bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เอนกายกอดสายหมอกท่ามกลางขุนเขาและสายน้ำกับ เชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์

calendar_month 21 พ.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 20,635 / รีวิวที่พัก

หาเวลาพักผ่อนและหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ มาพบกับโลกใบใหม่อันแสนสงบ ท่ามกลางขุนเขาและสายน้ำ แบบพาโนรามา 360 องศา กับ ‘เชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์’ ที่พักราคาหลักพัน บรรยากาศหลักล้าน สวรรค์ของคนรักการถ่ายภาพที่ไม่ควรพลาด!เชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

เชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์  รีสอร์ทชิคๆ ระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ใน อ.เชียงคาน ของ จ.เลย เก๋ไก๋ด้วยสไตล์ห้องพักแบบแคมป์ปิ้งและวิลล่า ให้คุณสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ททั้งห้องอาหาร ห้องประชุม บริการจักรยานเช่าปั่น บริการรถกอล์ฟรับ-ส่งภายในรีสอร์ทและถนนคนเดินเชียงคาน

เชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยห้องพักสไตล์แคมป์ปิ้งของที่นี่จะมี 2 แบบคือ 'แม่โขง ซุปพีเรีย เต้นท์' ที่พักกระโจมเล็ก ขนาด 16 ตรม.สำหรับ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้น 1,690 บาท และ 'แม่โขง ดีลักซ์ เต้นท์' ที่พักกระโจมใหญ่ขนาด 24 ตรม. สำหรับ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้น 2,190 บาท หรือใครที่มาแบบ 3 ท่านก็สามารถเสริมเตียงได้ โดยคิดค่าบริการเพียง 800 ต่อเตียงค่ะเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ส่วนใครที่กำลังกังวลเกี่ยวกับอากาศร้อนๆ เมื่อต้องมานอนเต้นท์ บอกเลยว่าหมดห่วงค่ะ เพราะเชียงคานอากาศเย็นสบาย ไม่อบอ้าว สามารถชมหมอกได้จากหน้าเต้นท์ในยามเช้า แถมภายในเต้นท์ก็ยังมีเครื่องปรับอากาศให้เราได้นอนชิลแบบแอร์เย็นฉ่ำสุดๆ เลยล่ะค่ะ

นอกจากนี้ภายในเต้นท์ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น กาต้มน้ำร้อน ตู้เย็น ผ้าขนหนู รองเท้าแตะและกระเป๋าสานใบเก๋ ให้เราใส่อุปกรณ์อาบน้ำสะพายไปห้องน้ำหรือใครจะเอากระเป๋ามาสะพายเป็นพร็อพชิคๆ ถ่ายรูปก็เริ่ดนะคะ

เชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยถึงแม้เต้นท์พักของที่นี่จะไม่มีห้องน้ำส่วนตัว แต่บอกเลยว่าห้องน้ำรวมเก๋ไก๋และสะอาดสะอ้านมากๆ เลยค่ะ เพราะห้องน้ำรวมของที่นี่จะแยกชาย-หญิงชัดเจน การตกแต่งเป็นแบบสไตล์บาหลีที่เน้นไม้และความเป็นธรรมชาติด้วยการนำใบจากมาทำเป็นหลังคา ภายในห้องน้ำมีสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องทำน้ำอุ่น, ฝักบัว, ไดร์เป่าผม ฯลฯ บอกเลยว่าสะดวกสบายสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหนชอบความเป็นส่วนตัวแบบห้องพักที่มีห้องน้ำในตัว เราขอแนะนำ Phutok Superior Villa ห้องพักขนาด 26 ตรม. ราคาเริ่มต้น 1,490 บาท และ Phutok Deluxe Villa ขนาดห้องพัก 30 ตรม. ราคาเริ่มต้น 2,690 บาท บ้านพักแบบกระโจมแยกเป็นหลังๆ ใช้ใบจากมาตกแต่งเป็นหลังคาสไตล์บาหลี ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเป็นธรรมชาติ
เชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยภายในห้องพักแบบวิลล่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในห้องพัก ทั้งแบ็คบีน ไดร์เป่าผม เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำในตัวและระเบียงส่วนตัว ให้เพื่อนๆ ได้ออกมารับลมชมวิว จิบกาแฟชิลๆ ถ่ายรูปชิคๆ กับภูเขาอันเขียวขจีกันได้จากมุมนี้ค่ะเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ ที่ไม่ควรพลาดก็คือ จุดชมทัศนียภาพของแม่น้ำโขงบริเวณลานกางเต้นท์ด้านหน้ารีสอร์ท ที่เราสามารถมองเห็นแก่งคุดคู้อีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมในเชียงคาน เทือกเขาฝั่งลาวอันเขียวขจีและชมพระอาทิตย์ตกได้อย่างสวยงามแบบ 360 องศา บอกเลยว่าควรคุณค่าแก่มามาพักที่นี้มากๆ ค่ะเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

อิ่มกาย อิ่มใจกับบรรยากาศและที่พักเริ่ดๆ กันไปแล้ว ก็มาอิ่มท้องกันต่อที่ "เฮือนข้าวฟ่าง" ร้านอาหารสไตล์ไทย-พื้นเมือง ของทางรีสอร์ท ที่มีที่นั่งทั้งแบบ In door และ Out door ให้เราได้มาเมนูทานอาหารเช้า ที่เป็นอาหารขึ้นชื่อของเชียงคาน อย่างข้าวเปียกเส้นและไข่กระทะได้จากที่นี่เชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

"เฮือนข้าวฟ่าง" มีหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารตามสั่ง ปิ้งย่างบาร์บีคิวหมู ไก่และทะเล ซึ่งเพื่อนๆ สามารถปิ้งย่างบาร์บีคิว ได้ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ของทุกๆ วัน ที่บริเวณลานโล่งของร้านอาหารค่ะ โดยราคาเริ่มต้นเพียงเซ็ตละ 800 บาทเท่านั้น  นอกจากเมนูของคาวแล้ว ทางร้านก็ยังมีเมนูเครื่องดื่มและของหวาน อาทิ ไอศกรีม เครื่องดื่ม กาแฟ อิตาเลียนโซดา ไว้คอยให้บริการอีกด้วยค่ะเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ มาใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ เอนกาย พักใจที่ เชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเก๋ๆ บรรยากาศเงียบสงบในเชียงคาน ที่จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเติมพลังการพักผ่อนแบบเต็มอิ่มคุณได้


เชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ (Chiangkhan River Green Hill)

ที่ตั้ง : 111 บ้านผาแป้น หมู่ 8 ต.บุฮม อ.เชียงคาน จ.เลย

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

- ห้อง Mekong Deluxe ราคา 2,190 - 3,790 บาท

- ห้อง Mekong Superior Tent ราคา 1,690 – 3,190 บาท

- ห้อง Phutok Deluxe Villa ราคา 2,690 – 4,390 บาท

- ห้อง Phutok Superior Villa ราคา 1,490 – 2,790 บาท

- เตียงเสริม 800 บาทต่อเตียง

เบอร์โทรศัพท์ : 042-039-600, 061-019-6660

GPS : https://goo.gl/maps/fPCR5BCbL1pTzwSi9

เว็บไซต์ : https://www.chiangkhanrivergreenhill.com/


จองที่พัก เชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์  ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai