bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านชานมไข่มุกอร่อยขั้นเทพ คิวยาวแค่ไหนก็ต้องรอ

calendar_month 24 ธ.ค. 2018 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 82,972 / สถานที่ยอดนิยม


ช่วยด้วยครับ ผมไม่สามารถหยุดดื่มชานมไข่มุกตรงหน้าได้ เพราะมันอร่อย มันฟิน ไข่มุกเคี้ยวหนุบหนับจนเกินห้ามใจ เจอทีไรต้องวิ่งไปซื้อมากินทุกครั้ง  และวันนี้ผมจะพาไปกิน 5 ร้านชาไข่มุกในดวงใจของผม ที่รสชาติอร่อยแบบขั้นเทพ คนรอต่อคิวยาวแค่ไหนก็ไม่หวั่น จะมีร้านไหนบ้างตามไปชิมกันเลย

5 ร้านชานมไข่มุกอร่อยขั้นเทพ คิวยาวแค่ไหนก็ต้องรอ 

Navy01.jpgThe Alley ชานมไข่มุกต้นตำรับไต้หวัน ที่ใครๆ ก็เลิฟ

เริ่มต้นร้านแรกกับร้าน The Alley แบรนด์ชานมสุดพรีเมียมจากประเทศไต้หวัน และดังไกลไปจนถึงอีกหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเกาหลี ญี่ปุ่น แคนาดา เวียดนาม ฝรั่งเศส หรือแม้แต่ประเทศไทย ซึ่งร้าน The Alley นั้นมีด้วยกันทั้งหมด 2 สาขา โดยสาขาแรกตั้งอยู่ที่ห้าง Siam Square 1 และอีกสาขาที่เปิดใหม่ด้านบนชั้น 6 ของห้างสรรพสินค้า Central World กับสไตล์การตกแต่งที่เน้นบรรยากาศสบายๆ เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา ตลอดจนการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ทั้งใบชาสดใหม่เก็บด้วยมือ  น้ำตาลทรายแดงสูตรของ The Alley ที่หอมหวานไม่เหมือนใคร และไฮไลท์อย่างเจ้าเม็ดไข่มุก Deerioca ไข่มุกเม็ดเล็กนวดด้วยมือ จนได้เม็ดไข่มุกเคี้ยวนุ่มหนึบหนับ หอมหวานลงตัว ซึ่งทางร้านอิมพอร์ตส่งตรงจากประเทศไต้หวันมาโดยเฉพาะ

The Alley

The Alley

The Alley

สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับไปเลยส่วนลด 15 % เฉพาะเมนู Brown Sugar Series ทั้งสาขา Siam Square 1 และ Central World ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >>  www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

The Alley

ที่ตั้ง : ชั้น 6 Central World กรุงเทพฯ

เวลาเปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

ราคา : 80 บาท

โทรศัพท์ : 061-414-2222


Navy02.jpg

Brown Cafe & Eatery ชานมไข่มุก หนึ่งในมาแรง

ต่อด้วยร้าน “Brown Cafe & Eatery” ร้านดังของถนนนิมมานฯ จังหวัดเชียงใหม่ ที่มาเปิดสาขาใหม่ บนชั้น 2 Siam Square One ความพิเศษของร้านนี้ผมว่าอยู่ที่ไข่มุกครับ .. เพราะทางร้านมีให้เลือกถึง 6 รสชาติกันเลยทีเดียว โดยมีรสออริจินัลสีดำที่ทุกคนคุ้นเคย รสชาเขียว รสมะม่วง รสมันม่วง รสลิ้นจี่ และรสสตรอว์เบอร์รี ซึ่งไข่มุกของร้านนี้เขาอุ่นร้อนตลอดเวลา ทำให้ไม่แข็งเคี้ยวหนึบหนับ นอกจากนี้หากใครเป็นสายเฮลธ์ตี้ที่อยากเคี้ยวไข่มุกให้สมใจอยากแต่ไม่อยากแคลอรี่พุ่ง ทางร้านก็มีไข่มุกแบบ Low Calories!! ซึ่งเป็นไข่มุกที่ทำมาจากบุก ถึงแม้เทกเจอร์เวลาเคี้ยวจะต่างกับแบบธรรมดาอยู่บ้าง แต่ก็ยังคงความหนึบเบาๆ เคี้ยวง่าย อร่อยไม่แพ้กันเลยที่สำคัญ มีให้เลือก 6 รสชาติเหมือนกันครับ อีกทั้งยังสามารถเลือกแก้วที่ใส่ได้ด้วยครับ มี 2 แบบ คือแก้วพลาสติกทรงโค้งมนจับถนัดมือและแบบขวดพลาสติกทรงยาว มีฝาปิด น่ารักน่าเก็บเหมือนชาจากประเทศไต้หวันเลยล่ะครับ

