bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักอุดรธานี : 10 ที่พักน่ารักอุดรธานี ใครไปเที่ยวอุดรธานีมาเลือกกันเลย

calendar_month 04 ก.พ. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 94,061 / สถานที่ยอดนิยม

อุดรธานี อาจจะไม่ใช่เมืองหลัก แต่ถ้าได้ไปแล้วคุณจะหลงรักหมดใจเลยล่ะค่ะ เพราะที่นี่เป็นเมืองที่เต็มไปที่พักสุดน่ารัก คาเฟ่เก๋ๆ น่านั่ง หรือถ้าอยากออกไปสัมผัสธรรมชาติก็ขับรถไปได้เพียง 1-2 ชั่วโมงคุณก็จะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามได้แล้ว วันนี้ชิลไปไหนขอเชิญชวนเพื่อนๆ ทุกคนลองไปสัมผัสอุดรธานีเมืองน่ารักแห่งนี้กัน กับ 10 ที่พักน่ารักอุดรธานี ใครไปเที่ยวอุดรธานีมาเลือกกันเลยdb33158c2d0530c04f6120753d332c53f9c65ba7.jpg


Navy01.jpg

Whereder Poshtel - ที่พักอุดรธานี

เริ่มต้นด้วย Whereder Poshtel ที่พักสุดฮิปราคาเริ่มต้นหลักร้อยเท่านั้น ตั้งอยู่บนถนนประจักษ์ศิลปาคม ใจกลางเมืองอุดรธานี จากอาคารพาณิชย์เก่าแก่อายุ 50 ปี มารีโนเวทใหม่ ใส่คอนเซ็ปต์บ้านไม้แบบอีสานและความโมเดิร์นเข้าไป ปลุกให้ตึกเก่ากลายเป็นที่พักสุดฮิปดีไซน์เก๋  "Whereder" นั้น มาจากคำว่า แวเด้อค่ะ ซึ่งเป็นภาษาอีสาน แปลว่าแวะเด้อ หรือแวะมาเด้อ ตัวที่พักแบ่งเป็น 5 ชั้น ชั้นที่ 1 เป็นส่วนของคาเฟ่ชื่อว่าใต้ถุน ให้บริการเครื่องดื่มชา กาแฟ เบเกอรี่ อาหาร ทั้งแขกของที่พักและลูกค้าทั่วไป มีลิฟต์รอกสลิงสีเหลืองดีไซน์สุดเรโทรนำพาเราไปยังชั้นต่างๆ ของที่พัก โดยชั้น 2 เป็นส่วนของห้องพัก ชั้น 3 เป็นส่วนของห้องพักและ Pantry มีเตาไฟฟ้า อุปกรณ์ทำครัว ตู้เย็น เครื่องซักผ้าส่วนกลางให้บริการ ส่วนชั้น 4 เป็นห้อง NETFLIX & CHILL มีบริการ NETFLIX ชมฟรี บอร์ดเกมที่สามารถยืมไปเล่น และหนังสือที่สามารถหยิบไปอ่านที่ห้องได้ และชั้นสุดท้ายเป็นรูฟท้อปโดยสามารถเช่าสถานที่จัดงานปาร์ตี้เล็กๆ ไม่เกิน 30 คน หรือในยามค่ำคืนถ้าลูกค้าอยากมานั่งชิลด้านบนชมท้องฟ้ายามค่ำคืนก็เดินขึ้นมาได้เลย ในส่วนของห้องพักประกอบไปด้วยห้องพักแบบนอนรวมและแบบห้องส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในห้องตกแต่งได้ฮิปน่านอนมากๆ ใครที่อยากมานอนที่พักฮิปๆ พร้อมกับร้านคาเฟ่สุดชิคก็มากันได้เลย

Whereder Poshtel อุดรธานี

Whereder Poshtel อุดรธานี

f108c2b23737656b54c3f0f048fce9b713e94aca.jpg

Whereder Poshtel อุดรธานี


ที่ตั้ง :  Whereder Poshtel เลขที่ 212-214 ถนนประจักษ์ศิลปาคม ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ราคา : 480-1,350 บาท

โทร : 088-214-2555

GPS : https://goo.gl/maps/2VQhDsy8JUM2

จองที่พัก Whereder Poshtel  อุดรธานีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg  





Navy02.jpg

De Princess Hotel - ที่พักอุดรธานี

แค่ก้าวเข้ามาก็รู้สึกว่ากลายเป็นเจ้าหญิงแล้วล่ะค่ะ กับ De Princess Hotel ที่พักสุดหรูตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศสเปิดใหม่ในอุดรธานี ซึ่งที่นี่ไม่ได้มีดีแค่การตกแต่ง แต่ดีทั้งการบริการ อาหาร ทำเลที่ตั้ง เรียกว่าครบแบบไม่ต้องไปหาที่ไหนแล้ว โดยทำเลที่ตั้งของ  De Princess Hotel  ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุดรธานีใกล้กับศูนย์การค้ายูดีทาวน์สามารถเดินไปได้เพียง 10 นาทีเท่านั้น ในส่วนที่จอดรถไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่จอด เพราะที่นี่เขามีอาคารจอดรถสูง 5 ชั้น รองรับได้เป็น 100 คัน  ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกทั้งหมด 70 ห้อง แบ่งเป็นห้อง Superior, ห้อง Deluxe, ห้อง Suite และ และ Penthouse สุดหรูหรา ภายในห้องตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า ขาว เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน นอกจากนี้ De Princess Hotel ยังมีบริการห้องอาหารที่ชื่อ De' Nang De Dining (เด้อ นาง เด่อ) ให้บริการอาหารไทย 4 ภาค ทั้งภาคอีสาน ภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคใต้ก็สามารถมาทานได้ที่นี่ ซึ่งเราไปชิมมาแล้วขอยกนิ้วให้เลยเพราะอร่อยมากๆ รวมถึงยังมีคาเฟ่ ห้องประชุม สระว่ายน้ำให้บริการสะดวกสบายสุดๆ ค่ะ

De Princess Hotel อุดรธานี

De Princess Hotel อุดรธานี

De Princess Hotel อุดรธานี

De Princess Hotel อุดรธานี

ที่ตั้ง :  De Princess เลขที่ 135/135 หมู่ที่ 14 ถนนนิตโย ซอยบ้านเก่าจาน ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ราคา : 2,353-11,000 บาท 

โทร : 042-204-444

GPS : https://goo.gl/maps/EdvsDJYPgWM2

จองที่พัก De Princess อุดรธานีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg



Navy03.jpg

ลา มะลิลา โฮสเทล (La Malila Hostel) - ที่พักอุดรธานี

แค่ฟังชื่อก็น่าพักแล้วล่ะค่ะกับ ลา มะลิลา โฮสเทล (La Malila Hostel) ที่พักน่ารักราคาเพียงหลักร้อยในอุดรธานี บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ซึ่งที่มาของที่พักแห่งนี้เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อนซี้สมัยมัธยม 3 คน ฝันอยากทำโฮสเทลในสไตล์ที่ชอบ สุดท้ายมาลงตัวที่จังหวัดอุดรธานี ส่วนชื่อ ลา มะลิลา โฮสเทลนั้น เป็นชื่อแบรนด์โรงเรียนสอนทำขนมไทยในกรุงเทพฯ ของหนึ่งในหุ้นส่วนที่นำชื่อนี้มาเป็นชื่อของที่พัก โดยจุดเด่นของที่นี่คือมีบริการขนมไทยจากลามะลิลา เวิร์คชอปขนมไทย ให้ชิมในคอนเซ็ปต์ "Every Journey should end with something sweet" และยังเปิดคลาสเรียนทำขนมไทยที่โฮสเทลเดือนละ 2 ครั้งอีกด้วย ที่พักแบ่งเป็น 3 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 13 ห้อง มีทั้งห้องนอนรวม ห้องไพรเวตพร้อมห้องน้ำในตัว และห้องไพรเวตห้องน้ำรวม ห้องแต่ละห้องดีไซน์ฮิปมากๆ แต่ห้องที่เราชอบที่สุดคือห้อง ล็อฟต์ ห้องพักที่ดีไซน์สไตล์ห้องใต้หลังคา มีหน้าต่างกระจกที่สามารถเปิดได้ ในยามค่ำคืนเราสามารถนอนชมดาวได้จากเตียงนอนกันเลยล่ะค่ะ  ใครอยากพักที่พักร่ารักราคาหลักร้อยก็มาเช็คอินที่นี่ได้เลย

ลา มะลิลา โฮสเทล (La Malila Hostel) อุดรธานี

ลา มะลิลา โฮสเทล (La Malila Hostel) อุดรธานี

ลา มะลิลา โฮสเทล (La Malila Hostel) อุดรธานี

ลา มะลิลา โฮสเทล (La Malila Hostel) อุดรธานี

ที่ตั้ง :  ลา มะลิลา โฮสเทล เลขที่ 90/2-3 ถนนทองใหญ่ ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ราคา : 375-950 บาท

โทร : 097-314-8809, 085-076-4551

GPS : https://goo.gl/maps/CCvzMngkHTz




Navy04.jpg

The Old Inn - ที่พักอุดรธานี

เก๋าแต่ไม่เก่าคือคำนิยามที่เราขอมอบให้กับ The Old Inn ที่พักสุดฮิปใจกลางเมืองอุดรธานี ด้วยการดีไซน์สไตล์ลอฟต์ ใส่ความวินเทจด้วยอิฐโชว์แนวสุดเก๋ และห้องพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย ก็ทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ไปพักกันค่ะ โดยทำเลที่ตั้งของ The Old Inn อุดรธานีเรียกว่ามันมากๆ พราะตั้งอยู่ใกล้เซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี เดินประมาณ 5 นาทีก็ไปช้อปปิ้งที่ห้างได้แล้วล่ะค่ะ และยังใกล้สถานีรถไฟอุดรธานี สถานีขนส่งอุดรธานี และศูนย์การค้ายูดีทาวน์แบบเดินได้สบายมากๆ เรียกว่าที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณศูนย์กลางการขนส่งและแหล่งธุรกิจของอุดรธานีเลยล่ะค่ะ การดีไซน์ของ The Old Inn เป็นสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์สุดเท่ เพดานโชว์ท่อร้อยสายไฟได้อารมณ์ความเป็นอินดัสเทรียล ผนังเป็นแบบปูนเปลือยเก๋ด้วยการเซาะกำแพงให้เห็นอิฐโชว์แนว ได้อารมณ์เหมือนตึกเก่าที่แตกร้าว แต่มุมที่เราเห็นแล้วร้องว้าวคือส่วนผนังที่ใกล้กับทางขึ้นลิฟต์ ซึ่งเซาะให้เห็นอิฐโชว์แนวกลายเป็นแผนที่โลกสุดเก๋ ตัวอาคารมีทั้งหมด 6 ชั้น สะดวกสบายด้วยลิฟต์ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องแบกกระเป๋าขึ้นเอง ส่วนห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 33 ห้อง มีทั้งห้องสุพีเรียร์และดีลักซ์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครอยากพักที่พักเท่ๆ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งก็เลือกพักที่นี่ได้เลย

The Old Inn อุดรธานี

The Old Inn อุดรธานี

08703094f1cae90f6f47dbc5358f4c5350e443af.jpg

The Old Inn อุดรธานี


ตั้ง :  The Old Inn  เลขที่ 9/2 ซอยสัมพันธมิตร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ราคา : 790-1,390 บาท

โทร : 042-211-400

GPS : https://goo.gl/maps/Zx2MB436Bqq

จองที่พัก The Old Inn อุดรธานีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg



Navy05.jpg

Wara Boutique Hotel - ที่พักอุดรธานี

ต่อด้วยที่พักบรรยากาศอบอุ๊น อบอุ่นเหมือนอยู่บ้านกับ Wara Boutique Hotel ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุดรธานี ใกล้กับสวนสาธารณะหนองประจักษ์ โดยที่พักสร้างเป็นอาคาร 4 ชั้น ออกแบบสไตล์โคซี่น่าพัก บริเวณที่พักล้อมรอบไปด้วยต้นไม้มากมาย คำว่า Wara มาจากชื่อเจ้าของที่พักแห่งนี้ซึ่งเป็นสถาปนิกหนุ่มที่ได้ออกแบบที่พักแห่งนี้ให้มีบรรยากาศเหมือนบ้าน บริเวณล็อบบี้ตกแต่งด้วยของสะสมของเจ้าของทั้งจักรยาน รถมอเตอร์ไซค์ และรถสกู๊ตเตอร์สีฟ้าน่ารัก พร้อมโลโก้ที่พักบนตัวรถ ในส่วนของห้องแบ่งเป็นห้องสแตนดาร์ด, ห้องดีลักซ์พลัส, ห้องดีลักซ์, ห้อง Suite With Sofa และ ห้อง Family Room สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน ออกแบบภายในห้องพักให้ชิคน่านอน ในราคาเริ่มต้นหลักร้อยเท่านั้นโดยราคาห้องพักจะรวมอาหารเช้าให้แล้วค่ะซึ่งอาหารเช้าจะเป็นเซ็ต มีให้เลือกทั้ง เซ็ตอาหารไทย, เซ็ตอาหารเช้าแบบอเมริกัน, เซ็ตอาหารเวียดนาม พร้อมบุฟเฟ่ต์สลัดผัก ผลไม้ และน้ำผลไม้ ขนมปัง ชา กาแฟให้บริการ ใครอยากพักที่พักสวย บรรยากาศดี อาหารเช้าอร่อยแบบนี้ลองมาสัมผัสกันที่ Wara Boutique Hotel กันได้เลย

Wara Boutique Hotel อุดรธานี

Wara Boutique Hotel อุดรธานี

Wara Boutique Hotel อุดรธานี

Wara Boutique Hotel อุดรธานี


ที่ตั้ง :  Wara Boutique Hotel เลขที่ 49 ถนนพิบูลย์ ซอยพิบูลย์ 2 ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ราคา :  890-1,890 บาท

โทร : 042-111-244

GPS : https://goo.gl/maps/f4nGqqymvXA2

จองที่พัก Wara Boutique Hotel อุดรธานีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg



Navy06.jpg

V1 Room Hotel - ที่พักอุดรธานี

แบงค์ 500 ใบเดียวก็มีทอนค่าคู๊ณณณณ กับ V1 Room Hotel ที่พักใจกลางเมืองตั้งอยู่ใกล้กับเซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี เดินประมาณ 5 นาที ใกล้กับสถานีรถไฟอุดรธานี เดินประมาณ 10 นาที และสามารถเดินทางไปยังศูนย์การค้ายูดีทาวน์โดยรถยนต์ได้ประมาณ 5 นาที เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางทั้งการเดินทางและแหล่งช้อปปิ้งกันเลยล่ะค่ะ จุดเด่นของที่นี่คือลายเพ้นท์บนผนังซึ่งเป็นผลงานของนักเรียนตั้งแต่ชั้น ม.3- ม.6 และเด็กสายอาชีพ มาช่วยกันวาดภาพที่อยู่ในจินตนาการของพวกเขาให้ออกมาโลดแล่นบนผนังห้อง โดยอาศัยแนวความคิดในการวาด มาจาก ศิลปะ ประเพณี วัฒนธรรม และวิถีชีวิต ของชุมชนอีสาน ตามมุมมองและการตีความของน้องๆ ในรูปแบบ ศิลปะประยุกต์ ซึ่งในผนังของห้องต่างๆ ก็จะมีลวดลายไม่เหมือนกันเลยล่ะค่ะ ส่วนห้องพักมีทั้งหมด 33 ห้องแบ่งเป็นห้องสแตนดาร์ด  ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท การตกแต่งเน้นสไตล์ความเป็นวินเทจผสมผสานกับสไตล์ลอฟต์สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครอยากนอนที่พักสวยแต่ถูกเว่อร์แบบนี้ก็มากันได้เลย                                         

V1 Room Hotel ที่พักอุดรธานี

V1 Room Hotel ที่พักอุดรธานี

V1 Room Hotel ที่พักอุดรธานี

V1 Room Hotel ที่พักอุดรธานี

ที่ตั้ง : V1 Room Hotel  ถนนวัฒนานุวงศ์ ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ราคา :  500-600 บาท

โทร : 095-192-2627, 042-246-499

GPS : https://goo.gl/maps/jz9Z9Xgzkgy

จองที่พัก V1 Room Hotel อุดรธานีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg





Navy07.jpg

Brown House Hotel ที่พักอุดรธานี

ถ้าคุณอยากสัมผัสความเป็นอีสานแท้ๆ เราขอแนะนำให้ลองมาพักที่นี่เลยค่ะ โรงแรมบราวน์เฮาส์ อุดรธานี (Brown House Hotel)  ทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดกับบึงหนองเหล็ก ทำให้ที่นี่มีทำเลที่ต่างจากที่พักในอุดรธานีทั่วไป จนแทบไม่เชื่อว่าเพียงไม่กี่นาทีจากตัวเมืองที่เต็มไปด้วยความเจริญ จะมีที่พักที่ซ่อนเร้นจากความวุ่นวาย ให้บรรยากาศสงบและเป็นส่วนตัวแห่งนี้ตั้งอยู่  คอนเซ็ปต์ของโรงแรมบราวน์เฮาส์ อุดรธานี คือสไตล์อีสานดั้งเดิมทั้งการตกแต่ง การใช้สีน้ำตาลซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนบ้านไม้ของคนอีสาน การใช้คำผญา หรือปรัชญาของคนอีสานนำมาตกแต่งผนังห้อง แต่ก็ยังผสมสานความเป็นโมเดิร์นในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้อย่างลงตัว ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 74 ห้องแบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้อง Delux, ห้อง  Deluxe Pool Access, ห้อง Triple Bed และห้อง Family พร้อมกันนั้นยังมีบริการสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร และรถสกายแล็ปรับส่งฟรีจากโรงแรมไปยังยูดีทาวน์ และเซ็นทรัลพลาซ่าอีกด้วยค่ะ

Brown House Hotel  อุดรธานี

Brown House Hotel  อุดรธานี

Brown House Hotel  อุดรธานี

Brown House Hotel  อุดรธานี

ที่ตั้ง :  Brown House Hotel เลขที่ 234/5 หมู่ที่ 1 ถนนริมหนองบัว ซอยริมหนองบัว ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ราคา :  1,300 - 2,500 บาท

โทร : 042-222-668

GPS : https://goo.gl/maps/Rx3cQjZrABs

จองที่พัก  Brown House Hotel อุดรธานีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg




Navy08.jpg

Amman Unique Hotel - ที่พักอุดรธานี

ใครจะคิดว่าอุดรธานีจะมีที่พักสไตล์โมร็อคคันแบบนี้อยู่ด้วย ที่นี่คือ Amman Unique Hotel ที่พักสไตล์โมร็อคคันแห่งแรกและแห่งเดียวในภาคอีสาน แค่ก้าวเข้ามาก็เหมือนว่าเรากำลังหลุดไปในนิยายพันหนึ่งราตรีเลยล่ะค่ะ  โดยการตกแต่งเป็นสไตล์โมร็อคคัน ผสมผสานตุรกี ของตกแต่งภายในโรงแรม ส่วนมากนำเข้าจากประเทศในตะวันออกกลางและประเทศตุรกีเป็นหลัก ซึ่งที่มาที่ไปของโรงแรมแห่งนี้เกิดขึ้นจากที่เจ้าของโรงแรมชื่นชอบศิลปะของตะวันออกกลาง และเดินทางไปในประเทศตะวันออกกลางบ่อย จึงอยากมีที่พักที่เป็นสไตล์ตะวันออกกลาง และนำของสะสมที่ซื้อมาจากประเทศต่างๆ มาตกแต่งภายในโรงแรม ส่วนคำว่า Amman นั้นมาจากชื่อเมืองหลวงของประเทศจอร์แดนที่ทางเจ้าของโรงแรมชื่นชอบค่ะ  การดีไซน์ภายในห้องก็สวยงาม หรู หรา สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน พร้อมกันนั้นยังมีห้องอาหาร Latif ที่ให้บริการอาหารฮาลาลสุดอร่อย ส่วนใครอยากมาพักพร้อมถ่ายรูปสวยๆ ก็สามารถมาเช่าชุดส่าหรี พร้อมเครื่องประดับ แล้วนำไปถ่ายรูปเล่นรอบๆ ที่พักได้ด้วย 

e929c7b32648969f86f594dae2ee0f7dd238166b.jpg

266fe6546873c6c20a5ee6cc813dfc0640ac4d1d.jpg

d4e9c68b22bb0b326b4dfd896121d7876a1105fe.jpg

80f6f0b594d3f7304fcbbfc4104e8462cb5ce66b.jpg

ที่ตั้ง : Amman Unique Hotel  เลขที่ 166/11 ซอยบ้านโนนพิบูลย์ ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ราคา :  2,500 - 12,000 บาท

โทร : 042-219-199

GPS : https://goo.gl/maps/3RzrogjjgBs

จองที่พัก  Amman Unique Hotel อุดรธานีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg



Navy09.jpg

The Lake - ที่พักอุดรธานี

ส่วนใครที่อยากชมวิวสวนสาธารณะหนองประจักษ์เราขอแนะนำที่นี่เลย The Lake ทำเลที่ตั้งของที่นี่โดดเด่นกว่าใคร คือตั้งอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะหนองประจักษ์ จึงเป็นที่มาของชื่อที่พัก "The Lake" ซึ่งถ้ามองจากภายนอกอาจจะคิดว่าที่นี่เป็นตึกสีขาวธรรมดาไม่น่าสนใจ แต่เมื่อเราได้ก้าวเข้ามาก็รู้เลยว่าที่นี่มีดีกว่าที่คิด ด้วยการตกแต่งในสไตล์ชิคแอนด์โคซี่ โทนสีที่ใช้เป็นโทนสีอมชมพู ผสมผสานสไตล์ตะวันตกและสไตล์อีสานได้อย่างลงตัว เฟอร์นิเจอร์ใช้ไม้ภายในท้องถิ่นนำมาออกแบบในสไตล์มินิมอลลิสม์โดยอาจารย์จากมหาวิทยาลัยศิลปากร ทำให้ที่นี่มีบรรยากาศสบายๆ อบอุ่นเหมือนอยู่บ้านเลยล่ะค่ะ ส่วนห้องพักมีทั้งหมด 50 ห้อง แบ่งเป็น 3 ประเภทค่ะ ได้แก่ Superior, Deluxe และ Suite สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จุดเด่นของที่นี่ก็คือชั้นดาดฟ้าที่ในช่วงอากาศหนาวๆ ทางที่พักจะมีบริการอาหารเช้าให้นั่งทานชมวิวสวยๆ ที่นี่เลยค่ะ ซึ่งเป็นจุดที่สามารถชมวิวหนองประจักษ์และเมืองอุดรธานีได้แบบ 360 องศา สวย ชิค และวิวดีแบบนี้ลองมาพักกันนะคะ

The Lake อุดรธานี

The Lake อุดรธานี

The Lake อุดรธานี

The Lake อุดรธานี

ที่ตั้ง : The Lake  เลขที่ 76/7 หมู่ที่ 7 ถนนพิบูลย์ ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ราคา :  1200 - 3,000 บาท

โทร : 099-463-4443

GPS : https://goo.gl/maps/ezfpTVq9BLH2

จองที่พัก The Lake อุดรธานีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg




Navy10.jpg

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี (Phukaning Hotel) - ที่พักอุดรธานี

ปิดท้ายด้วย โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี อีกหนึ่งที่พักน่ารักในอุดรธานี ทำเลที่ตั้งของที่นี่ตั้งอยู่ริมทางหลวงหมายเลข 2410 ทางไปคำชะโนด โดยไม่ได้ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองอุดรธานี แต่ก็สามารถเดินทางเข้าเมืองได้โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีเท่านั้น  ซึ่งถ้าคุณมีแพลนไปเที่ยวคำชะโนดเราแนะนำให้พักที่นี่เพราะไม่ต้องไปเผชิญรถติดในเมือง จากที่พักไปคำชะโนดใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงครึ่ง และจากที่พักยังสามารถเดินทางไปยัง หนองคาย สกลนคร และบึงกาฬ ได้สะดวกกว่าเวลาพักในเมือง เพราะเป็นถนนบายพาสเลี่ยงเมือง เรียกได้ว่าจะเข้าเมืองก็ง่าย หรือจะไปที่อื่นต่อก็สะดวก การออกแบบที่พักเป็นสไตล์โมเดิร์นมินิมอล เน้นความเรียบง่าย ใช้โทน สีขาว เทา เป็นหลักในการตกแต่ง และผสมผสานความเป็นอีสานเข้าไปในการตกแต่ง ที่พักมีทั้งหมด 5 ชั้น มีห้องพักจำนวน 68 ห้อง ห้องพักกว้างขวาง เน้นใช้ความเรียบง่ายในการตกแต่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีร้านคาเฟ่  Brewing Blue ให้บริการการอาหารเช้า เครื่องดื่ม และเบเกอรี่โฮมเมดสุดอร่อย ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวอุดรธานี อยากหาที่พักน่ารัก ราคาประหยัด สามารถเดินทางไปเที่ยวสถานที่เที่ยวต่างๆ ได้ง่ายแนะนำที่นี่เลยค่ะ 

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี


ที่ตั้ง : โรงแรมภูคะนิง เลขที่ 222 หมู่ที่ 14 ตำบลสามพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ราคา :  เริ่มต้น 690 บาท

โทร : 042-188-445

GPS : https://goo.gl/maps/26vReu7ZCzn

จองที่พัก โรงแรมภูคะนิง อุดรธานีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg











เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close