bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 คาเฟ่สัตหีบ ลองแล้วจะหลงรัก

calendar_month 11 เม.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 111,170 / รีวิวที่กิน

  • รวมคาเฟ่ริมทะเลสัตหีบอัพเดตใหม่ในปี 2019 
  • คาเฟ่ตกแต่งน่ารัก เหมาะกับการไปนั่งชิลคลายร้อน
  • ตั้งอยู่ใกล้กรุงเดินทางง่ายวันเดียวก็ไปได้

วันหยุดนี้ใครไปเที่ยวทะเลกันบ้างง มีใครแวะไปแถวสัตหีบกันบ้างรึเปล่าคะ นอกจากทะเลที่นี่เขาจะสวยแล้ว ยังมีคาเฟ่ต์น่ารักๆ หลายที่รอให้เพื่อนๆ ไปถ่ายรูปเช็คอินกันอยู่น้า แต่ถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะไปคาเฟ่ต์ไหนวันนี้ชิลไปไหนของเราคัดมาให้แล้ว 5 ที่ 5 สไตล์ ที่รับรองว่าถูกใจกันแน่นอน


75c63faf766c581d0dc69023319380d3c770a900.jpg


Navy01.jpg

Cafe Amazon ฐานทัพเรือสัตหีบ 

 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 แวะไปสูดกลิ่นไอทะเลกันที่ Cafe Amazon ฐานทัพเรือสัตหีบ!!  พูดเลยว่าเป็น Amazon สาขาแรกของประเทศไทย ที่มีวิวติดทะเล และสามารถมองเห็นความสวยงามของอ่าวสัตหีบได้ไกลสุดลูกหูลูกตา  ที่ตรงนี้เคยเป็นสถานีอุทกศาสตร์สัตหีบมาก่อนที่จะสร้างเป็นอาคารสองชั้นสำหรับทำร้านกาแฟ บรรยากาศการตกแต่งที่สบายตาเหมือนอยู่บ้านพักริมทะเล ทำให้ไม่อยากลุกไปไหนเลยย  ในส่วนชั้นหนึ่ง เขามีให้เลือกนั่งทั้งแบบเอาท์ดอร์ สำหรับคนชอบสูดกลิ่นไอทะเล นั่งรับลมฟินๆ และอินดอร์ที่ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะนอกจากเราจะได้นั่งตากแอร์เย็นๆ อยู่ข้างในแล้ว ภาพทะเลที่มองผ่านกระจกตรงหน้าก็สวยไม่แพ้กัน ในส่วนของชั้นสองที่มีความเห็นว่า มาถึงแล้ว ถ้าเป็นไปได้ ควรไปจับจองที่นั่งกันก่อน เพราะคุณไม่ควรพลาดวิวแบบพาโนรามา ที่สามารถมองทะเล ผ่านผนังกระจกใสโดยรอบออกไปได้ไกลสุดลูกหูลูกตาแบบนี้จริงๆ

Cafe Amazonฐานทัพเรือสัตหีบ

Cafe Amazonฐานทัพเรือสัตหีบ

Cafe Amazon ฐานทัพเรือสัตหีบ

Cafe Amazon ฐานทัพเรือสัตหีบ

Cafe Amazon ฐานทัพเรือสัตหีบ


ที่ตั้ง ริมถนนเลียบชายหาด ฐานทัพเรือสัตหีบ ตำบล สัตหีบ อำเภอ สัตหีบ จังหวัด ชลบุรี       

เวลา เปิด - ปิด : 6.00 - 20.00 น.      



Navy02.jpg

Gather Cafe  

อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ใครที่ชอบนั่งทำงานที่ร้านกาแฟบ่อยๆ แล้วอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศจากในกรุงเทพ หนีการจราจรอันติดขัดออกมานอกเมืองหลวง มาหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ บรรยากาศชิลๆ ริมทะเล ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก ร้านนี้เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว ตัวร้านเป็นตึกแถวโทนสีดำขาวตั้งอยู่ตรงข้ามไปรษณีย์สัตหีบ ภายในตกแต่งแบบเท่ๆ โดยเน้นสีดำและผนังอิฐสีน้ำตาลสลับกับปูนเปลือยเป็นบางช่วง ร้านถูกแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ อินดอร์เป็นห้องแอร์ และเอาท์ดอร์เป็นพื้นที่บริเวรหลังร้านที่ติดทะเล นั่งจิบกาแฟไปมองทะเลไป ทำงานไปไอเดียบรรเจิดแน่นอน แล้วถ้ามองออกไปยังด้านขวามือเราสามารถมองเห็นสะพานปลาที่ทอดยาวออกไปในทะเลได้อีกนะ แถมที่นี่เขามีไวไฟและปลั๊กให้บริการด้วย  ส่วนเมนูของร้านก็มีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายทั้ง ชา กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา พวกขนมก็มีขนมปังปิ้ง เค้ก มีบริการอาหารสุขภาพอย่างอาหารคลีนด้วยน้า

Gather Cafe

Gather Cafe

Gather Cafe

Gather Cafe

Gather Cafe


ที่ตั้ง : 311/12 ถนนเลียบชายทะเล อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  

เวลา เปิด - ปิด : 07:00 - 19:00 น.

โทร : 090 952 8024

Facebook : Gather Café


 

Navy03.jpg

Cafe' De Sea  

อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อหรือเคยเห็นบรรยากาศร้านผ่านหน้าจอทีวีเพราะเคยถูกใช้เป็นฉากในละครมาบ้าง Cafe' De Sea คาเฟ่ที่ไม่ได้มีดีแค่วิว  ตัวร้านเป็นตึกแถว 2 คูหา สไตล์ vintage โดยใช้สีฟ้าน้ำทะเลในการตกแต่งทำให้ดูโดดเด่นและมองหาได้ไม่ยาก เพราะอยู่ใกล้ๆ กับไปรษณีย์สัตหีบเลย ยืนดูหน้าร้านว่าน่ารักแล้วข้างในน่ารักกว่าอีกก ที่ร้านถูกแบ่งออกเป็น 3 โซน โดยโซนที่ 1 จะเป็นโซนห้องแอร์หน้าร้าน มีบาร์เครื่องดื่มตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าน้ำทะเล โซนที่ 2 เป็นห้องแอร์ด้านหลังร้านสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ ถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาวดูแล้วสบายตา โซนที่ 3  เอาท์ดอร์ติดทะเล โซนในใจของหลายๆ คน เพราะเฟอร์นิเจอร์โต๊ะ เก้าอี้ ก็ถูกออกแบบและทาสีขาวให้เข้ากับบรรยากาศริมทะเลแบบนี้จริงๆ ที่นี้เขามีบริการทั้งเครื่องดื่ม อาหารคาวและของหวานให้เลือกกันหลายเมนูเลย หรือถ้าใครอิ่มมาจากข้างนอกแล้วก็สั่งโทสต์มากินกับอิตาเลี่ยนโซดาแบบเราก็ได้น้า

Cafe' De Sea

Cafe' De Sea

Cafe' De Sea

Cafe' De Sea


Cafe' De Sea


ที่ตั้ง : 311/13-14 ถ.เลียบชายทะเล ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 10:30 - 22:00 น.

โทร : 085 367 7077

Facebook : Cafe' De Sea คาเฟ่ เดอ ซี สัตหีบ


Navy04.jpg

 4K Cafe Pattaya 

อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  

สูดบรรยากาศไอทะเลกันมาบ้างแล้ว เปลี่ยนบรรยากาศมาดื่มดำกับวิวทะเลบนตึกสูงกันบ้าง กับฟอร์คคาเฟ่ (4K Café)  ตั้งอยู่บนดาดฟ้าชั้น 8 ของโรงแรมน้องใหม่สไตล์โมเดิร์นอย่าง X2 VIBE PATTAYA SEAPHERE RESIDENCE ที่มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล และสามารถมองเห็นวิวทะเลของหาดนาจอมเทียนได้อยากสุดลูกหูลูกตา ทางเราแนะนำให้มาช่วงเย็นเพราะจะได้วิวพระอาทิตย์กำลังตกลงทะเล ชวนให้บรรยากาศโรแมนติกเข้าไปอีกก ที่นี่มีบริการอาหารตลอดทั้งวันด้วยน้า เขาโดดเด่นในเรื่องอาหารไทยและอาหารนานาชาติแบบฟิวชั่น หรือจะเครื่องดื่มก็มีบริการกัน ถ้าจะสั่งอาหารไทยเราแนะนำข้าวผัดปลาทูพริกสด ที่ให้ปลาทูมาถึงสองตัว อีกเมนูสำหรับอาหารนานาชาติแบบฟิวชั่น เป็นสปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้ง บอกเลยว่า ที่นี่ใช้เป็นสปาเก็ตตี้เส้นสดนะจ๊ะ รสชาตต้มยำกุ้งกับ   สปาเก็ตตี้เส้นหนึบกำลังพอดี บวกด้วยบรรยากาศทะเลตอนเย็นๆ ที่มองจากมุมสูงชวนให้ฟินกันไปเลย

4K Cafe Pattaya

4K Cafe Pattaya


4K Cafe Pattaya


ที่ตั้ง : 223 หมู่3 ซอยนาจอมเทียน 32 เมืองพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  

เวลาเปิดปิด : 07.00 - 23.00 น. 

เบอร์โทร : 038 237 815



Navy05.jpg

Love Your Trees 

อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

ร้านนี้ทำให้รู้ว่าสัตหีบไม่ได้มีดีแค่คาเฟ่ติดทะเล เพราะร้านนี้จะทำให้คุุณลืมสีฟ้าของน้ำทะเลและหันไปอิ่มเอิบกับสีเขียวที่อยู่รอบตัวคุณแทน บรรยากาศหน้าร้านตกแต่งแบบเรียบง่ายดูแล้วสบายตา เน้นการตกแต่งสไตล์รัสติกที่ชูความเป็นเนื้อแท้ของธรรมชาติและปล่อยให้เป็นไปตามกาลเวลา ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลและสีขาวทำให้ตัดกับสีเขียวของต้นไม้ที่ถูกจัดวางอยู่ในร้านได้เป็นอย่างดี  Love Your Trees แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ อินดอร์เป็นห้องแอร์  ซึ่งมีพื้นที่ค่อนข้างเยอะมีที่นั่งให้เลือกทั้งแบบเก้าอี้ไม้และโซฟา ผนังเป็นกระจกใสสามารถมองทะลุออกไปเห็นสวนด้านนอกได้ทำให้ดูโปร่งโล่งสบายสุดๆ และเอาท์ดอร์ที่ขอขนานนามให้เป็น สวนป่าขนาดย่อม เพราะถูกตกแต่งด้วยต้นไม้นานาพันธุ์เชื่อมต่อกับบ่อปลาคราฟเล็กๆ นั่งจิบกาแฟไป มองดูต้นไป ฟังเสียงน้ำไหลไปบอกเลยว่าโซนนี้ห้ามพลาด !! นอกจากกาแฟแล้วที่นี่เขามีบริการทั้งอาหารคาวและของวานด้วยน้า


Love Your Trees

Love Your Trees

Love Your Trees

Love Your Trees

Love Your Trees


ที่ตั้ง : 500 เมตร ก่อนถึงซอยทางไปสวนน้ำรามายณะ ติดถนนสุขุมวิท ม.3 นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

เวลาเปิดปิด: 9:30 - 21:30 น. หยุดทุกวันพุธ

โทรศัพท์ : 081-991-9743

Facebook : Love your trees

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close