bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Sheepshank ร้านแฮงเอาท์ยามเย็นสุดฮิปริมน้ำเจ้าพระยา

calendar_month 24 ธ.ค. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 9,618 / รีวิวที่กิน



เคยรู้สึกมั้ยครับว่าตั้งแต่เริ่มชีวิตวัยทำงาน การนัดเจอเพื่อนในกลุ่มช่างเป็นอะไรที่ยากลำบากซะเหลือเกิน !! นอกจากจะหาเวลาว่างให้ครบตรงกันแล้ว การเลือกร้านให้ถูกใจเพื่อนแต่ละสายก็เป็นอะไรที่ยากไม่น้อยหน้าไปกว่ากันหร้อกกก ยิ่งถ้าเพื่อนในกลุ่มคุณมีทั้ง #สายเนื้อ #สายหมู #สายเฮลท์ตี้ ไปจนถึง #สายดริ๊งค์  แล้วล่ะก็… อื้อหือ กว่าจะหาร้านได้แต่ละที รับรองว่ามีปวดหัวไปหลายวัน

โชคดีหน่อยที่ผมได้มีโอกาสรู้จักกับ Sheepshank ร้านแฮงเอาท์สุดคูลริมน้ำเจ้าพระยา ที่บอกเลยว่านอกจากบรรยากาศและอาหารจะดีงามแล้ว การเดินทางยังสะดวกสุดๆ เพราะอยู่ติดท่าเรือพระอาทิตย์เลยล่ะครับ หมดปัญหาทีม #สายเสมอ และ #สายเท ที่มักจะมาพร้อมประโยคที่ว่า “
เดินทางลำบาก” จนเผลอทำให้แพลนล่มอยู่บ่อยๆ ไปได้เลย…

Sheepshank

Sheepshank ตั้งอยู่ติดกับสวนสันติชัยปราการ ย่านถนนพระอาทิตย์ ซึ่งถ้าหากใครเดินลัดเลาะริมน้ำมาก็จะหาเจอได้ง่ายมากๆ หรือถ้านั่งเรือด่วนเจ้าพระยามาก็ขึ้นที่ท่าเรือพระอาทิตย์ใกล้กับร้านได้เลยเช่นกัน

“แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมไม่แนะนำให้เอารถยนต์ส่วนตัวมาจะดีที่สุด เพราะทางร้านค่อนข้างจะมีพื้นที่จำกัดไปสักหน่อย”Sheepshank

สำหรับคำว่า Sheepshank นั้น แปลตามความหมายตรงตามตัวว่า “เงื่อน” หรือ “เชือกผูกเรือ” เลยครับ เพื่อให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งแบบ Industrial Style ที่เน้นโครงสร้างแบบเหล็กสีดำดูเคร่งขรึม บวกเข้ากับวัสดุอุปกรณ์จากอู่ต่อเรือเป็นหลัก อาทิ กำแพงอิฐบล็อก ลังไม้พาเลท และตะขอต่อเรือ มามิกซ์แอนด์แมตช์เข้าด้วยกันจนกลายเป็นร้านแฮงค์เอาท์สุดเท่ มีสไตล์ริมน้ำเจ้าพระยาแห่งนี้

Sheepshank

Sheepshank

ให้เราได้อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูในสไตล์อเมริกัน ที่บรรจงคัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพดีเพื่อคุณ ตลอดจนเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมไปพร้อมๆ กับการชมวิวเรือแล่นผ่านไปมาเคล้าแสงไฟในยามเย็น ที่โอ้โหบอกได้คำเดียวเลยว่าชิลสุดๆ !

Sheepshankไม่รอให้เสียเวลา เริ่มจานแรกกันด้วย Scalop Salad with Bacon Mustard Dill Sauce สลัดผักชามโต สดใหม่กรุบกรอบเหมือนเพิ่งเก็บจากฟาร์ม ท็อปปิ้งด้วยหอยเชลล์ตัวใหญ่เต็มคำ โรยเบค่อน เพิ่มรสชาติความเข้มข้นด้วยซอสมัสตาร์ดสีเหลืองให้ความเผ็ดนิดๆ

Sheepshank

Hand Cut Fettuccine with Porcini Mushroom & Truffle Cream Oil เฟตตูชินี่เส้นแบนผัดด้วยซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิล เส้นนุ่ม เห็ดหนุบหนับเคี้ยวเพลิน ให้รสชาติกำลังดีไม่เลี่ยน หรือมันจนเกินไป หอมกลิ่นครีมและเห็ด เข้ากันอย่างลงตัวSheepshank

Joe Sloan Organic Sausages , Mashed Parmesan Paprika Potatoes  เมนูไส้กรอกออร์แกนิคชิ้นโต ที่มีให้ลิ้มลองกันถึงสองรสด้วยกัน คือแบบธรรมดา และแบบเผ็ด ส่วนด้านล่างนั้นเป็นมันบด สอดไส้ผักโขม และหมูสามชั้นชิ้นเล็กพอดีคำ ราดด้วยซอสเกรวี่รสชาติเข้มข้น มีความเผ็ดปนกลิ่นหอมของมันบด และซอสเกรวี่ร้อนๆ ฟินจนต้องยกนิ้วให้

Sheepshank

ใครอยากได้ความสดชื่น Virgin Mojito ม็อกเทลแก้วนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ ด้วยรสชาติความสดชื่นของเลมอน และใบมิ้นท์ให้ความสดชื่นรีเฟรช สลัดความเหนื่อยล้า ช่วยดับร้อนได้อย่างดีเยี่ยมตั้งแต่ครั้งแรกที่ดื่ม

Sheepshank

ปิดท้ายด้วย Lynchee Mix Berry เมนูเครื่องดื่มลิ้นจี่สีชมพูหวาน สำหรับสาวๆ สายดริ๊งค์แบบ Non-Alcohol ที่มาพร้อมรสชาติหวานของลิ้นจี่ ผสมเข้ากับความเปรี๊ยวจี๊ดจ๊าดของเลมอนได้อย่างลงตัว ทั้งยังให้หอมกลิ่นใบมิ้นท์อ่อนๆ ทุกครั้งที่จิบ เป็นเมนูเครื่องดื่มแบบเบาๆ แต่นั่งยาวได้ทั้งคืนแน่นอน

Sheepshank

เเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาร้านแฮงเอาท์ยามเย็น หรือร้านอาหารวิวดีกับเพื่อนครั้งหน้า อย่าลืมคิดถึง Sheepshank กันบ้างนะครับ และสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับไปเลยส่วนลด 10% เฉพาะค่าอาหาร  ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Sheepshank

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

 iOS: https://goo.gl/c1PwMq

Android: https://goo.gl/RVJ6Kl

Sheepshank

ที่ตั้ง : 47 ถ.พระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด : จันทร์ 17.00 - 24.00 น. , อังคาร - อาทิตย์ 11.00 - 24.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 180 บาท

โทรศัพท์ : 082-324-9556 , 026-295-165

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close