bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Behind The Bar ใจมันสั่นเพราะฉันหลงรักกาแฟร้านนี้

calendar_month 23 เม.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 12,495 / รีวิวที่กิน


ถ้าถามว่าร้านกาแฟในกรุงเทพฯ ...ร้านไหนดี? คงเลือกไม่ถูกแน่นอน เพราะมีเยอะเหลือเกิน แต่ถ้าใครอยากลองกาแฟที่ทำจาก Passion อันแรงกล้าของบาริสต้า จัดไปเลย! กับร้าน “Behind The Bar” ใครรักกาแฟ อยากได้คาเฟอีนรั้งหนังตาสักแก้ว..ตามไปสดชื่นกันเลย

Behind The Bar


ช่วงบ่ายๆ หนังตาเริ่มหนัก ต้องได้คาเฟอีนมาเป็นตัวช่วยกันบ้าง ผมมองหาร้านกาแฟดีๆ สักร้านก็มาเจอกับ “Behind The Bar” ร้านกาแฟเล็กๆ ไซส์กำลังน่ารัก ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ไม่ไกลจาก BTS หมอชิตมากนัก และแนะนำให้เดินทางมาด้วย BTS ครับ เพราะหน้าร้านไม่มีที่จอดรถ มาลง BTS ออกทางออก 4 แล้วเดินย้อนขึ้นไปทาง 5 แยก เปิดเพลงฟังเพลินๆ ไม่จบเพลงก็ถึงร้านแล้ว

Behind The Bar

Behind The Bar


“มาเร็ว ไปเร็ว แต่ฟินนาน” คือสโลแกนที่ผมแอบตั้งให้กับร้านนี้เอาเองครับ เพราะเมนูเครื่องดื่มของร้านเป็นแนว Speed Bar ทำง่าย ดื่มง่าย ไม่ได้ปรุงแต่งอะไรมาก แต่กลับพิถีพิถันในการเลือกสิ่งที่ดีสุด เพื่อให้คนรักกาแฟได้ดื่มกาแฟคุณภาพดี ราคาน่ารัก และขอบอกเลยว่าแค่เปิดประตูร้านได้กลิ่นกาแฟหอมๆ ก็ฟินสุดๆ แล้ว! ...ว่าแล้วไม่รอช้ามาลองชิมกันเลยดีกว่า

Behind The Bar

Behind The Bar


แก้วแรกขอนำเสนอเมนูยืนพื้นอย่าง “Americano” แก้วนี้ใส่ Espresso ช็อท ผสมกับน้ำเปล่า มีให้เลือกทั้งร้อนและเย็น แต่อากาศเมืองไทยร้อนระอุ ผมเลยเลือกแบบเย็นดีกว่า ความดีงามคือเมล็ดกาแฟของที่นี่จะหมุนเวียนเปลี่ยนไปตามการเดินทางไปท่องเที่ยวของเจ้าของร้าน ไปเจอเมล็ดที่ไหนเจ๋งก็ซื้อมาให้ลูกค้าลอง ...เป็นไง? เท่ไหมละครับ ส่วน House Blend ของที่นี่ใช้กาแฟไทย คั่วกลาง รสชาติของแก้วนี้ค่อนข้างดื่มง่าย หอมกาแฟมาก ดูดแค่อึกเดียวตื่นเต็มตาเลย

Behind The Bar


ใครไม่ถนัดแบบเพียวๆ อยากได้เครื่องมิกซ์แบบมีรสชาติอื่นบ้าง ต้องลอง “Back to School Creme Soda” แก้วนี้เป็นการมิกซ์ 3 สหาย มี Espresso,Creme Soda และท็อปด้านบนด้วย Fresh Creme รสชาติจะคล้ายกับ Butter Beer ของ Harry Potter ส่วนวิธีการดื่มมีอยู่ 2 แบบครับ ตอนแรกต้องลองยกซดก่อน...ลองชิมรสชาติของเลเยอร์แต่ชั้นที่ค่อยๆ ไหลมาก่อน จากนั้นค่อยลองใช้หลอดจิ้มๆ ให้ Fresh Creme ผสมกับกาแฟและ Creme Soda และลองชิมรสชาติตอนมันผสมกัน ลองแล้วรักอ่ะ หวานๆ มันๆ ซ่าโซดาเบาๆ แทรกด้วยรสขมของกาแฟนิดๆ ติดใจมากครับ

Behind The Bar


ยัง ยังไม่หมด ขอปิดท้ายเมนูเรียกความสดชื่น “Yuzu Long Black” แก้วนี้เป็นน้ำส้มยูซุของญี่ปุ่น เปรี้ยวจิ๊ดสะใจ ท็อปด้วย Espresso มีน้ำผึ้งมาตัดรสเปรี้ยว อากาศร้อนเหรอ? ง่วงเหรอ? มาเหอะ...เอาแก้วนี้ไปสู้! ชนะแน่นอนอ่ะ

Behind The Bar


ไม่ว่าจะตอนเช้าหรือตอนบ่าย ได้กาแฟดีๆ สักแก้วก็เติมพลังได้ทั้งวัน คอกาแฟก็อย่าพลาด!! ร้าน Behind The Bar นอกจากความอร่อยและความพิถีพิถันของบาริสต้าแล้ว ใครมีแอปพลิเคชัน FWD MAX รับส่วนลด 50% สำหรับกาแฟแก้วที่ 2 ที่มีราคาเทียบเท่าหรือน้อยกว่าแก้วแรก (เฉพาะ House Blend) งานนี้ชวนเพื่อนไปเลย รับรอง คุ้ม !!  ดูรายละเอียดได้ที่ >> https://www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/


สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

 iOS: https://goo.gl/c1PwMq

Android: https://goo.gl/RVJ6Kl


Behind The Bar


ที่ตั้ง 1058 / 104 ถ.พหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม

ราคาเริ่มต้น 50 บาท

เวลาเปิด ปิดบริการ : จันทร์ - ศุกร์  07.00 - 15.30น. เสาร์ 07.30 - 15.30น. อาทิตย์ 07.30 - 12.00น

โทรศัพท์ : 080 - 0712123

GPS : https://goo.gl/maps/CwVibNdoEg7kpfus6


แผนที่ร้าน Behind the Bar





เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close