bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

‘ น่านนครา บูทีค โฮเทล ’ ที่พักน่านน่ารักสไตล์มินิมอล เดิน 2-3 ก้าวถึงถนนคนเดิน

calendar_month 21 ก.พ. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 34,910 / รีวิวที่พัก



น่านนครา บูทีค โฮเทล

เสน่ห์อย่างหนึ่งของการเที่ยวจังหวัดน่าน คือ การเดินทางที่สะดวกสบาย โดยเฉพาะกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตรอบหัวเมืองเก่า ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถปั่นจักรยานไปถึงภายในไม่กี่นาที แต่สำหรับที่พักซึ่งเราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันในวันนี้ บอกเลยว่าแค่เดินก็ถึง ! กับ ‘น่านนครา บูทีค โฮเทล ’ ที่พักน่านน่ารัก สะอาดตา พักสบายใกล้ถนนคนเดินแห่งนี้เลยจ้า

น่านนครา บูทีค โฮเทล

น่านนครา บูทีค โฮเทลขนาดกะทัดรัดใจกลางเมืองน่าน ซึ่งรีโนเวทขึ้นจากหอพักเก่าของครอบครัว ก่อนจะผสมผสานกับความชอบส่วนตัวของลูกสาวอย่างคุณเตย สู่ที่พักสีขาวล้วน สะอาดตา ในบรรยากาศอบอุ่น ตัวที่พักเป็นตึกขนาด 2 ชั้น ตั้งอยู่ด้านหลังวัดภูมินทร์ แลนด์มาร์คสำคัญและที่เที่ยวชื่อดังของจังหวัดน่าน 

น่านนครา บูทีค โฮเทล

น่านนครา บูทีค โฮเทล

ตัวที่พักตกแต่งอย่างน่ารัก ดูเข้าถึงง่ายในสไตล์มินิมอล ทั้งยังเต็มไปด้วยมุมนั่งเล่นถ่ายรูปมากมาย เพื่อให้เข้ากับความเรียบง่ายของจังหวัดน่าน ขณะที่ชื่อ “น่านนครา” นั้นได้มาจากความชื่นชอบส่วนตัวของคุณแม่ ที่แปลออกมาแล้วได้เป็นความหมายสุดไพเราะอย่างคำว่า “เมืองน่านนคร” เป็นการบ่งบอกให้รู้ว่าโรงแรมตั้งอยู่ในจังหวัดน่าน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยินนั่นเอง

น่านนครา บูทีค โฮเทล

น่านนครา บูทีค โฮเทล

แม้จะเป็นที่พักเล็กๆ เพียง 23 ห้อง แต่น่านนคราก็มาพร้อมการตกแต่งอย่างใส่ใจ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อประสบการณ์การพักผ่อนอันแสนพิเศษในเมืองน่าน มีให้เลือกทั้งแบบห้อง Standard เตียงคู่ เตียงเดี่ยว และเตียงทริปเปิ้ลสำหรับสามคน ห้อง Superior และห้อง Deluxe พร้อมห้องนอน และห้องนั่งเล่นในพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเท่ากันทุกห้อง รองรับนักท่องเที่ยวแบบกรุ๊ปได้สูงสุด ถึง 50 คน

น่านนครา บูทีค โฮเทล

เริ่มด้วยห้อง Standard เตียงคู่ สำหรับห้องนี้จะแบ่งเป็น 3 โซนแยกออกจากกันอย่างชัดเจนระหว่างห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ โดยเมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะเจอเป็นโซนห้องนั่งเล่นก่อนเลยค่ะ ซึ่งจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างโซฟา โทรทัศน์ และมุมมินิบาร์ให้เราใช้เป็นมุมพักผ่อนยาวๆ ได้ตลอดทั้งวัน

น่านนครา บูทีค โฮเทล

ถัดเข้ามาเป็นโซนของห้องนอน ถึงแม้จะเป็นเตียงเดี่ยวแต่ก็นอนสบาย นุ่มสุดๆ จนเหมือนโดนดูดวิญญาณเชียวล่ะ

น่านนครา บูทีค โฮเทล

น่านนครา บูทีค โฮเทล

ห้อง Standard เตียงทริปเปิ้ลที่ใช้พื้นที่ของห้องนั่งเล่นและห้องนอนรวมกัน มีทั้งแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ พักได้ 3 คน

น่านนครา บูทีค โฮเทล

น่านนครา บูทีค โฮเทล

สำหรับห้องอาหารเช้าของที่นี่ จะเริ่มบริการตั้งแต่เวลา 07.30 - 10.00 น. บริเวณห้องอาหารหลังเล็กน่ารักตรงข้ามกับล็อบบี้ ที่มาในโทนสีขาว หลังคาสูงโปร่ง แต่งด้วยไฟวอร์มไลท์ดูอบอุ่น 

น่านนครา บูทีค โฮเทล

สำหรับอาหารเช้าที่นี่มีให้เลือกหลากหลายในสไตล์บุฟเฟต์ให้เลือกตักตามใจ ตั้งแต่เมนูอาหารเช้าสไตล์อเมริกันเบรคฟาสต์อย่างไส้กรอก แฮม ไข่ดาว ไปจนกระทั่งอาหารเช้าแบบไทยๆ อย่างข้าวต้ม แต่ที่ถูกใจเราเป็นพิเศษคืออาหารเหนือแบบพื้นเมือง อย่างน้ำพริกหนุ่ม แคบหมู พร้อมผักต้มให้เลือกตักอีกถาดใหญ่ คนชอบทานน้ำพริกถูกใจแน่นอนค่ะ

น่านนครา บูทีค โฮเทล

น่านนครา บูทีค โฮเทล

ที่สำคัญคือสามารถเดินไปเที่ยววัดภูมินทร์ วัดช้างค้ำ สถานีรถรางชมเมือง ตลอดจนถนนคนเดินในวันศุกร์-อาทิตย์ก็สะดวกสุดๆ เพราะที่นี่ตั้งอยู่ด้านหลังของวัดเลยค่ะ หรือถ้าใครอยากออกกำลังกาย ทางน่านนคราก็มีจักรยานให้ยืมปั่นเที่ยวได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายไว้บริการเช่นกัน

น่านนครา บูทีค โฮเทล

ที่สำคัญคือ ทำเลที่ตั้งของโรงแรมยังสามารถเดินไปเที่ยววัดภูมินทร์ วัดช้างค้ำ สถานีรถรางชมเมือง ตลอดจนถนนคนเดินในวันศุกร์-อาทิตย์ก็สะดวกสุดๆ เพราะที่นี่ตั้งอยู่ด้านหลังของวัดเลยค่ะ หรือถ้าใครอยากออกกำลังกาย ทางน่านนคราก็มีจักรยานให้ยืมปั่นเที่ยวได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายไว้บริการเช่นกัน


น่านนครา บูทีค โฮเทล

ที่ตั้ง : 16/6 ซ.1ถ.ผากอง ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,800 บาท

โทรศัพท์ : 093-284-2707 , 054-711-153


จองที่พักน่านนครา บูทีค โฮเทล จ.น่านagoda_but.jpg



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close