bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ร้านนนทบุรี : 10 ร้านริมน้ำนนทบุรีอัพเดตใหม่ 2020

calendar_month 07 ม.ค. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 834,284 / สถานที่ยอดนิยม



ใครที่อยากหาร้านริมน้ำบรรยากาศสุดชิลใกล้กรุง วันนี้ชิลไปไหนรวบรวมร้านริมน้ำสุดชิลในนนทบุรีอัพเดตใหม่ล่าสุดมาให้ชมกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละที่ดีกรีความชิลนั้นเกินร้อยมากๆ จะมีร้านไหนบ้างตามไปชมกันเลย

Navy01.jpg

โรงสี สตูดิโอ - ร้านริมน้ำนนทบุรี

โรงสี สตูดิโอ - ร้านริมน้ำนนทบุรี

โรงสี สตูดิโอ - ร้านริมน้ำนนทบุรี

โรงสี สตูดิโอ - ร้านริมน้ำนนทบุรี

โรงสี สตูดิโอ - ร้านริมน้ำนนทบุรี

จากโรงสีเก่ารกร้างอายุร้อยกว่าปีในเกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี กลายมาเป็นร้านริมน้ำสุดเก๋ที่ชื่อว่าโรงสี สตูดิโอ โดยคอนเซ็ปต์ของร้านนี้คือยังคงบรรยากาศแบบโรงสี และยังคงรักษาเครื่องสีข้าวไม้โบราณที่เคยใช้ระบบไอน้ำในการทำงาน เอาไว้ให้คนที่สนใจได้เข้ามาชมประวัติความเป็นมาของที่นี่กันค่ะ ในส่วนของตัวร้านออกแบบในสไตล์คอนเทมโพรารี่ผสมผสานกับสไตล์อินดัสเตรียล มีโซนริมน้ำพร้อมเปลตาข่ายให้นั่งชิลรับลมเย็นๆ พร้อมกับทานอาหารสุดอร่อยโดยทางร้านจะเน้นอาหารไทย และซีฟู้ดสดใหม่พร้อมมีเครื่องดื่มทั้งแบบ Alcohol และ Non Alcohol ให้เลือกมากมาย หรือจะเป็นโซนร้านกาแฟที่ชื่อว่า Milli Cafe ที่มาจากคำว่า Mill (แปลว่าโรงสี) ส่วนคำว่า li เป็นชื่อหน้าของเจ้าของ กลายเป็นร้าน Milli Cafe ร้านคาเฟ่น่านั่งเสิร์ฟเครื่องดื่มและขนมสุดอร่อย นอกจากนี้ยังมีโฮมสเตย์ริมน้ำสุดน่ารักชื่อว่าโรงสี โฮมสเตย์ ซึ่งตัวอาคารนั้นในอิีตเป็นออฟฟิศของเจ้าของโรงสี นำมาดัดแปลงกลายเป็นที่พักดีไซน์สุดเก๋ให้บริการอีกด้วย 

ที่ตั้ง : เกาะเกร็ด จ.นนทบุรี

เปิดบริการ : ตั้งแต่เวลา 9.00-22.00 น.

โทรศัพท์ : ‭089-428-9495 , 02 082 8865

GPS : https://goo.gl/maps/yJEYPv5tJjq

Navy02.jpg

ธรรมชาติโอชา - ร้านริมน้ำนนทบุรี

ธรรมชาติโอชา - ร้านริมน้ำนนทบุรี

ธรรมชาติโอชา - ร้านริมน้ำนนทบุรี

ธรรมชาติโอชา - ร้านริมน้ำนนทบุรี

ธรรมชาติโอชา - ร้านริมน้ำนนทบุรี

นึกว่าหลุดเข้ามาในป่าเลยล่ะค่ะ กับธรรมชาติโอชาร้านอาหารบรรยากาศเหมือนป่าน้อยๆ ที่ตั้งอยู่ในอำเภอบางกรวยจังหวัดนนทบุรี การเดินทางก็ไม่ยากค่ะ จากถนนกาญจนาภิเษกเลี้ยวเข้าซอยวัดศรีประวัติไปประมาณ 2 กิโลเมตรกว่าๆ ก็จะถึงร้าน บรรยากาศร้านร่มรื่นไปด้วยต้นไม้มากมาย มีบึงน้ำขนาดใหญ่พร้อมสะพานไม้ทอดยาวให้ได้เซลฟี่ถ่ายรูปสวยๆ และยังมีที่นั่งห้อยขาที่สามารถนั่งทานอาหารไปพร้อมกับชมธรรมชาติชิลๆ ได้อีกด้วย ส่วนเมนูอาหารของที่ร้านจะเน้นอาหารไทย จีน และมีเมนูเบเกอรี่สูตรของทางร้าน พร้อมกับเมนูเครื่องดื่ม ทั้ง ชา กาแฟ น้ำผลไม้ อิตาเลียนโซดาให้บริการ

ที่ตั้ง : ซอยวัดศรีประวัติ ถนนกาญจนาภิเษก ตำบลศาลากลาง อำเภอบางกรวย นนทบุรี

เปิดบริการ : อังคาร-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น.

โทรศัพท์ : 0619461969

GPS : https://goo.gl/maps/F7sKZZrNGE32

Navy03.jpg

 Breeze café & Bar - ร้านริมน้ำนนทบุรี

Breeze café & Bar - ร้านริมน้ำนนทบุรี

Breeze café & Bar - ร้านริมน้ำนนทบุรี

Breeze café & Bar - ร้านริมน้ำนนทบุรี

Breeze café & Bar - ร้านริมน้ำนนทบุรี

อีกหนึ่งร้านนั่งชิลยามเย็นชมวิวทะเลสาบเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ที่น่ามานั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ทานอาหารอร่อยเป็นที่สุดกับร้าน บรีซคาเฟ่แอนด์บาร์ (Breeze Café & Bar) ตั้งอยู่ติดสนามโกคาร์ท ด้านหน้าติดกับทะเลสาบเมืองทอง โดยชื่อ บรีซ มีความหมายมาจากความเย็นสบายสดชื่นของลมจากทะเลสาบ  ตัวร้านจะตกแต่งแบบ kinflok style เน้นสีขาว ให้ความเรียบง่ายและรู้สึกสบาย แบ่งเป็นโซน indoor ที่มีบาร์เครื่องดื่ม สำหรับลูกค้าที่อยากนั่งชิลตากแอร์เย็นๆ และโซน outdoor สำหรับลูกค้าที่อยากรับลมเย็นๆ ชมวิวทะเลสาบในตอนกลางคืน อาหารของที่นี่จะเป็นในรูปแบบฟิวชั่น เป็นอาหารไทยที่ชาวต่างชาติสามารถทานได้ พร้อมเบียร์สดอิมพอร์ตจากต่างประเทศหลากหลายยี่ห้อเลยทีเดียวค่ะ

ที่ตั้ง : IMPACT Lakeside, Breeze Café & Bar ถ.ป๊อปปูล่า ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

เปิดบริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 24.00 น.

โทรศัพท์ : 02-033-1851

GPS : https://goo.gl/maps/1GrqtbjEH7uNavy04.jpg

Uwajima - ร้านริมน้ำนนทบุรี 

Uwajima - ร้านริมน้ำนนทบุรีUwajima - ร้านริมน้ำนนทบุรีUwajima - ร้านริมน้ำนนทบุรีUwajima - ร้านริมน้ำนนทบุรี

อุวาจิมะ(Uwajima) ร้านอาหารญี่ปุ่นริมทะเลสาบเมืองทองธานีบรรยากาศสุดชิล วิวดี สามารถมานั่งเพลิดเพลิน สัมผัสบรรยากาศสบายๆให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีทั้งโซนด้านใน และด้านนอก ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นนิดๆ จำลองความเป็นร้านอาหารแถบเมืองที่ติดทะเลแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นที่ชื่อว่า อุวาจิมะ ซึ่งเป็นเมืองที่โดดเด่นด้านการทำการประมง และอาหารทะเลนั่นเอง ร้านอุวาจิมะ เน้นเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นรูปแบบทานง่าย มีให้เลือกหลากหลายเมนู พร้อมเอาใจคนรักอาหารทะเลสไตล์ญี่ปุ่น โดดเด่นที่วัตถุดิบนำเข้ามาจากญี่ปุ่นสดๆใหม่ๆ รวมถึงซูชิเนื้อแน่นเต็มคำทั้งปลา ทั้งข้าว นอกจากนี้ยังมีเมนูปิ้งย่างแบบญี่ปุ่นๆ ที่เตาขนาดใหญ่หน้าร้านอีกด้วย

ที่ตั้ง : บริเวณอิมแพค เลคฟร้อนท์ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

เปิดบริการ :วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-24.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 12.00-24.00 น.

โทรศัพท์ :  0-2033-1853

GPS : https://goo.gl/maps/AQUYijHeCEE2

Navy05.jpg

5522 spa and café - ร้านริมน้ำนนทบุรี

5522 spa and café - ร้านริมน้ำนนทบุรี5522 spa and café - ร้านริมน้ำนนทบุรี5522 spa and café - ร้านริมน้ำนนทบุรี5522 spa and café - ร้านริมน้ำนนทบุรี

5522  Spa&Café นนทบุรี คาเฟ่ในท้องร่องสวนสุดร่มรื่น การตกแต่งเป็นแบบเรียบง่าย แต่ให้ความสดชื่น จากเฟิร์น และบรรดาเถาวัลย์ต่างๆ ที่ห้อยลงมา ตัวร้านแบ่งเป็นโซนห้องแอร์ด้านในซึ่งมีพื้นที่ไม่เยอะนัก และเอาท์ดอร์ด้านนอกที่มีเก้าอี้ชิงช้าให้นั่งชมวิวธรรมชาติสุดชิล พร้อมบรรยาศของสวนผลไม้สไตล์คนนนท์แท้ๆ ที่มีสะพานไม้ไผ่ข้ามร่องสวนให้ได้เซลฟี่เก๋ๆ และเรือให้พายเล่นชิลๆ ในยามเย็นด้วยค่ะ ในส่วนของเมนูมีเมนูแนะนำอย่าง 5522 White Signature กาแฟเย็นแก้วใหญ่เป็นเมนู Signature ของร้าน Hot Late กาแฟลาเต้ร้อนพร้อมฟองนมนุ่มๆ ในส่วนของเมนูแบบ Non-caffeine ก็มีนะคะต้องแก้วนี้เลย Mango Cheese เมนูมะม่วงชีสสุด Recommend จากทางร้าน The Darkness โกโก้เข้มข้นสีดำ แลเ I’m poison อิตาเลียนโซดาหลากสีหลากรสที่ผสมกันมาอย่างลงตัว ใครอยากมานั่งชิลในคาเฟ่สไตล์สวนแบบชาวนนท์ก็มาที่นี่ได้เลย

ที่ตั้ง : 55/22 หมู่ที่ 5 ถนนราชพฤกษ์ ตำบล บางพลับ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 10.00-20.00 น.

โทรศัพท์ : 08-7985-2332

GPS : https://goo.gl/maps/MJUFypeNFk82

Navy06.jpg

อา ลม ดี คาเฟ่ (Arelomdee Cafe') - ร้านริมน้ำนนทบุรี

ร้าน อา ลม ดี คาเฟ่ (Arelomdee Cafe') - ร้านริมน้ำนนทบุรีร้าน อา ลม ดี คาเฟ่ (Arelomdee Cafe') - ร้านริมน้ำนนทบุรีร้าน อา ลม ดี คาเฟ่ (Arelomdee Cafe') - ร้านริมน้ำนนทบุรีร้าน อา ลม ดี คาเฟ่ (Arelomdee Cafe') - ร้านริมน้ำนนทบุรี

ร้าน อา ลม ดี คาเฟ่ (Arelomdee Cafe') ร้านคาเฟ่ริมน้ำตั้งอยู่ที่บางกรวย นนทบุรี ซึ่งในอดีตที่นี่เคยเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว แต่ในปัจจุบันกลายเป็นร้านคาเฟ่น่านั่งริมน้ำ โดยตัวร้านแบ่งเป็นสองส่วนคือส่วนด้านในห้องแอร์และโซนด้านนอกรับลมชิลๆ ริมน้ำ เมนูแนะนำที่เราอยากให้ลองชิม ได้แก่ วาฟเก้อชาโคลหมู หมูหมักซอสบาร์บีคิว โปะด้วยผักสลัด มะเขือเทศ ชีสแผ่นใหญ่ และวาฟเฟิลชาโคที่มาทำเป็นรูปขนมปังเบอร์เกอร์ , Long Pizza พิซซ่าขนาดยาว 16 นิ้ว, Honey Toast ฮันนี่โทสท์ด้านนอกกรอบ ส่วนด้านในนุ่น ด้านบนโปะด้วย ไอศกรีมชาเขียว และสายไหม ด้านในมีครีมน้ำผึ้งลาวา, Bomb Noffee บานอฟฟี่ที่มาทำเป็นโดมช็อคโกแลต, ปังติม, Bubble Gum อิตาเลียนโซดาเปรี้ยวหวานรสชาติเหมือนหมากฝรั่ง ด้านบนเป็นสายไหมสตอเบอร์รี่ ทานกับวิปปิ้งครีมรสนมชมพู และ นมเครมบูเล่สายไหม 

ที่ตั้ง : บางกรวย-ไทรน้อย 3 ตําบล บางกรวย อําเภอ บางกรวย นนทบุรี 
เปิดบริการ : ทุกวัน(ยกเว้นวันอังคาร) เวลา 11.00-21.00 น.
โทร : 02 883 6093

Navy07.jpg

กาแฟบ้านเลขที่ ๑ - ร้านริมน้ำนนทบุรี

กาแฟบ้านเลขที่ ๑ - ร้านริมน้ำนนทบุรี

กาแฟบ้านเลขที่ ๑ - ร้านริมน้ำนนทบุรี

กาแฟบ้านเลขที่ ๑ - ร้านริมน้ำนนทบุรีกาแฟบ้านเลขที่ ๑ - ร้านริมน้ำนนทบุรี

ร้านกาแฟบ้านเลขที่ ๑ เป็นร้านกาแฟเก๋ๆ ในเกาะเกร็ด นนทบุรี ที่อยู่ท่ามกลางแมกไม้สีเขียว ร่มรื่น บรรยากาศอบอุ่น เหมือนนั่งอยู่ในสวน เพราะอยู่ท่ามกลางต้นไม้และ ติดกับลำคลอง ทำให้อากาศร้านน่านั่ง สบายๆ แม้เป็นวันที่ร้อน แถมยังมีมุมให้ลูกค้าไปนั่งห้อยขาจิบกาแฟชิลๆอีกด้วย ถ้าเป็นช่วงที่น้ำขึ้นจะยิ่งชิลเป็นพิเศษเลยค่ะ นอกจากนี้ความพิเศษของร้าน อยู่ที่การชงกาแฟแบบโบราณ ใช้หม้อดินเพิ่มกลิ่นหอมให้กาแฟด้วย หรือถ้าใครไม่ทานกาแฟก็มีเมนูเครื่องดื่มอื่นให้เลือกดื่มกันได้นะคะ วันหยุดใครอยากไปดื่มกาแฟ หาของอร่อยๆทานก็ไปกันได้นะคะ

ที่ตั้ง : เกาะเกร็ด นนทบุรี (จากท่าเรือวัดปรมัยยิกาวาส เดินมาทางซ้ายมือ ร้านจะอยู่ทางขวามือติดกับสะพานข้ามคลอง)

เปิดบริการ : วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.30 - 17.30 น.

โทรศัพท์ : 087- 5096279

GPS : https://goo.gl/maps/eW4wCMH9wQ92

Navy08.jpg

ยกเย็นขึ้นบก - ร้านริมน้ำนนทบุรี

ยกเย็นขึ้นบก - ร้านริมน้ำนนทบุรี

ยกเย็นขึ้นบก - ร้านริมน้ำนนทบุรี

ยกเย็นขึ้นบก - ร้านริมน้ำนนทบุรียกเย็นขึ้นบก - ร้านริมน้ำนนทบุรี

ยังอยู่ที่เกาะเกร็ดจังหวัดนนทบุรีกันต่อค่ะ เราจะพามานั่งร้านชื่อเท่ๆ ว่า ร้านยกเย็นขึ้นบก ร้านริมน้ำบรรยากาศน่ารัก น่านั่งมากๆ ตัวร้านใช้บ้านไม้เก่าสองชั้นริมน้ำนำมาทำเป็นร้านอาหาร บรรยากาศของร้านนี้จึงได้อารมณ์เหมือนมาบ้านเพื่อน หรือบ้านญาติ เมนูอาหารที่เราสั่งมาทานในวันนี้ประกอบไปด้วย เส้นจันท์กุ้งแม่น้ำใส่หน่อกะลา โดยเขาใช้กุ้งแม่น้ำตัวโตทานกับเส้นจันท์ที่ผัดแบบผัดไทย รสกลมกล่อมมากๆ ค่ะ ต่อด้วยเฟรนช์ฟรายส์ไข่เค็มเมนูนี้เราเลิฟมากๆ เพราะตัวเฟรนช์ฟรายส์กรอบนอกเนื้อด้านในนุ่มๆ และมีผงไข่เค็มเคลือบอยู่ด้านนอก จิ้มกับซอสมะเขือเทศและมายองเนสเข้ากันสุดๆ เมนูสุดท้ายยำส้มโอสูตรโบราณ โดยใช้ส้มโอมายำกับมะพร้าวคั่ว กุ้งแห้งป่น หอมทอด ปรุงรสด้วยน้ำมะขามเปียกเคี่ยว พริกเผา รสเปรี้ยวหวาน ปิดท้ายด้วยเต้าหู้เย็นรสชากุหลาบ เสิร์ฟมาพร้อมกับผลไม้สด รสหอม หวาน เย็นอร่อยมากๆ ใครอยากมาลิ้มรสความอร่อยและนั่งชิลในร้านยกเย็นขึ้นบกก็มากันได้เลย

ที่ตั้ง : เกาะเกร็ด นนทบุรี (จากท่าเรือวัดปรมัยยิกาวาส เดินมาทางซ้ายมือผ่านร้านกาแฟบ้านเลขที่ ๑ ตัวร้านจะอยู้บริเวณหัวโค้ง ทางซ้ายมือติดริมน้ำ)

เปิดบริการ : ร้านเปิดเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 10.30-17.00 น.
โทรศัพท์ : 088-946-3559

GPS : https://goo.gl/maps/p79gBA1ggN12


Navy09.jpg

สวนทิพย์-ร้านริมน้ำนนทบุรี

สวนทิพย์-ร้านริมน้ำนนทบุรี

สวนทิพย์-ร้านริมน้ำนนทบุรี

สวนทิพย์-ร้านริมน้ำนนทบุรี

สวนทิพย์-ร้านริมน้ำนนทบุรี

สวนทิพย์ ร้านอาหารหนึ่งเดียวในจังหวัดนนทบรีที่ได้รับ 1 ดาวในมิชลินไกด์ประเทศไทย ประจำปี 2019 ร้านสวนทิพย์นั้นเปิดมาประมาณ 37 ปีแล้วค่ะ โดยตัวร้านเป็นสไตล์บ้านเรือนไทยตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ซึ่งเมนูอาหารเป็นอาหารไทยแท้ ที่พิถีพิถันทั้งรสชาติและการตกแต่ง เมนูที่เราอยากให้คุณมาลอง อาทิ กุ้งเผาสะเดาน้ำปลาหวาน เมี่ยงกลีบบัว ยำสวนทิพย์ แกงบอน แกงขี้เหล็ก น้ำพริกนครบาล ส้มตำไหลบัว เมี่ยงคะน้า และเมี่ยงคำใบชะพลู ทุกเมนูจะไม่ใส่ผงชูรสเลยและเน้นสมุนไพรไทย ข่า ขิง ตะไคร้เพื่อให้คงความเป็นอาหารไทยที่สุด ใครที่อยากมาทานอาหารไทยสุดอร่อยระดับดาวมิชลินก็มาที่ร้านสวนทิพย์กันได้เลย

ที่ตั้ง :  17/9 หมู่7 9 สุขาประชาสรรค์ 2 ซอย 76 ตำบล บางพูด อำเภอ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120

เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 11.00-21.00 น.

โทรศัพท์ : 02-583-3748

GPS : https://goo.gl/maps/tR5c6qWxCAt

Navy10.jpg

บ้านสีขาว สวนสีเขียว เบเกอรี่ โฮมเมด - ร้านริมน้ำนนทบุรี

บ้านสีขาว สวนสีเขียว เบเกอรี่ โฮมเมด - ร้านริมน้ำนนทบุรีบ้านสีขาว สวนสีเขียว เบเกอรี่ โฮมเมด - ร้านริมน้ำนนทบุรีบ้านสีขาว สวนสีเขียว เบเกอรี่ โฮมเมด - ร้านริมน้ำนนทบุรีบ้านสีขาว สวนสีเขียว เบเกอรี่ โฮมเมด - ร้านริมน้ำนนทบุรี 

ถ้าคุณอยากหาร้านกาแฟนั่งชิลชมสวน เราขอแนะนำ บ้านสีขาวสวนสีเขียว คาเฟ่ท่ามกลางสวนผลไม้และลำคลองภายในอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี บรรยากาศสบายๆ แบบบ้านๆ มีที่นั่งด้านนอกโซนเอาท์ดอร์ข้างๆ ร่องสวน ส่วนใครที่กลัวร้อนแนะนำโซนห้องแอร์นั่งสบายเอนกายจิบเครื่องดื่มเย็นชื่นใจอย่างน้ำมะนาว น้ำผึ้ง โซดา ส่วนอาหารที่นี่รสชาติดีทีเดียวค่ะ มีทั้งอาหารจานเดียว และพาสต้า สปาเก็ตตี้ในราคาไม่แพงมาก ใครอยากหาสถานที่ชมสวนสีเขียวใกล้กรุงก็มากันได้เลย

ที่ตั้ง : ตำบล บางขุนกอง อำเภอ บางกรวย นนทบุรี
เปิดบริการ : พุธ-พฤหัสบดี เวลา 9.00-19.00 น./ศุกร์ – อาทิคย์ 9.00 – 20.00 น.
โทร : 081 875 4791


10 ร้านริมน้ำนนทบุรี อัพเดตใหม่ 2020



เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close