bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Laliart Coffee ให้ทุกคำละเมียดกับฝีมือละเอียดปรุงด้วยความรัก

calendar_month 02 ก.พ. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 15,477 / รีวิวที่กิน

พอพูดถึงผักบางคนอาจจะร้อง...ยี้! ไม่ปลื้มกันสักเท่าไหร่ แต่..รู้หมือไร่? ว่ามีเมนูที่ทำจากผักแต่รสชาติอร่อยจนลืมไม่ลงอยู่ด้วยนะ! แถมยังเฮลตี้ดีต่อสุขภาพอีกต่างหาก พูดแล้วก็น้ำลายสอ จะรออะไรล่ะ บุกไปชิมกันเลยดีกว่า

Laliart Coffee,ละเลียดคอฟฟี่,คาเฟ่อารีย์

ที่หมายของเรานั่นคือ ร้าน Laliart Coffee ร้านขนมหวานสายเฮลตี้ ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 5 ใครกลัวหลงเดินทางตามนี้ได้เลย!

“การเดินทางเราสามารถมาที่ร้านได้ 3 ทางเลยครับ
• เข้าทางซอยพหลโยธิน 5 เลี้ยวซ้ายสามแยกแล้วตรงมาประมาณ 50 เมตรก็จะเจอร้านอยู่ทางซ้ายมือ
• เข้ามาทางซอยอารีย์ 1 ประมาณ 550 เมตรก็จะเจอร้านอยู่ทางซ้ายมือ
• อีกทางคือเข้ามาจากถนนพระราม 6 แล้วเลี้ยวเข้าทางพระรามที่ 6 ซอย 30 มาจนสุดทางแล้วเลี้ยวซ้าย จากนั้นตรงไปเพียง 100 เมตรก็เจอร้านอยู่ทางขวามือ ส่วนที่จอดรถสามารถจอดในบริเวณร้านได้ หรือใครจะนั่ง BTS ลงสถานีอารีย์ก็สะดวกครับ”

556a0601468a410ae316654c8c3b1b9cc71f3f89.jpg

วันนี้ที่เราจะมากินคือเมนู “เค้กแครอท” เมนูเค้กเฮลตี้ยืนหนึ่งของร้านที่อร่อยจนนึกถึงกี่ครั้งก็ยังรู้สึกใจสั่นหวั่นไหว ต้องหาเวลากลับมาโดนอีกสักครั้งให้ได้ ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะเอาผักมาทำเป็นของหวานได้รสชาติดีขนาดนี้ ยิ่งได้กินตอนออกจากเตาใหม่ๆ อร่อยสุดยอดเลยครับ

Laliart Coffee,ละเลียดคอฟฟี่,คาเฟ่อารีย์

นอกจากหอมหวานของแครอท ยังมีรสชาติเปรี้ยวอมหวานของแครนเบอร์รี ความกรุบกรอบของถั่ววอลนัตสับและความหอมของอบเชยเข้ามาเป็นลูกเล่นของเค้กเมนูนี้ เนื้อเค้กว่าอร่อยแล้ว ล้ำขึ้นอีกด้วยครีมชีสที่ท็อปอยู่ด้านบนโรยด้วยถั่วพิสตาชิโออีกต่างหาก และนี้แหละครับที่ทำให้ผมติดใจเค้กแครอทของร้าน Laliart เข้าเต็มเปา

c825fc24e3e44f77a392fc052f5c493f2e945e02.jpg

อีกสิ่งที่เป็นเหมือนแม่เหล็กดูดให้ผมอยากกลับมาร้านนี้ ก็คือบรรยากาศสบายๆ ของร้าน ที่ทำให้รู้สึกเหมือนนั่งอยู่ที่บ้านพักต่างอากาศ เหมาะกับการมานั่งทำงานหรืออ่านหนังสือได้ทั้งวัน  และถ้านั่งทั้งวันก็ไม่ต้องกลัวจะหิว มีเมนูเติมพลังงานให้ลองชิมอีกเยอะเลย

Laliart Coffee,ละเลียดคอฟฟี่,คาเฟ่อารีย์

ไม่ว่าจะเป็น “ซุปมันม่วง” (ราคา 90 บาท) ที่ใช้มันม่วงล้วนๆ ไม่ได้ผสมอย่างอื่นเลยเอามาทำเป็นซุป ปรุงรสด้วยพริกไทยและเกลือนิดหน่อย เสิร์ฟมาคู่กับขนมปังเอาไว้จิ้มทานคู่กันรสชาติเป็นรสชาติมันม่วง หอมๆ หวานกำลังดี

Laliart Coffee,ละเลียดคอฟฟี่,คาเฟ่อารีย์

หรือหากใครอยากจัดจานใหญ่แบบอิ่มเต็มที่ แนะนำ “Avocado Breakfast” (ราคา 325 บาท) เมนูอาหารเช้าเรียกความสดชื่นที่เสิร์ฟพร้อมกับ Classic Menu Coffee หรือถ้าไม่ดื่มกาแฟก็เลือกแบบ Non - Coffee ได้ครับ จานนี้เป็นเนื้ออาโวคาโดและไข่ราดบนขนมปัง มาพร้อมเบคอนและเห็ดผัดโป๊ยกั๊กและมีมะเขือเทศคลุกกับ ซอส Balsamic สูตรพิเศษของทางร้านรสชาติเหมือนคัสตาร์ดอมเปรี้ยวนิดๆ ด้วยน้ำมะนาว ราดมาบนผักสลัดสดๆ ตบท้ายด้วยโยเกิร์ตกราโนลาโฮมเมดและธัญพืช เมนูเดียวก็อิ่ม!

Laliart Coffee,ละเลียดคอฟฟี่,คาเฟ่อารีย์

ปิดท้ายด้วยการจิบกาแฟเบาๆ กับเมนู Ginger drop (ราคา 110 บาท) กาแฟดริปที่ผสมกับไซรัปขิงสูตรพิเศษของทางร้าน ผสมโซดาและมะนาวนิดหน่อย ท็อปด้วยใบมิ้นท์หอมๆ หน้าตาดูแล้วคล้ายๆ ม็อกเทล รสชาติขมอมเปรี้ยว หอมขิงเบาๆ ค่อนข้างดื่มง่าย จิบสบายๆ

Laliart Coffee,ละเลียดคอฟฟี่,คาเฟ่อารีย์

Laliart Coffee เป็นอีกร้าน Homemade Bakery ที่อยากให้ทุกคนลอง! รับรองครับว่าต้องติดใจจนแวะเวียนมานั่งละเลียดชิมบ่อยๆ แบบผมแน่นอน

Laliart Coffee,ละเลียดคอฟฟี่,คาเฟ่อารีย์

และสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับไปเลยส่วนลด 20 บาท เมื่อสั่งแครอทเค้กคู่กับเครื่องดื่ม ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/


สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ
iOS: https://goo.gl/c1PwMq
Android: https://goo.gl/RVJ6Kl



ที่ตั้ง : 77/1 พหลโยธิน 5 เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เวลาเปิด : เปิดทุกวัน 09.00 - 18.00 น.
ราคา : เริ่มต้น 70 บาท
เบอร์ติดต่อ : 089 - 2193547

แผนที่ร้าน Laliart Coffee





เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai