bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

enjoy eating ให้แฮปปี้ที่ร้าน ‘ อยู่ดี กินดี ‘ จ.น่าน

calendar_month 25 ก.พ. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 7,410 / รีวิวที่กิน


นอกจากที่พักจะน่ารัก ธรรมชาติสดชื่นเต็มไปด้วยวิวขุนเขา และทุ่งนาสวยงามเหมาะแก่การพักผ่อนแล้ว จังหวัดน่านยังเต็มไปด้วยร้านคาเฟ่สุดชิคที่น่าไปเช็คอินอีกเพียบ !  และถ้ามีใครสักคนถามว่าไปน่านกินอะไรดี ? เราไม่ลังเลเลยที่จะชวนทุกคนมาฝากท้องไว้ด้วยกันที่นี่  “อยู่ดี กินดี” คาเฟ่น่ารักใจกลางเมืองที่พร้อมเสิร์ฟเมนูความอร่อยแบบโฮมเมดกว่า 100 เมนูด้วยความรักส่งตรงจากครัว...

อยู่ดี กินดี น่าน

“อยู่ดี กินดี” คาเฟ่น่ารักที่เกิดขึ้นจากความปรารถนาดีที่อยากให้ลูกค้าได้ทานอาหารที่ดี ในสถานที่ดีๆ แม้จะเปิดมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงไม่หยุดความตั้งในในการสร้างสรรค์เมนูแสนอร่อยสำหรับทุกคน ตัวร้านตั้งตรงข้ามกับโรงเรียนบ้านดอน (ศรีเสริมกสิกร) ใครขับรถมาเที่ยวเอง ก็สามารถนำมาจอดบริเวณน่าร้านได้เลย สะดวกสุดๆ

ด้านในตกแต่งด้วยสไตล์ Industrial Loft ประดับด้วยของตกแต่งวินเทจ มีภาพวาดลายเส้นน่ารักสะท้อนถึงความเป็นจังหวัดน่าน ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ หรือภาพล้อปู่ม่านย่าม่านให้เราเห็นตามมุมต่างๆ มากมาย เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในคาเฟ่สุดเก๋ของน่านเลยก็ว่าได้

อยู่ดี กินดี น่าน

ภายในแบ่งออกเป็นโซนร้านอาหาร และร้านกาแฟให้เลือกนั่ง เชื่อมหากันด้วยประตูตรงกลางร้าน ซึ่งแรกเริ่มเดิมทีนั้นที่นี่เปิดเป็นร้านกาแฟชื่อ Coffee Sound มาก่อน จากนั้นจึงเปิดเป็นร้านอยู่ดี กินดีตามมาในภายหลัง โดยลูกค้าสามารถสั่งอาหาร และเครื่องดื่มนั่งทานได้ทั้งสองโซนเลยค่ะ

อยู่ดี กินดี น่าน

มุมร้านกาแฟก็ชิคไม่เบา ดูอบอุ่นด้วยโทนสีน้ำตาลจากเฟอร์เจอร์ไม้เข้ากับความเป็นเมืองเก่าของจังหวัดน่าน แต่ก็ทันสมัยด้วยสไตล์ลอฟท์ ตัวร้านด้านนอกตกแต่งด้วยกระจกใส ให้เราชมวิวเมือง และรถราที่แล่นไปมาได้อย่างเพลิดเพลิน

อยู่ดี กินดี น่าน

นอกจากนี้ถ้าใครเลือกฝั่งร้านอาหาร ก็จะมีความพิเศษเพิ่มขึ้นอีกหน่อย ตรงที่มีชั้นลอยมองลงมาจะเห็นบรรยากาศของร้านได้โดยรอบ ท่ามกลางสบายๆ มีดนตรีเปิดคลอคอยขับกล่อมให้เรารู้สึกผ่อนคลายตลอดทั้งวันอีกด้วยค่ะ

อยู่ดี กินดี น่าน

สำหรับเมนูอาหารของอยู่ดี กินดี นั้นมีให้เลือกทั้งอาหารเช้า กลางวัน หรือแม้แต่อาหารเย็น โดยลูกค้าสามารถเลือกสั่งได้ทั้งแบบ A La Carte อาหารจานเดียว แบบกับข้าว หรือแม้แต่เซ็ตของว่างทานเล่นก็มีให้เลือกทานได้เพียบ มั่นใจได้เลยว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาแบบกลุ่มเพื่อน และครอบครัว ที่นี่ก็ครอบคลุมตอบโจทย์การทานอาหารของทุกคนด้วยสารพัดเมนูโฮมเมดกว่า 100 เมนู สำหรับคนทุกวัย รวมถึงยังมีบริการกาแฟ และเครื่องดื่มต่างๆ ที่ต้องบอกว่าครบจบในที่เดียว ไม่ต้องไปไหนแล้วจ้า

อยู่ดี กินดี น่าน

ที่สำคัญคือทุกเมนูเป็นแบบโฮมเมดที่ทางร้านคิดขึ้นเอง ทำกันสดๆ เสิร์ฟร้อนส่งตรงจากครัวแบบจานต่อจาน เริ่มด้วยออฟเดิร์ฟทานเล่นอย่างป่อเปี๊ยะกุ้งทอด กุ้งพันแป้งโรลทอดกรอบทานคู่กับน้ำจิ้มบ๊วย , ลาบหมูคั่ว ลาบหมูสไตล์ชาวเหนือแท้ๆ แบบไม่ใส่ข้าวคั่ว 

อยู่ดี กินดี น่าน

อยู่ดี กินดี น่าน

ต่อด้วยผัดไทกุ้งสด ผัดไทเส้นนิ่มแต่งน้าด้วยกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ มากถึงสามตัว , ไก่ทอดมะแขว่น ไก่ทอดสูตรสมุนไพร กรุบกรอบได้ใจหอมกลิ่นเครื่องเทศอ่อนๆ และสปาเก็ตตี้ผัดไส้อั่ว โรยหน้าด้วยแคปหมู เมนูฟิวชั่นระหว่างอาหารอิตาเลียนและเมนูแบบไทยๆ ประยุกต์ออกมาเป็นเมนูใหม่ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

อยู่ดี กินดี น่าน

อยู่ดี กินดี น่าน

อยู่ดี กินดี น่าน


อิ่มท้องจนมีแรงเหลือเฟือแล้วแบบนี้ จะไปเที่ยวแลนด์มาร์คยอดฮิตอย่างวัดภูมินทร์ หรือเซลฟี่กับซุ้มอุโมงค์ลีลาวดี แล้วไปปิดท้ายช้อปปิ้งที่ถนนคนเดินยามเย็นต่อก็สบ๊าย !


สิทธิพิเศษ

ส่วนลด 10% เฉพาะค่าอาหาร จำกัด 1 สิทธิ์ต่อ 1 ครั้ง

วิธีรับสิทธิ์

สแกน QR CODE ที่หน้าร้าน หรือไปที่ www.chillpainai.com/golocalthailand

เงื่อนไข

โปรโมชั่นใช้ได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม-ตุลาคม 2562

 

ที่ตั้ง : 30-30/1 ถนนข้าหลวง ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 45 บาท

เวลาเปิด-ปิด : หยุดทุกวันพุธ 09.00 - 20.00 น. 

โทรศัพท์ : 081-5311331

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close