bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

บ้านริมนา คาเฟ่ คาเฟ่สุดชิลชมวิวทุ่งนาในอำเภอสองพี่น้อง สุพรรณบุรี

calendar_month 05 มี.ค. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 40,724 / รีวิวที่กิน

เป็นคาเฟ่ที่กำลังมาแรงเลยค่ะกับ บ้านริมนา คาเฟ่ คาเฟ่บรรยากาศสุดชิลชมวิวท้องทุ่งนาที่เขียวขจีในอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี วันนี้ชิลไปไหนได้มีโอกาสเดินทางไปเช็คอิน เลยนำภาพบรรยากาศและเรื่องราวของคาเฟ่แห่งนี้มาฝาก ตามไปชมบรรยากาศสุดชิลไปพร้อมกันเลย

บ้านริมนา คาเฟ่ สุพรรณบุรี


บ้านริมนา คาเฟ่ตั้งอยู่ในอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ทำเลที่ตั้งจะอยู่ติดกับวัดไผ่โรงวัวเลยค่ะ ใครมาทำบุญที่วัดก็สามารถขับรถต่อมายังคาเฟ่ ทานอาหารอร่อย พักสายตาชมวิวทุ่งนาสีเขียวขจีแบบนี้ได้

บ้านริมนา คาเฟ่ สุพรรณบุรี

คาเฟ่แห่งนี้เป็นคาเฟ่ที่เพิ่งเปิดใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่ภายในเรือนไทยโฮม รีสอร์ท ที่พักสไตล์เรือนไทยบรรยากาศสุดชิลริมทุ่งนา และยังมีร้านอาหารที่ชื่อกางนาให้บริการอาหารไทยสุดอร่อยอีกด้วย โดยคุณสามารถสั่งอาหารจากครัวกางนามานั่งทานในคาเฟ่ หรือจะสั่งเครื่องดื่มและขนมจากคาเฟ่ไปทานที่ครัวกางนาได้ ในส่วนของคาเฟ่จะอยู่บริเวณชั้น 1 ของบ้านเรือนไทย 2 ชั้น โดยชั้นบนจะเป็นส่วนของห้องพักพร้อมอ่างจากุซซี่ชมวิวทุ่งนา

บ้านริมนา คาเฟ่ สุพรรณบุรี

ลักษณะภายในคาเฟ่เป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่ตกแต่งสไตล์ลอฟต์ปูนเปลือยผสมสานกับความเป็นไทย มีประตูกระจกที่สามารถชมวิวทุ่งนาสีเขียวจากในร้านได้เลยค่ะ 

บ้านริมนา คาเฟ่ สุพรรณบุรี

ภายในร้านดีไซน์เป็นแบบกึ่งโอเพ่นแอร์ ไม่มีเครื่องปรับอากาศ แต่รับรองว่ามาที่นี่อากาศถ่ายเท มีลมพัดมาตลอดไม่ร้อนเลยค่ะ

บ้านริมนา คาเฟ่ สุพรรณบุรี

มีมุมสุดชิลให้นั่งชมทุ่งนาทั้งบาร์ยาวที่หันหน้าชมวิวทุ่งนา หรือเป็นมุมโต๊ะเก้าอี้เล็กๆ สำหรับนั่งจิบกาแฟ อ่านหนังสือชมวิวท้องทุ่งนา สว่นใครมาเป็นครอบครัวสามารถใช้พื้นที่โต๊ะใหญ่กลางร้านในการสั่งอาหารมาทานพร้อมชมวิวทุ่งนาไปด้วย

บ้านริมนา คาเฟ่ สุพรรณบุรี

บริเวณด้านนอกตัวร้านจะทำเป็นชานไม้ พร้อมกับมีเบาะที่นั่ง โต๊ะแบบญี่ปุ่นสำหรับนั่งทานอาหารชมวิวทุ่งนารับลมเย็นๆ ซึ่งมุมนี้เป็นมุมที่ได้รับความนิยมจากลูกค้ามากๆ ค่ะ ใครที่มาร้านในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ มุมนี้จะเต็มไปด้วยผู้คนมากมายมาจับจองพื้นที่นั่งชมวิวทุ่งนา และไม่ต้องกลัวว่ามาจะไม่ได้เจอทุ่งนาเพราะพื้นที่นาตรงนี้จะปลูกข้าวทั้งปี อาจจะมีเว้นระยะหลังจากการเก็บเกี่ยวแค่ประมาณหนึ่งเดือนเท่านั้น และหลังจากนั้นก็จะหลับมาเขียนอีกครั้ง

บ้านริมนา คาเฟ่ สุพรรณบุรี

ส่วนเมนูอาหารจะเน้นอาหารไทย อาหารทานเล่น เครื่องดื่มร้อนเย็น เริ่มจากซิกเนเจอร์ของทางร้านที่เราสั่งมาทานในวันนี้กันค่ะกับ เมี่ยงกลีบบัว (ราคา 220 บาท) โดยใช้บัวหลวงสีชมพูระเรื่อที่ทางร้านปลูกเอง ไม่มีสารเคมี พร้อมเครื่องเมี่ยงทั้งกุ้งแห้ง ถั่วลิสงคั่ว ขิง หอมแดงหั่นเป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า มะพร้าวคั่ว มะนาว พริก และน้ำเมี่ยงสูตรเด็ดของทางร้านที่นำไปเคี่ยวได้ที่จนตัวน้ำข้นเหนียว หอม มีรสหวานนิดๆ เค็มหน่อยๆ  เวลาทานก็นำกลิบบัวมาห่อ แล้วบรรจงใส่เครื่องแต่ละชิดลงไป จากนั้นก็ราดด้วยน้ำเมี่ยง แล้วนำเข้าปาก ความหอมของกลีบบัว กลิ่นมะพร้าวคั่ว และส่วนประกอบอื่นๆ ช่างเข้ากันได้อย่างลงตัวเลยค่ะ เมนูนี้แนะนำว่าชวนเพื่อนมากินสัก 2-3 คน นั่งห่อเมี่ยงไปด้วย เมาท์มอยพร้อกมกับชมวิวทุ่งนาไปด้วยรับรองว่าเป็นหนึ่งมื้อที่สนุกสนานและเพลิดเพลินมากๆ  

บ้านริมนา คาเฟ่ สุพรรณบุรี

ต่อด้วยถุงทอง (ราคา 120 บาท) ของว่างสไตล์ไทย ด้านในเป็นไส้กุ้งสับ ห่อด้วยแป้งปอเปี๊ยะนำมาห่อผูกปลายด้วยใบตองให้มีลักษณะเหมือนถุง แล้วนำไปทอดในน้ำมันร้อนๆ ให้ด้านนอกเหลืองกรอบน่าทาน แล้วนำมาจิ้มกับน้ำจิ้มไก่ เป็นอาหารทานเล่นที่กินเพลินมากๆ ค่ะ หันมาอีกทีก็หมดแล้ว

บ้านริมนา คาเฟ่ สุพรรณบุรี

ส่วนเมนูขนมเราสั่งขนมปังปิ้งสังขยา โดนตัวขนมปังหันมาเป็นแท่งขนาดยาวแล้วนำไปทาเนย ปิ้งไฟ จนด้านนอกเหลืองทานคู่กับสังขยาหวานมันที่ทางร้านทำเอง

บ้านริมนา คาเฟ่ สุพรรณบุรี

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ เรียกจากซ้ายไปขวา ได้แก่ จ้ำบ๊ะ (ราคา 50 บาท) เมนูนมเย็นปั่นเป็นสีช้มพูด้านล่างเป็นขนมปัง ท็อปด้วยเวเฟอร์รสสตรอว์เบอร์รีด้านบน ทานเมนูนี้เหมือนกับทานขนมปังนมเย็นเลยค่ะ เป็นเมนูที่เหมาะกับหน้าร้อนแบบนี้มากๆ ต่อด้วยเมนูโซดา 3 แก้ว ประกอบไปด้วย อัญชันมะนาวโซดา (แก้วสีม่วง) บลูโซดา (แก้วสีฟ้า) และ น้ำผึ้งโซดา (แก้วสีเหลือง) ราคาแก้วละ 50 บาท และแก้วสุดท้ายสีเหลืองน่ากินนั่นก็คือ มะม่วงเกล็ดหิมะ (ราคา 60 บาท) ม่วงน้ำดอกไม้ปั่นหวานเย็นชื่นใจ

บ้านริมนา คาเฟ่ สุพรรณบุรีด้านบนของร้านกาแฟมีห้องพักให้บริการหนึ่งห้องชื่อห้อง Honeymoon suites room ราคาคืนละ 1,890 บาท สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย ทีวี,กาน้ำร้อน,ตู้เย็น, โซฟา และสัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟ

บ้านริมนา คาเฟ่ สุพรรณบุรี

ความพิเศษของห้องนี้คือมีอ่างจากุซซี่เพียงห้องเดียวในรีสอร์ทที่สามารถเปิดประตูไม้ชมวิวทุ่งนาสีเขียวบรรยากาศสุดชิลได้

บ้านริมนา คาเฟ่ สุพรรณบุรี

ส่วนในวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะมีลูกค้าร้านกาแฟมาใช้บริการมากมาย ทางร้านก็ได้จัดที่นั่งเป็นซุ้มไม้ไผ่ด้านนอกต้วร้านให้นั่งทานอาหารชมวิว พร้อมมีบริการพัดลมในแต่ละซุ้มให้ด้วยค่ะ 

บ้านริมนา คาเฟ่ สุพรรณบุรีบ้านริมนา คาเฟ่ สุพรรณบุรี

ใครที่มาเที่ยวอำเภอสองพี่น้องจังหวัดสุพรรณบุรี ลองแวะมาเช็คอินชมวิวฟินๆ ริมทุ่งนาพร้อมทานอาหาร และเครื่องดื่มคลายร้อนกันได้เลยค่ะ ที่ร้านบ้านริมนา คาเฟ่ รีบมาเช็คอินกันเลยจ้าเดี๋ยวจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องนะ 


สิทธิพิเศษ 

รับส่วนลด 15% เมนูเมี่ยงกลีบบัว

วิธีรับสิทธิ์

สแกน QR CODE ที่หน้าร้าน หรือไปที่ www.chillpainai.com/golocalthailand

เงื่อนไข 

1. รับสิทธิได้ที่ร้านบ้านริมนา จ.สุพรรณบุรี เท่านั้น
2. จํากัดการแลกสิทธิ 1 ท่าน/1 สิทธิ์ / 1 ใบเสร็จ
3. รับสิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2562
4. ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือใช้ร่วมกับกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้
5. กรณีที่ตรวจพบการใช้ที่ไม่ถูกต้องตามกติกาด้วยวิธีใดๆ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก การแลกรับ โดยไม่จําเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในทุกกรณี


ที่ตั้ง :   ร้านบ้านริมนา คาเฟ่ (อยู่ติดกับวัดไผ่โรงวัว)  ตำบลบางตาเถร อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00-19.00 น.
ราคา :   45-400 บาท
โทร : 081-936-6681

GPS :
https://goo.gl/maps/Y3Ptthc4ak72







เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close