bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Old Inn ที่พักสุดเก๋าแต่ไม่เก่ากลางเมืองอุดรธานี

calendar_month 16 ม.ค. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 13,063 / รีวิวที่พัก

เก๋าแต่ไม่เก่าคือคำนิยามที่เราขอมอบให้กับ The Old Inn ที่พักสุดฮิปใจกลางเมืองอุดรธานี ด้วยการดีไซน์สไตล์ลอฟต์ ใส่ความวินเทจด้วยอิฐโชว์แนวสุดเก๋ และห้องพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย ก็ทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ไปพัก

The Old Inn อุดรธานี

ทำเลที่ตั้งของ The Old Inn อุดรธานีเรียกว่ามันดีมว้ากกก เพราะตั้งอยู่ใกล้เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี เดินประมาณ 5 นาทีก็ไปช้อปปิ้งที่ห้างได้แล้วล่ะค่ะ และยังใกล้สถานีรถไฟอุดรธานี สถานีขนส่งอุดรธานี และศูนย์การค้ายูดีทาวน์แบบเดินได้สบายมากๆ เรียกว่าที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณศูนย์กลางการขนส่งและแหล่งธุรกิจของอุดรธานีเลยล่ะค่ะ

The Old Inn อุดรธานี

การดีไซน์ของ The Old Inn เป็นสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์สุดเท่ เพดานโชว์ท่อร้อยสายไฟได้อารมณ์ความเป็นอินดัสเทรียล ผนังเป็นแบบปูนเปลือยเก๋ด้วยการเซาะกำแพงให้เห็นอิฐโชว์แนว ได้อารมณ์เหมือนตึกเก่าที่แตกร้าว 

The Old Inn อุดรธานีThe Old Inn อุดรธานี

แต่มุมที่เราเห็นแล้วร้องว้าวคือส่วนผนังที่ใกล้กับทางขึ้นลิฟต์ ซึ่งเซาะให้เห็นอิฐโชว์แนวกลายเป็นแผนที่โลกสุดเก๋

08703094f1cae90f6f47dbc5358f4c5350e443af.jpg

ตัวอาคารมีทั้งหมด 6 ชั้น สะดวกสบายด้วยลิฟต์ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องแบกกระเป๋าขึ้นเอง ส่วนห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 33 ห้อง แบ่งเป็นห้องสุพีเรียร์ขนาด 22 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท/คืน, ห้องดีลักซ์ธรรมดา ขนาด 26 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท/คืน, ห้องดีลักซ์ทวิน ขนาด 28-30 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 1,190 บาท/คืน, ห้องดีลักซ์ควีน ขนาดพื้นที่ 28-30 ตาราเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 1,190 บาท/คืน และ ห้องดีลักซ์คิงห้องใหญ่ที่สุด ขนาด 36 ตารางเมตร มีระเบียงกว้างขวาง ราคาเริ่มต้นที่ 1,390 บาท/คืน

พาไปชมห้องแบบแรกกันก่อนค่ะกับสุพีเรียร์ขนาด 22 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท/คืน โดยมีทั้งหมด 15 ห้อง เป็นห้องขนาดกะทัดรัด ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, ทีวี, กาต้มน้ำ, ชา-กาแฟ, น้ำเปล่า 2 ขวด, ไดร์เป่าผม, ตู้เซฟ และสัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟ

The Old Inn อุดรธานีThe Old Inn อุดรธานี

ห้องน้ำแบบฝักบัว พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น และสบู่เหลว แชมพู

The Old Inn อุดรธานี

ก่อนไปเดินชมห้องอื่นๆ ก็ขอแชะภาพสวยๆ กับมุมกำแพงระหว่างชั้นที่เขาตกแต่งสวยงามไม่เหมือนกันเลยล่ะค่ะ

The Old Inn อุดรธานี

ต่อด้วยห้องดีลักซ์คิงห้องใหญ่ที่สุด ขนาด 36 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 1,390 บาท/คืน ห้องนี้จะได้กลิ่นอายความเป็นอังกฤษจากหมอนอิง และความกว้างขวางของห้อง และระเบียงทำให้เรารู้สึกโปร่ง โล่ง สบายไม่อึดอัด

The Old Inn อุดรธานี

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่สิ่งที่เพิ่มมาแตกต่างจากห้องสุพีเรียร์ก็คือมีชุดคลุมอาบน้ำและรองเท้าใส่ในห้องให้บริการ

The Old Inn อุดรธานีThe Old Inn อุดรธานี

ห้องพักของที่นี่ราคาไม่รวมอาหารเช้านะคะ ซึ่งถ้าใครอยากทานอาหารเช้าสามารถเพิ่มเงิน 80 บาทได้ และสามารถเลือกได้ 2 เซ็ต คือ เซ็ต A ซึ่งเป็นโจ๊กและ เซ็ต B ไข่กระทะ โดยอาหารเช้าจะมีให้บริการในโซน Pantry บริเวณชั้น 1 และมีที่ปิ้งขนมปัง เครื่องชงกาแฟ ไมโครเวฟให้บริการส่วนกลาง 

The Old Inn อุดรธานี

The Old Inn อุดรธานี

มุมสวนเล็กๆ ที่เราสามารถนั่งจิบกาแฟ สูดอากาศดีๆ ได้

The Old Inn อุดรธานีที่พักดีไซน์สุดฮิปแถมราคายังอ่อนโยนต่อกระเป๋าตังค์เราแบบนี้ ไม่มาไม่ได้แล้วนะคะ ใครที่กำลังมองหาที่พักอุดรธานี ใจกลางเมือง ราคาน่ารักแบบนี้ก็มาเช็คอินได้ที่ The Old Inn อุดรธานีกันได้เลย


ที่ตั้ง :  The Old Inn  เลขที่ 9/2 ซอยสัมพันธมิตร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ราคา : 790-1,390 บาท

โทร : 042-211-400

GPS : https://goo.gl/maps/Zx2MB436Bqq

จองที่พัก The Old Inn อุดรธานีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg









เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน