bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านชิลเอาท์คัดมาแล้วว่าใช่ไปแล้วต้องชอบ!

calendar_month 24 ธ.ค. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 5,782 / สถานที่ยอดนิยม



ทำงานจันทร์ - ศุกร์ มาตลอดทั้งอาทิตย์ มีเรื่องเครียดๆ ให้คิดอยู่ตลอดเวลา จะดีกว่าไหมถ้าหาเวลาไปนั่งพักทานอาหารอร่อย หยุดความคิดเรื่องงานกันสักนิด แล้วชวนแก๊งงค์เพื่อสนิทมาปาร์ตี้ในร้านบรรยากาศดีๆ ที่สามารถนั่งชิลได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน ซึ่งกรุงเทพมหานครนั้นขึ้นชื่อว่ามีร้านอาหารอร่อย ร้านบรรยากาศดีมากมาย แต่วันนี้เราขอเลือกสรรมาให้ 5 ร้านที่เราคัดมาแล้วว่าบรรยากาศดีจริง อะไรจริง ที่สำคัญอาหารของแต่ละร้านยังอร่อยจริงจังรับรองว่าถ้าได้ไปชิมสักครั้งจะต้องติดใจแน่นอน

5 ร้านชิลเอาท์คัดมาแล้วว่าใช่ไปแล้วต้องชอบ!


Navy01.jpg

Sheepshank 

ร้านแฮงเอาท์ยามเย็นสุดฮิปริมน้ำเจ้าพระยา

       เริ่มกันที่ร้านแรก Sheepshank ร้านแฮงเอาท์สุดคูลริมน้ำเจ้าพระยา ติดกับสวนสันติชัยปราการ ย่านถนนพระอาทิตย์ซึ่งถ้าหากใครเดินลัดเลาะริมน้ำมาก็จะหาเจอได้ง่ายมากๆ หรือถ้านั่งเรือด่วนเจ้าพระยามาก็ขึ้นที่ท่าเรือพระอาทิตย์ใกล้กับร้านได้เลยครับ ด้านในตกแต่งแบบ Industrial Style ที่เน้นโครงสร้างแบบเหล็กสีดำดูเคร่งขรึม บวกเข้ากับวัสดุอุปกรณ์จากอู่ต่อเรือเป็นหลัก อาทิ กำแพงอิฐบล็อก ลังไม้พาเลท และตะขอต่อเรือ มามิกซ์แอนด์แมตช์เข้าด้วยกันจนกลายเป็นร้านแฮงค์เอาท์สุดเท่ มีสไตล์ ให้เราได้อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูในสไตล์อเมริกัน ที่บรรจงคัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพดีเพื่อคุณ ตลอดจนเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมไปพร้อมๆ กับการชมวิวเรือแล่นผ่านไปมาเคล้าแสงไฟในยามเย็น ที่บอกได้คำเดียวว่าชิลสุดๆ ! เมนูแนะนำที่อยากให้ลองเป็น Joe Sloan Organic Sausages , Mashed Parmesan Paprika Potatoes  ไส้กรอกออร์แกนิคชิ้นโต ที่มีให้ลิ้มลองกันถึงสองรสด้วยกัน คือแบบธรรมดา และแบบเผ็ด ราดด้วยซอสเกรวี่รสชาติเข้มข้น ตลอดจนเมนูเครื่องดื่มสดชื่นดับร้อนให้เราสนุกสนานกับเดอะแก๊งได้ยาวนานตลอดทั้งคืน ไม่ว่าเพื่อนคุณจะเป็นสายไหนแต่มาที่ Sheepshank แล้ว รับรองตอบโจทย์ได้ทุกสไตล์แน่นอนครับ

Sheepshank

Sheepshank

Sheepshank

สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับไปเลยส่วนลด 10% เฉพาะค่าอาหาร  ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >>  www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Sheepshank

ที่ตั้ง : 47 ถ.พระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด : จันทร์ 17.00 - 24.00 น. , อังคาร - อาทิตย์ 11.00 - 24.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 180 บาท

โทรศัพท์ : 082-324-9556 , 026-295-165


Navy02.jpg

Fat Beef Meat Lab 

รูฟท็อปชิคๆ สำหรับคนรักเนื้อ!

       ถ้าใครอยากให้รางวัลตัวเองหลังจากทำงานหนัก เป็นอาหารสุดฟินสักมื้อให้คุ้มค่าเหนื่อย Fat Beef Meat Lab ร้านสำหรับคนรักเนื้อกับบรรยากาศสุด Hidden ในโครงการ De For-Rest ย่านสาทรแห่งนี้แหละครับเหมาะสมที่สุด ท่ามกลางความร่มรื่นใต้เงาต้นไม้น้อย-ใหญ่ที่ปกคลุมอยู่ด้านบน ให้ความรู้สึกสบายๆ ผ่อนคลาย สมคอนเซ็ปต์ Backyard Grill ที่ทางร้านตั้งใจให้เป็นพื้นที่นั่งชิล สำหรับสังสรรค์หลังเลิกงานกับกลุ่มเพื่อน และครอบครัว ด้วยเมนูเนื้อแสนพรีเมียมชั้นดี และจุดเด่นที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย กับกระทะคริสตัลทรงกลม ผลิตจากแร่ควอตซ์ ที่ช่วยกักเก็บความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยให้เนื้อไม่ติดกระทะ และยังคงรสชาติความฉ่ำของเนื้ออยู่ตลอดเวลาที่ทาน แต่นอกจากเมนูเนื้อขึ้นชื่ออย่าง Honey Marinated Australian Angus Tomahwak เนื้อวัวออสเตรเลียสายพันธุ์แองกัส ส่วนโทมาฮอว์กแล้ว ยังมี Spicy Black Crab With Grilled Seaweed ปูไข่ดองสไตล์เกาหลีที่มาพร้อมความแซ่บนัวด้วยซอสสูตรเฉพาะ รวมถึงเมนูจานเดี่ยว และของทานเล่นอื่นๆที่มีมากถึง 20 กว่าเมนู ทานคู่กับน้ำจิ้มยากินิคุ สูตรพิเศษเคี่ยวนานถึง 7 ชั่วโมง เข้าได้กับเนื้อทุกตัว นอกจากยังมีน้ำจิ้มแจ่ว รสชาติแซ่บแบบไทยๆ เผื่อใครที่อยากได้ความเผ็ดร้อนถึงใจไว้บริการอีกด้วย

Fat Beef Meat Lab

Fat Beef Meat Lab

Fat Beef Meat Lab

สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับสิทธิพิเศษสั่งเมนูขาหมูเยอรมันในราคา 479 บาท จากปกติ 579 บาท และหากลูกค้าทานครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับไปเลยเมนู Shandy ฟรีๆ อีก 1 แก้ว ! ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Fat Beef Meat Lab

ที่ตั้ง : 8/11 ถนนนางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 

เวลาเปิด : จันทร์-เสาร์ 17.00 - 24.00 น. , เฉพาะวันอาทิตย์ 16.00 - 23.00 น.

ราคา : เริ่มต้น 100 - 1,000 บาท

โทรศัพท์ : 082-777-0267


Navy03.jpg

อรรถรส 

อาหารไทยออกรส บรรยากาศสุดรื่นรมย์

        เดินสายยุโรปมาเยอะแล้ว ลองเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งร้านสไตล์ไทยๆ กันบ้างดีกว่ากับ "อรรถรส" ร้านอาหารไทยโบราณในบรรยากาศเออร์เบิร์นนิสต้าตำรับชาววัง ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ด้านในนั้นตกแต่งผสมผสานด้วยคอนเซ็ปต์ความเป็นคนเมืองกับท้องถิ่นได้อย่างลงตัว โดยการใช้ของตกแต่งสุดคลาสสิกอย่างสุ่มจับปลาดีไซน์เป็นโคมไฟ หมอนลายผ้าขาวม้าสลับกับหมอนอิงสีสันสดใส ตลอดจนกระเบื้องลายเก๋ๆ ตรงกลางร้านได้อารมณ์วินเทจนิดๆ ดูโดยรวมแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ทั้งยังขับกล่อมด้วยบทเพลงพระราชนิพนธ์สุดไพเราะเปลี่ยนให้วันธรรมดาเป็นวันที่แสนพิเศษ ได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับเมนูอาหารส่วนใหญ่ของทางร้านเป็นอาหารไทยตำรับชาววังแท้ๆ รสไม่จัด แต่เน้นความกลมกล่อม เลือกใช้วัตถุดิบชั้นดี และที่สำคัญอาหารของร้านนี้ไม่ใส่ผงชูรส แถมบางเมนูนั้นหาทานยากสุดๆ อาทิ เครื่องว่างอรรถรส เมนูมงคลที่คนไทยสมัยก่อนมักเสิร์ฟให้แขกที่มาเยี่ยมเยียนในช่วงปีใหม่ , แกงรัญจวน อาหารชาววังตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 เป็นต้น ใครที่อยากทานอาหารไทยแท้ๆ แบบชาววังในบรรยากาศแบบนั่งชิลสบายๆ ก็แวะมาเช็คอินกันได้เลยที่ร้านอรรถรสเลยครับ

อรรถรส

อรรถรส

อรรถรส

สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX เมื่อสั่งเมนูหลนปูก้อน พล่าเนื้อมะเขือเปราะ และปลากะพงทอดน้ำปลา รับส่วนลดทันที 10% ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

อรรถรส

ที่ตั้ง : ซอยสุขุมวิท 39 (ซอยพร้อมพงษ์) เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.

ราคา : 135-1250 บาท

เบอร์ติดต่อ :  064 249 4244

Navy04.jpg

Daydream Believer

คาเฟ่บ้านสวนสไตล์อังกฤษ สำหรับคนช่างฝัน

        ไปตามหาความฝันด้วยกันมั้ย ? วันนี้ผมจะพาไปรู้จักกับร้านน่ารัก Daydream Believer ในซอยพหลโยธิน 12 ที่เกิดขึ้นจากการรวมตัว และความตั้งใจของกลุ่มเพื่อนจากหลากหลายสาขาอาชีพ เพื่อเปิดเป็นพื้นที่สังสรรค์ และแบ่งปันให้คนทั่วไปได้เข้ามาใช้พื้นที่ทำตามความฝันได้ตามใจชอบ ด้านในแบ่งได้เป็น 3 โซนด้วยกัน มีให้เลือกนั่งทั้งแบบโซนที่เป็นคาเฟ่สีขาวสบายตา ซึ่งรีโนเวทจากบ้านเก่าให้มีความชิคคูล ดูดีมีสไตล์ในแบบวินเทจยุค 70 , โซนกลาสเฮ้าส์ เรือนหลังเล็กสีขาว และโซนไฮไลท์อย่างโซนกรีนเฮ้าส์ เรือนกระจกหลังใหญ่ ตกแต่งด้วยต้นไม้ร่มรื่น ในดีไซน์โรงนาของต่างประเทศ มองออกไปเห็นยังเห็นวิวสวยๆ ทางด้านนอกได้อีกต่อ เน้นเสิร์ฟเมนูโฮมเมดทั้งไทยและต่างชาติให้เลือกมากถึง 50-60 เมนูด้วยกันไม่ว่าจะเป็น เซ็ตข้าวกล้องผัดกระเทียมไก่ซีอิ๊ว-ซุปมิโสะ ที่ใครชอบความคุ้ม สั่งเมนูนี้รับรองอิ่มได้อีกยาว , แองเจิลแฮร์ผัดกุ้งกับซอสเพสโต้และอาโวคาโด โรยไข่กุ้งสีส้มสดใสเพิ่มความกรุบเต็มคำ แล้วต้องอย่าลืมแบ่งที่ว่างในกระเพาะให้เมนูของหวานสักนิด ด้วย Thai Tea Cake เค้กชาไทยชิ้นโตสีสมสดใส เนื้อนุ่มอีกสักนิด เป็นอันปิดท้ายครบฟูลคอร์สแบบฟิน ใครอยากเติมแรงบันดาลใจด้วยอะไรดีๆ ก็แวะมาได้ที่ Daydream Believer เลยครับ


Daydream Believer

Daydream Believer

Daydream Believer

สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับไปเลยส่วนลด 10 % ต่อ 1 ใบเสร็จ  ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >>  www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Daydream Believer

ที่ตั้ง : ซอยพหลโยธิน 12 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 

เวลาเปิด : 10.00 - 21.30 น.

ราคา : เริ่มต้น 90 - 350 บาท

โทรศัพท์ : 062-569-7946


Navy05.jpg

Sundays 

ทองหล่อ ร้านที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันอาทิตย์

       ปิดท้ายกันด้วยร้าน Sundays ที่เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อนที่ชื่นชอบงานศิลปะ โดยอยากทำร้านอาหารที่เน้นขายอาหารและเครื่องดื่มแบบจริงจัง แต่มีความเฟรนด์ลี่เป็นกันเองเหมือนร้านอาหารในเมืองนอก ภายใต้คอนเซ็ปต์  make every day your Sundays ทำทุกวันให้เป็นวันอาทิตย์ คือเน้นการตกแต่งแบบ Dadaism ซึ่งเป็นแนวทางศิลปะที่ไร้กฎข้อบังคับ มีอิสระเสรีในการสร้างผลงาน ไม่จำกัดอยู่ในกรอบเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นการนำเปียโนเก่ามาวางกลางร้าน การนำเก้าอี้โรงหนัง พร้อมเครื่องฉายมาวางอยู่ตรงบริเวณหน้าห้องน้ำ และของสะสม ของเก่า รวมไปถึงภาพวาดศิลปินชื่อดังทั้ง จอห์น เลนนอน ฟริดา กาโล และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งยังครอบคลุมไปถึงเมนูอาหารที่ทางร้านต้องการให้ทุกคนที่เข้ามามีความสุขไปกับการกิน โดยอาหารทุกเมนูจะเน้นการจัดเต็มของเครื่องเคียง วัตถุดิบต่างๆ รสชาติแบบเข้มข้นไม่ต้องกลัวอ้วน อาทิ Angel hair น้ำพริกนรกกุ้ง ไข่กุ้ง มันกุ้ง เนื้อกุ้ง เข้มข้นสะใจคนชอบกินไข่กุ้งแบบสุดๆ หรือจะเป็นข้าวหน้าเนื้อเสือร้องไห้ เมนูข้าวหน้าเนื้อญี่ปุ่นรสแซ่บๆ แบบไทย รวมถึง Very Dark Chocolate Shake ช็อกโกแลตปั่นสุดเข้มข้นที่คนรักช็อกโกแลตต้องลอง ใครรู้ตัวว่าหลงรักวันอาทิตย์ และหลงใหลในงานศิลปะลองหาเวลามานั่งชิลที่ร้าน Sundays กันดูนะครับ

Sundays

Sundays

Sundays

สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับไปเลยส่วนลด 10 % ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Sundays

ที่ตั้ง : ซอยสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ) เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น. 

ราคา : 165-392 บาท

เบอร์ติดต่อ :  061 542 9051


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close