bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดที่ ' น่านศรีปันนา ' ที่พักสวยวิวทุ่งนาในจ.น่าน

calendar_month 27 ก.พ. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 19,273 / รีวิวที่พัก


น่านศรีปันนา

เอาใจสายธรรมชาติที่อยากพักสายตาจากหน้าจอ ออกมาเปิดหูเปิดตา สูดอากาศสดชื่นที่จังหวัดน่าน เมืองเล็กน่ารักที่ 2-3 ปีมานี้มีแต่คนผลัดกันแวะเวียนมาทักทายอย่างไม่หยุดหย่อน กับที่พักบรรยากาศดีใจกลางทุ่งนา ที่พร้อมให้เราเห็นวิวสวยๆ ตั้งแต่ลืมตาตื่นกันที่ “น่านศรีปันนา”

ท่ามกลางพื้นที่กว่า 6 ไร่ คือ ที่ตั้งของ “น่านศรีปันนา” ที่พักสวยรายล้อมด้วยขุนเขาและทุ่งนาในบรรยากาศเงียบ สงบ เป็นส่วนตัวเหมาะแก่การพักผ่อน หนีความวุ่นวายมาพักสายตา ฟังเสียงธรรมชาติของจังหวัดน่าน

น่านศรีปันนา

ที่มาของชื่อ “น่านศรีปันนา” มาจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวของคำว่า “น่าน” ที่หมายถึงจังหวัดน่าน “ศรี” อันหมายถึง “ความดีงาม ความเป็นสิริมงคล” และ “ปัน” เป็นภาษาเหนือมาจากคำว่า “พัน” ส่วน “นา” ในคำสุดท้ายนั่นหมายถึง “ทุ่งนา” เมื่อรวมกันแล้ว “น่านศรีปันนา” จึงได้เป็นความหมายสุดไพเราะว่า “ที่พักกลางทุ่งนานับพันไร่ในจังหวัดน่าน” นั่นเอง

น่านศรีปันนา

น่านศรีปันนา ตกแต่งด้วยสไตล์ล้านนา เน้นบรรยากาศของความเป็นไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น ตัวอาคารเป็นตึกสองชั้นรูปตัวแอล ดีไซน์ปลอดโปร่ง โล่งสบาย มีทางเดินเชื่อมถึงกันหมด ด้านในให้บริการห้องพักจำนวนทั้งหมด 20 ห้อง

น่านศรีปันนา

น่านศรีปันนา

ห้อง Deluxe ห้องพักโซนหัวมุม พักได้สูงสุดถึง 3 คน มีจำนวน 2 ห้อง ด้านล่างมีระเบียงนั่งเล่นหันหน้าเข้าหาทุ่งนา สำหรับชมวิวสวยๆ ส่วนชั้น 2 แม้จะไม่มีระเบียงแต่ก็มาพร้อมมุมนั่งเล่นริมหน้าต่าง เห็นวิวทุ่งนาได้ชัดเจนเต็มตาในฤดูกาลทำนา 

น่านศรีปันนา

น่านศรีปันนา

ห้อง Superior จำนวน 18 ห้อง มาพร้อมระเบียงนั่งเล่นทุกหลัง มีให้เลือกทั้งแบบเตียง Twin และเตียง Double พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นแบบครบครัน แม้ห้องชั้น 2 จะไม่มีระเบียง แต่ก็ได้พื้นที่นั่งเล่นที่กว้างกว่า โดยเฉพาะในช่วงเดือนก.ค.-ต.ค.ที่วิวด้านหน้าจะเปลี่ยนไปเป็นภาพทุ่งนาสีเขียวชะอุ่ม ไปจนถึงรวงข้าวสีทอง ดูแล้วช่างสบายตา ดีต่อใจสุดๆ !

น่านศรีปันนา

น่านศรีปันนา

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมมุมนั่งเล่น และมุมถ่ายรูปสวยๆ รอบรีสอร์ทมากมาย อาทิ สะพานไม้ไผ่ที่ทอดยาวไปสุดปลายนา พร้อมศาลานั่งเล่นติดริมน้ำชิลๆ 

น่านศรีปันนา

น่านศรีปันนา

น่านศรีปันนา

รวมไปถึงบริการปั่นจักรยานฟรีให้เราได้สนุกไปกับกิจกรรมการปั่นจักรยานสัมผัสธรรมชาติ ชมวิวพระอาทิตย์ตกหลังเขา ที่สำคัญเรายังสามารถมองเห็นวิวของวัดพระธาตุเขาน้อย และวิวพระอาทิตย์ขึ้นสวยๆ ได้จากบริเวณรีสอร์ทอีกด้วยล่ะค่ะ 

น่านศรีปันนา

น่านศรีปันนา


น่านศรีปันนา รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 242 หมู่บ้านทุ่มขาม หมู่ที่ 8 ตำบลไชยสถาน อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,500 บาท

โทรศัพท์ : 095-6815656 , 054-718556


จองที่พักน่านศรีปันนา รีสอร์ท จ.น่าน

agoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close