Brown Cafe & Eatery

Brown Cafe & Eatery

Brown Cafe & Eatery


สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับไปเลยส่วนลด 15 % เฉพาะเมนู Milk Tea แบบแก้ว จาก 65 บาท เป็น 55 บาท ที่ Siam Square One ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Brown Cafe & Eatery

ที่ตั้ง : ชั้น 2 Siam Square One
เวลาเปิด : จันทร์ - พฤหัสบดี 10.00 - 21.30 น. ศุกร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00 - 22.00 น.
ราคา : 60 บาท
เบอร์ติดต่อ : 099 - 2696924

Navy03.jpg

BRIX Dessert Bar ชาไข่มุกละมุนลิ้นจนวางไม่ลง

ยังอยู่สยามกันต่อ กับร้าน BRIX Dessert Bar ร้านขนมชื่อดังที่มีทั้งหมด 3 สาขาได้แก่สาขาสยามพารากอน สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ และสาขาไอคอนสยาม แต่สาขาที่ผมจะพาไปลิ้มลองความอร่อยนี้ตั้งอยู่ที่สยามพารากอน ชั้น G โซน The Gourmet Garden กับเมนูชานมไข่มุกสุดฮอต Black Sugar Bubble Milk Tea ชานมไข่มุกน้ำตาลทรายแดงที่ตัวไข่มุกจะอุ่นร้อนอยู่ตลอดเวลา สามารถเลือกความหวานได้ 3 ระดับ คือระดับหวานปกติ หวานน้อย และไม่หวานเลย ซึ่งสำหรับคนที่ไม่ชอบหวานผมแนะนำว่าเลือกแบบหวานน้อยดีกว่า เพราะถ้าเลือกไม่หวานเลยชามันจะจืดไปครับ ส่วนตัวผมนี้ผู้ไม่เกรงกลัวว่าค่าความหวานในเลือดจะพุ่งก็เลยสั่งแบบหวานปกติ อร่อย ฟินมากๆ สั่งเครื่องดื่มกันแล้วก็อย่าลืมสั่งขนมร้านนี้กันด้วยนะครับกับเมนู Raspberry x Peach Miracle Pancake แพนเค้กซิกเนเจอร์ของทางร้าน เนื้อนุ่มเด้งดึ๋งโดนใจ เสิร์ฟมาพร้อมกับแรสเบอร์รีราสเบอร์รีจากโครงการหลวง ลูกพีชที่นำไปคลุกน้ำตาลแล้วเบิร์นไฟ ไอศกรีมวานิลลา วิปครีมโยเกิร์ต โรยด้วยอัลมอนด์ ดรายแรสเบอร์รีราสเบอร์รี น้ำตาลไอซ์ซิ่ง ราดด้วยซอสแรสเบอร์รีราสเบอร์รี ความเปรี้ยว และหวานเข้ากันอย่างลงตัวมากๆ ครับ

BRIX Dessert Bar

BRIX Dessert Bar

BRIX Dessert Bar

สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับสิทธิพิเศษซื้อเมนู Black Sugar Bubble Milk Tea ในราคา 80 บาทเท่านั้น (จากราคาเต็ม 85 บาท) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

BRIX Dessert Bar

ที่ตั้ง : ร้าน BRIX Dessert Bar พารากอน ชั้น  G โซน The Gourmet Garden กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : ทุกวันเวลา 10.00-21.30 น. 
ราคา : เริ่มต้นที่ 85 บาท
เบอร์ติดต่อ : 021294836

Navy04.jpg

Dakasi ลองชิมไข่มุกลาวา เคี้ยวหนึบโดนใจ

อีกหนึ่งร้านชานมไข่มุกสุดฮอตที่ใครไม่ได้ไปกินถือว่าคุณพลาดกับการได้ลิ้มลองของอร่อยไปเลยครับกับร้าน Dakasi ร้านชานมชื่อดังจากประเทศไต้หวัน  โดยจุดเด่นของร้านนี้คือใช้ใบชาแบบเต็มใบในการชง วัตถุดิบต่างๆ ส่วนมากนำเข้ามาจากต่างประเทศ โดยไม่มีการแต่งกลิ่นและสีสังเคราะห์ มีเมนูให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟ ชานม และน้ำผลไม้สำหรับสุขภาพ ซึ่งสาขาที่ผมจะพาไปชิมตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น B เดอะ สตรีท รัชดา ฮิตแค่ไหนดูจากจำนวนคนที่ยืนต่อแถวในภาพนี้เยอะมากจริงๆ เมนูที่ผมได้ลองชิมในวันนี้ก็คือ นมสดไข่มุกลาวาวิปชีส เมนูนมสดแท้ๆ ที่ใส่ไข่มุกลาวา ซึ่งเป็นไข่มุกน้ำตาลทรายแดงอุ่นร้อนอยู่ด้านล่าง ท็อปปิ้งด้วยวิปชีสเนื้อแน่นๆ ต่อด้วยชานมไข่มุกลาวา แก้วนี้สามารถเลือกระดับความหวานได้ครับ ผมแนะนำว่าสั่งหวานน้อยไว้ก่อน เพราะตัวไข่มุกของเขาจะหวานเวลากินกับชารสหวานน้อยแล้วลงตัวมากๆ ส่วนอีกเมนูคือ มัทฉะลาเต้วิปชีส มัทฉะรสเข้มข้น รสหวานน้อยที่สามารถเลือกระดับความหวานได้เช่นกัน ตัวชาจะขมนิดๆ เวลากินกับวิปชีสเค็มๆ แล้วมันตัดเลี่ยนได้ดีมากๆ ใครที่อยากดื่มชานม พร้อมไข่มุกลาวาสุดฟินก็ไปชิมกันเลย

Dakasi

Dakasi

e9467e0b9f53520a697a4151a7ccd71a1ba86450.jpg

สำหรับใครที่มีแอปพลิเคชัน FWD MAX ผมบอกเลยว่า สิทธิพิเศษที่คุณจะได้รับนั้นดีมากๆ เพราะเขามีโปรโมชันฟรีอัพไซส์ ทุกเมนู  (ใช้ได้ทุกสาขา ยกเว้น Dakasi Lite) แค่นำแต้ม จาก FWD MAX ไปแลกก็ได้กินเครื่องดื่มสุดอร่อยในไซส์ใหญ่ขึ้นแล้ว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Dakasi

ที่ตั้ง : บริเวณชั้น B เดอะ สตรีท รัชดา กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 10:00 - 22:00 น.
ราคา : เริ่มต้นที่ 40-105 บาท
เบอร์ติดต่อ : 095-207-3599


Navy05.jpg

CHA BAR ชานมหวานน้อย ดีต่อสุขภาพ

ชานมที่ดื่มแล้วไม่ทำร้ายสุขภาพมีไหม บอกเลยจ้าว่ามี กับร้าน CHA BAR ร้านชานมชื่อดังในย่านสีลม  เมนูชาไข่มุกสำหรับคนรักสุขภาพที่ผมอยากให้มาลองชิมนั่นก็คือ Classic CHA + Boba ชานมพร้อมไข่มุกข้าวไรซ์เบอร์รี่ที่มีที่นี่ที่แรก โดยตัวชานั้นใช้ชาดำจากภาคเหนือที่ทางร้านเบลนด์เอง เพิ่มความหวานด้วยนมข้นจากน้ำตาลมะพร้าวที่เคี่ยวกับนมสด แก้วนี้สำหรับคนไม่กินหวานครับเพราะเป็นชานมที่หวานน้อย ส่วนตัวไข่มุกข้าวไรซ์เบอร์รี่เท็กเจอร์ของไข่มุกจะไม่หนึบหนับเหมือนไข่มุกจากแป้งมันสำปะหลังทั่วไป แต่รับรองได้ว่าดีต่อสุขภาพมากๆ ครับ แก้วนี้ให้พลังงานแค่ 196 แคลลอรี่เท่านั้น บอกเลยว่าชานมไข่มุกอร่อยและดีต่อสุขภาพก็มีอยู่จริงในโลกนะจ๊ะ

CHA BAR

CHA BAR

CHA BAR

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX เมื่อสั่งชานมไซส์ M สองแก้ว แถมฟรี Classic CHA + Boba ไซส์ M (ราคา 59 บาท) 1 แก้ว สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

CHA BAR

ที่ตั้ง : ร้าน CHA BAR สาขา Official  อาคาร สีลม 64 สุริยวงศ์ บางรัก  BTS ศาลาแดง Exit 1
เวลาเปิด : วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8.00 - 19.30 น., วันเสาร์ เวลา 10.00 - 19.30 น.
ราคา : เริ่มต้นที่ 59 บาท
เบอร์ติดต่อ : 063-196-4749


สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

 iOS: https://goo.gl/c1PwMq

Android: https://goo.gl/RVJ6Kl






เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close