bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Deevana Krabi Resort สัมผัสความผ่อนคลายที่จะทำให้คุณไม่อยากกลับบ้าน

calendar_month 24 เม.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 10,459 / รีวิวที่พัก

ดีวาน่า กระบี่ รีสอร์ท (Deevana Krabi Resort) 

  • ที่ตั้ง : 90 หมู่ 3 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
  • ราคา : เริ่มต้นที่ 2,500 บาท
  • โทรศัพท์ : 075 - 639988
  • GPS :  https://goo.gl/maps/nHwSm9JoLTNy72gm7

ใครเป็นสายทะเล ชอบเริงร่าท้าลม ตื่นเช้ามาก็ใส่ชุดบิกินี่ตัวเก่งเลย เราขอแนะนำที่พักสุดชิลที่จะทำให้คุณหลงรัก กับ “ดีวาน่า กระบี่ รีสอร์ท” (Deevana Krabi Resort) ที่พักท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ตามเรามาสัมผัสความผ่อนคลายที่จะทำให้คุณไม่อยากกลับบ้านกันDeevana Krabi Resort กระบี่


ดีวาน่า กระบี่ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในซอยอ่าวนาง 8 ตำบลอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ อยู่บนเนินเขาซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวชอุ่ม ตกแต่งในคอนเซ็ปต์เก๋ๆ ว่า “Secret of Fisherman” การออกแบบตกแต่งจึงตั้งใจให้เราได้สัมผัสได้ถึงวิถีชีวิตของชาวประมง ทั้งการใช้ตาข่ายสาน การนำลาดลายของผ้าถุงมาทำเป็นปลอกหมอน ประดับตกแต่งด้วยงานศิลปะ และการออกแบบห้องพักแต่ละห้องให้อารมณ์หมู่บ้านชาวประมงจริงๆ ค่ะ

Deevana Krabi Resort กระบี่

Deevana Krabi Resort กระบี่

ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 66 ห้อง มีให้เลือกพัก 3 แบบ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปสำรวจกัน 2 แบบ คือ Deluxe เรียบง่ายแต่ไม่ทิ้งความสะดวกสบาย ห้อง Grand Deluxe ห้องพักสุดสวีทใครมีคู่ต้องมาห้องนี้เลย!

Deevana Krabi Resort กระบี่

Deevana Krabi Resort กระบี่

ขอเริ่มต้นกันด้วยห้อง Deluxe ก่อนเลยค่ะ ห้องนี้มีขนาด 26 ตร.ม เป็นห้องพักชั้นบน ลักษณะเหมือนห้องใต้หลังคา แต่โปร่งโล่งสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้งเตียงขนาดคิงไซส์หรือเตียงคู่ให้เลือก พร้อมด้วยเก้าอี้นั่งเล่น แยกส่วนบริเวณอาบน้ำฝักบัวจากห้องน้ำและอ่างล้างหน้า พร้อมกับอุปกรณ์อาบน้ำ ห้องนี้เหมาะสำหรับวัยรุ่นมาพักผ่อนชิลๆ

Deevana Krabi Resort กระบี่

ส่วนห้อง Grand Deluxe ขนาดห้อง 30 ตร.ม เป็นห้องพักที่มีความเป็นส่วนตัวมากๆ มีรั้วต้นไม้ล้อมรอบขอบชิด พร้อมด้วยระเบียงขนาดใหญ่ที่มีอ่างอาบน้ำรูปวงกลมหน้าห้องและเก้าอี้สำหรับพักผ่อน มีให้เลือกทั้งเตียงแบบคิงไซส์หรือเตียงคู่ ห้องน้ำยังมีฝักบัวแบบสายฝนอีกด้วย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วยค่ะ

Deevana Krabi Resort กระบี่

Deevana Krabi Resort กระบี่

แม้ที่นี่จะอยู่ไม่ติดทะเล แต่หากอยากไปเดินเล่นริมหาดชิลๆ ก็ใช้เวลาเดินไม่นานเลยค่ะ และหากใครอยากแช่น้ำชิลๆ ที่นี่มีสระว่ายน้ำ 2 สระ คือใกล้ร้านอาหารและใกล้บาร์ สาวๆ สายฝ. ที่รักในการอาบแดด อย่าลืมสั่งค็อกเทล หรือม็อกเทลที่ ปะการัง บาร์ มาจิบเติมความสดชื่นยามบ่ายกันนะคะ

อDeevana Krabi Resort กระบี่

Deevana Krabi Resort กระบี่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ขโมยใจเราไปเต็มๆ เลยค่ะ เราชอบความสงบและความร่มรื่น มีสระว่ายน้ำให้แช่น้ำพร้อมเก้าอี้อาบแดดให้เราได้อวบชุดบิกินี่ตัวโปรดอีกด้วย Happy~ สุดๆ ไปเลย 

Deevana Krabi Resort กระบี่

จองที่พัก ดีวาน่า กระบี่ รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close