bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

แฮปปี้แฟมิลี่ที่ Holiday Inn Pattaya ที่พักพัทยาสุดฟินสำหรับทุกคนในครอบครัว

calendar_month 25 เม.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 18,728 / รีวิวที่พัก

80ec9472b956fe80791303d53adc78aaaa3e3daa.jpg

Holiday Inn Pattaya พัทยา

  • ที่ตั้ง : 463/68 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี  
  • ราคา : เริ่มต้นที่ 4,200+++
  • โทรศัพท์ : 038-725-555
  • GPS : https://goo.gl/maps/1szampWYaNMEcE4N6

หลายคนคงคุ้นชินกับชื่อ Holiday Inn หนึ่งในเครือโรงแรมยอดนิยมทั่วโลก จนพาลคิดไปว่าต้องเป็นสไตล์โรงแรมจ๋าอยู่ใช่รึเปล่า ? แต่บอกเลยว่าคิดผิดถนัด เพราะ Holiday Inn น่ะ ชิลสมชื่อกว่านั้นเยอะเลยล่ะ 

Holiday Inn Pattaya ที่พักสไตล์โรงแรมแต่กลับดูอบอวลไปด้วยบรรยากาศอบอุ่น เน้นการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เพื่อเหมาะแก่การพักผ่อน แบบที่จะทำให้ทุกคนลบภาพจำของการพักโรงแรมแบบเดิมๆ ไปได้เลย เมื่อมาพักที่นี่ Holiday Inn Pattaya… ปลายทางแห่งการพักผ่อน ที่จะทำให้การมาเที่ยวพัทยาของคุณกลายเป็นทริปสุดฟินสำหรับทุกคนในครอบครัวสมชื่อ Holiday!


Holiday Inn Pattaya พัทยา


Holiday Inn Pattaya โรงแรมสุดหรูใจกลางเมืองพัทยา แม้จะอยู่ไม่ติดชายหาด แต่ก็ใกล้เพียงแค่ถนนกั้นเรียกว่าแค่ข้ามฝั่งไปเพียงนิดเดียวก็ถึงแล้วค่ะ โดยด้านในนั้นแบ่งออกเป็น 2 ตึกด้วยกัน ได้แก่ ตึก Bay Tower และตึก Executive Tower ซึ่งเมื่อรวมกันแล้วก็จะมีห้องพักให้เราเลือกพักได้หลากหลายรูปแบบมากถึง 567 ห้อง

เริ่มต้นกันด้วยตึกแรกอย่าง Bay Tower ตึกขนาด 25 ชั้น บริเวณทางเข้าด้านหน้า มาพร้อมไฮไลท์อย่างสระว่ายน้ำระบบเกลือจำนวน 2 สระ ทั้งสระผู้ใหญ่ที่หันหน้าเข้าหาชายหาดพัทยา มุมเช็คอินยอดฮิตที่ไม่ว่าใครได้มาพักที่นี่ต้องห้ามพลาด และสระเด็กสุดน่ารัก ลวดลายการ์ตูนสีสันสดใส ตลอดจนสไลเดอร์ให้เด็กๆ สนุกสนานเพลิดเพลินกันได้ตลอดทั้งวัน


Holiday Inn Pattaya พัทยา

Holiday Inn Pattaya พัทยา


Family Suite ห้องพักแสนสเปเชียลที่ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่เป็นเป็นต้องกรี๊ดกร๊าด ขนาด 86 ตารางเมตร จำนวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เชื่อมเข้าหากันแบบ Connecting Room ระหว่างห้องนอนผู้ใหญ่ และห้องเจ้าตัวเล็ก ที่ตกแต่งอย่างน่ารักเพื่อเอาใจคุณหนูๆ โดยเฉพาะ ด้วยวอลเปเปอร์ลวดลายการ์ตูน เตียงนอนออกแบบพิเศษ 


