bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

หยุดเวลาความสุขที่ Dusit Thani โรงแรมสุดหรูหนึ่งเดียวบนหาดพัทยาเหนือ

calendar_month 23 เม.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 24,842 / รีวิวที่พัก

7b39c97c218669a203b898a77c329567957442b1.jpg ดุสิตธานี พัทยา

  • ที่ตั้ง : 240/2 หมู่ที่ 5 ถนนเลียบชายหาด อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
  • ราคา : เริ่มต้นที่ 2,400 - 8,000 บาท
  • โทรศัพท์ : 038-425611
  • GPS : https://goo.gl/maps/FpJMn7CEfd77wGX66

ว่ากันว่าช่วงเวลาที่มีความสุข คนเรามักอยากมีเวทมนต์หยุดเวลา… แล้วรู้รึเปล่าว่าความจริงแล้ว แม้จะไม่ใช่ผู้วิเศษ คนเราก็ยังสามารถหยุดเวลาได้ง่ายๆ เมื่อมาพักที่นี่ “ดุสิตธานี พัทยา” โรงแรมสุดหรูหนึ่งเดียวบนหาดพัทยาเหนือที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณเป็นเรื่องคุ้มค่ากว่าที่เคย

ดุสิตธานี พัทยา โรงแรมระดับ 5 ดาวขนาด 40 ไร่ หนึ่งเดียวบนชายหาดพัทยาเหนือ จ.ชลบุรี ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดของปลายเวิ้งอ่าว แบบที่ไม่มีถนนกั้นให้เรามองเห็นวิวแบบพาโนราม่าได้กว้างมากถึง 180 องศา ทั้งยังสามารถลงเล่นน้ำหน้าหาดซึ่งห่างจากโรงแรมได้เพียงไม่กี่นาที!



ดุสิตธานี พัทยา


แค่ครั้งแรกที่ก้าวเข้ามาก็ชวนให้ตื่นตากับสวนน้ำตกขนาดใหญ่ได้ไม่ยาก เพราะเค้าจำลองเอาความร่มรื่นของสวนสไตล์พืชเมืองร้อนมาจัดแสดงไว้ภายในโซนเอเทรียมบริเวณล็อบบี้ จนเรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์อันน่าตื่นตาตื่นใจของดุสิตพัทยา ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน เหมาะแก่การมาใช้เวลาพักผ่อน ดื่มด่ำกับธรรมชาติรอบตัวในช่วงวันหยุดแบบไม่ไกลจากกรุงเทพ


ดุสิตธานี พัทยา

โรงแรมดุสิตธานี พัทยา มีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 457 ห้อง มากถึง 8 รูมไทป์ให้เลือกด้วยกัน ตั้งแต่ห้อง Deluxe , ห้อง Premium Garden View , ห้อง Premium Sea View , ห้อง Club Room , ห้อง One Bedroom Suite , ห้อง Club Grand Room , Two Bedroom Suite และห้อง Royal Princess Suite  ซึ่งออกแบบมาแล้วอย่างดี เพื่อรองรับการพักผ่อนของทุกคน

ดุสิตธานี พัทยา


Premium Sea View ห้องพักขนาดกว้างขวาง กับพื้นที่ใช้สอยมากถึง 40 ตารางเมตร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่จำเป็นแบบครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ เครื่องทำน้ำอุ่น Free Wi-fi หรือแม้กระทั่งเตารีดที่นี่ก็มีติดไว้ในห้องให้เราได้ใช้ทุกรูมไทป์ ส่วนหมอนหนุนที่นี่ใช้เป็นหมอนขนเป็ด เรียกว่านุ่มนิ่มชวนให้หลับฝันดีจนไม่อยากตื่นเชียวล่ะ 


ดุสิตธานี พัทยา

ดุสิตธานี พัทยา


ที่สำคัญคือทุกห้องนั้น มาพร้อมระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวอ่าวพัทยา และพระอาทิตย์ตกได้จากห้องนอนอีกด้วย


ดุสิตธานี พัทยา


ซึ่งห้องพักแบบประเภท Premium Sea View ของทางดุสิตธานีนั้น สามารถเลือกพักได้ทั้งแบบเตียงดับเบิลเบด และแบบเตียงทวินเลยค่ะ โดยในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นั้นก็จะยังครบครันเช่นเดิม


ดุสิตธานี พัทยา

ดุสิตธานี พัทยา


ไฮไลท์ของดุสิตธานี พัทยา นอกจากจะอยู่ที่ความสะดวกสบาย และโลเคชั่นที่แสนจะดีงามแล้ว แน่นอนว่าต้องยกให้สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ถึง 2 สระ แบ่งเป็นสระชบา สระหลักบริเวณชั้น 2 ตั้งอยู่เลียบชายหาดให้ลูกค้าสามารถเดินลงทะเลได้จากหน้าที่พัก


ดุสิตธานี พัทยา


และสระลากูน ติดห้องอาหารเดอะเบย์ บริเวณชั้น 4 ที่ทอดยาวเคียงคู่ขนานไปกับวิวอ่าวพัทยาสวยๆ แบบไม่มีอะไรมาบดบังสายตา


ดุสิตธานี พัทยา


ส่วนมื้อเย็นวันนี้ เราเลือกฝากท้องไว้ที่ห้องอาหารเดอะเบย์ ห้องอาหารหน้าหาดบรรยากาศดีซึ่งลูกค้าสามารถเลือกนั่งได้ทั้งแบบในห้องแอร์ หรือที่วิวสวนด้านนอก และถึงแม้จะไม่ใช่ลูกค้าที่เข้าพักกับทางโรงแรมก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้เช่นกันค่ะ


ดุสิตธานี พัทยา

ดุสิตธานี พัทยา


 โดยเมนูทั้งหมดของที่นี่จะเน้นเป็นแบบอเมริกันแอนด์กริลด์เป็นหลัก เพื่อให้เข้ากับความเป็นชายทะเล ไม่ว่าจะเป็นเมนูปลาหิมะกริลด์ เนื้อเทนเดอร์ลอย ซี่โครงแกะกริลด์ ซีฟู้ด และอื่นๆ อีกสารพัดเมนู


ดุสิตธานี พัทยา


นอกจากนี้ก็ยังมีในส่วนของ Kids Club สำหรับเด็กๆ ฟิตเนส คลับเลาจน์ ตลอดจนห้องประชุมขนาดใหญ่ที่สุดในพัทยาเหนือรองรับผู้ใช้สูงสุดถึง 2,500 คนไว้รองรับกรุ๊ปสัมมนาได้อีกด้วย


ดุสิตธานี พัทยา


สำหรับเมนูเติมพลังในมื้อเช้า ทางดุสิตธานีเค้าก็มาพร้อมเมนูบุฟเฟ่ต์นานาชาติแบบจัดหนัก จัดเต็ม ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น หรือยุโรปให้เลือกสรรอย่างหลากหลายเลยค่ะ เรียกว่าละลานตาจนเราทานแทบไม่หวาดไม่ไหว! ที่สำคัญคืออร่อยถูกปากทุกเมนูด้วยฝีมือเชฟมากประสบการณ์ การันตีว่าฟินแน่นอน


ดุสิตธานี พัทยา

ดุสิตธานี พัทยา


วันหยุดครั้งหน้า หากใครกำลังมองหาที่พักซึ่งเรียกได้ว่าครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะในเรื่องของการพักผ่อนหรือทำงาน ก็อย่าลืมคิดถึง “ดุสิตธานี พัทยา” กันบ้างนะคะ...


จองที่พักโรงแรมดุสิต ธานีพัทยา

booking_but.jpgagoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close