bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

แอ่วน่านพัก ' บ้านน่าน ' ที่พักสวย สงบ วิวภูเขา ใจกลางเมืองน่าน

calendar_month 27 ก.พ. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 6,764 / รีวิวที่พัก



บ้านน่าน

ฟังแค่ชื่อก็รู้แล้วว่าชิล สำหรับ “บ้านน่าน” โรงแรมขนาด 3 ชั้นในบรรยากาศสบายๆ ของจังหวัดน่าน ที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานถึง 6 ปีเต็ม ด้านในนั้นตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น แต่แฝงความอบอุ่นเรียบง่ายน่าอยู่สมชื่อ ท่ามกลางธรรมชาติของต้นไม้ที่รายล้อมชวนให้สดชื่น และยังตั้งอยู่ในย่านชุมชนเก่าแก่ เหมาะสำหรับการพักผ่อนของคนทุกวัย 

บ้านน่าน

ด้วยแรงบันดาลใจของเจ้าของซึ่งได้จากบ้านไปเรียนและทำงานต่างถิ่นมานาน จนมีความรู้สึกว่าอยากกลับมาอยู่บ้านเกิดอย่างจังหวัดน่าน และต้องการแบ่งปันความอบอุ่น รวมถึงบริการที่เป็นกันเองเหมือนอยู่บ้านให้แก่แขกที่มาพัก จึงเกิดเป็นโรงแรมบ้านน่านแห่งนี้เกิดขึ้น

บ้านน่าน

เมื่อก้าวเข้ามาด้านในก็เจอเป็นล็อบบี้ที่ตกแต่งเหมือนห้องรับแขกก่อนเลยค่ะ ซึ่งระหว่างที่นั่งรอเช็คอิน พี่ๆ พนักงานก็จะนำเวลคัมดริ้งค์ และของว่างมาเสิร์ฟให้เราได้ทานเติมความสดชื่นหลังจากเดินทางมาเหนื่อยๆ

บ้านน่าน

บ้านน่าน

บ้านน่าน

และถึงแม้จะเป็นโรงแรมสูงเพียง 3 ชั้น แต่ที่นี่ก็ยังมีลิฟท์ไว้บริการไม่ให้เราต้องเหนื่อยขนของให้เสียเหงื่อ เป็นอะไรที่สะดวกถูกใจหลายคนสุดๆ สำหรับห้องพักของโรงแรมบ้านน่าน มีด้วยกันทั้งหมด 29 ห้อง แบ่งเป็นห้องสแตนดาร์ด เตียงเดี่ยว 5 ห้อง เตียงคู่ 21 ห้อง และห้องสวีท 1 ห้อง 

บ้านน่าน

บ้านน่าน

บ้านน่าน

ห้องสวีท ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่นอีก 3 สามห้อง ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สามารถพักสูงสุดได้ถึง 4 ท่าน ที่สำคัญคือเป็นห้องหัวมุมที่สามารถมองเห็นวิวเขาได้อย่างสวยงามอีกด้วย

บ้านน่าน

บ้านน่าน

โดยห้องพักทุกห้องของโรงแรมบ้านน่าน มาพร้อมระเบียงส่วนตัวด้านนอก เพื่อให้เราได้ฟังเสียงธรรมชาติ นั่งอ่านหนังสือ ซึมซับบรรยากาศสงบ เงียบ เป็นส่วนตัวของน่านได้ตลอดทั้งวัน

บ้านน่าน

นอกจากนี้ ภายในโรงแรมบ้านน่านยังมีห้องประชุมเล็กที่สามารถรองรับกลุ่มประชุมสัมมนาได้สูงสุดมากถึง 20 คน หรือถ้าใครอยากไปเที่ยวต่อ โรงแรมบ้านน่านก็อยู่ห่างจากวัดภูมินทร์ วัดช้างค้ำ รวมถึงอำเภอปัวเพียง 1.30 ชั่วโมงเท่านั้น

บ้านน่าน

บ้านน่าน


โรงแรมบ้านน่าน

ที่ตั้ง : 7 ถนนหน่อคำ ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

โทรศัพท์ : 085-7176589 , 054-771037-9


จองที่พักโรงแรมบ้านน่าน จ.น่าน

agoda_but.jpg



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close