bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

4 ร้านบุฟเฟ่ต์อลังการงานคุ้ม พี่จะกินจุแค่ไหนน้องก็ไหว

calendar_month 24 พ.ค. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 23,479 / สถานที่ยอดนิยม



พี่กินจุนะ หนูไหวเหรอ? บอกเลยว่าถ้าพี่ได้ไป 4 ร้านบุฟเฟ่ต์ที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้ แม้จะกินจุแค่ไหนก็รับไหว เพราะเป็น 4 ร้านบุฟเฟ่ต์เอาใจสายแข็ง อร่อย คุณภาพดี แถมราคาน่าคบหา ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟ่ต์สุกี้ยากี้ ชาบู ปูม้า เนื้อพรีเมี่ยมเกรดเอ กุ้งแม่น้ำ จัดมาให้หนักๆ แบบไม่ต้องพักหายใจ พร้อมแล้วก็เตรียมพื้นที่ในกระเพาะให้ว่างเข้าไว้ แล้วไปกินกันเลย

4 ร้านบุฟเฟ่ต์อลังการงานคุ้ม พี่จะกินจุแค่ไหนน้องก็ไหว


Navy01.jpg

Sloth Sukiyaki 

มันดีจนต้องไปซ้ำ

เริ่มต้นด้วยบุฟเฟ่ต์สุกี้ยากี้ญี่ปุ่นร้าน Sloth Sukiyaki ลืมภาพสุกี้น้ำท่วมเต็มหม้อแบบไทยๆ  แล้วไปกินสุกี้ยากี้ญี่ปุ่นแท้ๆ กัน โดยนำเนื้อไปผัดกับ เนย และหัวหอมในกระทะให้หอม แล้วค่อยตามด้วยน้ำซอสสุกี้ยากี้ที่เทลงไปแค่ 1 ใน 3 ของหม้อเท่านั้น จากนั้นนำเนื้อมาดิปกับไข่ดิบแล้วใส่เข้าปากเลยตามแบบเจแปนีสสไตล์ ความมันเยิ้มของไข่จะไปเคลือบความนุ่มของเนื้อให้ยิ่งอร่อยฟินไปสามโลก ส่วนใครไม่ทานสุกี้ยากี้ก็มีหม้อชาบูมาให้จุ่มสนุกสนาน สั่งเนื้อได้ไม่อั้นทั้งเนื้อวากิว เนื้อริบอายดรายเอจ หมูคุโรบูตะ กุ้งแม่น้ำ ซูชิ ซาชิมิ และเมนูที่ให้เลือกอีกมากมาย ทั้งหมดนี้กินได้ในราคาไม่ถึงพัน ตบท้ายด้วยไอศกรีมฮาเก้นดาสและบิงซูหวานเย็นชื่นใจ หลังจบมื้อนี้เราเลยกลายเป็นสล็อธหนังท้องตึงหนังตาปรือสมชื่อร้าน

Sloth Sukiyaki

Sloth Sukiyaki

Sloth Sukiyaki

โปรโมชันพิเศษ : ลูกค้า FWD MAX รับส่วนลด  10% เมื่อมากินตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป คลิกชมรายละเอียดที่นี่เลย>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Sloth Sukiyaki

ที่ตั้ง : ร้านสล็อธ สุกี้ยากี้ ชั้น 1 ห้าง 101 The Third Place @True Digital Park บีทีเอสปุณวิถี ทางออกที่ 6 
เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 11.00 - 22.00 น.
ราคา : พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ราคา 495 บาท++ และแพลทินัมบุฟเฟ่ต์ ราคา 795 บาท++
เบอร์ติดต่อ : 082-999-7977

GPS : https://goo.gl/maps/9f3isxbpYdiN9RKu7

แผนที่ร้านสล็อธ สุกี้ยากี้


Navy02.jpg

เพราะดี

บุฟเฟ่ต์ปูม้าและเมนูอะลาคาร์ทราคาเกินคุ้ม

ความเนื้อยังไม่ทานหาย ความปูก็เข้ามาแทรกให้ได้ไปจัดเต็มกันต่อ ไม่ต้องรอให้ย่อยกับร้านเพราะดี บุฟเฟ่ต์ปูม้าและเมนูอาหารอะลาคาร์ทที่มีให้เลือกกินเกือบ 100 รายการทำแบบจานต่อจาน และร้านนี้ไม่ใช่จะเดินดุ่มๆ เข้าไปทานได้นะ แต่จะต้องโทรจองคิวมา โดยวันจันทร์ - วันพฤหัสบดี จะเปิดให้บริการเวลา 16.00-21.00 น. ส่วนวันศุกร์ - วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ให้บริการวันละ 3 รอบ ได้แก่ 11.00 น., 16.00 น. และ 19.00 น. รอบนึงทานได้ 2 ชั่วโมง ถ้าเป็นวันธรรมดาแนะนำว่าโทรมาจองคิววันต่อวันก็ได้ แต่ถ้าเป็นวันหยุดต้องโทรล่วงหน้ามาสัก 2-3 วัน เพราะคิวค่อนข้างแน่น ความอลังงานสร้างของร้านนี้คือพี่ปูม้ากล้ามโต เนื้อแน่น สดหวาน อร่อย จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ อยากกินเยอะแค่ไหนก็สั่งได้ ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ปูม้าต้องบุคมาร์คร้านนี้เอาไว้เลย ไม่เพียงแค่ปูม้าที่ดี ยังมีหอยนางรม กุ้ง หอย การันตีความสดอร่อยส่งตรงจากทะเลตะวันออกแบบวันต่อวัน

เพราะดี

เพราะดี

เพราะดี

โปรโมชัน : ลูกค้า FWD MAX รับสิทธิพิเศษลด 10% เมื่อมาทานตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

เพราะดี


ที่ตั้ง : ร้านเพราะดี เลขที่ 428 โครงการ เดอะรีเจ้นท์สตรีท 93-94 ถนนพระยาสุเรน แขวง บางชัน เขต คลองสามวา กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : วันจันทร์ - วันพฤหัสบดี จะเปิดให้บริการเวลา 16.00-21.00 น. ส่วนวันศุกร์ - วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ให้บริการวันละ 3 รอบ ได้แก่ 11.00 น., 16.00 น. และ 19.00 น. รอบนึงทานได้ 2 ชั่วโมง
ราคา : ผู้ใหญ่ ราคา 1,088 บาท++ / เด็กสูงต่ำกว่า 90 เซนติเมตร รับประทานฟรี (จำกัดครั้งละไม่เกิน 2 สิทธิ์)
เบอร์ติดต่อ : 092-947-8987

GPS : https://goo.gl/maps/2rSacBWSy1Q9qy8k6

แผนที่ร้านเพราะดี


Navy03.jpg

ถ้าไอน์สไตน์ยังอยู่ ต้องถูกใจสิ่งนี้

SHABU LAB

อยากจะชวนไอน์สไตน์ไปกินชาบู ที่ SHABU LAB สยามสแควร์ ร้านชาบูไอเดียแปลกแหวกแนวกับคอนเซ็ปต์ห้องทดลองวิทยาศาสตร์ให้ลูกค้าได้มาทดลองใส่โน่น เติมนี่ กลายเป็นชาบูรสชาติในแบบฉบับของตัวเอง ที่สำคัญนั่งนานแค่ไหนก็ได้ไม่จำกัดเวลาในราคา 379 บาท เท่านั้น เหมาะกับสายกินดุที่ชอบนั่งนานๆ กินได้เรื่อยๆ ทั้งวัน จะไปกับเพื่อนก็ได้ หรือไปคนเดียวก็ดี เพราะมีหม้อให้คนละหม้อ ไป 10 คนก็ 10 หม้อ ตัดปัญหาเพื่อนไม่กินเนื้อ กินหมู ก็ชวนมากินร้านเดียวกันได้ เมนูที่ให้เลือกมี 5 เมนู คือ เนื้อออส-มันเยอะ, เนื้อออส-มันน้อย, เนื้อหมู-มันเยอะ(สามชั้น), เนื้อหมู-มันน้อย(สันคอ) และแฮมไก่สไลด์บาง เหมือนเมนูไม่เยอะแต่บอกเลยว่าแค่นี้ก็แทบจุก เพราะเนื้อต่างๆ นี้เติมได้ไม่อั้นและทางร้านเสิร์ฟเร็วมากๆ คือหมดปุ๊ป เสิร์ฟปั๊บ แทบไม่ต้องให้พักหายใจ พร้อมบาร์ผักสด ลูกชิ้น และที่ปลื้มไม่แพ้กันคือไอศกรีมโฮมเมดของร้านอร่อยจริงอะไรจริง ถ้าไม่ได้กินแล้วจะเสียใจ
SHABU LAB

SHABU LAB

SHABU LAB

โปรโมชัน : ลูกค้า FWD MAX รับสิทธิพิเศษลด 10% ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

SHABU LAB

ที่ตั้ง : ร้าน SHABU LAB สยามสแควร์ซอย 10 ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : ทุกวันเวลา 12.00 - 21.00 น.
ราคา : 379 บาท
เบอร์ติดต่อ : 02 251 7558
GPS : https://goo.gl/maps/YBRLRh6JLB4KTwdY8

แผนที่ร้าน SHABU LAB


Navy04.jpg

GYU-YA (กิว-ย่า) 

บุฟเฟ่ต์เนื้อพรีเมียมและกุ้งแม่น้ำ คุณค่าที่คู่ควร

ปิดท้ายด้วยบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างยากินิขุสไตล์ญี่ปุ่นกับร้าน GYU-YA (กิว-ย่า) ที่มีเนื้อวากิว กุ้งแม่น้ำ ซีฟู้ด ซูชิ ซาชิมิ มีให้เลือกกินอย่างจุใจ เนื้อของร้านนั้นอิมพอร์ตมาไกลจากเมืองนอก ทั้ง เนื้อวากิวจากออสเตรเลีย เนื้อสตริปลอยน์จากนิวซีแลนด์ ลิ้นวัวจากบราซิล ทั้งหมดนี้สั่งมาปิ้งย่างได้เยอะเท่าไรก็ได้ (แต่ต้องรับผิดชอบให้หมดด้วยนะจ๊ะ) ราคาเดียว 699 บาทเท่านั้น ไม่มีบวก Vat หรือเซอร์วิสชาร์จเพิ่ม หรือใครที่ไม่ใช่สายเนื้อแค่มาจัดกุ้งแม่น้ำอย่างเดียวก็คุ้มเกินคุ้ม พร้อมกับซีฟู้ดที่ยกมาทั้งทะเล สดจริงอะไรจริง ขนาดกุ้งที่ยกมาให้เราปิ้งหนวดน้องยังกระดิกอยู่เลย(สงสาร) ส่วนใครเป็นสายซูชิ ซาชิมิ ร้านนี้ก็มีให้สั่งทั้ง ซูชิหน้าปลาไหล ซูชิแซลม่อนสด ซูชิแซลม่อนเบิร์นไฟ และแซลม่อนซาชิมิที่ทางร้านใช้แซลม่อนเกรดดี บอกเลยว่ามากินแซลม่อนสักสองจานก็คุ้มเกินราคาแล้วล่ะ

GYU-YA (กิว-ย่า)
GYU-YA (กิว-ย่า)

GYU-YA (กิว-ย่า)

โปรโมชัน : ลูกค้า FWD MAX รับสิทธิพิเศษลด 10% ต่อท่าน/ 1 สิทธิ์ ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/
GYU-YA (กิว-ย่า)


ที่ตั้ง : ร้าน GYU-YA (กิว-ย่า) ชั้น 4  เดอะ สตรีท รัชดา กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : ทุกวันเวลา 11.00-22.00 น.
ราคา : ราคา 699 บาท / จ่ายด้วยบัตรเครดิต 719 บาท
เบอร์ติดต่อ : 091-429-2964
GPS : https://goo.gl/maps/aV5Bex83MNEzEKhV8

แผนที่ร้าน GYU-YA





เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close