bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ไปกาญฯ กินอะไรดี? 15 ร้านอาหารกาญจนบุรี บรรยากาศดีน่าไปเช็คอิน

calendar_month 14 ธ.ค. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 662,769 / สถานที่ยอดนิยม

เชื่อว่าใครไปเที่ยวกาญนะจ๊ะ..เอ๊ย! กาญจนบุรี มักจะเจอปัญหาไม่รู้ว่าจะกินอะไรดี? แบบร้านนั้นก็ดี ร้านนี้ก็น่าไปหมดจนเลือกไม่ถูก วันนี้ชิลไปไหนเลยชี้เป้าพิกัด 15 ร้านอาหารกาญจนบุรีที่ทั้งบรรยากาศดี อาหารอร่อยมาฝาก ตามไปเช็คอินกันเลยจ้า!

ร้านอาหารกาญจนบุรี,ร้านอร่อยกาญจนบุรี,บรรยากาศดี

 

Navy01.jpg

1. เดชทศพักตร์การอาหาร

(ครัวต้นแม่กลอง)

 

เจ้าของฉายา "แพห้อยขาพาชิล" (ชื่อเดิมครัวต้นแม่กลอง) ร้านดังในตำนานของกาญจนบุรี ที่มาพร้อมกับบรรยากาศชิลๆ วิวหลักล้าน ตัวร้านเป็นแพที่สร้างยื่นลงไปในน้ำ มีที่นั่งทานอาหารให้ห้อยขาจุ่มน้ำ และเปลตาข่ายให้นอนเล่น ถ่ายรูปได้ด้วย แนะนำมาช่วงเย็นๆ แดดไม่ร้อน อากาศดีเว่อร์ นั่งทานอาหารเพลินๆ ชมวิวแม่น้ำและภูเขาไปด้วยยิ่งชิลสุดๆ

ร้านอาหารกาญจนบุรี เดชทศพักตร์การอาหาร ร้านริมน้ำกาญจนบุรีร้านอาหารกาญจนบุรี เดชทศพักตร์การอาหาร ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

ร้านอาหารกาญจนบุรี เดชทศพักตร์การอาหาร ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

พิกัด ถนนไชยชุมพล ซอย1 ต.บ้านใต้ อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี
เปิด จ.-พฤ. 10.00-21.00 น. ศ.-อา. 10.00-21.30 น.
โทร. 081-5875159,081-8150230

 

Navy02.jpg

2. คีรีธารา

 

มาเที่ยวกาญฯ ต้องไม่พลาดร้านนี้ “คีรีธารา” อีกหนึ่งร้านอาหารชื่อดังของกาญจนบุรี ตั้งอยู่บนแพริมฝั่งแม่น้ำแควใหญ่ ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 50 เมตร นับเป็นร้านเด็ดที่ใครมาเที่ยวกาญจนบุรีแล้วห้ามพลาด นอกจากบรรยากาศดีแล้ว ยังมีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นโค้งน้ำยามพระอาทิตย์ตกสุดแสนโรแมนติกบริเวณเชิงสะพานข้ามแม่น้ำแควได้อย่างชัดเจน โดยทางร้านมีเมนูอาหารอร่อยๆ ให้เลือกเพียบ เมนูเด็ด อาทิ ปลาช่อนคีรี, น้ำพริกธารา, ยำถั่วพลู, เขียวหวานผัดแห้งห่อไข่ นั่งทานอาหารริมน้ำชิลๆ เคล้าเพลงโฟล์คซองฟังสบาย รับรองติดใจจนอยากกลับมาเช็คอินบ่อยๆ กันแน่นอน

คีรีธารา ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

คีรีธารา ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

คีรีธารา ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

พิกัด เชิงสะพานข้ามแม่น้ำแคว อ. เมืองกาญจนบุรี จ. กาญจนบุรี
เปิด 11.00 - 23.00 น.
โทร. 087-415-8111, 034-624-093

 

Navy03.jpg

3. แพอาหาร @รักษ์น้ำรีสอร์ท กาญจนบุรี

 

จะดีแค่ไหนถ้าเราได้ไปดินเนอร์ชิลๆ ชมวิวพระอาทิตย์ตกกลางทะเลสาบ! หากใครอยากสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารสุดอันซีนแบบนี้สักครั้งในชีวิต ไปเช็คอินได้เลยที่รักษ์น้ำรีสอร์ท กาญจนบุรี ที่พักสุดชิลเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ที่นอกจากจะสวยฟินไม่แพ้มัลดีฟส์แล้ว ยังมีบริการล่องแพดินเนอร์ในตอนเย็น โดยจะลากแพออกไปกลางทะเลสาบ ให้เราได้ทานอาหารพร้อมกับดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดฟินแบบนี้ ซึ่งจะเปิดให้ลูกค้าที่ต้องการมาทานอาหารค่ำบนแพ แต่ไม่ได้พักในรีสอร์ทมาใช้บริการได้เช่นกัน แต่ต้องโทรจองหรือสอบถามรอบเวลากับทางรีสอร์ทก่อน แนะนำว่าไหนๆ ก็ไปแล้ว จองห้องพักที่นี่ไปด้วยเลยจะดีกว่า เพื่อการันตีว่าจะได้โต๊ะชัวร์ๆ นะจ๊ะ

แพอาหาร รักษ์น้ำรีสอร์ท กาญจนบุรี

แพอาหาร รักษ์น้ำรีสอร์ท กาญจนบุรี

แพอาหาร รักษ์น้ำรีสอร์ท กาญจนบุรี

พิกัด รักษ์น้ำรีสอร์ท กาญจนบุรี ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
เปิด ช่วงเย็น (ควรโทรสอบถามกับทางรีสอร์ทล่วงหน้า)
โทร. 034-696212, 086-014 2352 , 089-926 8542

 

Navy04.jpg

4. คีรีมันตรา

 

ร้านอาหารที่เปิดได้ไม่นานแต่มาแรงสุดๆ จนกลายเป็นแลนด์มาร์คใหม่ของเมืองกาญฯ ก็ว่าได้ “คีรีมันตรา” (Keeree Mantra Restaurant) ร้านอาหารสุดชิลบรรยากาศวิวเขาแบบพาโนรามา โดยมีไฮไลท์อย่างโซน Terrace ที่นั่งริมระเบียงเอาท์ดอร์ สำหรับมานั่งทานอาหารรับลมชมวิวภูเขาและสนามหญ้าเขียวขจี พร้อมทะเลสาบขนาดใหญ่ให้เราไปนั่งบนสะพานท่าน้ำโพสต์ท่าถ่ายรูปสวยๆ ได้ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับเมนูอาหารไทยอร่อยๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิหคหลงรัง, ไก่พันตะไคร้, กุ้งแม่น้ำซอสมะขาม ฯลฯ ใครอยากมาสัมผัสบรรยากาศสวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ทานอาหารอร่อยๆ พร้อมกับชมวิวหลักล้านแบบนี้ ลองแวะมาเช็คอินกันที่นี่ได้เลย

คีรีมันตรา ร้านอาหารกาญจนบุรี

คีรีมันตรา ร้านอาหารกาญจนบุรี

คีรีมันตรา ร้านอาหารกาญจนบุรี

พิกัด ถ.เส้นกาญจนบุรี-ไทรโยค ห่างจากสี่แยกแก่งเสี้ยน 6 กม. ก่อนถึงมหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี ต.หนองบัว อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี
เปิด ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
โทร. 034-540889, 095-7654978

 

Navy05.jpg

5. เรือนแพปลาคาร์ฟ 

@อนันตา ริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท กาญจนบุรี

 

ร้านห้อยขาที่ไหนก็มี แต่ถ้าอยากมานั่งกินอาหารห้อยขาแบบไม่ธรรมดาต้องมาที่นี่ "เรือนแพปลาคาร์ฟ" ร้านอาหารบนแพบรรยากาศดีเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ที่มาพร้อมกับไฮไลท์อย่างฝูงปลาคาร์ฟสีสวยนับร้อยตัว ที่จะมาแหวกว่ายโชว์ตัวให้เราชมผ่านโต๊ะกระจกใส ได้นั่งทานอาหารไปพร้อมชมปลาคาร์ฟไปด้วยได้แบบนี้ ชิลมากกก...(ก.ไก่ล้านตัว) ส่วนเมนูแนะนำที่นี่ พลาดไม่ได้ต้องสั่งคือต้มยำปลาคัง,กุ้งทอดซอสมะขาม,ไก่ทอดเกลือ,ลาบทอด หากใครไม่สะดวกนั่งห้อยขาก็มีโซนโต๊ะนั่งทานอาหารแบบเอาท์ดอร์ให้ชมวิวทะเลสาบฟินๆ อีกด้วย 

เรือนแพปลาคาร์ฟ ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

เรือนแพปลาคาร์ฟ ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

เรือนแพปลาคาร์ฟ ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

พิกัด ภายในอนันตา ริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท บ้านหม่องกระแทะ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
เปิด ทุกวัน 10.00-22.30 น.
โทร. 081-4454488, 081-9072228, 087-5881970

 

Navy06.jpg

6. Rice Barge

 

“ไรซ์บาร์จ” ร้านอาหารบนแพห้องกระจกสีขาวสไตล์โคโลเนียลสุดหรู ที่ทำให้คุณเหมือนได้ย้อนกลับไปสู่ช่วงเวลาแห่งอดีตอันแสนหวาน ด้านในร้านตกแต่งในสไตล์ไทยคลาสสิคร่วมสมัย มีกระจกบานใหญ่ทำให้เห็นวิวแม่น้ำแควแบบ 360 องศา มีทั้งโซนเก้าอี้และที่นั่งแบบขันโตกให้เราเอนตัวจิบน้ำชาบนแพยามบ่าย ในบรรยากาศริมน้ำสบายๆ พลาดไม่ได้กับเซ็ทอาฟเตอร์นูนที ที่มีเบเกอรี่และสโคนเสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำชา หรือถ้าอยากได้อาหารจานหลักที่หนักท้องกว่านั้น ทางร้านก็มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารไทยแบบดั้งเดิมและอาหารพื้นบ้านกาญจนบุรี อาทิ ต้มยำปลาคัง, ปลาคังลวกจิ้มกับน้ำจิ้มรสเด็ด ฯลฯ นำมาทำเป็นเมนูอาหารจานเด่นให้เราทานอีกด้วย

Rice Barge ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

Rice Barge ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรีRice Barge ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

พิกัด ภายในอเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี
เปิด ทุกวัน อาฟเตอร์นูนที 14.00-17.00 น. , อาหารค่ำ 18.00 - 23.00 น.
โทร. 034-615999

 

Navy07.jpg

7. Loft Restaurant & Bar

 

ใครมองหาร้านริมน้ำกาญจนบุรีไว้นั่งชิลตอนเย็น แนะนำมาเช็คอินที่นี่ นอกจากทำเลดี๊..ดี ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำแควใหญ่ สามารถเดินไปเที่ยวสะพานข้ามแม่น้ำแควได้สบายๆ แล้ว “ลอฟท์ เรสเตอรองค์ แอนด์ บาร์” ยังมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์การตกแต่งสไตล์ลอฟท์เท่ๆ สมชื่อร้าน มีที่นั่งทานอาหารหลากหลายโซน ทั้งริมน้ำ ในสวนริมสระ หรือบนระเบียงชั้นสอง พร้อมดนตรีสดเพราะๆ ให้ฟังทุกค่ำคืน (ใครอยากนั่งโต๊ะติดริมน้ำ แนะนำโทรจองก่อน) นอกจากนี้ ยังมีห้องร้องคาราโอเกะส่วนตัวสำหรับใครที่อยากดวลไมค์ ปาร์ตี้สนุกๆ เคล้าเสียงเพลงกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนอีกด้วย

Loft Restaurant & Bar ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

Loft Restaurant & Bar ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

Loft Restaurant & Bar ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

พิกัด  ริมน้ำใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแคว ถ.แม่น้ำแคว อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี (อยู่ถัดจากร้านอาหารคีรีธารา)
เปิด 17.00 - 24.00 น.
โทร. 034-513000, 095-7635949

 

Navy08.jpg

8. ชานชาลา

 

ร้านอาหารชื่อเก๋ การตกแต่งสุดคลาสสิค นอกจากตัวร้านจะมีกลิ่นอายสื่อถึงสัญลักษณ์ของกาญจนบุรีอย่าง “รถไฟ” โดยจำลองบรรยากาศของชานชาลาสถานีรถไฟยุคก่อนมาไว้ทางเข้าร้านแล้ว ยังออกแบบโซนที่นั่งทานอาหารให้เป็นสไตล์ชานระเบียงแบบโอเพ่นแอร์กว้างขวาง ลมพัดโกรกเข้ามาในร้านตลอดเวลา บรรยากาศสุดชิล เหมาะสําหรับสังสรรค์แบบครอบครัวหรือออกเดทแบบโรแมนติกใต้แสงจันทร์ เคล้าเสียงดนตรีสดแนว easy listening ใครมองหาร้านอาหารกาญจนบุรีไว้มาสวีทกับคนรู้ใจ บอกเลยว่าร้านนี้แหละใช่เลย!

ชานชาลา ร้านอาหารกาญจนบุรี

ชานชาลา ร้านอาหารกาญจนบุรี

ชานชาลา ร้านอาหารกาญจนบุรี

พิกัด อยู่ในซอยริม ถ.แสงชูโต เลยแยกตัดถนนแควใหญ่มาเล็กน้อย ก่อนถึงสนามกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี
เปิด 11.00 - 24.00 น.
โทร. 08-7164-7198, 034-520-698

 

Navy09.jpg

9. The River Life

 

ร้านอาหารบรรยากาศดีริมแม่น้ำแควน้อยที่ตั้งอยู่ภายในรีสอร์ทชื่อเดียวกัน ที่นี่มีทั้งโซนที่นั่งทานอาหารในห้องแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์บริเวณลานริมน้ำด้านนอกให้เลือกนั่งทานอาหารกันแบบชิลๆ รับลมเย็นๆ ท่ามกลางธรรมชาติกับอากาศบริสุทธิ์ โดยมองเห็นวิวสวยแบบคูณสอง ได้ทั้งวิวภูเขาและวิวแม่น้ำที่ไหลผ่านด้านหน้ารีสอร์ท ตรงจุดโค้งแม่น้ำแควพอดี เมนูขึ้นชื่อต้องสั่งแนะนำปลาทับทิมทอดกรอบเปรี้ยวหวาน ผัดเผ็ดหมูป่า รวมทั้งเมนูตระกูลต้มยำและผัดฉ่า รับรองว่าแซ่บบบ…ไม่ผิดหวัง! ในยามค่ำคืนที่นี่ยังเปลี่ยนไปเป็นมุมแฮงค์เอาท์เคล้าเสียงเพลงใต้ดาวและแสงจันทร์ ให้เราได้ฟินกันยาวๆ ตลอดทั้งคืน

The River Life ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรีThe River Life ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

The River Life ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

พิกัด ภายในเดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ท กาญจนบุรี ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
เปิด ทุกวัน 10.30-20.00 น.
โทร. 061-5795443  

 

Navy10.jpg

10. Bridge Bar&Bistro

 

ยกตำแหน่งให้เป็นร้านที่รวมความเท่ เก๋ ชิค แถมบรรยากาศชิล วิวดีเว่อร์ที่สุดแห่งหนึ่งของกาญจนบุรีเลยทีเดียว กับ “บริดจ์ บาร์ แอนด์ บิสโทร” ร้านอาหารสไตล์ All day fusion dining ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์รัสติคผสมอินดัสเทรียลชิค ที่ดูเท่ๆ ดิบๆ ด้วยโครงเหล็กสีดำและอิฐสีเทา มีให้เลือกเช็คอินทั้งโซนอินดอร์ในอาคารกระจกสูงโปร่ง และโซนเอาท์ดอร์ด้านนอกที่บรรยากาศชิลมากกก...สามารถนั่งทานอาหารพร้อมกับชมวิวแม่น้ำแควน้อยไปด้วยได้ โดยเมนูอาหารที่นี่มีทั้งอาหารไทยและยุโรป พร้อมเครื่องดื่มอย่างกาแฟ ของหวานและเบเกอรี่โฮมเมดให้เลือกอิ่มอร่อยกันด้วย

Bridge Bar&Bistro ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

Bridge Bar&Bistro ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

Bridge Bar&Bistro ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

พิกัด ตั้งอยู่ภายในครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี ต.หนองหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี
เปิด ทุกวัน 07.00-22.00 น.
โทร. 034-552124

 

Navy11.jpg

11. River Romance

 

สัมผัสประสบการณ์ทานอาหารค่ำริมแม่น้ำแควใหญ่ที่ “ริเวอร์ โรแมนซ์” (River Romance)  ร้านอาหารกลางแจ้งบรรยากาศดีริมน้ำ ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่มีความสวยงามและโรแมนติกบริเวณริมแม่น้ำแควใหญ่ มีที่นั่งทานอาหารแบบยกพื้นแล้ววางโต๊ะให้เรา นั่งทานอาหารในบรรยากาศริมน้ำสบายๆ ที่นี่เสิร์ฟอาหารไทยพื้นบ้านรสจัดจ้าน  เมนูเด็ด อาทิ แกงป่าปลาคัง ปลาแรดทอดน้ำปลา ยำหมูย่างใบมะกอก และผัดเผ็ดหมูป่า เปิดบริการอาหารมื้อค่ำทั้งสำหรับลูกค้าภายนอกและแขกของรีสอร์ท ช่วงเวลาที่ฮ็อตสุดๆ คือตอนเย็นช่วงพลบค่ำที่ทางร้านเปิดไฟประดับทั่วบริเวณ บรรยากาศโรแมนติกจนใจละลายเชียวล่ะ

ริเวอร์ โรแมนซ์ River Romance ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรีริเวอร์ โรแมนซ์ River Romance ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

ริเวอร์ โรแมนซ์ River Romance ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

พิกัด ร้านตั้งอยู่ภายในไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี ถนนลาดหญ้า-ศรีสวัสดิ์ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
เปิด ทุกวัน 18.00 – 22.00 น.
โทร. 034-919606

 

Navy12.jpg

12. The Railway Restaurant

 

ร้านอาหารเก๋ๆ กับบรรยากาศชิล ๆ สบายๆ ริมแม่น้ำแคว มีให้เลือกทั้งโซนห้องกระจกติดแอร์และแบบระเบียงเอาท์ดอร์ สามารถชมวิวแม่น้ำแควได้จากมุมสูง ภายในตกแต่งสวยงาม ด้านบนเพดานมีโมเดลสะพานข้ามแม่น้ำแควจำลอง พร้อมรถไฟวิ่งผ่าน เป็นกิมมิคสุดเท่ ที่มองแล้วรู้เลยว่านี่แหละกาญจนบุรี! โดยเมนูที่นี่ส่วนใหญ่เป็นอาหารไทยและฝรั่งเศส จานเด็ดที่พลาดไม่ได้ อาทิ ปลาคังต้มยำแห้ง, คาโบนาราเบคอนชีส และสเต็กเนื้อนุ่มที่เสิร์ฟมาเป็นถาด หน้าตาดีแถมยังอร่อยทุกจาน และยังมีเซ็ทอาหารกลางวันเสิร์ฟเป็นชุดในราคาไม่แพงอย่างที่คิด อิ่มอร่อยสบายกระเป๋าเหลือตังค์ไปเที่ยวต่อได้ชิลๆ

The Railway Restaurant ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

The Railway Restaurant ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

The Railway Restaurant ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

พิกัด ภายในโรงแรมนทีเดอะริเวอร์ฟรอนท์ (Natee The River Front) ถนนริมแม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี
เปิด ทุกวัน 07.00 – 23.00 น.
โทร. 034-518777

 

Navy13.jpg

13. ครัวอิงภู

 

จากตัวเมืองกาญฯ ใครเดินทางไปเที่ยวเขื่อนศรีนครินทร์แล้วเกิดหิวระหว่างทาง มองหาร้านอาหารบรรยากาศดี วิวสวย แต่ไม่อยากออกนอกเส้นทางจากถนนใหญ่ล่ะก็ ขอแนะนำร้านนี้เลย! “ครัวอิงภู” ร้านอาหารริมแม่น้ำแควที่เปิดเป็นที่พักด้วยแบบ 2 in 1 ห้ามพลาดเมนูแนะนำอย่างแกงป่าปลาคัง, ยำคะน้ากุ้งสด, ปลาทอดราดพริก, เห็ดโคนผัดน้ำมันหอย รับรองอร่อยทุกจาน!

ครัวอิงภู ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

ครัวอิงภู ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

ครัวอิงภู ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านริมน้ำกาญจนบุรี

พิกัด ตั้งอยู่ภายในอิงภูผารีสอร์ท ถ.ลาดหญ้า-เอราวัณ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

เปิด ทุกวัน 9.00-21.00 น.
โทร. 085-9255996

 

Navy14.jpg

14. ครัวผักหวานบ้าน  ไร่นฤบดินทร์

 

ร้านอาหารเก่าแก่ชื่อดังประจำกาญจนบุรี ที่ขึ้นชื่อเรื่องการนํา "ผักหวานบ้าน" ผักพื้นบ้านอร่อยกรุบๆ มาปรุงเป็นเมนูหลากหลาย ทั้งผัด ต้ม ยํา ทอด แกง ใส่ผสมลงไปกับอาหารจานเดิมๆ ที่คุณเคยรู้จัก กลายเป็นเมนูผักหวานบ้านที่มากาญจนบุรีแล้วต้องแวะลองให้ได้ อาทิ ส้มตำผักหวาน, ต้มส้มผักหวานชุบแป้งทอด, ทอดมันปลากรายผักหวาน, แป๊ะซะปลาช่อนผักหวาน เป็นต้น ส่วนตัวร้านเป็นสไตล์บ้านสวน บรรยากาศสบายๆ เหมือนนั่งทานอาหารในสวนหลังบ้าน นอกจากอาหารอร่อยแล้ว ที่นี่ยังรองรับได้ทั้งลูกค้าทั่วไปและกรุ๊ปทัวร์อีกด้วย

ครัวผักหวานบ้าน  ไร่นฤบดินทร์ ร้านอาหารกาญจนบุรี

ครัวผักหวานบ้าน  ไร่นฤบดินทร์ ร้านอาหารกาญจนบุรี

ครัวผักหวานบ้าน  ไร่นฤบดินทร์ ร้านอาหารกาญจนบุรี

พิกัด ถนนแสงชูโต ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
เปิด 8.00-20.00 น.
โทร. 034-585023, 086-3841450

 

Navy15.jpg

15. ไอซ์โภชนา

 

ใครไปเที่ยวแถวน้ำตกไทรโยคน้อย มองหาร้านอร่อย บรรยากาศดีไว้ฝากท้องยามหิว แนะนำไปนั่งทานอาหารชิลๆ ที่นี่ “ไอซ์ โภชนา” ร้านอาหารไทยพื้นบ้านที่ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์เท่ๆ มองเผินๆ นึกว่าคาเฟ่หรือผับซะอีก!! ด้านหน้าเปิดเป็นร้านกาแฟเล็กๆ พร้อมที่นั่งทานอาหารกึ่งเอาท์ดอร์ที่เปิดรับลมเย็นๆ ตามธรรมชาติ สามารถมองเห็นวิวภูเขาด้านหลังได้เต็มตา เมนูเด็ดห้ามพลาดคือปลาคังผัดฉ่า แกงคั่วเห็ดเผาะ แป๊ะซะปลาช่อน ผัดผักกูด ต้มยำไก่บ้าน และเห็ดโคนผัดน้ำมันหอย ทั้งรสชาติดี แถมราคาไม่แรง ไม่แปลกใจเลยที่ร้านนี้เป็นขวัญใจทั้งคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว

ไอซ์ โภชนา ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านอาหารน้ำตกไทรโยคน้อย

ไอซ์ โภชนา ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านอาหารน้ำตกไทรโยคน้อย

ไอซ์ โภชนา ร้านอาหารกาญจนบุรี ร้านอาหารน้ำตกไทรโยคน้อย

พิกัด ถนนแสงชูโต ตรงข้ามกับน้ำตกไทรโยคน้อย ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
เปิด ทุกวัน 10.00-21.30 น.
โทร. 083-9736576, 034-565221

 

 

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close