bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Warm Welcome Bakery & Cafe เธอจะอร่อยทุกอย่างแบบนี้ไม่ได้นะ

calendar_month 02 ก.พ. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 13,892 / รีวิวที่กิน


คำเตือน ! สกู๊ปนี้ไม่เหมาะสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก เพราะจะทำให้ตบะแตกได้!

ไม่ได้เล่นใหญ่เกินไปแน่นอน เพราะวันนี้จะพาไปชิมเมนู “เค้กมะพร้าวในตำนาน” ที่อร่อยเด็ด จนหาคำไหนมาบรรยายไม่ได้ เคยได้ยินไหมว่า กินแล้วเหาะได้ ความรู้สึกมันแบบนั้นเลยล่ะ 555 

เอ้า! ...พับโปรเจ็คลดน้ำหนักไว้ก่อนแล้วพุ่งตัวไป สุขุมวิท ซอย 33 ผลักประตูเข้าร้าน “Warm Welcome” เลย!

“ก่อนจะชิมเราต้องขอชี้แจงก่อนว่า ร้าน Warm Welcome เป็นร้านเล็กๆ อยู่ประมาณกลางซอย ค่อนข้างหาที่จอดรถยาก เพราะงั้นเลยแนะนำให้นั่งรถแท็กซี่มาจะดีที่สุด!”

Warm Welcome Bakery & Cafe

พอไปถึงหน้าร้านก็รู้สึกเหมือนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนชื่อร้านทีเดียวเลยครับ ตัวร้านเล็กๆ ดูสบายๆ คล้ายกำลังเดินเข้าบ้านเพื่อน ยิ่งได้เจอกับความเป็นกันเองของคุณหนิง เจ้าร้านของร้านก็ยิ่งทำให้บรรยาร้านน่ารักขึ้นไปอีก

Warm Welcome Bakery & Cafe

Warm Welcome Bakery & Cafe

พอเข้ามาในร้านปั๊บ ก็ไม่รอช้า เราสั่ง “เค้กมะพร้าว” เมนูที่ตั้งใจมากินเลย หน้าตาเค้กดูดีสมคำล่ำลือ ตอนตักเข้าปากคำแรกก็รู้สึกสดชื่นเหมือนได้จิบน้ำมะพร้าวเย็นๆ อยู่ริมหาด เนื้อเค้กนุ่มๆ ซ้อนสามชั้น แต่ละชั้นเชื่อมด้วยเนื้อมะพร้าวอ่อน ปาดหน้าด้วยวิปปิ้งครีม ไส้มะพร้าวรสชาติไม่หวานมาก เคี้ยวแล้วมีเทกเจอร์ของเนื้อมะพร้าวอ่อนแบบเต็มชิ้นเต็มคำ เผลอแป๊บเดียวหมดเกลี้ยงแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว แล้วก็เผลอคิดว่า นี่ถ้าไม่เบิ้ลจะงงมาก เค้กอะไรอร่อยเพลินขนาดนี้ แม่จ๋าช่วยด้วย หยุดกินไม่ได้ 55

Warm Welcome Bakery & Cafe

ระหว่างที่นั่งกินก็ได้นั่งคุยกับคุณหนิงไปด้วย คุณหนิงบอกว่าร้านนี้เกิดจากใจรัก ชอบทำขนมมานานตั้งแต่ตอนไปเรียนที่อเมริกา เรียนจบก็ไม่ทิ้งสิ่งที่รัก กลับมาเรียนที่ Le Cordon Bleu Dusit เพราะยังงี้ ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมขนมเค้กถึงอร่อยล้ำ

Warm Welcome Bakery & Cafe

Warm Welcome Bakery & Cafe

นอกจากเค้กมะพร้าวที่เป็นเมนู Must Try ของร้านแล้ว อยากอร่อยให้สุด ต้องลองสั่งเมนู “Honey Matcha Latte” มากินคู่กัน ด้วยความเข้มข้นของชาเขียวผสมน้ำผึ้งแท้ 100% ที่หอมหวานลงตัว เจอความอร่อยคูณสองแบบนี้ บอกได้คำเดียวว่า ไม่เสียแรงที่มาจริงๆ

Warm Welcome Bakery & Cafe

ปิดท้ายด้วยเมนู “Blueberry Cheese Pie” บลูเบอร์รี่ชีสพายชิ้นนี้ถูกใจผมตรงที่ทางร้านใช้ผลบลูเบอร์รี่สดแบบจัดเต็ม เนื้อครีมชีสรสละมุน เนื้อนุ่ม ไม่หวานจนเลี่ยน ชั้นล่างเป็นแคร็กเกอร์กรุบกรอบ กินพร้อมกันแล้วรสชาติกลมกล่อมเข้ากันได้อย่างลงตัว
Warm Welcome Bakery & Cafe

สำหรับคนรักของหวาน กดร้านนี้เป็น Favorite ไว้เลย รับรองว่าต้องติดใจทั้งบรรยากาศ และรสชาติของเค้กแน่นอน

Warm Welcome Bakery & Cafe


สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX ซื้อเค้กมะพร้าวอ่อนคู่กับชาเขียวเย็น ในราคาพิเศษเพียง 190 บาท (จากปกติ 235 บาท) ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/


สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ
iOS : https://goo.gl/c1PwMq
Android: 
https://goo.gl/RVJ6Kl


ที่ตั้ง : 19/5 ซฮยสุขุมวิท 33 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : ปิดวันอังคาร วันธรรมดา เปิด 08.00 - 17.00น. วันหยุดสุดสัปดาห์ 09.00 - 17.00น.
ราคา : เริ่มต้น 75 บาท
เบอร์ติดต่อ : 063 - 6256626

แผนที่ร้าน Warm Welcome Bakery & Cafe





เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close