bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ยินดีต้อนรับกับ Yindee Travel Lodge โฮสเทลลับๆ พร้อมรูฟท็อปบาร์ จ.น่าน

calendar_month 27 ก.พ. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 7,968 / รีวิวที่พัก


Yindee Travel Lodge น่าน

ทุกครั้งที่เราออกเดินทางก็ไม่ต่างอะไรกับการออกสะสมประสบการณ์ พบเจอผู้คน และเรื่องราวใหม่ๆ ซึ่งครั้งนี้เราเลือกมาปักหมุด ใช้ชีวิตเดินช้าอยู่ที่จังหวัด “น่าน” จังหวัดเล็กๆ ที่เมื่อสองสามปีมานี้ได้รับการพูดถึงอย่างไม่หยุดหย่อน กับที่พักสุดชิลอย่าง  “Yindee Travel Lodge” โฮสเทลลับๆ แต่กลับซ่อนความสนุกรอให้เราค้นพบอีกเพียบ !

Yindee Travel Lodge น่าน

ตึกแถวสีดำสุดเท่ ดูโดดเด่นสะดุดตาออกมาจากเพื่อนบ้าน คือ ที่ตั้งของ Yindee Travel Lodge โฮสเทลสไตล์ Industrial Loft ดีไซน์ที่เน้นโครงเหล็กเคร่งขรึมตัดกับผนังสีขาวขนาด 4 ชั้น ซึ่งเพิ่งจะเปิดให้บริการหมาดๆ เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา

Yindee Travel Lodge น่าน

ก่อนจะไปสำรวจด้านใน ต้องเปลี่ยนเป็นสลิปเปอร์ซะก่อน เริ่มตั้งแต่ล็อบบี้ชั้น 1 ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และหนัง ซึ่งเป็นตัวช่วยดรอปความแข็งของเหล็กไม่ให้ดูกระด้างจนเกินไป นอกจากนี้ยังมาพร้อมพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง รายล้อมด้วยกระจกใสคล้ายห้องนั่งเล่นที่หันหน้าออกสู่ถนนให้เราได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนได้ตลอดทั้งวัน

Yindee Travel Lodge น่าน

ขณะที่ด้านในนั้นเปิดเป็นห้องครัวเล็กๆ แบบ Self Service มีตู้เย็น โต๊ะทานอาหาร ไมโครเวฟ และอุปกรณ์เครื่องครัวสำหรับการประกอบอาหารเล็กๆ น้อยๆ 

Yindee Travel Lodge น่าน

สำหรับจุดเริ่มต้นของ Yindee Travel Lodge  นั้น เจ้าของคือคุณพิชชี่ได้แรงบันดาลใจมาจากการพบเห็นที่พักหลากหลายรูปแบบจากการเดินทางท่องเที่ยว ประกอบกับการที่จังหวัดน่านเริ่มเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวรวมเข้าด้วยกัน จึงเกิดเป็น Yindee Travel Lodge โฮสเทลที่ดูมีเอกลักษณ์แตกต่าง ไม่ซ้ำใคร เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เป็นนักเดินทางแบ็คแพ็คเกอร์ กลุ่มเพื่อน และผู้เข้าพักประเภทอื่นๆ ได้มากขึ้น

Yindee Travel Lodge น่าน

สำหรับที่มาของชื่อที่พัก คุณพิชชี่หยิบเอานามสกุลยินดีของตัวเอง ที่มีความหมายที่ไพเราะ และดูสละสลวย แปลได้ว่า ชอบใจ ดีใจ หรือแม้แต่ยินดีต้อนรับ มารวมเข้ากับ Travel Lodge ซึ่งมีความหมายคล้ายกับโฮสเทลแต่ดูชิคคูลกว่า ตั้งเป็นชื่อ “Yindee Travel Lodge “ นอกจากนี้ ยังเป็นกิมมิคเล็กๆ น้อยๆ เพื่อสะดวกต่อการสื่อสาร และเป็นที่จดจำนักท่องเที่ยวที่เข้ามาพักอีกด้วย #เขาคิดมาแล้ว #สุดยอด

ส่วนชั้นบนเป็นโซนของห้องพักที่มีทั้งแบบห้องเดี่ยว พร้อมห้องน้ำในตัว แบบห้องรวม และแบบห้องแฟมิลี่สำหรับพักเป็นกลุ่มตั้งแต่ 4-10 คน หรือถ้าใครอยากเหมาทั้งโรงแรมจัดเป็นกรุ๊ป ไพรเวทปาร์ตี้ก็สามารถพักได้สูงสุดถึง 25 คนด้วยกัน

Yindee Travel Lodge น่าน

โดยห้อง A และ B นั้นจะเป็นทั้งห้องแฟมิลี่ และมิกซ์ดอร์ม จะนอนคนเดียว พักกับแขกคนอื่น หรือเหมารวมยกห้องกับเพื่อนก็ยังได้ แบ่งเป็นห้อง 4 คน และ 6 คนให้เลือกพักได้ตามจำนวนสมาชิกเลยค่ะ 

ห้อง Private Room แบบเตียงสองชั้น และเตียงเดี่ยว พักได้ 2 คนมีห้องน้ำในตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นแบบครบครัน

Yindee Travel Lodge น่าน

Yindee Travel Lodge น่าน

ในยามเย็นใกล้ช่วงแดดร่มลมตก ด้านบนดาดฟ้าของ Yindee Travel Lodge ก็จะแปรสภาพกลายเป็นพื้นที่นั่งชิล สำหรับสังสรรค์ และชมพระอาทิตย์ตกสวยๆ  บอกได้แค่ว่าชิลสุดยอดไปเลยจ้า ! 

Yindee Travel Lodge น่าน


Yindee Travel Lodge

ที่ตั้ง : ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

โทรศัพท์ : 090-331-4968


จองที่พัก Yindee Travel Lodge จ.น่านagoda_but.jpg




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close