bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

De Nan Hotel ที่พักราคาสบายกระเป๋า พักสบายใจกลางน่าน

calendar_month 27 ก.พ. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 12,918 / รีวิวที่พัก


De Nan Hotel น่าน

วันนี้เราขอเอาใจนักท่องเที่ยวสายแบ็คแพ็คที่มาเที่ยวจังหวัดน่าน แล้วกำลังมองหาที่พักบรรยากาศสงบ พักสบาย ไม่ไกลจากตัวเมือง เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ “De Nan Hotel” ที่พักในราคาสบายกระเป๋า แต่คุ้มค่าสุดๆ !

De Nan Hotel น่าน

De Nan อ่านว่า “เดอ น่าน” มาจากคำว่า De ในภาษาฝรั่งเศส แปลว่า “ของ” เมื่อรวมกับคำว่า “น่าน” ที่มาจากจังหวัดน่าน โรงแรมเดอน่าน จึงมีความหมายเรียบง่าย แต่สื่อได้ตรงตัวว่า “โรงแรมของจังหวัดน่าน” นั่นเอง

ตัวโรงแรมขนาด 2 ชั้น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น กลมกลืนกับธรรมชาติของความเป็นจังหวัดน่าน แต่ขณะเดียวกันก็อัพเกรดความโมเดิร์นทันสมัยให้มากขึ้นด้วยสไตล์ลอฟท์ แบบปูนเปลือย 

De Nan Hotel น่าน

ด้วยห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง ขนาดกว้างขวาง แบ่งเป็นห้อง Twin Bed 8 ห้อง และ Double Bed 4 ห้อง รองรับได้สูงสุดถึง 30 คน พร้อมอินเตอร์เน็ตไร้สาย (free Wi-Fi), ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น และที่จอดรถภายในบริเวณโรงแรมที่สะดวกปลอดภัย 

De Nan Hotel น่าน

De Nan Hotel น่าน

De Nan Hotel น่าน

นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการรถจักรยานให้เช่าให้ผู้เข้าพักสามารถปั่นจักรยานและเพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองน่านได้ในระยะทางใกล้ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัดภูมินทร์ โฮงเจ้าฟองคำ เป็นต้น 

De Nan Hotel น่าน

ส่วนด้านหน้านั้นเปิดเป็นร้านอาหารเช้า และคาเฟ่เล็กๆ ชื่อว่า “Holm” ตั้งอยู่ริมถนนหน้าโรงพยาบาล คอยเสิร์ฟทั้งเมนูอาหารเช้า ก๋วยเตี๋ยว ของว่างทานเล่นตลอดจนเครื่องดื่มสำหรับลูกค้าโรงแรมเดอน่าน และลูกค้าทั่วไป 

De Nan Hotel น่าน

De Nan Hotel น่าน

เมนูแนะนำ มาแล้วต้องลองไข่กระทะจัมโบ้ (ไข่กระทะกั๊ดต้อง) เครื่องแน่นเต็มจาน เฟรนช์โทสต์ และไก่ทอดเกาหลี รวมๆ แล้วกว่า 30 เมนู

De Nan Hotel น่าน

ที่พักน่ารัก แถมยังสะดวกสบายในราคาเบาๆ ขนาดนี้ ใครวางแผนมาเที่ยวน่านคราวหน้า อย่าลืมคิดถึง De Nan กันบ้างนะเออ ! 


De Nan Hotel

ที่ตั้ง : 68/20 ถนนวรวิชัย ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 690 บาท

โทรศัพท์ : 054-775789 , 096-7919888


จองที่พัก De Nan Hotel จ.น่าน 

booking_but.jpgagoda_but.jpg




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai