bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ไปนอนโอบกอดขุนเขาที่ แอนตานี่ โฮม (Antani Home) เขาใหญ่

calendar_month 22 มิ.ย. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 10,384 / รีวิวที่พัก

เขาว่ากันว่าภูเขานั้นมีพลังงานบางอย่างที่ทำให้คนที่กำลังเหนื่อยล้าลุกขึ้นสู้กับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ วันนี้เราเลยอยากพาเพื่อนๆ ไปรับพลังงานดีๆ กันที่เขาใหญ่ กับ แอนตานี่ โฮม (Antani  Home) ที่พักน่ารักที่จะทำให้คุณได้พักหายใจสูดอากาศดีๆ เข้าสู่ปอดในยามเช้า และนอนนับดวงดาวในยามค่ำคืน จะชิลแค่ไหนตามไปชมกันเลย

b22c6140083f280abb80a1fa42c25e0a7480a612.jpg

อาคาร 2 ชั้นหลังสีขาวสไตล์อิตาลี ตัดด้วยสีสันสดใสของกรอบหน้าต่างและประตูล้อมรอบด้วยสวนและสนามหญ้าสีเขียว แห่งนี้คือ แอนตานี่ โฮม (Antani  Home) ที่พักน่ารักที่เราเลือกมาพักกันในวันนี้ส่วนข้างหน้าอาคารหันหน้าสู่ภูเขาให้เราได้เห็นวิวสวยๆ ของเขาใหญ่ได้ชัดถนัดตา 

ทำเลที่ตั้งของแอนตานี่ โฮม (Antani  Home) อยู่ใกล้ทางไปวังน้ำเขียว อากาศของที่นี่จึงเย็นสบายแม้จะเป็นวันที่แดดร้อนแค่ไหนแต่เราก็จะสัมผัสได้ถึงลมเย็นของขุนเขา ยิ่งในช่วงไหนที่ฝนตกบรรยากาศโดยรอบของที่นี่จะชวนให้น่านอนมากๆ ค่ะ อากาศเย็นชื้นของเม็ดฝน และสายหมอกจางๆ ที่ปกคลุมขุนเขายามฝนซาก็เพียงพอให้เราได้นั่งจิบกาแฟร้อนๆ แล้วปล่อยเวลาให้ไหลเลื่อนอย่างเชื่องช้า

แอนตานี่ โฮม (Antani  Home) เขาใหญ่

ที่มาของ Antani  Home เริ่มจากพี่แอนเจ้าของที่พักแห่งนี้ซึ่งเป็นคนกรุงเทพฯ ได้มาพบที่ตรงนี้แล้วเกิดความประทับใจ พี่แอนกับแฟนเลยตัดสินใจมาซื้อที่ตรงนี้ไว้แล้วปลูกบ้านเพื่ออยู่อาศัย พร้อมสร้างอาคาร 2 ชั้นหลังสีขาวเพิ่มเข้ามาเพื่อเปิดบริการห้องพักขนาดเล็ก ส่วนการตกแต่งทั้งหมดพี่แอนและแฟนเป็นคนออกแบบเอง โดยในตอนแรกวางไว้ว่าจะทำเป็นสไตล์อิตาลีแต่กลัวว่าสีสันจะจี๊ดจ๊าดเกินไปเลยใช้สีขาวมาตัดให้ดูเรียบง่าย แต่ยังเพิ่มความสดใสด้วยสีสันของกรอบประตูและหน้าต่าง สำหรับชื่อ Antani  Home โฮมก็มาจากชื่อพี่แอนแต่เพิ่ม ni เข้าไปเพื่อให้ดูเป็นอิตาลี

ดูจากภายนอกเราอาจจะคิดว่าที่พักแห่งนี้มี 2 ชั้น แต่จริงๆ แล้วมี 3 ชั้นค่ะ โดยเพิ่มชั้นใต้ดินซึ่งเป็นส่วนครัวและห้องพักเข้าไปด้วย ชั้นที่ 2 และชั้นที่ 3 เป็นส่วนของห้องพัก รวมแล้วที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 7 ห้อง 7 สไตล์ ได้แก่ โมเดิร์น, วินเทจ, เรโทร, ทอสคานี,โคสทอล,คอนเทมโพรารี่ และ คันทรี่ ซึ่งแบ่งเป็นห้องพักสำหรับ 2 คน 4 ห้อง ราคาเริ่มต้น 1,600 - 2,200 บาท พร้อมอาหารเช้า และห้องพักสำหรับ 4 คน 3 ห้อง ราคาเริ่มต้น 2,600 - 3,500 บาท พร้อมอาหารเช้า ส่วนใครที่อยากเหมายกหลังชวนเพื่อนหรือครอบครัวมานอนชิลก็สามารถเหมาได้ในราคา 22,000 บาท พักได้ 20 คน และยังสามารถเสริมเพิ่มได้ 7 คน (ราคาฟูกเสริม 500 บาท) มีครัวที่สามารถปิ้งย่างปาร์ตี้ได้

มาชมห้องแรกกับห้องพักสำหรับ 2 คน และเสริมได้ 1 คน ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 การตกแต่งเป็นสไตล์วินเทจเน้นใช้สีชมพูหวานน่ารักจากผ้าคลุมเตียง กระเบื้อง ผ้าม่าน มีประตูบานเลื่อนกระจกใสที่สามารถชมวิวภูเขาสีเขียวได้อย่างสวยงามพร้อมที่นั่งชิลๆ บริเวณหน้าห้องพัก

แอนตานี่ โฮม (Antani  Home) เขาใหญ่

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ผ้าขนหนู น้ำดื่ม สบู่เหลว และแชมพูสระผม

แอนตานี่ โฮม (Antani  Home) เขาใหญ่

ห้องที่ 2 เป็นห้องพักสำหรับ 4 คน ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ตกแต่งสไตล์เรโทรโชว์ผนังอิฐโชว์แนวเท่ๆ มีเตียงขนาดใหญ่ที่สามารถนอนได้ 4 คน และเสริมได้ 1 คน 

แอนตานี่ โฮม (Antani  Home) เขาใหญ่

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ผ้าขนหนู น้ำดื่ม สบู่เหลว และแชมพูสระผม พร้อมมีเบาะที่นั่งให้ลากไปเอนกายชมวิวภูเขาหน้าห้องได้ด้วย

แอนตานี่ โฮม (Antani  Home) เขาใหญ่

ห้องน้ำแบบฝักบัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น

แอนตานี่ โฮม (Antani  Home) เขาใหญ่

บริเวณหน้าห้องของชั้น 2 จัดเบาะที่นั่งให้นั่งชมวิวภูเขาได้ด้วย

แอนตานี่ โฮม (Antani  Home) เขาใหญ่

เดินลงมาชั้นล่างสุดซึ่งเป็นชั้นใต้ดินติดริมบึงน้ำ เป็นส่วนครัวให้บริการอาหารเช้า ทั้งข้าวต้ม ขนมปัง แซนด์วิช ชา กาแฟ น้ำผลไม้ ส่วนใครมาเหมายกหลังก็มีเตาปิ้งย่างให้บริการจัดงานปาร์ตี้

แอนตานี่ โฮม (Antani  Home) เขาใหญ่

มุมชิลๆ บริเวณครัวเหมาะกับการมานั่งจิบกาแฟชมวิวสายน้ำเบื้องหน้า

แอนตานี่ โฮม (Antani  Home) เขาใหญ่

แค่ได้หยุดพักจากความวุ่นวายมานั่งมองขุนเขาแบบนี้ก็เหมือนได้รับพลังงานชีวิตเพิ่มขึ้นแล้วล่ะค่ะ ใครอยากได้พลังชีวิตแบบนี้ก็จองมาพักที่ แอนตานี่ โฮม (Antani  Home) เขาใหญ่ กันได้เลย

แอนตานี่ โฮม (Antani  Home) เขาใหญ่

ที่ตั้ง : แอนตานี่ โฮม (Antani  Home) เขาใหญ่ เลขที่ 320 หมู่ที่ 1 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
ราคา : 2,000 - 4,000 บาท
เบอร์ติดต่อ : 089-1368791
GPS : https://goo.gl/maps/WMzrhqc3oMVzVz4j6

จองที่พักแอนตานี่ โฮม (Antani  Home) เขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


แผนที่ แอนตานี่ โฮม (Antani  Home) เขาใหญ่






เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close