bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

จะเดินทางทั้งที ก็ต้องมั่นใจไร้กังวลด้วย AIS Insurance Service ประกันการเดินทางสุดคุ้มทั้งในและต่างประเทศ

calendar_month 06 มี.ค. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 5,346 / รีวิวที่เที่ยว


ไปเที่ยวทั้งทีเพื่อนๆ เตรียมอะไรกันบ้างคะ หลายคนบอกว่าต้องเตรียมเงินน่ะสิเป็นสิ่งสำคัญที่สุด หรือถ้าไปต่างประเทศก็ต้องไม่ลืมพกพาสปอร์ตและทำวีซ่าไป แต่สิ่งที่หลายคนมักจะหลงลืมทุกครั้งในการเดินทางนั่นก็คือประกันการเดินทาง เพราะเรามักคิดว่าไปแป๊บเดียวไม่มีอะไรหรอก หรือเดินทางในประเทศเองไม่ต้องทำก็ได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วเราไม่รู้เลยว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับเรา จะดีกว่าไหมถ้าคุณจะเตรียมความพร้อมเอาไว้ เพื่อให้เที่ยวได้อย่างอุ่นใจไร้กังวล


ล่าสุด AIS ค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ของไทย เปิดตัวธุรกิจใหม่สายประกันกับ “ AIS Insurance Service” ให้เราสามารถซื้อประกันการเดินทางได้ง่ายและสะดวก แม้ไม่ใช่ลูกค้า AIS ก็ใช้ได้นะ เริ่มต้นเพียง 99 บาทเท่านั้น และมีให้เลือกทั้งการเดินทางในประเทศและต่างประเทศจะคุ้มค่าน่าซื้อแค่ไหน วันนี้ชิลไปไหนสรุปมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันแล้ว


ประกันภัยการเดินทางในประเทศ

ไม่ว่าจะเที่ยวทะเล หรือขึ้นเขา จะเที่ยวสั้นๆ แบบ 2 วัน 1 คืน หรือเที่ยวลาพักร้อนยาวๆ ก็มั่นใจไปแพ็กเดินทางในประเทศ เบี้ยเริ่มต้น 99 บาทเท่านั้น (1-4 วัน) และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 2 แสนบาทกันเลยค่ะ

AIS Insurance ServiceAIS Insurance Service

AIS Insurance Service


ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ

และสำหรับการเดินทางในต่างประเทศ การซื้อประกันการเดินทางเป็นสิ่งที่สำคัญลำดับต้นๆ เลยค่ะ เพราะการเดินทางในต่างประเทศนั้นถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น อาจจะทำให้เราต้องเข้ารับการรักษาในสถานพยาบาลของประเทศนั้นๆ ซึ่งถ้าคุณไม่ได้ทำประกันการเดินทางไป จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมากในการเข้ารับการรักษา ตามตัวอย่างเหตุการณ์ต่างๆ ที่ปรากฏให้เห็นตามโซเชียล ที่นักท่องเที่ยวประสบอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว โดยไม่มีประกันการเดินทาง  รวมถึงเหตุการณ์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการล่าช้าของเที่ยวบิน กระเป๋าเดินทางสูญหาย หรือภัยธรรมชาติสิ่งต่างๆ เหล่านี้เป็นสิ่งที่เราคาดการณ์ไม่ได้

ดังนั้นเราจึงอยากแนะนำแพ็กประกันต่างประเทศ ที่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล กระเป๋าเดินทางสูญหาย หรือเที่ยวบินล่าช้า เบี้ยเริ่มต้นเพียง 186 บาทเท่านั้น (1 - 4 วัน)

AIS Insurance ServiceAIS Insurance Service

AIS Insurance Service


ขั้นตอนการสมัครง่ายๆ ผ่าน  www.ais.co.th/insurance

1.เลือกประเภทประกันภัยการเดินทางที่ต้องการ (ในประเทศ หรือต่างประเทศ)

AIS Insurance Service


2. กรอกข้อมูลรายละเอียดการเดินทางต่างๆให้ครบถ้วน และเลือกแผนประกันภัยที่ต้องการ

AIS Insurance Service

AIS Insurance Service


3. กรอกข้อมูลลูกค้าที่ต้องการซื้อประกันภัยการเดินทางให้ครบถ้วน

AIS Insurance Service

เลือกวิธีการชำระเงินได้ตามความสะดวก

- ลูกค้าเอไอเอส สามารถชำระผ่านระบบเติมเงิน และบิลรายเดือน

- ชำระผ่าน บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต ได้ทั้งลูกค้าเอไอเอส และลูกค้าทั่วไป

- Rabbit Line Pay (coming soon)

เมื่อสั่งซื้อประกันภัยการเดินทางและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว จะได้รับส่ง SMS และ E-Mail ยืนยันคำสั่งซื้อของลูกค้า

AIS Insurance Service

พิเศษ! รับบัตรสตาร์บัคส์มูลค่า 100 บาทฟรี เมื่อซื้อประกันทุกๆ 500 บาท/กรมธรรม์   โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม - 31 พฤษภาคมนี้

AIS Insurance Service


เบี้ยประกันเบาๆ ราคาสบายกระเป๋า ซื้อง่าย แถมได้รับความคุ้มครองที่มากมายขนาดนี้ บอกเลยว่าตอบโจทย์นักเดินทางอย่างเรามากๆ ค่ะ ทำให้เรามั่นใจในทุกการเดินทางไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในไทย หรือต่างประเทศก็อุ่นใจได้เลย





เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close