bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี บ้านริมน้ำแห่งนี้มีแต่ความสุข

calendar_month 04 มี.ค. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 24,204 / รีวิวที่พัก

ความสุขของคุณคืออะไร? 

สำหรับเราการเดินทางมาสุพรรณบุรีคือความสุขอีกหนึ่งอย่างในชีวิต เพราะที่นี่ทำให้เรารู้จักการหยุดพักจากความเร่งรีบ ได้ทอดสายตาชมบรรยากาศริมแม่น้ำท่าจีน ดูวิถีชีวิตของชาวสุพรรณบุรีริมฝั่งแม่น้ำ และที่พักที่ทำให้เราได้หยุดทุกอย่างแล้วได้นั่งมองแง่งามของชีวิตนั่นก็คือท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี สถานที่ที่เต็มไปด้วยความสุขแห่งนี้นี่เอง

ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี


ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี ตั้งอยู่ในอำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ที่มาของที่พักแห่งนี้เริ่มต้นจากคุณนะ พิทักษ์ ธรรมรัตนพฤกษ์ หนุ่มกรุงเทพฯ ที่ตัดสินใจออกจากคอมฟอร์ตโซน ทิ้งชีวิตการงานที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่อายุ 25 มาใช้ชีวิตและสร้างครอบครัวอยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยความฝันของคุณนะคือการมีบ้านริมน้ำ คุณนะจึงเริ่มต้นจากการขายอาหารตามสั่ง เก็บหอมรอมริบและเริ่มสร้างบ้านหลังแรกริมน้ำบนที่ดินผืนนี้  จากวันนั้นจนถึงวันนี้สิบกว่าปีบ้านหลังน้อยริมน้ำจำนวนหนึ่งหลังก็ได้เพิ่มเป็น 8 หลัง แต่ละหลังสร้างขึ้นจากความรักของคุณนะและครอบครัวที่ช่วยกันดูแลที่นี่ขึ้นมา แล้วใช้ชื่อว่า ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี ซึ่งคำว่าท่าจีนริเวอร์โฮมนั้นมาจากที่ตั้งที่พักแห่งนี้ที่อยู่ติดแม่น้ำท่าจีน ส่วนคำว่าหุ่นไล่กามาจากบรรยากาศของที่พักที่เป็นสไตล์ฟาร์มในชนบทของต่างประเทศ ซึ่งหุ่นไล่กาเป็นสัญลักษณ์ของฟาร์ม และชาวนาสุพรรณบุรีที่ยังคงใช้หุ่นไล่กาตามท้องทุ่งนาอยู่

ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี

บรรยากาศของที่นี่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้มีมุมให้ถ่ายรูปและนั่งชิลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมุมเปลญวนสำหรับนอนอ่านหนังสือสบายๆ ใต้ร่มไม้ที่คอยบังแดดและให้ร่มเงาทำให้อากาศของที่นี่เย็นสบายไม่ร้อนเหมือนด้านนอก

ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี

มุมริมน้ำที่เป็นที่ทานอาหารเช้า และมุมนั่งชิล ใครอยากสั่งเครื่องดื่มทางที่พักก็มีบริการชา กาแฟสด เครื่องดื่มเย็นๆ ให้จิบคลายร้อน หรือจะเป็นอาหารจานหลักก็สามารถสั่งกับทางที่พัก และทางที่พักจะส่งออเดอร์ไปให้กับร้านอาหารบริเวณใกล้ๆ ทำเมนูอาหารอร่อยมาส่งที่นี่ได้ นอกจากนี้ยังมีมุม Self Service ที่ให้เราหยิบเครื่องดื่ม หยิบขนมที่ทางที่พักจัดเอาไว้ โดยแต่ละชิ้นจะมีราคาติดไว้ แล้วเขียนชื่อสินค้าพร้อมห้องพักหนีบไว้ที่เคาน์เตอร์ แล้วค่อยจ่ายเงินเวลาเช็คเอาท์ได้ด้วย คุณนะบอกว่าถ้ามาที่นี่แล้วไม่เจอคุณนะก็สามารถสั่นกระดิ่งบริเวณเคาน์เตอร์เรียกได้ เป็นวิธีการดูแลลูกค้าที่เรารู้สึกว่าเหมือนที่นี่คือบ้าน เราสามารถเดินไปในมุมไหน อยากจะหยิบน้ำมาดื่ม อยากจะหยิบขนมมาทานก็ได้ แต่อ๊ะ!อย่าลืมเขียนบอกเขาด้วยนะคะท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี

อีกหนึ่งมุมสุดชิลที่เราชอบมากๆ กับทุ่งนาแปลงน้อยๆ ที่ทางคุณนะปลูกเอาไว้ทานเอง ได้มานั่งมองทุ่งนาสีเขียวแบบนี้แล้วสบายตา สบายใจมากๆ ค่ะ

ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี

ส่วนบ้านพักของที่นี่มีทั้งหมด 8 หลัง แต่ละหลังจะตั้งชื่อตามสัตว์ในฟาร์มประกอบไปด้วยบ้าน Bird ซึ่งเป็นบ้านริมน้ำ พักได้ 4 คน มีทั้งหมด 2 ห้องนอน วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษฺ์ราคา 3,000 บาท (เสริมได้ 1 คนราคา 300 บาท)  , บ้าน Chicken ที่อยู่ใน Garden Zone พักได้ 2 คน วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษฺ์ราคา 1,500 บาท  (เสริมได้ 1 คนราคา 300 บาท)

และในโซนสระว่ายน้ำที่โซนนี้จะมีบ้านพัก 6 หลังได้แก่ ห้อง Cat and Dog บ้านพักวิวสระว่ายน้ำที่ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน โดยสามารถเลือกพักแบบ 4 คน วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษฺ์ราคา 2,600 บาท หรือพักแบบ 2 คน วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษฺ์ราคา 1,300 บาท

บ้าน Piglet, บ้าน Frog และ บ้าน Duck ทั้ง 3 หลังนี้ตั้งอยู่ใกล้สระว่ายน้ำมากๆ พักได้ 2 คน วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษฺ์ราคา 1,500 บาท (เสริมได้ 1 คนราคา 300 บาท)

ส่วน 2 หลังสุดท้ายคือบ้าน Cow และ บ้าน Bear ซึ่งจะอยู่ติดสระว่ายน้ำที่สุด พักได้ 2 คน วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษฺ์ราคา 1,700 บาท (เสริมได้ 1 คนราคา 300 บาท)

ห้องพักทุกห้องราคารวมอาหารเช้า และในวันธรรมดาจะมีโปรโมชันลดราคา 20% - 30% จากราคาปกติอีกด้วย

ตามไปชมบรรยากาศบ้านพักแต่ละหลังที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ค่ะ ซึ่งห้องพักแต่ละห้องนั้นจะตกแต่งไม่เหมือนกันเลย โดยใช้ชื่อห้องเป็นคอนเซ็ปต์ของการตกแต่งเช่นบ้าน Piglet หลังนี้ที่ด้านนอกใช้โทนสีชมพู ซึ่งเป็นสีของเจ้า Piglet หมูสีชมพูในการตกแต่ง

ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี

ภายในห้องใช้โทนสีม่วง ชมพู พร้อมมีเหล่าตุ๊กตา Piglet ตัวน้อยประดับตกแต่งอยู่เกือบทุกมุมของห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย ทีวี เครื่องเล่นดีวีดี (สามารถยืมแผ่นดีวีดีที่คุณนะได้ฟรีด้วนะ) ตู้เย็นพร้อมน้ำดื่ม 2 ขวดและน้ำผลไม้ 2 ขวดที่ทานได้ฟรีไม่มีชาร์จเพิ่ม ไดร์เป่าผม สัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟ ส่วนกาน้ำร้อนสามารถยืมได้ที่บริเวณล็อบบี้ และมีจาน ชาม ช้อน ให้บริการบริเวณล็อบบี้ด้วยค่ะ แต่ใช้แล้วก็ต้องล้างเก็บให้เขาด้วยนะคะ

ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี

ภายในห้องน้ำแยกส่วนเปียกและแห้งมีเครื่องทำน้ำอุ่น ผ้าเช็ดตัว สบู่เหลว ยาสระผม

ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี

อีกห้องหนึ่งที่เราจะพาไปชมชื่อห้อง Bear แน่นอนว่าในห้องเต็มไปด้วยพี่หมีให้เราเลือกกอดมากมาย

ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี

ห้องพักกว้างขวางมีโซฟาพร้อมพี่หมี บอกเลยว่าน่ารักทุกมุม น่ารักทุกห้อง ใครเป็นสายเซลฟี่อยากมีรูปสวยๆ ตอนไปเที่ยวแนะนำที่นี่เลย

ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรีท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี

นอกจากนี้ยังมีร้านคาเฟ่เล็กๆ น่ารักที่ชื่อว่า Kakashi ที่มีเครื่องดื่มให้เลือกทานโดยเฉพาะชาที่ได้จากการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศจึงทำให้มีชาหลากหลายแบบ หลายประเทศให้เราได้ลองชิม

ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี

ใกล้ๆ กันเป็นบาร์เล็กที่ชื่อว่าบ้านหุ่นไล่กาโดยจะเปิดให้บริการเครื่องดื่มเฉพาะวันเสาร์ แต่ถ้าใครอยากมานั่งชิลภายในบาร์ก็สามารถขอคุณนะเข้ามานั่งชิลและถ่ายรูปสวยๆ กันได้เลย

ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี

ภายในใช้เหล่าตุ๊กตาและของสะสมต่างๆ ตกแต่งให้เป็นเหมือนโลกของเวทย์มนตร์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดมหัศจรรย์มากมาย

ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี

ในส่วนอาหารเช้าจะให้บริการบริเวณห้องอาหารริมน้ำ ตั้งแต่เวลา 7.30 - 10.30 น. เสิร์ฟอาหารเช้าแบบเซ็ตเมนูที่มีให้เลือกทั้ง ไข่ดาว ไข่คน ไข่กระทะ และออมเล็ต เสิร์ฟมาพร้อมผักสลัด ไส้กรอก ส่วนในวันเสาร์จะเพิ่มข้าวต้มกุ๊ยเข้ามาเป็นตัวเลือกเพิ่มเติม และยังมีโซนบุฟเฟ่ต์ที่มีสลัด ขนมปังปิ้ง ชากาแฟ พร้อมกับเค้กแบบโฮมเมดที่ทางภรรยาคุณนะจะทำมาให้ได้ลองชิมทุกเช้าตักทานได้เรื่อยๆ เลยค่ะ

ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรีท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี

ทานอาหารอร่อยมื้อเช้าพร้อมกับนั่งฟังเพลงเพราะๆ ที่ทางคุณนะบอกกับเราว่าเลือกสรรเพลงทุกเพลงให้เข้ากับช่วงเวลา ขณะเดียวกันสายตาก็ทอดยาวไปในแม่น้ำ นี่ละมั้งที่เขาเรียกว่าความสุขที่ไม่ต้องไปหาที่อื่นไกล เพราะอยู่ที่ ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรีนี่เอง

ที่ตั้ง :   ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา เลขที่ 158/3 ตำบลเดิมบาง อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี
ราคา :   1,300 - 3,000 บาท
โทร : 092-4296391
GPS : https://goo.gl/maps/2wcXVNTySTR2

จองที่พักสุพรรณบุรีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg

แผนที่ ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี










เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close