bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

อรทัย ซูชิ ตำนานซูชิ 5 บาท ย่านวังหลัง

calendar_month 23 ธ.ค. 2018 / stylus Maprang Chillpainai / visibility 29,570 / รีวิวที่กิน

ถ้าจะพูดถึงย่านที่มีของกินอร่อยๆ ในกรุงเทพ ตลาดวังหลัง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแหล่งรวมของกินของฝากยอดนิยมอีกแห่งเลยค่ะ เพราะนอกจากจะมีตลาดให้เดินจับจ่ายซื้อของแล้ว ยังมีของกินอร่อยๆ ขึ้นชื่อมากมายหลายร้านเลยค่ะ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปบุกร้าน อรทัย ซูซิ เราจะไปกินซูชิชิ้นละ 5 บาท ในห้องแอร์กันค่ะ จะเด็ดแค่ไหนไปชมกันเลยค่ะ...



อรทัย ชูชิ หรือ ซูชิ วังหลัง by อรทัย ร้านซูชิ 5 บาทในตำนานย่านวังหลัง ถือเป็นอีกร้านขึ้นชื่อที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยถ้ามาเดินแถวตลาดวังหลังค่ะ อรทัยซูชิร้านนี้เปิดมานานถึง 14 ปีแล้วค่ะ เริ่มแรกด้วยการที่คุณอรทัยตามแฟนมาอาศัยอยู่ที่กรุงเทพทำธุรกิจรองเท้าแถวๆ โรงพยาบาลศิริราช คุณอรทัยอยากหางาน ประกอบกับช่วงนั้นเป็นช่วงที่ชูชิเพื่อจะเข้ามาในประเทศไทย คุณอรทัยทำจึงไปเรียนทำชูชิกับเพื่อนที่รู้จัก และมาหาที่แถวตลาดวังหลังขายชูชิ ชิ้นละ 5 บาทขึ้น จากร้านเล็กๆก็ขยับขยายมาเป็นร้านใหญ่จนทุกวันนี้

อรทัย ซูชิ ตำนานซูชิ 5 บาท ย่านวังหลังอรทัย ซูชิ ตำนานซูชิ 5 บาท ย่านวังหลัง

ร้านแบ่งออกเป็น 2 โซนค่ะ โซนแรกเป็นโซนหน้าร้าน สำหรับลูกค้าที่ซื้อกลับบ้าน ลูกค้าสามารถสั่งได้จากหน้าร้านเลยค่ะมีเมนูให้มากมาย ซูชิ มีถึง 40 กว่าหน้า ทาโก๊ะยากิ ยำสาหร่าย และอาหารประเภทสลัด  ส่วนใครที่มีเวลาก็สามารถนั่งทานโซนด้านในร้าน ได้เลยค่ะ ร้านบริเวณร้านกว้าง มีที่ให้เลือกนั่งถึงสองชั้น ร้อยกว่าโต๊ะเลยค่ะ ตกแต่งง่ายๆ มีกลิ่นอายของญี่ปุ่นนิดๆ ค่ะ พนักงานน่ารักดูแลทั่วถึงบริการดีมากเลยค่ะ

บรรยากาศด้านหน้าร้าน

อรทัย ซูชิ ตำนานซูชิ 5 บาท ย่านวังหลังอรทัย ซูชิ ตำนานซูชิ 5 บาท ย่านวังหลัง

บรรยากาศด้านในร้าน

อรทัย ซูชิ ตำนานซูชิ 5 บาท ย่านวังหลังอรทัย ซูชิ ตำนานซูชิ 5 บาท ย่านวังหลังอรทัย ซูชิ ตำนานซูชิ 5 บาท ย่านวังหลัง

เมนูเด็ดๆของที่นี่ก็หนีไม่พ้น ซูชิ นี่แหละค่ะ ซูชิ ที่นี่ทำสดใหม่ตลอดทั้งวัน ทำออกมาแป๊บเดียวก็หมด แถมมีหน้าให้เลือกเยอะมาก ถึง 40 กว่า หน้าเลยนะค่ะ ราคามีตั้งแต่ชิ้นละ 5-10 บาท ขนาดกำลังดี นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งเมนูเด็ดที่ไม่แพ้ซูชิ คือ ทาโกะยากิ ที่มีให้เลือกถึง 6 ไส้ ไม่ว่าจะเป็น ไส้กุ้ง ไส้ปลาหมึก ไส้ทูน่า ไส้แซลมอน ไส้แฮม และไส้ปูอัด ค่ะ ขายแค่ชิ้นละ 5 บาทเท่านั้นเอง อร่อยกรอบนอกนุ่มในใส่เยอะน้ำจิ้มก็กลมกล่อมค่ะ

อรทัย ซูชิ ตำนานซูชิ 5 บาท ย่านวังหลัง

อรทัย ซูชิ ตำนานซูชิ 5 บาท ย่านวังหลังอรทัย ซูชิ ตำนานซูชิ 5 บาท ย่านวังหลัง

นอกจาก ชูชิ และ ทาโก๊ะยากิ ที่เป็นเมนูยอดฮิตแล้ว ทางร้านยังมีเมนูข้าวสุดเด็ดให้เลือกทานอีกด้วย ไม่ว่าจะ ข้าวหน้าเนื้อไข่ออนเซ็น ข้าวหน้าแกงกระหรี่หมูทอด หรือจะ ข้าวหน้าแซลมอนย่างเกลือ ก็เลือกได้ตามใจชอบเลยจ้า ส่วนใครที่อยากทาน ซาซิมิ  ที่นี่ก็มีนะจ๊ะ หรือจะอาหารset อาหารทานเล่น ก็มีมาให้เลือกทานหลากหลาย รวมไปถึงเครื่องดื่มประเภทน้ำผลไม้ปั่น ชากาแฟ และบิงซู ด้วยค่ะ ใครที่ผ่านมาแถวตลาดวังหลังแวะมาทานกันได้นะคะ อร่อย เด็ด จัดจ้านในย่านนี้ค่ะ...

อรทัย ซูชิ ตำนานซูชิ 5 บาท ย่านวังหลังอรทัย ซูชิ ตำนานซูชิ 5 บาท ย่านวังหลังอรทัย ซูชิ ตำนานซูชิ 5 บาท ย่านวังหลังอรทัย ซูชิ ตำนานซูชิ 5 บาท ย่านวังหลังอรทัย ซูชิ ตำนานซูชิ 5 บาท ย่านวังหลัง

อรทัย ซูชิ ตำนานซูชิ 5 บาท ย่านวังหลัง

ที่ตั้ง :  102 ซอย(ตลาดวังหลัง) อรุณอัมรินทร์ บางกอกน้อย กรุงเทพ

เวลาเปิดปิด : 09.00-20.00น.

โทรศัพท์ : 02 866 8828

 ราคาเริ่มต้น :  5 บาท -229 บาท

7712d6d1fc054e1f89dd632a0749c37a70a5c7af.jpg

เขียนโดย
Maprang Chillpainai
Maprang Chillpainai
close