เราจะไม่ได้เห็นวิวพระอาทิตย์กำลังตกดิน แต่ฟ้าหลังฝนที่กำลังเปลี่ยนเป็นท้องฟ้ายามค่ำคืนก็ให้รู้สึกโรแมนติกไม่น้อยเลย ในส่วนของร้านอาหารและบาร์เปิดให้บริการสำหรับลูกค้าภายนอกด้วยนะคะ ถ้ามาในช่วง ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ก็จะมีดนตรีสดให้ฟังกันด้วย

Belong Jin The Dam Resort

Belong Jin The Dam Resort

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับที่พักหรู ท่ามกลางบรรยากาศสุดฟินแบบนี้ มากับคนรักก็ดีหรือจะกับครอบครัวก็ได้ เหมาะมากๆ ถ้าใครไม่อยากนอนแพในเขื่อน แต่อยากหาที่พักดีๆ สักที่ แบบใกล้ๆ  แถมมีร้านอาหารกึ่งบาร์อยู่ในตัว ถือว่าตอบโจทย์มากๆ เลย เพราะที่นี่ใช้เวลาเพียง 10 นาที คุณก็ขับรถถึงเขื่อนรัชชประภาเที่ยวในเขื่อนเต็มวันแล้วกลับมานอนพักได้แบบไม่เหนื่อยเลย


Belong Jin The Dam Resort  สุราษฎร์ธานี

ที่อยู่ : 718 ม.4 ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี

ราคา : 2,500 - 8,500 บาท

โทร : 077-380439 , 061-916-2226

GPS : https://goo.gl/maps/QfKnDWVRabDdNUFD6

จองที่พัก Belong Jin The Dam Resort  สุราษฎร์ธานี ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close