bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

‘ บ้านสวนลีลาวดี ’ ที่พักสวยใจกลางสวน บรรยากาศร่มรื่นในจ.น่าน

calendar_month 27 ก.พ. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 9,057 / รีวิวที่พัก



บ้านสวนลีลาวดี น่าน

ได้โอกาสมาพักผ่อนที่น่านทั้งที ก็อยากซึมซับบรรยากาศของการพักผ่อนแบบสบายๆ ให้เต็มที่หลังจากเหนื่อยล้ามานานใช่มะ ? ถ้าเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักแบบนี้อยู่ ต้องรีบมาพักที่ “บ้านสวนลีลาวดี” ที่พักสวยใจกลางสวน จ.น่านกันแล้วล่ะ !

บ้านสวนลีลาวดี น่าน

จากความชื่นชอบดอกไม้อย่างดอกลีลาวดียามที่ทิ้งตัวร่วงลงตามลมดูแล้วสวยงาม สู่ “บ้านสวนลีลาวดี” รีสอร์ทสวยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ประยุกต์กับความเป็นล้านนาด้วยเฟอนิเจอร์ไม้แบบไทย ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ในอำเภอเมืองน่าน ที่เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 7 ปี 

ด้วยความตั้งใจที่อยากให้ผู้เข้าพักได้หลบหนีความวุ่นวายจากเมืองใหญ่มาสัมผัสการใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติของจังหวัดน่าน ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่แวดล้อมไปด้วยสีเขียวชอุ่มดูร่มรื่น สบายตา เหมาะแก่การพักผ่อน

บ้านสวนลีลาวดี น่าน

บ้านสวนลีลาวดี น่าน

ทั่วทุกมุมภายในรีสอร์ทยังเต็มไปด้วยการตกแต่งที่คิดมาแล้วอย่างดี เพราะเค้ามีมุมนั่งเล่นเยอะแยะไปหมดเลยค่ะ ไล่ตั้งแต่บริเวณล็อบบี้ที่มาพร้อมบ่อปลาคาร์ฟสีสันสดใส น้ำตกจำลองกับเสียงน้ำไหล ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ผ่อนคลาย ไม่เครียดจนเกินไป ตลอดจนบ้านต้นไม้สำหรับชมวิว ก็มีให้เราได้ใช้เวลาช้าๆ ซึมซับบรรยากาศรอบตัวอย่างไม่ต้องรีบร้อนได้อย่างเต็มที่

บ้านสวนลีลาวดี น่าน

บ้านสวนลีลาวดี น่าน

บ้านสวนลีลาวดี มีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 23 ห้อง แบ่งเป็นโซนวิวสวน และโซนพูลวิลล่าจำนวน 5 รูมไทป์ให้เลือกด้วยกัน ซึ่งสิ่งที่เราชอบมากๆ คือการที่บ้านพักทุกหลังสามารถนำรถเข้ามาจอดบริเวณข้างห้องได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาขนของไกล สะดวก แถมยังประหยัดเวลาสุดๆ 

บ้านสวนลีลาวดี น่าน

VIP Garden ห้องพักโซนสวน จำนวน 2 ห้อง พักได้ห้องละ 2 ท่าน เสริมได้สูงสุด 2 เตียง ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น จุดเด่นของห้องนี้อยู่ที่พื้นที่ห้องโถงใหญ่เชื่อมหากัน ทำให้ตัวห้องดูกว้างขวาง ปลอดโปร่ง นอกจากนี้ยังมีเครื่องออกกำลังกาย และเตียงผ้าใบ มองเห็นวิวสวนและสระว่ายน้ำได้จากตัวห้องพักเลยค่ะ

บ้านสวนลีลาวดี น่าน

บ้านสวนลีลาวดี น่าน

Pool Villa ห้องพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟติดสระว่ายน้ำ ชนิดที่เปิดประตูมาก็ลงสระเล่นน้ำได้เลย สำหรับห้องนี้พักได้ 2 ท่าน เสริมได้สูงสุด 2 เตียง พร้อมอาหารเช้า ด้านในมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น จำนวน 8 ห้อง 

บ้านสวนลีลาวดี น่าน

บ้านสวนลีลาวดี น่าน

นอกจากนี้ก็ยังมีห้องพักแบบ Family บ้านพักหลังใหญ่ พักได้สูงสุดตั้งแต่ 5-10 คน และห้องชมดาว สำหรับพักเป็นกลุ่มเพื่อนตั้งแต่ 8 คนขึ้นไปให้เลือกพักกันอีกด้วย ที่สำคัญคือทุกห้องจะมาพร้อมหมอนทั้งหมด 4 ใบ เผื่อใครที่ชอบเลือกหมอนแบบแข็งหรือแบบนิ่มต่างกันไป เรียกว่าเป็นที่พักที่ใส่ใจสุดๆ

แต่ไฮไลท์ที่เราชอบที่สุด ขอยกให้สระว่ายน้ำระบบเกลือ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ใจกลางรีสอร์ทที่มาพร้อมสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ ให้เราแหวกว่ายดับร้อนกันอย่างเพลิดเพลินกันได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมเบาะบีนส์แบ็คไว้นั่งเล่นด้านบนรูฟท้อป สำหรับใครที่อยากอาบแดดชิลๆ ดี๊ดีอะ ~

บ้านสวนลีลาวดี น่าน

บ้านสวนลีลาวดี น่าน

แต่ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในย่านใจกลางเมือง แต่จากบ้านสวนลีลาวดีก็มีบริการรับ-ส่งถึงถนนคนเดิน และสนามบินเลยค่ะ รวมถึงยังมีบริการรถให้เช่า รถตู้ รถยนต์ มอเตอร์ไซต์ด้วยนะ  มาเที่ยวน่านคราวหน้าต่อให้ไม่มีรถมาเองก็มั่นใจได้เลยว่าสะดวกสุดๆ 

บ้านสวนลีลาวดี น่าน


บ้านสวนลีลาวดี รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 95 หมู่ 1 ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

โทรศัพท์ : 054-716219


จองที่พักบ้านสวนลีลาวดี รีสอร์ท จ.น่าน

agoda_but.jpg



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close