Holiday Inn Pattaya พัทยา

Holiday Inn Pattaya พัทยา


รวมไปถึงเครื่องเล่นอย่างเกมส์เพลย์สเตชั่น และห้องน้ำส่วนตัว ท่ามกลางวิวที่สามารถมองเห็นอ่าวพัทยาได้อย่างชัดเจนจากระเบียงและเตียงนอนตั้งแต่ลืมตาตื่น! แอบกระซิบนิดนึงว่าใครอยากได้ห้องนี้ต้องรีบหาโอกาสจับจองกันสักนิดนึง เพราะเค้ามีจำนวนจำกัดเพียง 3 ห้องเท่านั้นนะจ๊ะ 


Holiday Inn Pattaya พัทยา

Holiday Inn Pattaya พัทยา


Ocean View King Suite สำหรับห้องนี้เรียกว่าเหมือนเราได้พักผ่อนอยู่ที่บ้านเลยค่ะ เพราะนอกจากจะมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางแล้ว ด้านในยังเน้นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายเหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ โดยตัวห้องพักถูกออกแบบแบ่งโซนเอาไว้อย่างชัดเจนระหว่างห้องนอน และห้องนั่งเล่น 


Holiday Inn Pattaya พัทยา

Holiday Inn Pattaya พัทยา


ตลอดจนระเบียงขนาดใหญ่ให้เรามองเห็นวิวทะเลได้กว้างถึง 180 องศา ทั้งยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครันอีกมากมาย ที่สำคัญคือห้องพักทุกห้องของ Holiday Inn Pattaya นั้นยังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงส่วนตัวเลยค่ะ ไม่ว่าพักจะโซนไหน  ห้องไหนก็เต็มอิ่มกับบรรยากาศของการพักผ่อนได้อย่างดีเยี่ยมแน่นอน


Holiday Inn Pattaya พัทยา


ส่วนใครที่พักโซนตึก Executive Tower ก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ เพราะทางฝั่งนี้เองเค้าก็มาพร้อมไฮไลท์อย่างสระอินฟินิตี้พูล สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ลอยฟ้าให้เราชมวิวของอ่าวพัทยาแบบที่ไม่มีอะไรมาบดบังได้แบบสุดลูกหูลูกตาเช่นกัน หรือถ้าอยากได้เครื่องดื่มดับร้อนเย็นๆ สักแก้วให้ชื่นใจ ด้านข้างสระว่ายน้ำยังมีบาร์เครื่องดื่มไว้บริการอีกด้วย


Holiday Inn Pattaya พัทยา


แต่นอกจากห้องพักจะดีงามแล้ว ในส่วนของส่วนกลางก็มาพร้อมบริการที่ครบครันไม่แพ้กันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโซน Kids Club สำหรับเด็กเล็กและเด็กโต พร้อมกิจกรรมให้เลือกสนุกได้มากมาย ตลอดจนฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ห้องซาวน่า ห้องประชุมสัมมนา 


Holiday Inn Pattaya พัทยา

Holiday Inn Pattaya พัทยา

Holiday Inn Pattaya พัทยา


และ Tea Tree Spa อีกหนึ่งไฮไลท์ของโรงแรมที่หลายคนยังไม่ค่อยรู้จัก แต่เราขอบอกเลยว่าสปาของที่นี่น่ะดีงามสุดๆ นอกจากจะมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบของการนวด อาทิ นวดน้ำมัน นวดไทย นวดฝ่าเท้าแล้ว เค้ายังมาพร้อมห้องนวดที่สวยงามชวนผ่อนคลาย 


Holiday Inn Pattaya พัทยา


รวมถึงโซนนวดแบบเอาท์ดอร์ ที่เราสามารถนวดไปชมวิวสวยๆ ของอ่าวพัทยาไปด้วยอีกหนึ่งต่อ บอกได้คำเดียวว่ามาพักที่นี่ รับรองแฮปปี้แฟมิลี่กันทั่วหน้าทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่จนไม่อยากไปไหนอีกแล้วจ้า! 


Holiday Inn Pattaya พัทยา


จองที่พัก Holiday Inn Pattaya พัทยา จ.ชลบุรี

booking_but.jpgagoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close