bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

De Princess Hotel เรียบหรูดั่งเจ้าหญิงหนึ่งเดียวในอุดรธานี

calendar_month 15 ม.ค. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 24,537 / รีวิวที่พัก

แค่ก้าวเข้ามาก็รู้สึกว่ากลายเป็นเจ้าหญิงแล้วล่ะค่ะ กับ De Princess Hotel ที่พักสุดหรูตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศสเปิดใหม่ในอุดรธานี ซึ่งที่นี่ไม่ได้มีดีแค่การตกแต่ง แต่ดีทั้งการบริการ อาหาร ทำเลที่ตั้ง เรียกว่าครบแบบไม่ต้องไปหาที่ไหนแล้ว

De Princess Hotel อุดรธานี

ทำเลที่ตั้งของ  De Princess Hotel  ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุดรธานีใกล้กับศูนย์การค้ายูดีทาวน์สามารถเดินไปได้เพียง 10 นาทีเท่านั้น ในส่วนที่จอดรถไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่จอด เพราะที่นี่เขามีอาคารจอดรถสูง 5 ชั้น รองรับได้เป็น 100 คัน 

De Princess Hotel อุดรธานี

ด้วยคอนเซ็ปต์ความเรียบหรูดั่งอัญมณี De Princess Hotel  จึงเน้นใช้สีน้ำเงิน ฟ้า สีขาว สีเงิน โดยมีสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีคอนเซ็ปต์ของโรงแรมแห่งนี้เปรียบดั่งอัญมณีสีน้ำเงิน Sapphire เมื่อคุณเดินเข้ามาในล็อบบี้ก็จะได้พบกับความหรูหราที่ทางโรงแรมตั้งใจรังสรรค์ออกมาได้อย่างสวยงามและลงตัว 

De Princess Hotel อุดรธานี

De Princess Hotel เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ให้ความสำคัญทั้งเรื่องห้องพัก อาหาร การบริการ เมื่อเราก้าวเข้ามาในโรงแรมแห่งนี้คุณจะได้รับการบริการเวลคัมดริงค์ น้ำอัญชันมะนาวสีน้ำเงินอมม่วงเข้ากับคอนเซ็ปต์สีสันของอัญมณีสีน้ำเงิน

De Princess Hotel อุดรธานี

ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกทั้งหมด 70 ห้อง แบ่งเป็นห้อง Superior ขนาด 32 ตารางเมตร จำนวน 43 ห้อง, ห้อง Deluxe ขนาด 38 ตารางเมตร จำนวน 19 ห้อง, ห้อง Suite ขนาด 45-125 ตารางเมตร จำนวน 8 ห้อง และ Penthouse ขนาด 157 ตารางเมตร จำนวน 1 ห้อง

ซึ่งห้องพักที่เราจะพามาชมนั่นก็คือห้อง Sapphire Suite ขนาดพื้นที่ 45 ตารางเมตร ราคา 4,500 บาท ห้องนี้เป็นห้องที่หรูหรา เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นถูกเลือกสรรได้อย่างลงตัว เน้นใช้โทนสีขาวสบายตา ตัดด้วยสีน้ำเงินจากหมอนอิง พร้อมโซฟาเบ้ดขนาดใหญ่ นั่งสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย มินิบาร์ ตู้เซฟ ไดร์เป่าผม อินเตอร์เน็ตไวไฟ เครื่องทำชา/กาแฟ ทีวีแอลซีดี โทรศัพท์ และที่ชอบที่สุดคือมีเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตัลไว้ในห้องเลยล่ะค่ะ 

De Princess Hotel อุดรธานีDe Princess Hotel อุดรธานี

ห้องน้ำกว้างขวางตกแต่งด้วยหินอ่อนให้ความเรียบหรู พร้อมกับมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ให้นอนแช่น้ำคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทาง

De Princess Hotel อุดรธานี

ส่วนอีกห้องที่เราพามาชมก็คือห้อง Superior พื้นที่ 32 ตารางเมตร ราคา 2,353 บาท ตกแต่งโทนสีขาวสะอาดสบายตา ห้องนี้สิ่งอำนวยความสะดวกหลักๆ ประกอบไปด้วย มินิบาร์ ตู้เซฟ ไดร์เป่าผม อินเตอร์เน็ตไวไฟ เครื่องทำชา/กาแฟ ทีวีแอลซีดี โทรศัพท์ และเครื่องชั่งน้ำหนัก

De Princess Hotel อุดรธานี

เตียงนอนของที่นี่โดนใจเรามากๆ ค่ะ เพราะนุ่มสบาย เหมาะกับการทิ้งตัวลงไปมากๆ

De Princess Hotel อุดรธานี

ห้องน้ำจะเป็นแบบเรน ชาวเวอร์ พร้อมระบบน้ำร้อน น้ำเย็น ตกแต่งด้วยหินอ่อนหรูหราน่าใช้มากๆ 

De Princess Hotel อุดรธานี

นอกจากห้องพักที่ทำให้เราอยากอยู่ที่นี่นานๆ แล้ว ที่ De Princess Hotel ยังมีบริการห้องอาหารที่ชื่อ De' Nang De Dining เขียนเป็นภาษาฝรั่งเศสแต่สามารถเว้าเป็นภาษาอีสานได้ว่าร้านอาหารเด้อ นาง เด่อ ให้บริการอาหารไทย 4 ภาค ทั้งภาคอีสาน ภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคใต้ก็สามารถมาทานได้ที่นี่ ซึ่งเราไปชิมมาแล้วขอยกนิ้วให้เลยเพราะอร่อยมากๆ 

De Princess Hotel อุดรธานี

เมนูที่เราสั่งทานในวันนี้ประกอบไปด้วยผัดไทยกุ้งสด, ปลาทอดซอสมะขาม, ข้าวซอยไก่, ยำใบบัวบกไก่ฉีก และ หมูฮ้องอาหารชื่อดังจากเมืองภูเก็ตก็มีให้ทานที่ร้านนี้

De Princess Hotel อุดรธานี

และห้องอาหารแห่งนี้ยังให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าโดยจะเริ่มตั้งแต่ 6.30 - 11.00 น. และห้องอาหารจะเปิดยาวไปจนถึง 23.00 น. ใครที่ไม่ได้พักที่ De Princess สามารถมาทานอาหารอร่อยได้ค่ะ

De Princess Hotel อุดรธานี

ส่วนใครอยากหามุมจิบกาแฟ นั่งอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานภายใน De Princess แนะนำ DeSpace ซึ่งเป็นโซนคาเฟ่ตั้งอยู่ภายในร้าน De' Nang De Dining บริการกาแฟและเครื่องดื่มพร้อมขนมDe Princess Hotel อุดรธานี

De Princess Hotel อุดรธานี

ยังไม่หมดเท่านั้นที่ De Princess ยังมีบริการทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องประชุม ให้บริการอย่างครบวงจร ใครที่อยากหาที่พักสวย กลางเมือง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันก็มาพักที่นี่กันได้เลย

ที่ตั้ง :  De Princess เลขที่ 135/135 หมู่ที่ 14 ถนนนิตโย ซอยบ้านเก่าจาน ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ราคา : 2,353-11,000 บาท 

โทร : 042-204-444

GPS : https://goo.gl/maps/EdvsDJYPgWM2

จองที่พัก De Princess อุดรธานีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg





เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน