bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

แช่น้ำชมวิวเขาที่ C View Home ที่พักน่านสไตล์ไพรเวทวิลล่า พักได้ยกแก๊ง

calendar_month 21 ก.พ. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 9,048 / รีวิวที่พัก


C View Home  น่าน

ใครมีแพลนเที่ยวจังหวัดน่านแบบยกแก๊งแล้วกำลังมองหาที่พักแบบบ้านเป็นหลัง สงบ เป็นส่วนตัว สำหรับแฮงค์เอาท์กับกลุ่มเพื่อนชนิดที่มองเห็นวิวดอยภูคาได้แบบเต็มตา แถมยังมาพร้อมสระว่ายน้ำ แนะนำให้เรียกเพื่อนมามุงที่นี่ “C View Home” เลยจ้า...

C View Home  น่าน

C View Home  น่าน

C View Home ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลอำเภอปัว จังหวัดน่าน บนเนินเขาที่สามารถมองเห็นเรือกสวนไร่นาของชาวบ้าน และวิวอันงดงามของดอยภูคา ที่ทอดยาวสลับซับซ้อนเรียงรายสวยงามเหมือนภาพวาดได้แบบพาโนรามากว้างไกลสุดสายตา ตัวที่พักตกแต่งด้วยโทนสีขาวคุมโทน ขนาด 2 ชั้น  พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายจนเหมือนมาพักที่บ้านตากอากาศส่วนตัว

C View Home  น่าน

ฟังแค่ชื่อก็รู้ว่าเดาไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะคะ ว่า C View Home นั้น ได้มาจากการมองเห็นวิวสวยงามจากตัวห้องพักที่หันหน้าออกสู่ขุนเขา และการเล่นคำระหว่างตัวอักษณ C กับ See บวกเข้ากับคำว่า “Home” ที่คุณแตงเจ้าของที่พักตั้งใจอยากให้ผู้เข้าพักทุกคนได้สัมผัสกับบรรยากาศอบอุ่น สบายๆ เหมือนเราพักผ่อนอยู่ที่บ้านนั่นเอง

C View Home  น่าน

แต่นอกจากจะเป็นไพรเวทวิลล่า สไตล์บ้านเป็นหลังรองรับกลุ่มหมู่คณะที่เข้าพักได้สูงสุด 20 คน หรือกลุ่มเพื่อนมาปาร์ตี้ เหมารีสอร์ททำกิจกรรมแบบเป็นส่วนตัวแล้ว เรายังสามารถเลือกพักแยกเป็นห้องส่วนตัว สำหรับ 2-4 คนได้เช่นกัน โดยทุกห้องมีความพิเศษแตกต่างจากโรงแรมอื่นทั่วไป ตรงขนาดความกว้างภายในห้อง และระเบียงส่วนตัวที่ใหญ่ เหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่ทานอาหารหรือนั่งชิลยามเย็น

C View Home  น่าน

C View Home  น่าน

ด้วยขนาดที่กะทัดรัดมีเพียง 4 ห้อง แต่ละห้องจึงมาในรูปแบบของการเข้าพักที่แตกต่างกันออกไป 

เริ่มด้วยห้อง C2 : Deluxe Pool Side ห้องพักชั้น 1 ขนาดกว้างขวาง 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมห้องน้ำในตัว ที่สำคัญคืออยู่ติดสระว่ายน้ำ แบบที่เปิดประตูออกมาก็สามารถก้าวลงสระได้เลย ดีงามสุดๆ สำหรับห้องนี้พักได้ 2 คน เสริมได้สูงสุด 2 เตียง ท่านละ 500 พร้อมอาหารเช้า

C View Home  น่าน

C View Home  น่าน

ห้อง C4 : ห้องแฟมิลี่ ขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาห้องพักทั้ง 4 แบบ พักได้สูงสุดถึง 6 คน พร้อมวิวระเบียงมุมสูงส่วนตัว มองเห็นแสงไฟจากตัวเมืองยามค่ำคืนได้อย่างสวยงาม

C View Home  น่าน

C View Home  น่าน

โดยฤดูกาลท่องเที่ยวที่เหมาะสมที่สุดของจังหวัดน่านนั้นเริ่มตั้งแต่เดือนส.ค. - ต.ค. ที่พื้นที่ทั้งหมดของอำเภอปัวจะชุ่มฉ่ำเต็มไปด้วยความเขียวขจีของทุ่งนาแบบเต็มอัตราในยามเช้ายังมองเห็นวิวสวยๆพร้อมทะเลหมอกให้เราสูดอากาศสดชื่นได้อย่างเต็มปอด

หากช่วงไหนอากาศร้อนๆที่นี่ก็ยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดกว้างขวางพร้อมบริเวณพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางที่มาพร้อมเตียงชายหาดและสนามหญ้านั่งเล่นไว้ให้เราสนุกสนานกันแบบยาวๆได้ตลอดทั้งวัน

C View Home  น่าน

แม้ทาง C View Home จะไม่มีห้องอาหารเย็นเป็นของตัวเอง แต่ลูกค้าก็สามารถใช้บริการโทรสั่งอาหารเย็นเข้ามาเสิร์ฟภายในรีสอร์ทได้เลยค่ะ หรือถ้าใครอยากจะปิ้งย่าง ทำอาหารทานกันเอง เค้าก็มีเตาไฟฟ้าและเตาถ่านไว้บริการ เพียงแต่เราต้องเตรียมอาหารมาให้พร้อมเท่านั้นจ้า

นอกจากนี้ ยังมีบริการจักรยานฟรี สำหรับปั่นชมวิวทุ่งนา และพระบิณฑบาตในยามเช้าที่ถนนด้านล่าง ประมาณ 7 โมงด้วยนะ โดยจะมีชาวบ้านคอยเคาะฆ้องให้สัญญาณ เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์เก๋ๆ ซึ่งหาได้เฉพาะที่นี่ "C View Home" เลยจ้า

 

ที่ตั้ง : 225 หมู่บ้านสวนดอก หมู่ 6 ตำบลวรนคร อำเภอปัว จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,600 - 3,500 บาท เหมาะหลัง พักไม่เกิน 10 ท่าน พร้อมอาหารเช้า เริ่มต้นที่ 8,700 บาท 

โทรศัพท์ : 063-0529800


จองที่พัก C View Home จ.น่านagoda_but.jpg





เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close