bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

calendar_month 20 มิ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 275,814 / สถานที่ยอดนิยม

10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

ใครว่าสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆจะมีอยู่แต่ในต่างประเทศ สถานที่ท่องเที่ยวของไทยเองก็สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก! วันนี้ชิลไปไหนเลยจะพาเพื่อนๆมาดูสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศ จนนักท่องเที่ยวที่ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติก็ต้องเดินทางมาเที่ยวให้ได้สักครั้ง!

1acefd76e1d13a2933acc46dbbe611b9a0cd3b65.jpg


Navy01.jpg

ดอยหลวงเชียงดาว - จังหวัดเชียงใหม่

สถานที่เที่ยวที่บรรยากาศดีๆ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พอตกกลางคืนก็นอนมองดูดาวสวยๆ บรรยากาศโรแมนติ๊กโรแมนติกแบบนี้ไม่ได้มีแค่เพียงในละคร แต่มีอยู่ที่ดอยหลวงเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นภูเขาหินปูนที่สูงเป็นอันดับ 3 ของประเทศไทย อยู่ภายใต้การดูแลของเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าเชียงดาว ที่นี่จะไม่มีแหล่งเก็บน้ำและแหล่งกำเนิดน้ำตามธรรมชาติ แต่กลับไม่แห้งแล้ง แถมยังมีพรรณไม้ที่มีลักษณะพิเศษเฉพาะตัวอยู่มากมาย เช่น เทียนนกแก้ว ที่มีดอกรูปร่างเหมือนนกแก้ว ซึ่งจะมีที่นี่เพียงที่เดียวเท่านั้น เพื่อนๆสามารถมาเที่ยวที่นี่ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน - 31 มีนาคม ของทุกปี อุณหภูมิเฉลี่ยต่ำสุดจะอยู่ที่ -7 องศาเซลเซียส ใครที่มีแฟนต้องพาแฟนมาเที่ยวสถานที่โรแมนติกๆแบบนี้ให้ได้สักครั้งนะคะ 

ดอยหลวงเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

ดอยหลวงเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง


การเดินทาง เพื่อนๆจะต้องนั่งรถโดยสารที่ขนส่งช้างเผือกจังหวัดเชียงใหม่ ค่ารถราคา 40 บาท ใช้เวลาเดินทางประมาณชั่วโมงครึ่ง โดยบอกคนขับว่าจะไปลงที่โลตัสเชียงดาว และควรจะไปถึงโลตัสเชียงดาวก่อนเที่ยง เพราะจะมีวินรถสองแถวขึ้นดอยหลวงเชียงดาวอยู่ ค่ารถคนละ 50 บาท ซึ่งจะมีคนขับมาคอยเรียกคนอยู่หน้าโลตัส แต่ถ้าไปไม่ทันรอบเที่ยงจะต้องเหมาสองแถวขึ้นไป ค่ารถจะตกอยู่ที่ประมาณ 500-600 บาท/เที่ยว จากโลตัสเชียงดาวรถสองแถวก็จะพาเราเข้าสู่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดอยเชียงดาว ที่นี่เพื่อนๆต้องเสียค่าเข้าคนละ 20 บาท แล้วรถสองแถวก็จะพาเราไต่ดอยสูงไปยังหมู่บ้านนาเลาใหม่ ซึ่งเป็นหมู่บ้านของชาวเขาเผ่าลีซู

โทร : 053-456-623

ที่ตั้ง : ตำบลเชียงดาว อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ 50170

GPS : https://goo.gl/maps/nisiy2GLF7jLMqS5A

ชมรีวิวที่พักเชียงใหม่ที่นี่>>อัพเดท 10 ที่พักเชียงใหม่ มาเชียงใหม่นอนที่นี่ ฝันดีตลอดทริป !


Navy02.jpg

หินสามวาฬ - จังหวัดบึงกาฬ

หินสามวาฬเป็นสถานที่สำหรับเที่ยวชมความสวยงามของธรรมชาติ มีลักษณะเป็นหินขนาดใหญ่ อายุกว่า 75 ล้านปี รูปร่างคล้ายวาฬ 3 ตัวพ่อแม่ลูกกำลังว่ายน้ำอยู่ โดยมีต้นไม้สีเขียวล้อมรอบเปรียบเสมือนน้ำทะเล วาฬตัวที่เราสามารถเดินขึ้นไปได้ จะเป็นวาฬตัวพ่อและแม่ โดยเราจะเริ่มต้นเดินไปที่วาฬตัวพ่อก่อนจะเจอทางเชื่อมไปยังวาฬตัวแม่ที่อยู่ตรงกลาง ส่วนตัวลูกจะไม่สามารถเดินได้เพราะแคบมาก บนหลังวาฬนี้จะเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยที่สุดในภูสิงห์ เพราะจะได้เห็นแสงสีส้มทองไล่เฉดจากการไต่ระดับขึ้นฟ้าของพระอาทิตย์โดยมีฉากหน้าเป็นผืนป่าสีเขียวสุดลูกหูลูกตา และยังมองเห็นแม่น้ำโขงที่อยู่ระหว่างไทยกับลาวอีกด้วย แต่ว่าการจะขึ้นไปบนหินสามวาฬต้องระมัดระวังเป็นอย่างมาก เพราะด้วยสภาพของหินและน้ำค้างที่ตกลงมาอาจจะทำให้ลื่นตกหน้าผาได้ แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบเที่ยวแบบที่รู้ว่าเสี่ยง แต่คงต้องขอลอง~ จะพลาดที่นี่ไปไม่ได้เลยค่ะ

หินสามวาฬ จังหวัดบึงกาฬ 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

หินสามวาฬ จังหวัดบึงกาฬ 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

หินสามวาฬ จังหวัดบึงกาฬ 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง


การเดินทาง เพื่อนๆสามารถเดินทางไปยังบึงกาฬได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัวที่ขับไปจาก กรุงเทพฯ ระยะทางประมาณ 758 กิโลเมตร หรือถ้านั่งรถไฟก็ไปลงหนองคายแล้วไปต่อรถประจำทาง ถ้านั่งเครื่องบินก็ลงที่จังหวัดอุดรธานีแล้วต่อรถประจำทางเข้าจังหวัดบึงกาฬได้เหมือนกันค่ะ

ที่ตั้ง : ป่าภูสิงห์ ตำบลโคกก่อง อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ

GPS : https://goo.gl/maps/tt8z44RNcq3CZYBi8

ชมรีวิวที่เที่ยวบึงกาฬที่นี่>>5 ที่เที่ยวบึงกาฬ ม่วนคักทั้งปี บรรยากาศดีน่าไป


Navy03.jpg

เกาะนางยวน - จังหวัดสุราษฎ์ธานี

เกาะนางยวนที่ไม่ได้มีดีแค่ชื่อที่เย้ายวนใจชวนให้มาพิสูจน์ แต่ยังงดงามราวกับสวรรค์จนได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 10 ของสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุด และที่นี่ยังเป็นหนึ่งในสถานที่ที่นักดำน้ำนิยมเดินทางมา เพราะมีปะการังน้ำตื้นและน้ำลึกที่ยังสมบูรณ์สวยงามอยู่ และมีปลาการ์ตูนตัวน้อยใหญ่ แหวกว่ายไปมาให้ชมอย่างเพลิดเพลิน บนยอดเขาด้านบนจะมีจุดชมวิวที่สามารถมองลงมาเห็นหาดทรายสีขาวสะอาดตาทอดยาวผ่านน้ำทะเลสีเขียวมรกตเชื่อมต่อระหว่างหมู่เกาะสามเกาะเอาไว้ด้วยกัน และที่นี่ยังสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้บนหาดเดียวกัน ซึ่งนับเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเกาะนางยวนที่มีเพียงแห่งเดียวในโลก

5c9d48d4f3d44577c4751e754faef18fa75a3165.jpg3a2fe5b4d7edd333c9ce2a145dfab3d3e1c8c32b.jpg

da1131314457695ceaf6ef464859effe116eeda7.jpg

การเดินทาง การเดินทางไปยังเกาะพงัน เพื่อนๆสามารถไปได้สองทาง คือ นั่งเรือด่วนจากท่าเรือท่ายาง อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร มายังเกาะเต่าแล้วค่อยต่อไปยังเกาะพงัน และอีกเส้นทางคือมาจากสุราษฎร์ธานี-เกาะสมุย-เกาะเต่า-เกาะพงัน

ที่ตั้ง : เกาะนางยวน ตำบลเกาะพะงัน อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84360

GPS : https://goo.gl/maps/vQ2TQzmsui42hQMZA

ชมรีวิวทริปเกาะนางยวนที่นี่>>3 วัน 2 คืน เกาะสมุย-นางยวน ดีต่อใจ ไม่ไปไม่ได้แล้ว


Navy04.jpg

หลีเป๊ะ - จังหวัดสตูล

เพื่อนๆคนไหนที่ฝันอยากจะไปฮันนีมูนที่มัลดีฟส์สักครั้งแต่งบดันไม่พอ ต้องมาที่หลีเป๊ะเลยค่ะ เพราะหาดของที่นี่งดงามราวกับสวรรค์บนดินจนได้รับการขนานนามว่าเป็น “มัลดีฟส์เมืองไทย” ด้วยหาดทรายขาวสะอาดกับน้ำที่ใสแจ๋วจนเห็นโขดหินและผืนทรายที่อยู่ใต้น้ำนี้ ทำให้หลีเป๊ะเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต และถ้าเพื่อนๆได้มาที่หลีเป๊ะแล้ว มีสิ่งที่จะพลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือการชมพระอาทิตย์ขึ้นที่หาดซันไรซ์ และชมพระอาทิตย์ตกที่หาดซันเซ็ท เพราะวิวจะสวยมากจนถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่ต้องทำเมื่อมาที่หลีเป๊ะเลยค่ะ

หลีเป๊ะ จังหวัดสตูล 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

หลีเป๊ะ จังหวัดสตูล 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

หลีเป๊ะ จังหวัดสตูล 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง


การเดินทาง เพื่อนๆจะต้องไปที่ท่าเรือปากบารา อำเภอละงู จังหวัดสตูล ที่นี่จะมีเรือไปที่เกาะหลีเป๊ะทุกวัน เพื่อนๆสามารถเดินทางได้ในช่วงเดือนตุลาคมถึงพฤษภาคมของทุกปี แต่ว่าอย่าลืมตรวจสอบสภาพอากาศกันก่อนนะคะ หรือจะเลือกนั่งเครื่องบินไปลงที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา แล้วค่อยต่อรถไปก็ได้ค่ะ

ที่ตั้ง : ตำบลเกาะสาหร่าย อำเภอเมือง จังหวัดสตูล 

GPS : https://goo.gl/maps/7RBVKxYsjy99cnYQA

ชมรีวิวที่พักหลีเป๊ะที่นี่>>5 ที่พักหลีเป๊ะเดินลงทะเลได้จากที่พัก หาดสวย น้ำใส สบายใจเมื่อได้มา


Navy05.jpg

เสม็ดนางชี - จังหวัดพังงา

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยมากจนต้องไปให้ได้สักครั้งก็คือ เสม็ดนางชี จังหวัดพังงา ที่ไม่เพียงแต่จะได้สัมผัสบรรยากาศแบบทะเลใต้เพียงเท่านั้น แต่ยังมีจุดกางเต็นท์นอนดูดาวและชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยไม่แพ้ภาคเหนือเลย ที่จุดชมวิวเพื่อนๆจะมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นได้แบบสุดแสนอันซีนเหนืออ่าวพังงา ท่ามกลางเทือกเขาหินปูนและท้องทะเลที่รายล้อมอยู่  

เสม็ดนางชี จังหวัดพังงา 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

เสม็ดนางชี จังหวัดพังงา 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

เสม็ดนางชี จังหวัดพังงา 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง


การเดินทาง ถ้าเพื่อนๆมาจากภูเก็ตให้ใช้เส้นทางที่จะไปพังงา ผ่านสะพานสารสินมาประมาณ 2 กิโลเมตร ให้เพื่อนๆกลับรถตรงวัดท่านุ่น แล้วจะมีซอยที่เขียนว่า "ท่าเรือบ้านหินร่ม" ระยะทางจากปากซอยเพียง 15 กิโลเมตร ก็จะถึงทางขึ้นจุดชมวิว

ที่ตั้ง : คลองเคียน อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา

GPS : https://goo.gl/maps/S4xjBqyRx5UggTWq5

ชมรีวิวเที่ยวพังงาที่นี่>>4 วัน 3 คืน เที่ยวเมืองพังงา ตามหาที่พักสวย วิวดี และเกาะสุดเงียบสงบ


Navy06.jpg

เขื่อนรัชชประภา - จังหวัดสุราษฎ์ธานี

เขาสก หรือเขื่อนรัชชประภา เดิมชื่อว่าเขื่อนเชี่ยวหลาน ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาสก จังหวัดสุราษฎร์ธานี และด้วยความสวยงามทางธรรมชาติที่เต็มไปด้วยขุนเขาสูงตระหง่าน น้ำใสสีเขียวมรกต และถ้ำหินงอกหินย้อยที่สวยงาม ทำให้ได้รับสมญานามว่าเป็น “กุ้ยหลินเมืองไทย” ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะมาเที่ยวที่เขื่อนเชี่ยวหลาน เราแนะนำให้มาเที่ยวกันในช่วงเดือนธันวาคม - กุมภาพันธ์ เพราะอากาศช่วงนี้จะเย็นสบาย ไม่ค่อยมีฝนตก แถมในช่วงเช้ายังมีหมอกออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วยค่ะ

เขื่อนรัชชประภา จังหวัดสุราษฎ์ธานี 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

เขื่อนรัชชประภา จังหวัดสุราษฎ์ธานี 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

เขื่อนรัชชประภา จังหวัดสุราษฎ์ธานี 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง


การเดินทาง เพื่อนๆจะต้องเดินทางไปยังบริเวณท่าเรือหลังเขื่อนเพื่อติดต่อเรือ และก่อนลงเรือจะต้องเสียค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานคนละ 40 บาท ส่วนค่าเรือก็จะคิดแบบเหมารำไปกลับประมาณ 1,200-1,500 บาทต่อรำ ขึ้นอยู่กับขนาดเรือ

โทร : 067-724-2560

ที่ตั้ง : ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี 

GPS : https://goo.gl/maps/bFimZ5gFcWZ2PZV78

ชมรีวิวที่พักเขื่อนเชี่ยวหลานที่นี่>>10 ที่พักเขื่อนเชี่ยวหลาน

Navy07.jpg ดอยเสมอดาว - จังหวัดน่าน

เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบการดูดาวจะต้องจดดอยเสมอดาวไว้เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ดูดาวที่สวยที่สุดในประเทศไทย สมกับฉายา "ดาวเสมอดอย ที่ดอยเสมอดาว" จริงๆค่ะ ตอนกลางคืนเพื่อนๆจะได้สัมผัสกับอากาศที่แสนเย็นสบาย และนอนดูดวงดาวที่สว่างเต็มผืนฟ้า ส่วนในตอนเช้าก็จะมีทะเลหมอกสวยๆให้เพื่อนๆได้ชมกัน

ดอยเสมอดาว จังหวัดน่าน 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

ดอยเสมอดาว จังหวัดน่าน 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

ดอยเสมอดาว จังหวัดน่าน 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง


การเดินทาง เพื่อนๆจะต้องไปขึ้นรถทัวร์ไปลงที่สถานีขนส่งอำเภอเวียงสา แล้วไปต่อรถเมล์สีเขียวที่มีป้ายเขียนไว้ว่า เวียงสา-นาน้อย-นาหมื่น เพื่อไปลงที่อำเภอนาน้อย ถ้าไปถึงแล้วที่นั่นจะมีรถกระบะรับจ้างสำหรับพาไปดอยเสมอดาวอยู่ค่ะ

โทร. 054-731714, 093-2422914 (ในเวลา 09.00-16.00 น. เท่านั้น)

ที่ตั้ง : อุทยานแห่งชาติศรีน่าน ตำบลศรีษะเกษ อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน 

GPS : https://goo.gl/maps/pd6QSUxAXR2cL7547

ชมรีวิวที่พักน่านที่นี่>>20 ที่พักน่าน น่ารัก เราถึงรักน่าน

Navy08.jpg

ภูชี้ดาว - จังหวัดเชียงราย

ภูชี้ดาวเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดเชียงรายที่นักท่องเที่ยวหลายคนกำลังจับตามอง เพราะสวยงามไม่แพ้ภูชี้ฟ้าเลย ถ้าเพื่อนๆมาที่นี่จะสามารถชมทะเลหมอกในตอนเช้าได้แบบ 360 องศาเลยทีเดียว การเดินทางขึ้นมาอาจจะค่อนข้างลำบาก และต้องระมัดระวังเป็นอย่างมาก แต่ถ้าเพื่อนๆขึ้นมาถึงแล้ว รับรองได้เลยว่าวิวสวยๆจะทำให้เพื่อนๆรู้สึกว่าคุ้มค่าที่ได้ขึ้นมาชมแน่นอน 

ภูชี้ดาว จังหวัดเชียงราย 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

ภูชี้ดาว จังหวัดเชียงราย 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

ภูชี้ดาว จังหวัดเชียงราย 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง


การเดินทาง เพื่อนๆจะต้องใช้เส้นทางดอยผาตั้งหรืออำเภอเวียงแก่นเพื่อมายังภูชี้ดาว และเมื่อถึงทางที่จะขึ้นไปยังภูชี้ดาวแล้ว เพื่อนๆต้องโดยสารรถ 4x4 ไปยังจุดจอดรถ แล้วเดินต่อไปบนยอดภูชี้ดาวอีกประมาณ 300 เมตร

โทร : 053-602-742 , 053-602-743

ที่ตั้ง : ตำบลปอ อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย 

GPS : https://goo.gl/maps/PzwhRHpbifs7V6p98

ชมรีวิวที่พักเชียงรายที่นี่>>10 ที่พักเชียงราย สวยจนใจละลาย...ต้องไปเช็คอินให้ได้สักครั้ง!!


Navy09.jpg

สามพันโบก - จังหวัดอุบลราชธานี

สำหรับเพื่อนๆที่เป็นสายผจญภัยคงไม่มีใครไม่รู้จักสามพันโบกที่ถูกขนานนามว่าเป็น “แกรนด์แคนยอนเมืองไทย” แน่นอน สามพันโบกจะมีลักษณะเป็นแก่งหินขนาดใหญ่คล้ายภูเขาอยู่กลางลำน้ำโขง โดยจะมีแอ่งกว่า 3,000 แอ่ง ที่ถูกกระแสน้ำกัดเซาะจนเว้าแหว่งทำให้มองเห็นเป็นภาพต่างๆที่มีรูปร่างแตกต่างกันออกไปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรูปหัวใจ หัวใจคู่ สุนัข หรือแม้แต่มิกกี้เม้าส์ก็มีให้เห็นตามแต่เพื่อนๆจะจินตนาการกันเลยค่ะ

สามพันโบก จังหวัดอุบลราชธานี 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

สามพันโบก จังหวัดอุบลราชธานี 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

สามพันโบก จังหวัดอุบลราชธานี 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง


การเดินทาง  เพื่อนๆจะต้องนั่งรถทัวร์สายกรุงเทพฯ-สองคอน มาลงที่บ้านสองคอน แล้วนั่งรถสองแถวต่อไปยังสามพันโบก

ที่ตั้ง : ตำบลเหล่างาม อำเภอโพธิ์ไทร อุบลราชธานี 34340

GPS : https://goo.gl/maps/ZGxjXokCGbhhtBnU8

ชมรีวิวที่พักอุบลราชธานีที่นี่>>20 ที่พักอุบลราชธานี

Navy10.jpg

น้ำตกปิตุ๊โกร อุทยานแห่งชาติอุ้มผาง - จังหวัดตาก

น้ำตกปิตุ๊โกรเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเส้นทางสุดโหด แต่ปลายทางจะมีสิ่งสวยงามรออยู่ เพื่อนๆที่จะไปจำเป็นต้องพกความอึดและร่างกายที่สตรองค์พร้อมลุยเป็นอย่างมาก เพราะจะต้องเดินบุกป่า ฝ่าดง ลุยน้ำกันเป็นระยะทางไกล แถมยังต้องค้างคืนกันในป่าอีกด้วย แต่ขอเลยว่าเมื่อมาถึงน้ำตกแล้ว ความงดงามของน้ำตกปิตุ๊โกรจะทำให้เพื่อนๆลืมความเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียวค่ะ

น้ำตกปิตุ๊โกร อุทยานแห่งชาติอุ้มผาง จังหวัดตาก 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

น้ำตกปิตุ๊โกร อุทยานแห่งชาติอุ้มผาง จังหวัดตาก 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง

น้ำตกปิตุ๊โกร อุทยานแห่งชาติอุ้มผาง จังหวัดตาก 10 ที่เที่ยวที่สวยที่สุดในประเทศไทย! ต้องไปให้ได้สักครั้ง


การเดินทาง เพื่อนๆต้องนั่งรถจากอุ้มผางไปยังหมู่บ้านกุยเลอตอ ตำบลแม่จัน อำเภออุ้มผาง ระยะทางประมาณ 60 กิโลเมตร เแล้วเดินเท้าเพื่อไปยังน้ำตกปิตุ๊โกรกันต่อ

ที่ตั้ง : ตำบลแม่จัน อำเภออุ้มผาง ตาก 63170

GPS : https://goo.gl/maps/2WLLmK29NGNtB2637

 ชมรีวิวที่เที่ยวตากที่นี่>>มินิไกด์ ' ตาก ' จังหวัดน่ารักที่ไปไม่ยาก แถมน่าเที่ยวมากด้วย








 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai