bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วย

calendar_month 13 พ.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 45,688 / สถานที่ยอดนิยม

10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วย

‘หวานกว่าน้ำผึ้งเดือนห้า ก็ความรักของเราสองนี้แหละจ้า’ วันนี้ชิลไปไหนขอเอาใจคู่รักคู่เลิฟ ที่กำลังหาพิกัดสวยๆ ทั่วเมืองไทย ไปถ่าย Pre-Wedding มุมเก๋ไก๋ แถมได้เที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศดีๆ ทั้งใกล้-ไกลกรุง พร้อมแล้วมาดูกันเล้ยยยย!!




Navy01.jpg

ย่านเมืองเก่าภูเก็ต (Phuket Old Town)

เริ่มกันที่แรก เราจะพาลงใต้ไปเที่ยว แชะภาพ Pre-Wedding ที่ จ.ภูเก็ต ดินแดนแห่งไข่มุกอันดามัน ซึ่งนอกจากจะมีทะเลสวยๆ ให้เรามาฟินกันแล้ว ที่นี่ยังมีไฮไลท์ห้ามพลาดเป็นย่านเมืองเก่าย่านที่สวยงาม มีเอกลักษณ์ในสไตล์ชิโนโปรตุกีส ที่ผสมผสานเอาความเป็นศิลปะตะวันตกและตะวันออกเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน ซึ่งในย่านเมืองเก่านี้ จะเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมเก่าแก่ ตึกรามบ้านช่องจะมีมีมุมเท่ๆ สีสันหลากหลายและสตรีทอาร์ทเท่ๆ ให้โพสท่าถ่ายรูปเพียบเลยล่ะค่ะ แถมตอนนี้เค้าเอาสายไฟฟ้าลงใต้ดินเรียบร้อย จึงทำให้ย่านนี้สวยงามน่ามอง น่าแวะมาถ่ายรูปมากๆ อีกทั้งยังมีคาเฟ่เก๋ๆ ให้เช็คอินและร้านอาหารอร่อยเด็ดให้แวะชิมเพียบ เรียกได้ว่านอกจากจะได้ภาพสวยๆ แล้ว ยังได้เที่ยวเพลินๆ ด้วยค่า2fb95b07bc5d1c873b9c8a9239ee305252ceb30e.jpgย่านเมืองเก่าภูเก็ต (Phuket Old Town) 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยย่านเมืองเก่าภูเก็ต (Phuket Old Town) 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยที่ตั้ง : ย่านเมืองเก่าภูเก็ต ถ.ถลาง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต

เบอร์โทรศัพท์ : 095-4252555

GPS : https://goo.gl/maps/CP7RJZJwVPfb78iw8


Navy02.jpg

อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด & ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

อีกหนึ่งพิกัดที่อยากให้ลองจัดทริปไปถ่าย Pre-Wedding กัน นั่นคือ “สามร้อยยอด-ปราณบุรี” เมืองชายทะเลที่ไม่ได้มีดีแค่ทะเล เพราะมีที่เที่ยวสวยๆ เต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็น บึงบัว อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด ซึ่งมีไฮไลท์เป็นสะพานไม้ที่ทอดยาวท่ามกลางเวิ้งน้ำอันเต็มไปด้วยบัวสายพันธุ์ต่างๆ ขึ้นอยู่ในพื้นที่กว่า 500 ไร่ เป็นจุดที่ถ่ายภาพออกมางดงามมากๆ นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวอื่นๆ ที่น่าแวะเที่ยว แวะแชะภาพ ทั้งคลองเขาแดง จุดชมวิวเขาแดง ซึ่งบรรยากาศดี ได้มุมแปลกตาไม่เหมือนใคร ที่สำคัญยังมีรีสอร์ทเก๋ๆ ริมทะเลให้เลือกจองสถานที่ ตามแพ็คเกจพรีเวดดิ้ง เข้าไปแชะภาพและพักผ่อนกันเพียบเลยค่ะอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด & ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด & ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยที่ตั้ง : อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด ต.เขาแดง อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

วันและเวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08.00 -15.30 น.

ค่าเข้าชม : คนไทย ผู้ใหญ่ 40 บาท, เด็ก 20 บาท  / ชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 200 บาท, เด็ก 100 บาท 

เบอร์โทรศัพท์ : 032-821568

GPS : https://goo.gl/maps/R9nSKUVLj4pgnaMY9


Navy03.jpg

สวนละไม จ.จันทบุรี

เราจะพาเปลี่ยนฟีลมาถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ๆ กับรถบ้านริมทะเลสาปและทุ่งดอกคอสมอสกันที่ “สวนละไม” จ.จันทบุรี สวนผลไม้พื้นที่กว่า 500 ไร่ ที่โอบล้อมด้วยภูเขาและป่าไม้ อากาศเย็นสบาย มีไฮไลท์เป็นโซนที่พักซึ่งเป็นรถบ้าน อยู่ริมทะเลสาป ซึ่งถ้าใครอยากแวะมาถ่ายรูปเก๋ๆ ได้คอนเซ็ปสไตล์แคมป์ปิ้ง ก็เข้ามาเช็คอินและแชะภาพกันได้เลยค่ะ ในส่วนของทุ่งดอกไม้จะมีในช่วงเดือน ธันวาคม - กุมภาพันธ์ ของทุกปี จะมีทุ่งคอสมอสกว้างใหญ่ละลานตาเลยทีเดียว แต่หากใครมาในช่วงเมษายน - กรกฎาคม ของทุกๆ ปี จะเป็นหน้าผลไม้ ที่นี่ก็จะมีบุฟเฟ่ต์ผลไม้สดๆ นานาชนิดให้ได้มาทานกันสวนละไม จ.จันทบุรี 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยสวนละไม จ.จันทบุรี 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยสวนละไม จ.จันทบุรี 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยที่ตั้ง : 19/9 ถ.บ้านบึง-แกลง (สาย 344) ต.ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง

วันและเวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08.00 – 17.00 น.

ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 490 บาท, เด็ก 250 บาท (เด็กความสูงน้อยกว่า 100 เซนติเมตร เข้าชมฟรี)

เบอร์โทรศัพท์ : 098-7374983, 081-3446322

GPS : https://goo.gl/maps/77NShiTdt8kWnqWZ6



Navy04.jpg

สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

ยังอยู่กับพิกัดสไตล์สวนๆ เน้นความเป็นธรรมชาติเขียวๆและขุนเขา อย่าง ‘สวนผึ้ง’ จ.ราชบุรี เมืองเล็กน่ารักกลางหุบเขา ที่มากี่ครั้ง เช็คอินกี่ที่ก็ไม่มีเบื่อ มีรีสอร์ทบรรยากาศดี ฟีลเหมือนอยู่ในฟาร์มต่างประเทศให้เลือกพักเพียบ ซึ่งแต่ละที่ก็มีมุมให้ถ่ายรูปเต็มไปหมด นอกจากนี้ที่นี่ยังมีที่เที่ยวน่าไปลองแชะภาพมุมใหม่ๆ อย่าง โป่งยุบ (หุตายน)  แคนยอนหินสวยงามแปลกตา หรือ อุทยานหินเขางู ที่บรรยากาศเหมือนกุ้ยหลินประเทศจีน มีสะพานปูนข้ามแม่น้ำลัดเลาะไปตามแนวภูเขามาปั่นจักรยานหามุมถ่ายรูปกันได้ ดีงามมากจ้าสวนผึ้ง จ.ราชบุรี 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยสวนผึ้ง จ.ราชบุรี 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยสวนผึ้ง จ.ราชบุรี 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยที่ตั้ง : อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

วันและเวลสเปิด - ปิด : เปิดบริการทุกวัน 7.00 - 18.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/89jUs5xs8LiyVP6XA


Navy05.jpg

เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

เพื่อนๆคนไหนที่ชอบแนวขุนเขาลำเนาไพร เราขอแนะนำอีกหนึ่งที่ค่ะ กับ เขาใหญ่ ที่เที่ยวใกล้กรุงยอดฮิต ที่ธรรมชาติสวยงาม อุดมสมบูรณ์ เต็มไปโลเคชั่นให้เลือกมาถ่ายรูป Pre-Wedding กับหวานใจได้หลากหลายสไตล์ ที่พักบรรยากาศเก๋ๆ ให้ฟีลเหมือนอยู่เมืองนอก แถมยังมีอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่บอกเลยว่ามีมุมสวยๆ เด็ดๆ จัดเต็มไม่แพ้ที่ไหนอย่างแน่นอนเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยที่ตั้ง : ถ.ธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เบอร์โทรศัพท์ : ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว 086-0926529

GPS : https://goo.gl/maps/jTZ6f4PiLKbY3oFA9


Navy06.jpg

เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เขยิบมาที่สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทยอย่าง เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เมืองที่ใครๆ ก็มาสัมผัสไอหมอกขาวๆ และอากาศบริสุทธิ์กัน ซึ่งสำหรับทริปถ่าย Pre-wedding เราแนะนำให้เลือกเข้าพักที่ Blue Sky เขาค้อ รีสอร์ทสวย บรรยากาศโรแมนติกสไตล์ English Country บนพื้นที่กว่า 470 ไร่ในอ้อมกอดขุนเขา และวิวหมอก ที่สำคัญที่นี่ยังมีสวนดอกไม้เมืองหนาวสีสันสดใส หลากหลายสายพันธุ์ในบรรยากาศสวย สงบ แถมยังอัดแน่นไปด้วยมุมถ่ายรูปสุดชิคที่เหมือนอิมพอร์ตยกประเทศอังกฤษมาไว้ที่นี่ บอกได้คำเดียวว่าโรแมนติกหนักมากกกก! ใครยังไม่จุใจกับมุมสวยๆ ของทางรีสอร์ท อยากให้ลองแวะไปหามุมแชะภาพที่ทุ่งกังหันลมเพราะที่นั่นวิวสวยอลัง ไม่ควรพลาด!เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยที่ตั้ง : The Blue Sky Resort เลขที่ 96 ม.5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

วันและเวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้น : 1,799 - 12,000 บาท (รวมอาหารเช้า)

เบอร์โทรศัพท์ : 081-3550500

GPS : https://goo.gl/maps/sUz12QA9rgdAJ1MH6


Navy07.jpg

เกาะสีชัง จ.ชลบุรี

ไปถ่ายพรีเวดดิ้งบนเกาะกันบ้างดีกว่า เราจะพาไปกันที่ เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เกาะเงียบสงบ มีจุดท่องเที่ยวสวยงามเพียบ เหมาะแก่การมาถ่ายรูปมากๆ จุดไฮไลท์ที่น่าจูงมือคุณแฟนมาถ่ายรูปนั่นคือ สะพานไม้อัษฎางค์ สะพานสีขาวที่ทอดตัวยาวลงไปในท้องทะเลสีคราม สวยงามโรแมนติกสุดๆ นอกจากนี้บรรยากาศโดยรวมรอบเกาะยังมีความงดงาม มีทุ่งหญ้า เนินเขาต่างๆ ให้หยุดแวะแชะภาพได้ตลอด ใครอยากลงเล่นน้ำ แนะนำให้มาที่หาดถ้ำพัง หาดที่มีลักษณะสวยงามคล้ายเสี้ยวพระจันทร์ มีแนวหินที่ลดหลั่นกันไป เป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่มาแล้วรับประกันว่าต้องได้ภาพสวยปังแน่นอนค่ะเกาะสีชัง จ.ชลบุรี 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยเกาะสีชัง จ.ชลบุรี 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยเกาะสีชัง จ.ชลบุรี 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยที่ตั้ง : เกาะสีชัง ตั้งอยู่ในอ่าวไทย นอกชายฝั่งอ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน เรือขาไปแหลมฉบัง(ศรีราชา) - เกาะสีชังรอบแรก 06.00 น. / เรือขากลับเกาะสีชัง - แหลมฉบัง(ศรีราชา) รอบสุดท้าย 20.00 น.

ค่าเข้าชม : ค่าเรือข้ามเกาะแบบพัดลมคนละ 40 บาท, เรือปรับอากาศคนละ 100 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/eGMPCMd412FNeEx4A


Navy08.jpg

เขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก

ริมทะเลกันไปแล้ว ลองแหวกแนวมาริมเขื่อนสวยใกล้กรุงฯ ก็ดูเป็นคู่รักฮิปสเตอร์ดีนะคะ ซึ่งเขื่อนที่เราแนะนำเลยว่าสวยเด็ดมาก นั่นคือ เขื่อนขุนด่านปราการชล หรือเขื่อนคลองท่าด่าน จ.นครนายก พิกัดวิวดีที่สามารถมาแชะภาพกับหวานใจท่ามกลางทิวทัศน์อลังการของบริเวณสันเขื่อน และทิวทัศน์เมืองนครนายกด้านหลังเขื่อน อีกทั้งยังล่องเรือ ชมวิวภูเขาและเดินเข้าไปถ่ายรูปกับน้ำตกสวยๆ แถมที่นี่ก็ยังมีรถบัสสำหรับพานักท่องเที่ยวชมรอบเขื่อนพร้อมฟังบรรยาย ในราคาคนละ 30 บาท ให้เราได้อิ่มเอมบรรยากาศ รับลมดีๆ แถมยังได้ความรู้เพิ่มเติมด้วยล่ะค่ะ92a0fb3a526d81ca1dd8ba6ff1f2cdd578fc33be.jpgเขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยเขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยที่ตั้ง : เขื่อนขุนด่านปราการชล ม.2 บ้านท่าด่าน ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก

วันและเวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 06.00 -17.00 น.

ค่าเข้าชม : เข้าชมฟรี

เบอร์โทรศัพท์ : 037-384334

GPS : https://goo.gl/maps/W5GfL1a6obwK6Ysf7


Navy09.jpg

เมืองเก่าอยุธยา

เพื่อนๆคนไหนมีธีมชุดไทย ให้นึกถึงโลเคชั่นที่จังหวัดอยุธยาเลยค่ะ เพราะจังหวัดนี้เต็มไปด้วยโบราณสถานอันเก่าแก่ มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ฯ ซึ่งสถานที่หลายๆ แห่งก็อนุญาตให้สามารถเข้าไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกันได้ แต่ก็ต้องแต่งกายให้เหมาะสมนะคะ นอกจากนี้ถ่ายภาพกันเสร็จแล้ว ก็ยังได้โอกาสเที่ยวพักผ่อน ทำบุญไหว้พระไปในตัวอีกด้วยจ้าเมืองเก่าอยุธยา 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยเมืองเก่าอยุธยา 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยเมืองเก่าอยุธยา 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วย

ที่ตั้ง : จ.พระนครศรีอยุธยา

เบอร์โทรศัพท์ : ศูนย์บริการและข้อมูลการท่องเที่ยวอยุธยา 035-246076

เว็บไซต์ : https://www.ayutthaya.go.th/

GPS : https://goo.gl/maps/xTY5jMEETGtoaVwu5



Navy10.jpg

สวนสามพราน จ.นครปฐม

ปิดท้ายพิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding สวยๆกันกับ "สวนสามพราน" จ.นครปฐม ที่เที่ยวสวยในสไตล์ไทยๆ ที่อยู่ใกล้กรุง และเปิดให้บริการสำหรับถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง มีทั้งสวนสวยๆ สระน้ำ บ้านเรือนไทย ให้หามุมแชะภาพได้เพียบ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสถานที่ที่รับจัดงานแต่งงานแบบไทยๆ ด้วยค่ะ ดีงามครบวงจรสุดๆสวนสามพราน จ.นครปฐม 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วยสวนสามพราน จ.นครปฐม 10 พิกัดถ่ายรูป Pre-Wedding เก๋ไก๋หลากสไตล์ แชะภาพสวย ได้เที่ยวด้วย

ที่ตั้ง : ต.ยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม

เบอร์โทรศัพท์ : 034-322588, 022-953261

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 8.00 - 18.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/6bbpE9TuuY7Su5eMA


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 10 สถานที่เก๋ๆ ที่เราหยิบยกมาแนะนำกัน หวังว่าจะถูกอก ถูกใจ ถูกสไตล์เพื่อนๆกันบ้างนะคะ หากใครสนใจสถานที่ไหนแล้ว ขอแนะนำให้เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโดยตรงจากสถานที่ต่างๆได้โดยตรง ใครไปที่ไหนมาแล้วก็อย่าลืมอวดรูปมาให้พวกเราดูได้ทางแฟนเพจเฟสบุ๊ก ชิลไปไหน แล้วอย่าลืมกดไลค์ กดแชร์กันเยอะๆ นะคะ ~

ea0a22299c99ec249e21e1f447bfde324711b207.jpg 

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai