bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักปราณบุรี : 10 ที่พักปราณบุรี

calendar_month 16 ธ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 323,209 / สถานที่ยอดนิยม

 


อีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนอันแสนสงบอีกแห่งหนึ่งที่มีความงดงามไม่แพ้ชายหาดอื่นใด

มีทั้งความสวยงาม และเงียบสงบในตัว อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากหัวหินมากนัก

หลายคนจึงเลือกที่จะเดินทางไกลขึ้นอีกหน่อย เพื่อให้ได้บรรยากาศของทะเลที่สงบมากขึ้น

 

ปราณบุรี เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อนจริงๆ

หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสำหรับวันหยุดนี้ ลองมาเลือกกันดูใน สกู๊ป "10 ที่พักปราณบุรี"

 

  

 

1. หัวปลี เลซี่ บีช ปราณบุรี (Hua Plee Lazy Beach)

สีฟ้า-ขาวนั้นเหมาะกับทะเลจริงๆ เพราะสีขาว คืออารมณ์ของการพักผ่อน ให้ความรู้สึกสงบ เย็น ผ่อนคลาย อีกอย่างที่โดดเด่นไม่แพ้กัน ซึ่งเป็นจุดสะดุดความสนใจเมื่อยามแรกเจอ คือชื่อของรีสอร์ทน่ากินกับผัดไทย นามว่า หัวปลี แต่ละห้องก็มีชื่อทีน่ารัก น่านอน อาทิ ห้องแมงกระพรุน ห้องปลาดาว ห้องปลาหมึก พร้อมสระว่ายน้ำคือทะเลเบื้องหน้าจะลง เมื่อไหร่ก็ได้ มาที่นี่แล้วชวนให้ขี้เกียจอยากจะนอนทั้งวันเหมือนแมวเลยทีเดียวล่ะ

ดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ หัวปลี เลซี่ บีช ปราณบุรี (Hua Plee Lazy Beach) ได้ที่นี่

    
 

 

จองที่พัก หัวปลี เลซี่ บีช ปราณบุรี (Hua Plee Lazy Beach)

 



2. ทิวมะพร้าว อ่าวปราณ รีสอร์ท ปราณบุรี (Tiewmaprao Ao Pran Resort)

แม้จะเป็นรีสอร์ทขนาดไม่ใหญ่ แต่เสน่ห์ของ ทิวมะพร้าว รีสอร์ท ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าที่อื่นๆ เลย อย่างแรกที่เห็นคือ ความเป็นส่วนตัว เนื่องจากมีห้องพักไม่มากเกินไปจนรู้สึกแออัด ตกแต่งในสไตล์ทิวมะพร้าวบวกกับสีสันที่ตกแต่งได้อย่างลงตัว บริเวณรอบนอกมีสระว่ายน้ำขนาดกลางสวยงามคู่ธรรมชาติของขุนเขาที่โอบล้อม พร้อมด้วยสวนสีเขียวที่รีสอร์ทจัดตกแต่ง ทำให้สถานที่แห่งนี้ดูร่มรื่นและอบอุ่นขึ้นมาเชียวล่ะ

ดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ ทิวมะพร้าว อ่าวปราณ รีสอร์ท ปราณบรี (Tiewmaprao Ao Pran Resort) ได้ที่นี่

    
 

 

จองที่พัก ทิวมะพร้าว อ่าวปราณ รีสอร์ท ปราณบุรี
 (Tiewmaprao Ao Pran Resort)

 



3. คาลาโมน่า บูติค รีสอร์ท ปราณบุรี (Kalamona Boutique Resort)

คาลาโมน่า บูติก รีสอร์ท (คาลาโมน่า เป็นไม้มงคลที่นิยมปลูก เมื่อปลูกแล้วคนจะนับน่าถือตา ยำเกรง) ภายในรีสอร์ทประกอบด้วยห้องพักแบบ Beach House 10 หลัง ตกแต่งทันสมัย ด้วยสไตล์ที่เป็นแบบบูติกในห้องสีขาวไม่เหมือนใคร ถือเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทน่าพัก ติดทะเลปราณบุรี บรรยากาศน่ารัก จนอยากหยุดหัวใจให้อยู่ที่นี่นานๆ เลยทีเดียวล่ะ

ดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ คาลาโมน่า บูติค รีสอร์ท ปราณบุรี (Kalamona Boutique Resort) ได้ที่นี่

    

 

จองที่พัก คาลาโมน่า บูติค รีสอร์ท ปราณบุรี (Kalamona Boutique Resort)

 



4. บราเซีย บีช ปราณบุรี (Brassiere Beach)

Brassiere Beach เป็นที่พักริมชายหาดปราณ-สามร้อยยอด ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 230 กม. มีสไตล์การออกแบบตกแต่งเฉพาะตัว แรงบันดาลใจที่จุดประกายให้เกิดบราเซียร์ โคซี่ โฮเต็ล เริ่มต้นมาจากความประทับใจส่วนตัวของผู้ก่อตั้ง และสานต่อความฝันผนวกเข้ากับจินตนาการที่ตอบรับกับธรรมชาติ ให้กลายเป็นโรงแรมขนาดกะทัดรัด ที่แม้จะมีจำานวนห้องพักเพียง 12 ห้อง ทว่าทุกๆ ผิวสัมผัส ทุกๆ ตารางนิ้ว มองเห็นรายละเอียดที่บ่งบอกถึงความตั้งใจ และใส่ใจที่จะสร้างสถานที่ให้เป็นมากกว่าที่พัก สัมผัสกับความเงียบ ส่วนตัว และมนต์เสน่ห์ของทะเลปราณฯ ได้ด้วยตัวคุณเองที่ Brassiere Beach แล้ววันพักผ่อนของคุณจะสงบกว่าที่เคย

ดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ บราเซีย บีช ปราณบุรี (Brassiere Beach) ได้ที่นี่

    
 

 

จองที่พัก บราเซีย บีช ปราณบุรี (Brassiere Beach)

 



5. ฟอเรสต้า แอ็ท ปราณบุรี (Foresta @ Pranburi)

Foresta รีสอร์ทสไตล์ Hip & Cozy ในบรรยากาศที่อบอุ่น สะดวกสบาย บนพื้นที่สีเขียวขนาด 2.5 ไร่ ใกล้หาดปราณบุรี พร้อมผ่อนคลายไปกับ 1 ใน 9 ห้อง ที่ตกแต่งแตกต่างกันถึง 6 สไตล์ในแบบโมเดิร์น ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้ที่ร่มรื่นอีกทั้งภายในบริเวณยังมีกาแฟสดๆ อร่อยๆ พร้อม Wi-Fi ให้นั่งแชท นั่งชิล ได้ทั้งวัน ตกเย็น จากร้านกาแฟจะเปลี่ยนเป็น Night Beach Bar ซึ่งคุณจะได้ดื่มด่ำไปกับ Cocktails ที่คุณโปรดปราน ในบรรยากาศของชายทะเลและเพลงสบายๆ ได้อีกด้วย

ดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ ฟอเรสต้า แอ็ท ปราณบุรี (Foresta @ Pranburi) ได้ที่นี่

    
 

 

จองที่พัก ฟอเรสต้า แอ็ท ปราณบุรี (Foresta @ Pranburi)

 



6. ปราณ อารักษ์ ปราณบุรี (Pran a Luxe)

Pran A Luxe รีสอร์ท (พร้อมขายถ้าใครสนใจ) สไตล์วิลล่า เน้นความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต บ้านพักมีให้เลือก 2 สไตล์ คือ Pool Villa และ Suite ทันทีที่เปิดประตูเข้ามาภายในห้องพักจะสัมผัสได้ถึงความโอ่โถง โทนสีขาวสว่างตาสร้างความรู้สึกสบายๆ ภายในตกแต่งในสไตล์คอนเท็มโพลารี่ ทันสมัย เรียบหรู ฟังก์-ชั่นการใช้งานครบครัน ได้ความเป็นส่วนตัว ปล่อยวางทุกสิ่ง เท่านี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับวันพักผ่อนอันแสนรื่นรมย์ ซึ่งที่นี่มีให้เราครบจริงๆ

ดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ ปราณ อารักษ์ ปราณบุรี (Pran a Luxe) ได้ที่นี่

     

 

จองที่พัก ปราณ อารักษ์ ปราณบุรี (Pran a Luxe)

 



7. อาลีบาบา รีสอร์ท ปราณบุรี (Alibaba Resort)

ที่พักที่สมบูรณ์แบบ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนตากอากาศริมชายหาด การต้อนรับ และบริการที่อบอุ่น จะทำให้คุณรู้สึกถึงความเป็นหัวหิน ปราณบุรีได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญอาลีบาบา รีสอร์ท ปราณบุรี ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหัวหิน เพียง 30 กม. อยู่ระหว่างถนนระหว่างหัวหิน - ปราณบุรี ตัวรีสอร์ทอยู่ห่างจากชายฝั่งทะเลประมาณ 100 เมตร ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 20 ห้อง แบ่งออกเป็นเตียงเดี่ยวกับเตียงคู่ มีแบบเดียวที่เรียกว่าเฟรชชี่รูม ภายในห้องใครที่ได้เข้ามาพักเป็นต้องหลงรัก เพราะภายในเต็มไปด้วยสีสันสดใส แต่ก็แอบแฝงความอบอุ่นให้เหมาะกับเป็นบ้านพักตากอากาศ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ แถมยังดูสะอาดสว่างตา เลิฟตรงที่มีของกระจุกกระจิกแสนน่ารัก วางประดับอยู่ทั่วบริเวณห้องพัก แต่ละห้องก็จะมีสีสันหลักแตกต่างกันไป

ดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ อาลีบาบา รีสอร์ท ปราณบุรี (Alibaba Resort) ได้ที่นี่

   

 

จองที่พัก อาลีบาบา รีสอร์ท ปราณบุรี (Alibaba Resort)

 



8. เลอเบย์บุรี ปราณบุรี (Le Bayburi Pranburi)

อาคารสีขาวที่เด่นเป็นสง่าและดูสบายตาเมื่อยามที่ได้มอง เป็นที่ตั้งของ เลอเบย์บุรี ปราณบุรี วิลล่าสุดหรูคู่ชายหาดปราณบุรี ที่ใช้การตกแต่งในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ภายในเป็นบ้านพักแบบหลังๆ มีทั้งหมด 4 แบบ 4 สไตล์ ได้แก่ Mediterranean Retreat, Pacific Hideaway, Modern Tropical และ Scandinavian Vacation ซึ่งแต่ละห้องจะสะท้อนความเป็นสไตล์ของตัวเองออกมาได้อย่างชัดเจนเหมาะสำาหรับนักท่องเที่ยวที่มาเป็นครอบครัวหรือผองเพื่อนเป็นอย่างมาก มาปลดปล่อยความเหนื่อยล้า ไปสำาราญกันที่ชายหาดปราณฯ ที่เบย์บุรีกันเถอะ

ดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ เลอเบย์บุรี ปราณบุรี (Le Bayburi Pranburi) ได้ที่นี่

    
 

 

จองที่พัก เลอเบย์บุรี ปราณบุรี (Le Bayburi Pranburi)

 



9. วิลลา มาร็อค ปราณบุรี (Villa Maroc)

หาดปราณเป็นอีกหนึ่งชายหาดที่เริ่มได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว อาจจะด้วยความเป็นส่วนตัว ผู้คนไม่พลุกพล่าน ที่พักส่วนใหญ่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ซึ่งก็เหมือนกับที่ Villa Maroc แห่งนี้ ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โมร็อกโก ที่มีการบรรจงให้เป็นประติมากรรมแสนประณีตแลดูสง่างาม ทำาให้ห้องพัก 15 ห้อง มองเห็นทะเลได้ทุกห้อง ภายในห้องได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน หรูหรา ตามแบบฉบับโมร็อกโก ซึ่งแต่ละห้องก็ตั้งชื่อตามเครื่องเทศเลื่องลือของชาวอาหรับ เพื่อเอาไว้รำาลึกถึงวิถีชีวิตในยุคกลางทีเชื่อมโยงอารยธรรมการค้าระหว่างชาวอาหรับและชาวโลก อีกสิ่งหนึ่งที่โดดเด่นของสถานที่แห่งนี้คือ บรรดาเจ้าบ่าว-เจ้าสาวชอบมาถ่าย Pre Wedding อีกด้วย

ดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ วิลลา มาร็อค ปราณบุรี (Villa Maroc) ได้ที่นี่

     

 

จองที่พัก วิลลา มาร็อค ปราณบุรี (Villa Maroc)

 



10. แบ็คคัส โฮม รีสอร์ท ปราณบุรี (Bacchus Home Resort)

แบ็คคัสโฮมรีสอร์ท เป็นที่พักระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวขจีในปราณบุรี ใกล้กับหาดปาก น้ำปราณ และ วนอุทยานปราณบุรีสถานที่น่าสนใจอื่นๆ ในพื้นที่ได้แก่ หัวหินโซลคันทรีคลับรีสอร์ท ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินและสำรวจร้านอาหาร สถานบันเทิง ร้านค้า และสถานที่น่าสนใจต่างๆ ทางวัฒนธรรม จึงเป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางทุกประเภท พักผ่อนและผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัวและเป็นกันเองในห้องพักของคุณ ซึ่งให้ทั้งความสะดวกสบาย ความเก๋ไก๋ และสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยต่างๆ เพื่อให้เป็นการพักผ่อนเป็นที่น่าจดจำเมื่อแวะมาเยือนปราณบุรี

ดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ แบ็คคัส โฮม รีสอร์ท ปราณบุรี (Bacchus Home Resort) ได้ที่นี่

   

 

จองที่พัก แบ็คคัส โฮม รีสอร์ท ปราณบุรี (Bacchus Home Resort)

 

 

เรื่อง เนวิเกเตอร์สาว



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close