bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ปักหมุด 4 ร้านกาแฟเอาใจสาย Coffee Lover กาแฟดี บรรยากาศโดน!

calendar_month 23 เม.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 20,314 / สถานที่ยอดนิยม


Good days start with coffee

วันดีๆ เริ่มต้นด้วยกาแฟสักแก้ว...และจะยิ่งแจ่มไปกว่านั้น ถ้าเราได้จิบกาแฟดีๆ ท่ามกลางบรรยากาศชิคๆ ไปด้วย ความฟินคงยิ่งยกกำลังสองกันเลยทีเดียว!

งานนี้ผมขอเอาใจเหล่า Coffee Lover ทั้งหลาย พาไปเช็คอินร้านกาแฟสุดคูล ที่นอกจากจะการันตีรสชาติกาแฟว่างานดีระดับพรีเมียมแล้ว ยังมาพร้อมกับบรรยากาศร้านสุดชิค ดีไซน์เก๋ไก๋ น่าไปเช็คอินพร้อมจิบกาแฟเติมคาเฟอีนตามวิถี Cafe Hopping กันซะหน่อย...กับ 4 ร้านกาแฟ 4 สไตล์ เลือกปักหมุดร้านที่เด็ดโดนใจ พร้อมแล้วไปตามรอยกันเลย!

4 ร้านกาแฟเอาใจสาย Coffee Lover


Navy01.jpg

Brave Roasters

กาแฟดีที่เรากล้าท้าให้ลอง

 

หากคอกาแฟทั้งหลายกำลังมองหาร้านกาแฟดีๆ ลง BTS สยาม พุ่งตัวไป ชั้น 3 Siam Discovery โซน O.D.S เข้าร้าน “Brave Roasters” เลย เพราะ ที่นี่เป็นร้านกาแฟที่มีหลากหลายเมนูและครีเอทสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟร้อน เย็น Cold Brew กาแฟ Drip ใครชอบหวานหรือเข้ม มีให้เลือกเยอะ เกือบ 60 เมนู ที่สำคัญ ทางร้านเป็นเจ้าของแบรนด์คั่วกาแฟเอง ชื่อเสียงไม่ธรรมดา ใครคอกาแฟต้องรู้จักทั้งนั้น! ส่วนเมนู Non - Coffee ก็มี ชา ช็อกโกแลต สมูทตี้ ไอศกรีม และโซดา แถมสาขานี้มีเมนูอาหาร ของหวานให้เลือกอีกเพียบ..ว่าแล้วอย่ารอช้า ไปสั่งกาแฟเติมพลังสักแก้วกันเถอะ

Brave Roasters

Brave Roasters

Brave Roasters


ลูกค้าที่มีแอปพลิเคชัน FWD MAX รับส่วนลดทันที 15 % สำหรับเมนู Surry Hills ด้วยนะ *เฉพาะสาขา Siam Discovery


ที่ตั้ง ชั้น 3 Siam Discovery ในโซน O.D.S

เวลาเปิด ปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น. Last order 21.00 น.

ราคาเริ่มต้น : 85 บาท

โทรศัพท์ : 095 - 9472813

GPS : https://goo.gl/maps/mR4hfp8NPHwLjwyQ7

แผนที่ร้าน Brave Roasters


Navy02.jpg

Behind The Bar 

ใจมันสั่นเพราะหลงรักกาแฟร้านนี้


ฟินกับกาแฟกันต่อ กับร้าน Behind The Bar ร้านกาแฟที่เกิดขึ้นจาก Passion อันแรงกล้าของบาริสต้า เป็นร้านขนาดเล็ก ไซส์กำลังน่ารัก ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ไม่ไกลจาก BTS หมอชิตมากนัก เมนูเครื่องดื่มของร้านเป็นแนว Speed Bar ทำง่าย ดื่มง่าย ไม่ได้ปรุงแต่งอะไรมาก แต่กลับพิถีพิถันในการเลือกสิ่งที่ดีสุด เพื่อให้คนรักกาแฟได้ดื่มกาแฟคุณภาพดี ราคาน่ารัก และนอกจากเมนูยืนพื้นอย่าง Americano Espresso Cappucino แล้ว ที่นี่มี Yuzu Long Black กาแฟผสมน้ำส้มยูซุของญี่ปุ่นเมนูครีเอทที่เราอยากให้ลอง บอกเลยว่าดีแน่ และความดีงามคือเมล็ดกาแฟของที่นี่จะหมุนเวียนเปลี่ยนไปตามการเดินทางไปท่องเที่ยวของเจ้าของร้าน ไปเจอเมล็ดที่ไหนเจ๋งก็ซื้อมาให้ลูกค้าลอง ส่วนเมล็ดแบบ House Blend ก็เป็นเมล็ดไทย ใครคอกาแฟอยากได้ กาแฟดีๆ สำหรับเช้าวันใหม่แวะไปที่นี่เลย

Behind The Bar

Behind The Bar

Behind The Bar


ลูกค้าที่มีแอปพลิเคชัน FWD MAX  รับส่วนลด 50% สำหรับกาแฟแก้วที่ 2 ที่มีราคาเทียบเท่าหรือน้อยกว่าแก้วแรก (เฉพาะ House Blend)

 

ที่ตั้ง 1058 / 104 ถ.พหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม

ราคาเริ่มต้น 50 บาท

เวลาเปิด ปิดบริการ : จันทร์ - ศุกร์  07.00 - 15.30น. เสาร์ 07.30 - 15.30น. อาทิตย์ 07.30 - 12.00น

โทรศัพท์ : 080 - 0712123
GPS : https://goo.gl/maps/8rQJFyEzwehvpYfj9

แผนที่ร้าน Behind the Bar



Navy03.jpg

Sho Coffee 

มาที่นี่ ก็ได้ชิมกาแฟดีจากทั่วโลก


ใครอยากจิบกาแฟดีๆ พร้อมบรรยากาศฮิปๆ คูลๆ แบบ 2 in 1 แนะนำมาเช็คอินร้านนี้ Sho Coffee กิมมิคอยู่ที่เป็นร้านกาแฟที่คอลแลปส์กับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สุดชิค เปิดพื้นที่ให้เราเข้าไปนั่งชิล จิบกาแฟ พร้อมชมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋ไปด้วยได้ เครื่องดื่มไฮไลท์ซิกเนเจอร์ของที่นี่ พลาดไม่ได้เลยกับ Salted Caramel Cream Cheese กาแฟผสมกับคาราเมลและครีมชีสนุ่มๆ ท้อปปิ้งด้วยชีสกรอบที่ทำจากเชดดาชีส รสชาติหวานมันเค็มนิดๆ กลมกล่อม เติมความสดชื่นด้วย Tropical Nitro กาแฟดำสกัดเย็นที่ทางร้านครีเอทใส่ส่วนผสมพิเศษอย่างน้ำมะม่วง,สับปะรด และซีตรัสที่มีรสเปรี้ยวหวานสดชื่นผสมเข้ากับกาแฟ Cold Brew และเอสเพรสโซ ได้ทั้งความเข้มข้นของกาแฟ ผสมกับความครีมมี่ของไนโตรเจนที่อัดเพิ่มเข้ามาจนเป็นฟองเนียนนุ่ม รสชาติสดชื่นแปลกใหม่สุดๆ ทั้งกาแฟดี บรรยากาศก็แจ่มแบบนี้...บอกเลยต้องไปโดน!

Sho Coffee

Sho Coffee

Sho Coffee


สำหรับลูกค้าที่มีแอปพลิเคชัน FWD MAX รับส่วนลด 20% สำหรับเมนูเครื่องดื่ม (Coffee and Non-Coffee) ดูรายละเอียดได้ที่ >> https://www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

 

ที่ตั้ง 267/51 โครงการ Acmen สุขุมวิท 63 (เอกมัย) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

ราคาเริ่มต้น : 85-160 บาท

เวลาเปิด ปิดบริการ ทุกวัน 08.30-19.00 น.

โทรศัพท์ : 063-4143443

GPS : https://goo.gl/maps/CUHEBSjpnQCzMcz96

แผนที่ร้าน Sho Coffee 


Navy04.jpg

Pacamara Boutique Coffee Roaster 

ร้านที่รวมกาแฟดีระดับโลกมาพร้อมเสิร์ฟในเมืองไทย


ปิดท้าย ใครเป็นคอกาแฟตัวจริงที่หลงใหลในกาแฟต้องไม่พลาดร้านนี้ Pacamara Boutique Coffee Roaster ร้านกาแฟ Specialty ระดับพรีเมียมและโรงคั่วกาแฟที่คัดสรรเฉพาะกาแฟดีๆ ระดับโลกมาไว้ให้คอกาแฟชาวไทยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟเอธิโอเปียจากทวีปแอฟริกา, กาแฟปานามาจากอเมริกากลาง ฯลฯ ด้วยทีมงานที่ออกเดินทางไปเสาะแสวงหาเมล็ดกาแฟดีๆ จากทั่วโลก เมนูเด็ดที่พลาดไม่ได้เลย คือ Snow Cold Brew ที่ครีเอทไอเดียเอาบิงซูมามิกซ์กับกาแฟ! โดยใช้กาแฟดริปมาใส่เจลาตินแล้วนำไปแช่เย็นทำเป็นเยลลี่ จากนั้นท้อปปิ้งด้วยบิงซูหรือเกล็ดน้ำแข็งไสที่ทำจากนมผสมวานิลลาไซรัป ก่อนราดด้วย Cold Brew หรือกาแฟสกัดเย็น เวลาทานคู่กันได้ทั้งรสชาติหวานมันของบิงซูและความเข้มข้นของกาแฟเข้ากันได้อย่างลงตัวสุดๆ ที่สำคัญ ที่นี่เค้ายังมี The Specialty Coffee Lab และ Shop Roaster สำหรับใครที่อยากเรียนรู้เรื่องกาแฟและซื้ออุปกรณ์กลับไปชงเองที่บ้านได้อีกด้วย เรียกว่ามาเช็คอินที่เดียวครบ ตอบโจทย์ Coffee Lover สุดๆ กันไปเลยจ้า!

Pacamara Boutique Coffee Roaster

Pacamara Boutique Coffee Roaster

Pacamara Boutique Coffee Roaster


สำหรับลูกค้าที่มีแอปพลิเคชัน FWD MAX รับส่วนลด 15% สำหรับเมนูกาแฟเท่านั้น ดูรายละเอียดได้ที่ >> https://www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

 

ที่ตั้ง ร้าน Pacamara Boutique Coffee Roaster

สาขา MBK Center ตั้งอยู่ภายในตึก A la art (ตึกโบนันซ่าเก่า) ชั้น1 ตรงข้าม MBK Center ใกล้กับ Family mart

เวลาเปิด ปิดบริการ ทุกวัน 07.00 – 22.00 น.

โทรศัพท์ :  099-7469582

GPS : https://goo.gl/maps/KhTM5xHaf9QVGZRKA

แผนที่ร้าน Pacamara Boutique Coffee Roaster


สาขา Pacamara Coffee Roasters x Specialty Coffee Lab ซอยทองหล่อ 25

เวลาเปิด ปิดบริการ ทุกวัน 08.00 – 20.00 น.

โทรศัพท์ :  090-9309340

สาขา Cafe Leitz by Pacamara ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้า Emquartier ชั้น M ฝั่ง Helix บริเวณสะพานเชื่อมตึก

เวลาเปิด ปิดบริการ ทุกวัน 10.00-22.00 น.

โทรศัพท์ :  064-2135830, 02-0036068



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close