bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Yellow Spoon Pastry ฟินจริง อร่อยจัง ทุกอย่างคือดีย์

calendar_month 27 ม.ค. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 20,468 / รีวิวที่กิน


ใครเป็นสายคาเฟ่ฮ็อปปิ้ง ถ้าเอ่ยชื่อ Yellow Spoon Pastry เชื่อว่าหลายคนคงจะต้องร้องอ๋อ ก็เพราะร้านนี้เขามีชื่อเสียงเรื่องเค้กโฮมเมดที่อร่อย ฟิน ยิ่งใครเป็นสายหวานที่ชอบทานเบเกอรี่รับรองว่าอินจนขีดสุด จะฟินเฟร่อร์ขนาดไหน มา! เราจะพาไปชิมกัน

Yellow Spoon Pastry

การันตีความฮอตของร้านนี้จากสาขาของร้านที่มีให้เลือกไปชิมถึง 3 สาขา จากจุดเริ่มต้นที่ขายเฉพาะในโซเชี่ยล ของคุณวี มินทร์ธิรา วิชญวงศ์ธีรกุล หญิงสาวเจ้าของร้าน ขยายมาเปิดหน้าร้านเป็นห้องครัวเล็กๆ ในซอยเอกมัย 19 ด้วยความอร่อยของเบเกอรี่โฮมเมด และกลิ่นหอมฟุ้งไปทั่วซอย ทำให้ร้านนี้กลายเป็นที่บอกต่อของเหล่าคนรักเบเกอรี่ ว่าเบเกอรี่ร้านนี้มันควรค่ากับการมาทานนะแกร โดยเฉพาะเมนูไฮไลท์อย่าง Lemon Meringue Tart และ  Canele ที่โดนใจใครหลายคนรวมถึงผมหนึ่งในแฟนพันธุ์แท้ของร้านนี้ด้วย

Yellow Spoon Pastry

Yellow Spoon Pastry

ล่าสุดจากร้านแฟลกชิปสโตร์ในซอยเอกมัย 19 ย้ายมาอยู่ในโครงการเอกมัยคอมเพล็กซ์ ระหว่างซอยเอกมัย 19 และ 21 ความอร่อยเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือร้านที่กว้างขวางขึ้น และมีห้องครัวแบบโอเพ่นคิทเช่น ให้เราได้ชมการทำขนมอย่างละเอียดทุกขั้นตอน ใครอยากรู้ว่าทำไมขนมร้านนี้มันถึงได้อร่อยขนาดนี้ ลองมาส่องกันได้เลย

Yellow Spoon Pastry

Yellow Spoon Pastry

Yellow Spoon Pastry

ระหว่างที่ยืนชมการทำขนมอยู่ด้านนอก ผมก็เห็นเชฟกำลังบรรจงทำเมนูสุดเลิฟของผมอยู่นั่นก็คือ Lemon Meringue Tart แค่เห็นเชฟเบิร์นไฟบนตัวเมอแรงก์ ท้องผมก็ร้องแล้วล่ะครับ คุณคิดดูว่าเมอแรงก์สีขาว นุ่มๆ ฟูๆ ค่อยๆ เปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล ส่งกลิ่นหอม ถ้าได้กินตอนร้อนๆ แบบนี้มันจะฟินแค่ไหน ผมเลยรอคอยอย่างตั้งอกตั้งใจ เพื่อจะได้กินเมนูสุดเลิฟเมนูนี้ ไม่นาน Lemon Meringue Tart  ก็มาอยู่ตรงหน้า สัมผัสไปคำแรกโอยยย น้ำตาจะไหล ความอร่อยยังเหมือนเดิมที่เคยกินที่ร้านเก่า  ตัวทาร์ต ไม่เปรี้ยวและไม่หวานจนเกินไป ใช้มะนาวเขียวและเหลืองผสมกัน ความหวานมันของเมอแรงก์ ตัดกับความเปรี้ยวหวานของทาร์ตได้ดี ความอร่อยเบอร์แรงแบบนี้สมกับที่ได้รับยกย่องให้เป็นเมนูไฮไลท์ของร้านกันเลย

Yellow Spoon Pastry

มาต่อที่เมนูไฮไลท์ที่สองกับ Canele อีกเมนูที่ผมขอเทให้หมดใจ ขนมออริจินัลของฝรั่งเศสทำจากคัสตาร์ด นำไปอบจนข้างนอกกรอบเป็นสีน้ำตาล ข้างในนิ่มๆ ทานกับเมนูชาและกาแฟเข้ากันสุดๆ หยิบเข้าปากอันแล้วอันเล่า รู้ตัวอีกทีก็หมดจาน อร่อยจนต้องขอสั่งกลับไปฝากเพื่อนๆ พี่น้องที่ออฟฟิศให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า

Yellow Spoon Pastry

ส่วนเครื่องดื่มเราสั่ง Iced Lemon Tea ชามะนาวรสเปรี้ยวหวานท็อปด้านบนด้วยน้ำแข็งใสรสมะนาว เป็นเมนูที่ทานแล้วสดชื่นมากๆ

Yellow Spoon Pastry

ปิดท้ายด้วย Under the SEA เครื่องดื่มสีฟ้าสดใส ให้ความรู้สึกเหมือนท้องทะเลเลยล่ะครับ โดยเมนูนี้เป็นน้ำบลูโซดา ที่เพิ่มความน่ารักด้วยเจลลี่รูปปลา น่ารักฟรุ้งฟริ้งมากๆ

Yellow Spoon Pastry

ความอร่อยเหมือนเดิมแต่เพิ่มเติมคือพื้นที่ร้านกว้างขวางขึ้น ใครที่อยากมาทานขนมเค้กอร่อย ในบรรยากาศร้านน่ารักก็มากันได้เลยที่ร้าน Yellow Spoon Pastry 


Yellow Spoon Pastry

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับสิทธิพิเศษ ซื้อเมนู Lemon Meringue Tart ได้ในราคาพิเศษ 130 บาท (จากปกติ 150 บาท)  ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

 
สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ


ที่ตั้ง : โครงการเอกมัยคอมเพล็กซ์ ระหว่าง ซอยเอกมัย 19 และ 21 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.00 น. 

ราคา : เริ่มต้น 70 บาท

เบอร์ติดต่อ : 085-482-2842

แผนที่ร้าน Yellow Spoon Pastry





เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน