bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

นอนสบายที่ Hotel J โรงแรมพัทยาหลากสไตล์ เลือกพักได้ตามใจคุณ

calendar_month 23 เม.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 21,530 / รีวิวที่พัก

4e599b2931b6548ab957e4574b8ce5ea63477cb5.jpg

Hotel J พัทยา

  • ที่ตั้ง : 221 หมู่ 6 ซอย 5 ถนนพัทยาเหนือ นาเกลือ บางละมุง จ.ชลบุรี
  • ราคา : เริ่มต้นที่ 1,500 - 7,500 บาท (กรุณาโทรเช็คราคาก่อนวันเข้าพัก)
  • โทรศัพท์ : 038-423621 
  • GPS : https://goo.gl/maps/u1Tt6yYSeuM1PbY18

หากพูดถึงทะเลใกล้กรุง ใครๆ ก็ต้องนึกถึงพัทยาใช่มั้ยคะ ? และถ้าวันหยุดนี้ เพื่อนๆ คนไหนมีแพลนเที่ยวพัทยาอยู่ในมือแต่ยังไม่รู้จะพักที่ไหนดีแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ Hotel J  อีกหนึ่งทางเลือกที่สะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนของทุกคนแห่งนี้เลยค่ะ 

Hotel J ที่พักสไตล์โมเดิร์นสีสันสดใส ที่ด้านในแบ่งเป็น 3 ตึกด้วยกัน คือ Hotel J Residence , Hotel J Inspired และ Hotel J Pattaya ที่เมื่อรวมกันแล้วมีห้องพักให้เลือกมากถึง 289 ห้อง

เริ่มด้วย Hotel J Risidence ตึกด้านหน้าสุดของโรงแรม ที่ออกแบบตกแต่งเพื่อรองรับลูกค้าผู้เข้าพักแบบ Long Stay ให้ตอบโจทย์กลุ่มเพื่อน และครอบครัวมากขึ้น ตึก Hotel J Risidence มีด้วยกันทั้งหมด 4 ชั้น แบ่งเป็นห้อง Deluxe Room , Deluxe Residence , Deluxe Pool Access , Deluxe Triplep Room และ Junior Suite Room 


Hotel J พัทยา

Hotel J พัทยา


มาพร้อม Deluxe Residence ห้องพักขนาด 36 ตารางเมตร มีให้เลือกทั้งแบบเตียง Twin Bed , เตียง Double Bed และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน มินิเพลนที ไมโครเวฟ โต๊ะกินข้าว ตลอดจนระเบียงนั่งเล่นส่วนตัว


Hotel J พัทยา

Hotel J พัทยา

Hotel J พัทยา


Hotel J Inspired อยู่กึ่งกลางระหว่างตึก Hotel J Risidence และ Hotel J Pattaya  สามารถเดินเชื่อมถึงกันด้วยทางเดินตรงกลาง ซึ่งเป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำของตึก Residence และตึก Pattaya ซึ่งจะเปิดให้เล่นน้ำกันได้ยาวๆ ตั้งแต่ 8.00-21.00 น. 


Hotel J พัทยา

Hotel J พัทยา


สำหรับห้องพักของตึก Hotel J Inspired จะแบ่งออกเป็นห้อง Deluxe Inspired Moment , Deluxe Inspired Living , Deluxe Triping Living Room , Family Room และ Junior Suite Room ค่ะ

Family Room ห้องพักขนาด 82 ตารางเมตร อยู่ระหว่างชั้นที่ 2 และชั้นที่ 4 มีให้เลือกพักได้ตั้งแต่ 5-7 คน ด้านในเป็นแบบคอนเนคติ้งรูม จำนวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งสีสันสดใส ประกอบด้วยเตียงดับเบิลเบด 2 เตียง 1 ห้อง และเตียงทวินเบด 3 เตียงอีก 1 ห้อง 


Hotel J พัทยา

Hotel J พัทยา


นอกจากนี้ยังมาพร้อมอ่างอาบน้ำทุกรูมไทป์ และระเบียงส่วนตัวเหมือนกันทุกห้องทั้ง 3 ตึกเลยค่ะ


Hotel J พัทยา


ส่วนวันนี้เราเลือกทานอาหารที่ห้องอาหารอโรมา ซึ่งเป็นห้องอาหารนานาชาติร่วมกันอีกของทั้งสองตึกค่ะ ว่าแล้วก็จัดไป...เมนูของว่างทานเล่นอย่างยำไส้กรอก มิกซ์เยอรมันซอสเซจ ต้มยำทะเล ขาหมูเยอรมัน สปาเกตตี้ไข่กุ้ง ไก่ทอดซอสชูจัง แล้วปิดท้ายด้วยสมูทตี้สีสันสดใสดับร้อนอย่างสตรอว์เบอร์รี่ แมงโก้ และเลม่อน 


Hotel J พัทยา

Hotel J พัทยา


ที่สำคัญคือทาง Hotel J ยังสามารถรองรับกรุ๊ปประชุมสัมมนากลุ่มใหญ่ด้วยห้องประชุมถึง 2 ห้องเชียวนะคะ รวมไปถึงมีชัทเทิลบัส ไว้อำนวยความสะดวกคอยรับ-ส่งบริเวณห้าง Terminal 21 เซนทรัล วันละ 4 รอบ และ Walking Street วันละ 2 รอบอีกด้วย


จองที่พัก Hotel J Pattaya พัทยา จ.ชลบุรี 

booking_but.jpgagoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close