bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่เที่ยวไปเช้าเย็นกลับ วันเดียวก็เที่ยวได้

calendar_month 14 ธ.ค. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 226,458 / รีวิวที่เที่ยว

ใครที่ไม่มีเวลาว่างจะไปเที่ยว ติดธุระ ไปเที่ยวแต่ละทีต้องวางแผนนู้นนี้นั่น ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยววันเดียว เที่ยวไปเช้าเย็นกลับ ไม่ไกลจากกรุงเทพ ขับรถไปกลับ 2 ถึง 3 ชั่วโมง ไม่ต้องวางแผนหรือคิดอะไรให้มากความ เราคัดเลือกสถานที่สุดพิเศษมาโดยเฉพาะกับ 10 ที่เที่ยวพบกับความสนุกกับการเที่ยวหลากหลายรูปแบบ เที่ยวให้หายเหนื่อย ไม่ลองไม่รู้ ของอย่างนี้ต้องลอง วันเดียวเที่ยวให้มันรู้แล้วรู้รอดไป 

 
 


Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub 

(แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์คันทรีคลับ)

ถ้าอยากมารีเฟรชร่างกาย พักผ่อน พร้อมทำกิจกรรมใกล้ชิดธรรมชาติก็ต้องที่นี่เลยค่ะ Rancho Charnvee ที่พักสวยที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและอากาศอันบริสุทธิ์ของเทือกเขาดงพญาเย็น อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่นี่เป็นที่พักระดับ 5 ดาว เนื้อที่กว่า 700 ไร่ ที่บอกเลยว่าเหมาะแก่การมาพักผ่อนกันทั้งครอบครัวมาก ตัวที่พักออกแบบตกแต่งเป็นสไตล์ยูโรเปียนคันทรี มีมุมถ่ายรูปสวย ให้เลือกถ่ายเพียบ มาพร้อมกับกิจกรรมใกล้ชิดธรรมชาติอีกมากมาย เช่น ขี่ม้า ที่นอกจากจะได้ขี่ม้าแล้วยังสามารถเล่นกับน้อง พร้อมถ่ายรูปเท่ ได้ด้วย, กิจกรรมขับรถมอร์แกนคันจิ๋วชมวิวทิวทัศน์ และรับอากาศอันสดชื่นของเขาใหญ่ หรือใครอยากจะว่ายน้ำ, ตีกอล์ฟ ทางที่พักเขาก็มีให้บริการครบเลยค่ะ นอกจากกิจกรรมสนุก แล้ว ที่นี่ยังมีความสะดวกครบครัน เพราะมีทั้งร้านอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ ใครที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง และกำลังมองหาที่พักเขาใหญ่ที่สะดวกสบาย ครบ จบ ในที่เดียว ห้ามพลาดที่นี่เลยค่ะ 

LINE_ALBUM_photo-for-chillpainai_221115_13 
LINE_ALBUM_photo-for-chillpainai_221115_6 
LINE_ALBUM_photo-for-chillpainai_221115_2 
LINE_ALBUM_photo-for-chillpainai_221115_20  
Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub (แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์คันทรีคลับ)  
ที่ตั้ง : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130  
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.  
โทรศัพท์ : 044-756-2103,  088-378-2324  
Line : @ranchocharnvee linktr.ee/ranchocharnvee    
เว็บไซต์ : www.charnveeresortkhaoyai.com    
GPS : https://goo.gl/maps/Jv6b3u2EcXvWQQSf8

Navy01.jpg

คุ้งบางกะเจ้า จ.สมุทรปราการ

คุ้งบางกะเจ้า ที่เที่ยวใกล้กรุง เป็นสวรรค์ของคนที่ชอบธรรมชาติและของกิน เช้าไปแวะตลาดบางน้ำผึ้ง ตลาดน้ำใกล้กรุงที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อยและมีขนมไทยๆ น่ากินมากมาย ช่วงบ่ายไปปั่นจักรยานแถววัดบางน้ำผึ้งนอก เที่ยวชมวิถีชีวิต หรือจะไปพายเรือคายัคในคลองบางน้ำผึ้ง นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวอีกมากมาย เช่น สวนสาธารณะศรีนครเขื่อนขันธ์ พิพิธภัณฑ์ปลากัดไทย หรือคาเฟ่น่ารักมากมายเดินทางง่ายสะดวก ใช้เวลาจากกรุงเทพฯประมาณ 45 นาที ระบบการขนส่งที่ง่าย จะนั่งบีทีเอส รถตู้ นั่งเรือ รถส่วนตัว แปปเดียวก็ถึงจ้า

คุ้งบางกะเจ้า จ.สมุทรปราการคุ้งบางกะเจ้า จ.สมุทรปราการคุ้งบางกะเจ้า จ.สมุทรปราการ

 

 

Navy02.jpg

เมืองมรดกทางธรรมชาติ จ.นครนายก

 “จ.นครนายก” มากี่ครั้งก็ฟินทุกครั้ง ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองมรดกทางธรรมชาติ เพราะมีทั้งน้ำตกสวยๆ หลายแห่งให้เลือกเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นน้ำตกวังตะไคร้ น้ำตกนางรอง น้ำตกสาริกา น้ำตกเขาช่องลม หรือน้ำตกผางามงอน และยังมีเขื่อนวิวสวย อ่างเก็บน้ำบรรยากาศดีอย่าง เขื่อนขุนด่านปรากาศชลขึ้นชื่อว่าเป็นสวิสเซอร์แลนด์เมืองไทย อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ หรืออ่างเก็บน้ำวังบอน  ให้ทำกิจกรรมเพลินๆ เดินสูดอากาศสดชื่น กันได้ไม่มีเบื่อ นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยว ที่พัก และคาเฟ่น่ารักๆ ให้ไปเช็คอินมากมายกันได้ตลอดทั้งวัน การเดินทางจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 40 นาทีก็ถึงจ.นครนายก ได้ไปเช็คอินหลายที่ในวันเดียวก็คุ้มสุดๆ แล้ว

เมืองมรดกทางธรรมชาติ จ.นครนายกเมืองมรดกทางธรรมชาติ จ.นครนายกเมืองมรดกทางธรรมชาติ จ.นครนายก

 

 

Navy03.jpg 

เกาะเกร็ด จ.นนทบุรี

เกาะเกร็ดที่เที่ยวสุดฮิตตลอดกาลของนนทบุรี  เสน่ห์ของเกาะเกร็ดคือเจดีย์เอียงที่วัดปรมัยยิกาวาส เป็นเหมือนสัญลักษณ์ ที่ใครมาต้องถ่ายรูปเช็คอิน จะไปปั่นจักรยานรอบเกาะ แวะชิมอาหารได้ตลอดสองข้างทาง มองไปทางไหนก็เต็มไปด้วยร้านขายอาหารพื้นบ้าน ขนมเก่าแก่โบราณ หายาก ต้องที่นี่เลยเกาะเกร็ด หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งชิลๆกับคาเฟ่ริมคลอง สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นสิริมงคลให้กับชีวิต หรือเพลิดเพลินไปกับการปั้นดินที่บ้านธาตุดิน ไม่ยากวันเดียวอิ่มท้อง อิ่มใจ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย การเดินทางมาสามารถนั่งรถประจำทางมาลงที่ปากเกร็ด จากนั้นนั่งเรือที่มีบริการบริเวณท่าเรือปากเกร็ดและวัดสนามเหนือมาลงยังท่าเรือของวัดปรมัยยิกาวาส ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 30 นาที

เกาะเกร็ด จ.นนทบุรีเกาะเกร็ด จ.นนทบุรีเกาะเกร็ด จ.นนทบุรี

 

 

Navy04.jpg

หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เมืองตากอากาศชายทะเลใกล้กรุงฯ ที่มาเมื่อไหร่ ก็ยังดีต่อใจเสมอสำหรับ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพราะนอกจากจะเดินทางมาง่าย มีเวลาแค่เสาร์-อาทิตย์ก็แว๊บมาได้ ไม่ต้องวางแผนให้ยุ่งยาก ใช้เวลาในการเดินทางจากกรุงเทพฯประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง จะไปเล่นสวนน้ำที่ซานโตรินี พาร์ค เที่ยวเดินชมพระราชวังที่พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน เที่ยวฟาร์มแกะแบบสวิสเซอร์แลนด์ที่ Swiss Sheep Farm และยังมีสถานที่เที่ยวสุดฮิปมากมาย มีอาหารอร่อยให้ลิ้มลองกันอีกนับไม่ถ้วน ที่รอให้คุณแวะมาเช็คอิน ที่เที่ยวเต็มไปหมด 

f99ac433e170900234c080703179a73da0e38db6.jpgหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

 

Navy05.jpg

ไหว้พระ 9 วัด จ.พระนครศรีอยุธยา

เดินทางง่าย ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 45 นาที ก็ถึง จ.พระนครศรีอยุธยา ดินแดนเมืองเก่าที่ควรค่าแก่การเดินทางไปกราบไหว้สักการะ ขอพรสักครั้งในชีวิต เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับตัวเองและคนที่เรารัก เกือบทุกวัดเป็นวัดเก่าแก่โบราณอายุมากกว่า  100 ปี เราปักหมุดมา 9 วัดที่ควรค่าแก่การไปกราบไหว้ นั่นคือ วัดไชยวัฒนาราม วัดท่าการ้อง วัดใหญ่ชัยมงคล วัดพนัญเชิงวรวิหาร วิหารพระมงคลบพิตร วัดพระศรีสรรเพชญ์ วัดธรรมิกราช วัดหน้าพระเมรุ สุดท้าย วัดมหาธาตุ เราจะได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์และได้เห็นศิลปะและสถาปัตยกรรรมหลายยุคหลายสมัย ที่หาชมที่ไหนไม่ได้ ควรเดินทางไปกันตั้งแต่เช้ากันนะ

ไหว้พระ 9 วัด จ.พระนครศรีอยุธยาไหว้พระ 9 วัด จ.พระนครศรีอยุธยาไหว้พระ 9 วัด จ.พระนครศรีอยุธยา

 

 

Navy06.jpg

สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เมืองเล็กน่ารักกลางหุบเขา ที่มากี่ครั้ง เช็คอินกี่ที่ก็ไม่มีเบื่อ อย่าง สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 2 ชั่วโมง 40 นาที พบกับที่เที่ยวหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โป่งยุบ (หุตายน) คล้ายแกรนด์แคนยอน หรือไปเซลฟี่เก๋ๆ ที่ The Scenery Vintage Farm ที่เที่ยวเช็คอินสุดชิคฮอตฮิตติดลมบนของสวนผึ้ง เหมือนเดินเที่ยวเล่นในยุโรป ต่อด้วยอุทยานหินเขางูบรรยากาศเหมือนกุ้ยหลินประเทศจีน สะพานปูนข้ามแม่น้ำลัดเลาะไปตามแนวภูเขา และด้านในยังเป็นถ้ำเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปอีกหลายองค์ และยังมีคาเฟ่ และที่พักน่ารักชิคๆ มากมาย ในเมืองน่ารักอย่างสวนผึ้ง จ.ราชบุรี

สวนผึ้ง จ.ราชบุรีสวนผึ้ง จ.ราชบุรีสวนผึ้ง จ.ราชบุรี

 


Navy07.jpg

ชะอำ จ.เพชรบุรี

เป็นอีกที่เที่ยวสุดฮิตไปเช้าเย็นกลับ แว๊บไปเล่นน้ำทะเลเย็นๆ ที่ ชะอำ จ.เพชรบุรี ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 2 ชั่วโมง 15 นาที ซึ่งไม่ได้มีดีแค่ทะเลอย่างเดียว เต็มอิ่มไปกับซีฟู้ดน่ากินให้เลือกมากมายหลากหลาย หรือจะไปเล่นเครื่องเล่นหวาดเสียวกันที่ซานโตรินี พาร์ค แวะเที่ยวฟาร์มอูฐที่ Camel Republic เดินเล่นซึมซับบรรยากาศสุดคลาสสิคกันเพลินๆ ที่พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน แค่ชะอำวันเดียวน่าเที่ยวสุดๆ จริงๆ นะ

ชะอำ จ.เพชรบุรีชะอำ จ.เพชรบุรีชะอำ จ.เพชรบุรี

 

 

Navy08.jpg

แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

เที่ยวพื้นที่ทางธรรมชาติกันที่ แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เดินทางจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง 40 นาที มีกิจกรรมสนุกสนานมากมาย เช่นไปสำรวจถ้ำ พายเรือคายัด เล่นน้ำตก ตกปลา หรือจะนั่งรถทัวร์โครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ ได้ทั้งความรู้เต็มอิ่มกับอาหารอร่อยก่อนกลับ แวะไปกินข้าวแช่ต้นตำรับอยู่ที่เมืองเพชรกันสักหน่อย วันเดียวครบ จบ ใกล้ชิดธรรมชาติ 

แก่งกระจาน จ.เพชรบุรีแก่งกระจาน จ.เพชรบุรีแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

 

 

Navy09.jpg

สัตหีบ จ.ชลบุรี

มาสัตหีบไม่จำเป็นจะต้องไปเล่นทะเลเสมอไป ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปเช็คอิน คาเฟ่ ร้านอาหารน่ารักๆ มากมาย หรือจะไปดำน้ำดูปะการัง นั่งเรือท้องกระจก เล่นสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน นั่งเรือหาปลากับชาวประมง เปิดประสบการณ์ใหม่ไม่ซ้ำใคร เดินทางจากกรุงเทพฯใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 20 นาที บอกแล้วว่าวันเดียวก็เที่ยวสัตหีบได้

สัตหีบ จ.ชลบุรีสัตหีบ จ.ชลบุรีสัตหีบ จ.ชลบุรี

 

 

Navy10.jpg

บางแสน จ.ชลบุรี

มาทะเลทั้งที่ไปกินซีฟู้ดกัน บางแสน จ.ชลบุรี เดินทางจากกรุงเทพใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 20 นาที มีมากมายกว่า 20 ร้านให้เลือก กุ้ง หอย ปู ปลา สดๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด กินให้เต็มอิ่มไปข้างเลย หรือจะลองไปนั่งร้านคาเฟ่กินลมชมวิว มาวันเดียวก็คุ้มปักหมุดแล้วมาเช็คอินกันได้เลย บางแสน จ.ชลบุรี ไม่ไกลจากกรุงเทพ มาวันเดียวก็เที่ยวได้

บางแสน จ.ชลบุรีบางแสน จ.ชลบุรีบางแสน จ.ชลบุรี  
 

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai