bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ร้านนนทบุรี : อัพเดตล่าสุด 25 ร้านนั่งชิล ร้านคาเฟ่ ร้านอาหารในนนทบุรี

calendar_month 12 ธ.ค. 2018 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 307,841 / สถานที่ยอดนิยม

ร้านอาหารนนทบุรีนั่นมีมากมาย วันนี้ชิลไปไหนเลยได้รวบรวมร้านคาเฟ่ ร้านอาหารอร่อย ร้านนั่งชิลยามเย็นในนนทบุรีมาให้เลือกกันถึง 25 ร้าน ครอบคลุมเกือบทุกย่านทั้ง สนามบินน้ำ บางกรวย บางใหญ่ ปากเกร็ด เกาะเกร็ด เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ ราชพฤกษ์ ใครที่กำลังหาที่กินนนทบุรี ร้านคาเฟ่นนทบุรี ร้านกลางคืนในนนทบุรีอยู่ ก็ตามมาเลือกชมกันเลย


คาเฟ่น่านั่งนนทบุรี


Navy01.jpg

ร้าน อา ลม ดี คาเฟ่ (Arelomdee Cafe') - ร้านอาหารนนทบุรี

ร้าน อา ลม ดี คาเฟ่ (Arelomdee Cafe') - ร้านอาหารนนทบุรีร้าน อา ลม ดี คาเฟ่ (Arelomdee Cafe') - ร้านอาหารนนทบุรีร้าน อา ลม ดี คาเฟ่ (Arelomdee Cafe') - ร้านอาหารนนทบุรีร้าน อา ลม ดี คาเฟ่ (Arelomdee Cafe') - ร้านอาหารนนทบุรี

ร้าน อา ลม ดี คาเฟ่ (Arelomdee Cafe') ร้านคาเฟ่ริมน้ำตั้งอยู่ที่บางกรวย นนทบุรี ซึ่งในอดีตที่นี่เคยเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว แต่ในปัจจุบันกลายเป็นร้านคาเฟ่น่านั่งริมน้ำ โดยตัวร้านแบ่งเป็นสองส่วนคือส่วนด้านในห้องแอร์และโซนด้านนอกรับลมชิลๆ ริมน้ำ เมนูแนะนำที่เราอยากให้ลองชิม ได้แก่ วาฟเก้อชาโคลหมู หมูหมักซอสบาร์บีคิว โปะด้วยผักสลัด มะเขือเทศ ชีสแผ่นใหญ่ และวาฟเฟิลชาโคที่มาทำเป็นรูปขนมปังเบอร์เกอร์ , Long Pizza พิซซ่าขนาดยาว 16 นิ้ว, Honey Toast ฮันนี่โทสท์ด้านนอกกรอบ ส่วนด้านในนุ่น ด้านบนโปะด้วย ไอศกรีมชาเขียว และสายไหม ด้านในมีครีมน้ำผึ้งลาวา, Bomb Noffee บานอฟฟี่ที่มาทำเป็นโดมช็อคโกแลต, ปังติม, Bubble Gum อิตาเลียนโซดาเปรี้ยวหวานรสชาติเหมือนหมากฝรั่ง ด้านบนเป็นสายไหมสตอเบอร์รี่ ทานกับวิปปิ้งครีมรสนมชมพู และ นมเครมบูเล่สายไหม 
 
ที่ตั้ง : บางกรวย-ไทรน้อย 3 ตําบล บางกรวย อําเภอ บางกรวย นนทบุรี 
เปิดบริการ : ทุกวัน(ยกเว้นวันอังคาร) เวลา 11.00-21.00 น.
โทร : 02 883 6093



Navy02.jpg

พลิ้วคาเฟ่(Plieu Cafe') - ร้านอาหารนนทบุรี

พลิ้วคาเฟ่(Plieu Cafe') - ร้านอาหารนนทบุรี

พลิ้วคาเฟ่(Plieu Cafe') - ร้านอาหารนนทบุรี

พลิ้วคาเฟ่(Plieu Cafe') - ร้านอาหารนนทบุรี

พลิ้วคาเฟ่(Plieu Cafe') - ร้านอาหารนนทบุรี

พลิ้วคาเฟ่(Plieu Cafe') คาเฟ่เล็กๆ น่ารักในนนทบุรีที่ซ่อนตัวอยู่ในย่านสนามบินน้ำ ซึ่งเริ่มต้นจากความคิดของคุณเอกดีไซน์เนอร์หนุ่มที่ต้องการให้ที่นี่เป็นโชว์รูมแสดงผลงานการออกแบบของตนเอง แต่ด้วยความชอบทานกาแฟ และการชอบทำขนมของคนในครอบครัว พลิ้วคาเฟ่แห่งนี้จึงเกิดขึ้น การตกแต่งให้อารมณ์ร้านคาเฟ่ญี่ปุ่น ใช้โทนสีอบอุ่น ผสมผสานความเป็นล็อฟต์และไม้เข้าด้วยกัน ตัวร้านมี 2ชั้น เหมาะกับการมานั่งทานขนม จิบกาแฟ และพูดคุยกับเพื่อน ในส่วนกาแฟนั้นใช้อาราบิก้า 100% เมนูแนะนำ วาฟเฟิลไอศกรีม, แพชชั่นเบอร์รี่ และ ลาเต้ อาร์ท
 
ที่ตั้ง : ตั้งอยู่ในโครงการพลัส พาร์ค อะเวนิว สนามบินน้ำ อ.เมือง นนทบุรี 
เปิดบริการ : ทุกวัน(ยกเว้นวันจันทร์) เวลา 10.00-21.00 น.
โทร : 0814071245, 0818534055

Navy03.jpg

บ้านสีขาว สวนสีเขียว เบเกอรี่ โฮมเมด - ร้านอาหารนนทบุรี

บ้านสีขาว สวนสีเขียว เบเกอรี่ โฮมเมด - ร้านอาหารนนทบุรีบ้านสีขาว สวนสีเขียว เบเกอรี่ โฮมเมด - ร้านอาหารนนทบุรีบ้านสีขาว สวนสีเขียว เบเกอรี่ โฮมเมด - ร้านอาหารนนทบุรีบ้านสีขาว สวนสีเขียว เบเกอรี่ โฮมเมด - ร้านอาหารนนทบุรี

 
ถ้าคุณอยากหาร้านกาแฟนั่งชิลชมสวน เราขอแนะนำ บ้านสีขาวสวนสีเขียว คาเฟ่ท่ามกลางสวนผลไม้และลำคลองภายในอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี บรรยากาศสบายๆ แบบบ้านๆ มีที่นั่งด้านนอกโซนเอาท์ดอร์ข้างๆ ร่องสวน ส่วนใครที่กลัวร้อนแนะนำโซนห้องแอร์นั่งสบายเอนกายจิบเครื่องดื่มเย็นชื่นใจอย่างน้ำมะนาว น้ำผึ้ง โซดา ส่วนอาหารที่นี่รสชาติดีทีเดียวค่ะ มีทั้งอาหารจานเดียว และพาสต้า สปาเก็ตตี้ในราคาไม่แพงมาก ใครอยากหาสถานที่ชมสวนสีเขียวใกล้กรุงก็มากันได้เลย


ที่ตั้ง : ตำบล บางขุนกอง อำเภอ บางกรวย นนทบุรี
เปิดบริการ : พุธ-พฤหัสบดี เวลา 9.00-19.00 น./ศุกร์ – อาทิคย์ 9.00 – 20.00 น.
โทร : 081 875 4791


Navy04.jpg

ร้าน Café de Flore (คาเฟ่ เดอ ฟลอเร่) - ร้านอาหารนนทบุรี

ร้าน Café de Flore (คาเฟ่ เดอ ฟลอเร่) - ร้านอาหารนนทบุรีร้าน Café de Flore (คาเฟ่ เดอ ฟลอเร่) - ร้านอาหารนนทบุรีร้าน Café de Flore (คาเฟ่ เดอ ฟลอเร่) - ร้านอาหารนนทบุรี

ร้าน Café de Flore (คาเฟ่ เดอ ฟลอเร่) - ร้านอาหารนนทบุรี

 Café de Flore (คาเฟ่ เดอ ฟลอเร่)อีกหนึ่งร้านน่ารักในนนทบุรี สุดร่มรื่น ที่เค้ามีทีเด็ดอยู่ที่ต้นไม้ใหญ่กลางร้าน ตามชื่อสุดเก๋อย่าง café de flore เป็นภาษาฝรั่งเศสแปลว่า ร้านกาแฟที่อยู่ท่ามกลางป่าไม้ โอ้โหว! แค่ชื่อก็ชวนน่าแวะมาแล้ว อีกหนึ่งร้านบรรยากาศดีนนทบุรี ที่มีเวลาว่าง ควรค่าแก่การแวะมานั่งทานอาหาร สารพัดเมนู ที่ขอบอกว่าอร่อยมากกกก พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ขนมอร่อยๆ อยู่ท่ามกลางต้นไม้สีเขียว แถมยังมีกำแพงสวนแนวตั้ง เต็มไปด้วยเฟิร์น มอส นานาชนิด ให้ได้ถ่ายรูปเก๋ๆ อีกด้วย ร้านตั้งอยู่ริมถนนนครอินทร์ ใกล้วงเวียนพระราม5 – ราชพฤกษ์ นี่เองจ้า


ที่ตั้ง : ริมถนนนครอินทร์ ใกล้วงเวียนพระราม 5 – ราชพฤษ์ (ติดกับ GOODYEAR)
เปิดบริการ : ทุกวัน 9.00 – 22.00 น.
โทรศัพท์ : 085-133-6778


Navy05.jpg

DX Playground  - ร้านอาหารนนทบุรี

DX Playground  - ร้านอาหารนนทบุรีDX Playground  - ร้านอาหารนนทบุรี

DX Playground  - ร้านอาหารนนทบุรี

DX Playground  - ร้านอาหารนนทบุรี

 
DX Playground ร้านคาเฟ่ดีไซน์สุดเท่ในย่านเมืองทองธานี โดยใช้ตู้คอนเทนเนอร์มาทำเป็นตัวร้าน เจ้าของร้านนี้คือคุณปุ๋ย หญิงสาวเจ้าของบริษัทดีไซน์ที่อยากให้ร้านเป็นสถานที่พักผ่อน และทานอาหารอร่อย ภายในร่มรื่นไปด้วยต้นไม้มีมุมให้นั่งชิลและนั่งทำงานพร้อมปลั๊กและไวไฟฟรีสะดวกสบาย ตัวร้านแบ่งเป็น 3 โซนคือโซนคอนเทนเนอร์ซึ่งจะอยู่บริเวณห้องแอร์ โซนเอาท์ดอร์ที่เขาจัดมุมเก๋ๆ พร้อมเก้าอี้นั่งสบาย และนิวโซน โซนห้องแอร์ที่ถูกใจนักปั่นเพราะห้องนี้มีจักรยานตกแต่งไว้ที่ข้างฝา ในส่วนของอาหารคุณปุ๋ยคัดเลือกสรรวัตถุดิบชั้นดีและนำมาปรุงเป็นเมนูอร่อย อย่างไข่กระทะเมนูสุดฮอตของทางร้าน, เบอร์เกอร์ชิ้นโตที่จัดเต็มด้วยเนื้อออสเตรเลีย ชีส เบค่อน และผักสด ส่วนใครชอบทานสลัดแนะนำเชฟสลัดสไตล์ญี่ปุ่น และสปาเก็ตตี้เส้นดำผัดขี้เมารสชาติกลมกล่อมมากๆ 


ที่ตั้ง : ซอย หมู่บ้านเมืองทองธานีโครงการ 6 ซอย ซี 9 ตำบล บ้านใหม่ อำเภอ ปากเกร็ด นนทบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 8.30-19.00 น.
โทรศัพท์ : 092 317 4945

Navy06.jpg

SAY HI Cafe - ร้านอาหารนนทบุรี

SAY HI Cafe - ร้านอาหารนนทบุรี

SAY HI Cafe - ร้านอาหารนนทบุรีSAY HI Cafe - ร้านอาหารนนทบุรีSAY HI Cafe - ร้านอาหารนนทบุรี

SAY HI Cafe ร้านสุดน่ารักที่ตั้งอยู่ริมถนนนครอินทร์การเดินทางข้ามสะพานพระราม 5 มาปุ๊บก็ชิดซ้ายค่ะ ร้านจะอยู่ริมถนนเลย พอเข้ามาในร้านปุ๊บก็เจอความน่ารักของน้องหมีที่นั่งรอเป็นเพื่อนตามที่นั่งของร้าน ส่วนอาหารของที่นี่เขาเด่นในเรื่องบิงซูที่มีให้เลือกมากมาย ใครชอบทานมะม่วง หรือสตอเบอร์รี่ หรือจะเลือกใส่ทั้งสองอย่างก็ได้ค่ะ หวานเย็นชื่นใจช่วยดับร้อนได้ดีมากๆ นอกจากนี้ยังมีของหวานน่าทานอย่าง Double Fudge บราวนี่ช็อคโกแลตสุดเข้มข้น ส่วนอาหารแนะนำ Black Ink Carbonara สปาเก็ตตี้เส้นดำ ใส่เบค่อนกรอบ ไข่ออนเซ็น ตัวครีมเข้มข้นอร่อยสุดๆ ส่วนเครื่องดื่มจัดไปกับ Caramel Brownie นมคาราเมลที่เสิร์ฟมาพร้อมบราวนี่สูตรอเมริกาและวิปปื้งครีมใครชอบของหวานมาร้านนี้ไม่ผิดหวังค่ะ 


ที่ตั้ง : สะพานพระราม 5 จังหวัดนนทบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00-22.00 น. 
โทรศัพท์ : 092 214 1442



Navy07.jpg

Waft Me - ร้านอาหารนนทบุรี

Waft Me - ร้านอาหารนนทบุรีWaft Me - ร้านอาหารนนทบุรีWaft Me - ร้านอาหารนนทบุรี

Waft Me - ร้านอาหารนนทบุรี

Waft Me สาขาแจ้งวัฒนะ นนทบุรี ร้านของคนชอบทานวาฟเฟิล โดยมีเมนูวาฟเฟิลที่ให้คุณได้มิกซ์แอนด์แมชท็อปปิ้งได้ตามใจชอบ เช่น เมนู Wafger คือการนำแป้งวาฟเฟิลมาทำในสไตล์แฮมเบอร์เกอร์สอดไส้ด้วยไอศกรีม 3 ลูกที่สามารถเลือกรสชาติได้ และสามารถเลือกท็อปปิ้งได้ 2 อย่าง ต่อด้วย Thai milk Tea Lava เค้กช้อคโกแลตลาวาที่ไส้ข้างในเป็นชาไทย ส่วนเมนูของคาวก็มีเมนูพาสต้า สปาเก็ตตี้ อาหารจานเดียว แนะนำสปาเก็ตตี้กุ้งเทมปุระ อร่อยมากๆ ส่วนเครื่องดื่มแนะนำ Waft in a cup ช็อคโกแลตปั่นสุดเข้มข้น แทรกชั้นด้วยไอศกรีมวานิลลา วิปครีม ท็อปด้วยวาฟเฟิลสุดอร่อย 


ที่ตั้ง : 5/54 หมู่ 3 ถ.แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด29 คลองเกลือ ปากเกร็ด นนทบุรี
เปิดบริการ : วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 8.00-21.00 น./วันเสาร์ – อาทิตย์ 9.00-22.00 น.
โทรศัพท์ : 094 669 6146

Navy08.jpg

Brown Sugar - ร้านอาหารนนทบุรี

Brown Sugar - ร้านอาหารนนทบุรี

Brown Sugar - ร้านอาหารนนทบุรี

Brown Sugar - ร้านอาหารนนทบุรี

Brown Sugar - ร้านอาหารนนทบุรี

Brown Sugar ร้านคาเฟ่น่ารักที่ตั้งอยู่ในโครงการสนามบินน้ำมาร์เก็ตพาร์ค จังหวัดนนทบุรี เป็นร้านของคนรักของหวานเพราะมีเมนูของหวานอาทิ บิงซู น้ำแข็งใสไสตล์เกาหลีให้เลือกมากมาย แนะนำ บิงซู ซุปเปอร์ฟรุตเบอร์รี่ ที่มีทั้ง กีวี สตอเบอร์รี่ แก้วมังกร ส้ม ท็อปปิ้งด้วยวิปครีมและอัลมอนด์กรุบๆ เสิร์ฟมาอลังการด้วยดรายไอซ์ ทั้งอร่อยถ่ายรูปก็สวยอีกด้วยค่ะ ส่วนใครชอบทานวาฟเฟิลแนะนำ ฮันนี่ วาฟฟเล วานิลลา แป้งวาฟเฟิลหอมนุ่ม ราดด้วยน้ำผึ้งอร่อยสุดๆ นอกจากนี้ยังมีอาหารคาวทั้งเสต้ก สปาเก็ตตี้ อาหารจานเดียวให้เลือกทานอีกมากมาย


ที่ตั้ง : โครงการสนามบินน้ำมาร์เก็ตพาร์ค อ.เมือง จ. นนทุบรี
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 11.00-21.30 น.
โทรศัพท์ : 092 997 3099


Navy09.jpg

Faraday Cafe - ร้านอาหารนนทบุรี

Faraday Cafe - ร้านอาหารนนทบุรีFaraday Cafe - ร้านอาหารนนทบุรีFaraday Cafe - ร้านอาหารนนทบุรีFaraday Cafe - ร้านอาหารนนทบุรี

 
Faraday Cafe อีกหนึ่งร้านน่านั่งสุดเท่ในเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลที่ผสมผสานกับความเป็นลอฟท์ได้อย่างลงตัว มีมุมที่นั่งชิลๆ ชิคๆ ให้ลูกค้าได้เลือกกันหลากหลายมุม ใครที่ชอบถ่ายภาพหรือเซฟฟี่มาร้านก็คงถูกใจ เพราะภายในร้านตกแต่งด้วยข้าวของกระจุกกระจิกน่ารักๆ มากมาย ส่วนเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ก็พลาดไม่ได้ที่จะต้องลองชิมเมนูกาแฟที่หอมกรุ่นตั้งแต่ก้าวเข้ามาในร้าน หรือถ้าใครหิวๆ อยากจัดหนักร้านนี้ก็มีเมนูเบเกอรี่ให้เลือกสั่งอีกหลายเมนูเช่นกัน


ที่ตั้ง : เมืองทองธานี อำเภอ ปากเกร็ด นนทบุรี
เปิดบริการ : อังคาร - อาทิตย์ 10.30 - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 081 841 4456




Navy10.jpg

Miki Zakka Cafe - ร้านอาหารนนทบุรี

Miki Zakka Cafe - ร้านอาหารนนทบุรีMiki Zakka Cafe - ร้านอาหารนนทบุรีMiki Zakka Cafe - ร้านอาหารนนทบุรีMiki Zakka Cafe - ร้านอาหารนนทบุรี

Miki Zakka Cafe ร้านกาแฟสุดฟรุ้งฟริ้งย่านบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ที่มาในธีมบ้านโพรงกระรอกหลังน้อย ภายในตกแต่งด้วยของกระจุกระจิกน่ารัก ทาด้วยโทนสีอบอุ่นเหมาะสำหรับคนทุกวัยให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติเป็นที่สุด ไม่เพียงแต่เมนูของทานเล่นที่คัดสรรมาอย่างดี อาทิ พิซซ่าโทสต์ชีสยื๊ดยืด Egg waffle หรือเครื่องดื่มสามมิติสีรุ้ง ที่ออกแบบได้ตามใจลูกค้าเป็นเมนูแนะนำของทางร้านเท่านั้น ในส่วนของอาหารจานหลักที่นี่ก็ปรุงขึ้นแบบสดใหม่จากเตา แบบว่าน่ากินไปหมดทุกเมนู ที่สำคัญคือปราศจากผงชูรส และราคาไม่แพงเลยล่ะ ใครกำลังมองหาร้านสำหรับครอบครัว มีมุมเด็ก พาหมาแมวมาได้ Miki Zakka นี่แหละเหมาะที่สุดแล้วจ้า


ที่ตั้ง : โครงการมายวิลล์บางใหญ่ ถัดปั๊มปตท.จิฟฟี่ 30 เมตร  จังหวัดนนทบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน 09.00 -20.00 น.
โทรศัพท์ : 081-8225050



Navy11.jpg

5522 spa and café - ร้านอาหารนนทบุรี

5522 spa and café - ร้านอาหารนนทบุรี5522 spa and café - ร้านอาหารนนทบุรี5522 spa and café - ร้านอาหารนนทบุรี5522 spa and café - ร้านอาหารนนทบุรี


5522  Spa&Café นนทบุรี คาเฟ่ในท้องร่องสวนสุดร่มรื่น การตกแต่งเป็นแบบเรียบง่าย แต่ให้ความสดชื่น จากเฟิร์น และบรรดาเถาวัลย์ต่างๆ ที่ห้อยลงมา ตัวร้านแบ่งเป็นโซนห้องแอร์ด้านในซึ่งมีพื้นที่ไม่เยอะนัก และเอาท์ดอร์ด้านนอกที่มีเก้าอี้ชิงช้าให้นั่งชมวิวธรรมชาติสุดชิล พร้อมบรรยาศของสวนผลไม้สไตล์คนนนท์แท้ๆ ที่มีสะพานไม้ไผ่ข้ามร่องสวให้ได้เซลฟี่เก๋ๆ และเรือให้พายเล่นชิลๆ ในยามเย็นด้วยค่ะ ในส่วนของเมนูมีเมนูแนะนำอย่าง 5522 White Signature กาแฟเย็นแก้วใหญ่เป็นเมนู Signature ของร้าน Hot Late กาแฟลาเต้ร้อนพร้อมฟองนมนุ่มๆ ในส่วนของเมนูแบบ Non-caffeine ก็มีนะคะต้องแก้วนี้เลย Mango Cheese เมนูมะม่วงชีสสุด Recommend จากทางร้าน The Darkness โกโก้เข้มข้นสีดำ แลเ I’m poison อิตาเลียนโซดาหลากสีหลากรสที่ผสมกันมาอย่างลงตัว ใครอยากมานั่งชิลในคาเฟ่สไตล์สวนแบบชาวนนท์ก็มาที่นี่ได้เลย

ที่ตั้ง : 55/22 หมู่ที่ 5 ถนนราชพฤกษ์ ตำบล บางพลับ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 10.00-20.00 น.

โทรศัพท์ : 08-7985-2332

GPS : https://goo.gl/maps/MJUFypeNFk82

Navy12.jpg

Tanwa The Food Project - ร้านอาหารนนทบุรี

Tanwa The Food Project - ร้านอาหารนนทบุรีTanwa The Food Project - ร้านอาหารนนทบุรีTanwa The Food Project - ร้านอาหารนนทบุรีTanwa The Food Project - ร้านอาหารนนทบุรี

Tanwa The Food Project คือคาเฟ่และร้านอาหารที่รีโนเวทมาจากอดีตเอาท์เล็ทของโรงงานเสื้อผ้า ตัวอาคารคอนกรีตปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์เท่ๆ ตั้งเด่นอยู่ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย นนทบุรี ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่สีเขียวร่มรื่นด้านนอก ดูคอนทราสต์แต่มีเสน่ห์แบบดิบๆ ไม่ปรุงแต่ง และยังมีผนังกระจกบานยาวสูงจากพื้นจนเกือบจรดเพดาน ที่ช่วยรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ นอกจากเป็นคาเฟ่แล้ว ที่นี่ยังตั้งใจให้เป็น Concept Store ซึ่งเกิดจากไอเดียของเจ้าของ สองคู่รักนักออกแบบที่เรียนจบด้านโปรดักต์ดีไซน์และแฟชั่นดีไซน์จากอิตาลี บรรยากาศภายในร้านสบายๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ด้วยการตกแต่งในสไตล์มินิมอลส่วนบริเวณชั้นสอง เดิมทีเจ้าของร้านตั้งใจเปิดเพื่อเป็นแกลลอรี่ แต่ตอนหลังมีคนมาติดต่อขอใช้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมอยู่บ่อยครั้ง เลยกลายเป็นพื้นที่เปิดกว้างสำหรับจัดงานกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ใครกำลังมองหาคาเฟ่ที่มีไอเดียเท่ๆ เหมาะสำหรับจัดกิจกรรม และยังมีเมนูอร่อยๆ ให้เลือกหลากหลายแบบนี้ มากันได้เลย


ที่ตั้ง : ร้าน Tanwa The Food Project  100/2 หมู่.3 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ. นนทบุรี
เปิดบริการ : 11.00-22.00 น. (ปิดวันจันทร์)
โทรศัพท์ : 02-006-4455

GPS : https://goo.gl/maps/9nstqEauKE82

Navy13.jpg

Little Zoo Cafe - ร้านอาหารนนทบุรีLittle Zoo Cafe - ร้านอาหารนนทบุรีLittle Zoo Cafe - ร้านอาหารนนทบุรีLittle Zoo Cafe - ร้านอาหารนนทบุรีLittle Zoo Cafe - ร้านอาหารนนทบุรี

“Little Zoo Cafe”  คาเฟ่สัตว์ตัวเล็กน่ารักที่ตั้งอยู่ในเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ที่ไม่ได้มีเพียงแค่หมาแมวให้เราได้เกาคาง แต่ยังมี สัตว์หายากแบบ Exotic กันอีกด้วย โดยตัวร้านแบ่งเป็น 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นสัตว์น้อยตัวเล็กๆ น้องทุกตัวมีกรงอยู่แยกกัน ยกเว้นน้องเหมียวกับน้องหมา ชั้นสองเป็นที่นั่งกับห้องใหญ่สำหรับเจ้าแร็คคูนและสุนัขจิ้งจอก พร้อมกับอาหารอร่อยทั้งอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่มให้เลือกทานอีกด้วย ใครเบื่อคาเฟ่เดิมๆ ก็ลองเดินทางมาหาน้องสัตว์น่ารักเหล่านี้กันดูนะ

ที่ตั้ง : 55/613 หมู่ 9 เมืองทองธานี ถนนบอนด์สตรีท ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120  (Sukhothai Ave 99)
เปิดบริการ : เปิดทุกวัน 10.30 - 19.00น
โทรศัพท์ : 092-448-1116

GPS : https://goo.gl/maps/2qUajSwrSE22

 


Navy14.jpg

ชาหอมที - ร้านอาหารนนทบุรี

ชาหอมที - ร้านอาหารนนทบุรี

ชาหอมที - ร้านอาหารนนทบุรี

ชาหอมที - ร้านอาหารนนทบุรี

ชาหอมที - ร้านอาหารนนทบุรี

จากเมืองทองธานีข้ามมาที่เกาะเกร็ดกันค่ะ ที่นี่มีร้านน่ารักที่ชื่อว่า ชาหอมที ร้านคาเฟ่ลึกลับที่ต้องแอบเข้าไปในตรอกเล็กๆ ซึ่งเต็มไปด้วยละอองน้ำจากพัดลม ช่วยให้คนเดินผ่านรู้สึกสดชื่น และเมื่อเข้าไปถึงด้านในจะพบกับมุมนั่งเล่นหลากหลายมุม มีทั้งด้านนอกที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด และโซนอินดอร์แอร์เย็นฉ่ำ ร้านนี้แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าต้องขึ้นชื่อเรื่องชาแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นชาอู่หลงน้ำผึ้งมะนาว ชาเขียวมะลิ ชากุหลาบ และยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ อย่างกาแฟกะทิสด ที่หอมมัน ไม่หวานมาก น้ำดาหลาที่แปลกไม่เหมือนใคร และห้ามพลาดอัญชันมะพร้าว สีฟ้าสวยและอร่อยมาก! ที่น่าสนใจคือมีขนมโบราณที่ทานคู่กับชา เป็นอีก 2 เมนูที่แนะนำว่าให้ลองชิม คือ ปลาแห้งแตงโมและม้าฮ่อ ใครมาเกาะเกร็ดก็มาแวะกันเลย


ที่ตั้ง :  เกาะเกร็ด นนทบุรี (จากท่าเรือวัดปรมัยยิกาวาส เดินมาทางขวามือทางถนนคนเดินหมู่บ้านโอ่งอ่าง ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือก่อนถึงวัดไผ่ล้อม)
เปิดบริการ : วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09:00 - 18:00 น.
โทรศัพท์ : 02-9608669
GPS : 
https://goo.gl/maps/YfmetTSgftr

Navy15.jpg

กาแฟบ้านเลขที่ ๑ - ร้านอาหารนนทบุรี

กาแฟบ้านเลขที่ ๑ - ร้านอาหารนนทบุรี

กาแฟบ้านเลขที่ ๑ - ร้านอาหารนนทบุรี

153ff22c853ece2e96a4c0c102f60198f9dc8197.jpgกาแฟบ้านเลขที่ ๑ - ร้านอาหารนนทบุรี


ร้านกาแฟบ้านเลขที่ ๑ เป็นร้านกาแฟเก๋ๆ ในเกาะเกร็ด นนทบุรี ที่อยู่ท่ามกลางแมกไม้สีเขียว ร่มรื่น บรรยากาศอบอุ่น เหมือนนั่งอยู่ในสวน เพราะอยู่ท่ามกลางต้นไม้และ ติดกับลำคลอง ทำให้อากาศร้านน่านั่ง สบายๆ แม้เป็นวันที่ร้อน แถมยังมีมุมให้ลูกค้าไปนั่งห้อยขาจิบกาแฟชิลๆอีกด้วย ถ้าเป็นช่วงที่น้ำขึ้นจะยิ่งชิลเป็นพิเศษเลยค่ะ นอกจากนี้ความพิเศษของร้าน อยู่ที่การชงกาแฟแบบโบราณ ใช้หม้อดินเพิ่มกลิ่นหอมให้กาแฟด้วย หรือถ้าใครไม่ทานกาแฟก็มีเมนูเครื่องดื่มอื่นให้เลือกดื่มกันได้นะคะ วันหยุดใครอยากไปดื่มกาแฟ หาของอร่อยๆทานก็ไปกันได้นะคะ

ที่ตั้ง : เกาะเกร็ด นนทบุรี (จากท่าเรือวัดปรมัยยิกาวาส เดินมาทางซ้ายมือ ร้านจะอยู่ทางขวามือติดกับสะพานข้ามคลอง)

เปิดบริการ : วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.30 - 17.30 น.

โทรศัพท์ : 087- 5096279

GPS : https://goo.gl/maps/eW4wCMH9wQ92

Navy16.jpg

ยกเย็นขึ้นบก - ร้านอาหารนนทบุรี

ยกเย็นขึ้นบก - ร้านอาหารนนทบุรี

ยกเย็นขึ้นบก - ร้านอาหารนนทบุรี

ยกเย็นขึ้นบก - ร้านอาหารนนทบุรียกเย็นขึ้นบก - ร้านอาหารนนทบุรี


ยังอยู่ที่เกาะเกร็ดจังหวัดนนทบุรีกันต่อค่ะ เราจะพามานั่งร้านชื่อเท่ๆ ว่า ร้านยกเย็นขึ้นบก ร้านริมน้ำบรรยากาศน่ารัก น่านั่งมากๆ ตัวร้านใช้บ้านไม้เก่าสองชั้นริมน้ำนำมาทำเป็นร้านอาหาร บรรยากาศของร้านนี้จึงได้อารมณ์เหมือนมาบ้านเพื่อน หรือบ้านญาติ เมนูอาหารที่เราสั่งมาทานในวันนี้ประกอบไปด้วย เส้นจันท์กุ้งแม่น้ำใส่หน่อกะลา โดยเขาใช้กุ้งแม่น้ำตัวโตทานกับเส้นจันท์ที่ผัดแบบผัดไทย รสกลมกล่อมมากๆ ค่ะ ต่อด้วยเฟรนช์ฟรายส์ไข่เค็มเมนูนี้เราเลิฟมากๆ เพราะตัวเฟรนช์ฟรายส์กรอบนอกเนื้อด้านในนุ่มๆ และมีผงไข่เค็มเคลือบอยู่ด้านนอก จิ้มกับซอสมะเขือเทศและมายองเนสเข้ากันสุดๆ เมนูสุดท้ายยำส้มโอสูตรโบราณ โดยใช้ส้มโอมายำกับมะพร้าวคั่ว กุ้งแห้งป่น หอมทอด ปรุงรสด้วยน้ำมะขามเปียกเคี่ยว พริกเผา รสเปรี้ยวหวาน ปิดท้ายด้วยเต้าหู้เย็นรสชากุหลาบ เสิร์ฟมาพร้อมกับผลไม้สด รสหอม หวาน เย็นอร่อยมากๆ ใครอยากมาลิ้มรสความอร่อยและนั่งชิลในร้านยกเย็นขึ้นบกก็มากันได้เลย

ที่ตั้ง : เกาะเกร็ด นนทบุรี (จากท่าเรือวัดปรมัยยิกาวาส เดินมาทางซ้ายมือผ่านร้านกาแฟบ้านเลขที่ ๑ ตัวร้านจะอยู้บริเวณหัวโค้ง ทางซ้ายมือติดริมน้ำ)

เปิดบริการ : ร้านเปิดเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 10.30-17.00 น.
โทรศัพท์ : 088-946-3559

GPS : https://goo.gl/maps/p79gBA1ggN12


ร้านอร่อยนนทบุรีสำหรับครอบครัว


Navy17.jpg

สวนทิพย์-ร้านอาหารนนทบุรี

สวนทิพย์-ร้านอาหารนนทบุรีสวนทิพย์-ร้านอาหารนนทบุรีสวนทิพย์-ร้านอาหารนนทบุรี

สวนทิพย์-ร้านอาหารนนทบุรี

สวนทิพย์ ร้านอาหารหนึ่งเดียวในจังหวัดนนทบรีที่ได้รับ 1 ดาวในมิชลินไกด์ประเทศไทย ประจำปี 2019 ร้านสวนทิพย์นั้นเปิดมาประมาณ 37 ปีแล้วค่ะ โดยตัวร้านเป็นสไตล์บ้านเรือนไทยตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ซึ่งเมนูอาหารเป็นอาหารไทยแท้ ที่พิถีพิถันทั้งรสชาติและการตกแต่ง เมนูที่เราอยากให้คุณมาลอง อาทิ กุ้งเผาสะเดาน้ำปลาหวาน เมี่ยงกลีบบัว ยำสวนทิพย์ แกงบอน แกงขี้เหล็ก น้ำพริกนครบาล ส้มตำไหลบัว เมี่ยงคะน้า และเมี่ยงคำใบชะพลู ทุกเมนูจะไม่ใส่ผงชูรสเลยและเน้นสมุนไพรไทย ข่า ขิง ตะไคร้เพื่อให้คงความเป็นอาหารไทยที่สุด ใครที่อยากมาทานอาหารไทยสุดอร่อยระดับดาวมิชลินก็มาที่ร้านสวนทิพย์กันได้เลย

ที่ตั้ง :  17/9 หมู่7 9 สุขาประชาสรรค์ 2 ซอย 76 ตำบล บางพูด อำเภอ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120

เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 11.00-21.00 น.

โทรศัพท์ : 02-583-3748

GPS : https://goo.gl/maps/tR5c6qWxCAt

Navy18.jpg

เตี๋ยวอิงน้ำ - ร้านอาหารนนทบุรี 

เตี๋ยวอิงน้ำ - ร้านอาหารนนทบุรีเตี๋ยวอิงน้ำ - ร้านอาหารนนทบุรี

เตี๋ยวอิงน้ำ - ร้านอาหารนนทบุรี

เตี๋ยวอิงน้ำ - ร้านอาหารนนทบุรี


วันหยุดทั้งทีมาพาครอบครัวไปเที่ยวเกาะเกร็ด นนทบุรี แล้วไปทานอาหารไทยอร่อยๆ ที่ร้านเตี๋ยวอิงน้ำ กันไหมคะ ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ไม่ได้มีแค่ก๋วยเตี๋ยว และตั้งอยู่ริมน้ำ บรรยากาศดี ภายในร้านตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย มีที่นั่งทานข้าวอยู่บนระเบียงที่ยื่นไปบนน้ำ รับลมชิลๆ ส่วนอาหารนั้นมีทั้งอาหารจานเดียว ผัดไท และที่ห้ามพลาดคือก๋วยเตี๋ยวต้มยำ แต่ละจาน รสจัดจ้าน! เมนูที่เราแนะนำให้ลองทานกันคือ ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ ผัดไทกุ้งสดที่เสิร์ฟบนหัวปลี และข้าวผัดปลาร้า รสชาติหอมหวาน ทานคู่กับปลาดุกฟู ส่วนเครื่องดื่ม อยากให้สั่งชาเย็น รสเจ้มจ้น ไม่หวาน รสชาติดีอย่าบอกใคร หรืออาจจะเป็นน้ำสมุนไพรคลายร้อน รวมถึงน้ำอัญชันมะนาว ดื่มแล้วสดชื่น มีแรงเดินเที่ยวต่อเลยล่ะ

ที่ตั้ง : เกาะเกร็ด นนทบุรี (จากท่าเรือวัดปรมัยยิกาวาส เดินมาทางขวามือทางถนนคนเดินหมู่บ้านโอ่งอ่าง ร้านจะอยู่ทางขวามือก่อนถึงวัดไผ่ล้อม)

เปิดบริการ : วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09:30 - 16:30 น.

โทรศัพท์ : 085-3337819

GPS : https://goo.gl/maps/Zbgzwpj4b8E2

Navy19.jpg

ทับขวัญ - ร้านอาหารนนทบุรี

ทับขวัญ - ร้านอาหารนนทบุรีทับขวัญ - ร้านอาหารนนทบุรีทับขวัญ - ร้านอาหารนนทบุรีทับขวัญ - ร้านอาหารนนทบุรี

ทับขวัญ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักและร้านอาหารบรรยากาศแบบบ้านเรือนไทย  ตั้งอยู่ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมืองนนทบุรี ซึ่งไฮไลท์ของที่นี่คือกิจกรรมแต่งชุดไทยห่มสไบไปทานข้าว พร้อมกันนั้นยังมีคอร์สเรียนทำอาหารไทยเสริมสร้างเสน่ห์ปลายจวักด้วยค่ะ ในส่วนราคาสำหรับการแต่งชุดไทยนั้นสามารถซื้อเป็นเซ็ตอาหารสำหรับ 3-4 ท่านราคา 2,000 บาท และเซ็ตสำหรับ 5-6 ท่านราคา 3,000 บาท ได้ทานอาหารไทยอร่อยๆ ด้วยและยังสามารถแต่งชุดไทยฟรีได้ด้วย ส่วนถ้าไม่ได้ซื้อเป็นเซ็ตอาหารแต่อยากไปทานข้าวกับแฟนสองคน หรือไปคนเดียวแล้วเช่าชุดไทยก็จ่ายค่าเช่าชุดเพียง 200 บาทเท่านั้นค่ะ  โดยเมนูอาหารที่นี่จะเน้นอาหารไทยแท้ๆ ตำรับชาววัง เช่น  แกงรัญจวนหมู  อาหารไทยชาววังที่เกิดขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 5 หมี่กรอบชาววัง ส้มตำไหลบัว เมี่ยงกลีบบัว ยำใบบัวบกกุ้งสด ใครอยากพาครอบครัวไปทานอาหารไทยอร่อยๆ ในบรรยากาศไทยๆ ก็ไปเช็คอินกันได้เลย

ที่ตั้ง : ถนนนนทบุรี ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี

เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. 

โทรศัพท์ : 02-969-1200

GPS : https://goo.gl/maps/ZAHKgazdgXn

Navy20.jpg

Salad Factory - ร้านอาหารนนทบุรี

Salad Factory - ร้านอาหารนนทบุรีSalad Factory - ร้านอาหารนนทบุรีSalad Factory - ร้านอาหารนนทบุรี

Salad Factory - ร้านอาหารนนทบุรี

อีกหนึ่งร้านสุขภาพสุดอร่อยที่เหมาะกับครอบครัวมากๆ ค่ะกับร้าน Salad Factory  ตั้งอยู่ที่โครงการบีไฮฟเมืองทองธานี เมนูอาหารของที่นี่มีใหเลือกถึง 200 เมนู ทั้งแบบสลัดที่เริ่มต้นที่ราคา 79 บาท และสามารถเพิ่มเครื่องเคียง เลือกน้ำสลัดได้ตามใจชอบ หรือเป็นสลัดที่ทางร้านเซ็ตมาให้แล้ว นอกจากนี้ยังมีเมนูสเต็ก เมนูยำ ของว่างทานเล่น น้ำผักผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพอีกมากมาย เมนูแนะนำสำหรับคนเริ่มต้นทานผักก็คือ ร็อกเก็ตอกเป็ดรมควัน โดยใช้ผักร็อคเก็ต กรีนโอ๊ค เรดโอ๊ค มะเขือเทศราชินี วอลนัท ส้มนาเวล และอกเป็ดรมควัน เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำสลัดบัลซามิก ทานง่ายอร่อยมากๆ  หรือจะเป็นเมนูของหวานที่อัดแน่นไปด้วยสุขภาพกับโยเกิร์ตกีวีกรีน โดยเขาใช้ต้นอ่อนผักโขมมาปั่นกับกีวี กล้วย โยเกิร์ตสด เสิร์ฟมาพร้อมกีวีฝาน กราโนลา และโกจิเบอร์รี ใครอยากหาร้านเพื่อสุขภาพในนนทบุรีก็มาร้านนี้ได้เลย

ที่ตั้ง : สาขาบีไฮฟเมืองทองธานี  ซอยแแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 33 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลคลองเกลือ ปากเกร็ด นนทบุรี 

เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.

โทรศัพท์ : 02-001-5659

GPS : https://goo.gl/maps/emkUkuMsEY52


ร้านนั่งชิลยามเย็นในนนทบุรี


Navy21.jpg

Uwajima - ร้านอาหารนนทบุรี 

Uwajima - ร้านอาหารนนทบุรีUwajima - ร้านอาหารนนทบุรีUwajima - ร้านอาหารนนทบุรีUwajima - ร้านอาหารนนทบุรี


อุวาจิมะ(Uwajima) ร้านอาหารญี่ปุ่นริมทะเลสาบเมืองทองธานีบรรยากาศสุดชิล วิวดี สามารถมานั่งเพลิดเพลิน สัมผัสบรรยากาศสบายๆให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีทั้งโซนด้านใน และด้านนอก ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นนิดๆ จำลองความเป็นร้านอาหารแถบเมืองที่ติดทะเลแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นที่ชื่อว่า อุวาจิมะ ซึ่งเป็นเมืองที่โดดเด่นด้านการทำการประมง และอาหารทะเลนั่นเอง ร้านอุวาจิมะ เน้นเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นรูปแบบทานง่าย มีให้เลือกหลากหลายเมนู พร้อมเอาใจคนรักอาหารทะเลสไตล์ญี่ปุ่น โดดเด่นที่วัตถุดิบนำเข้ามาจากญี่ปุ่นสดๆใหม่ๆ รวมถึงซูชิเนื้อแน่นเต็มคำทั้งปลา ทั้งข้าว นอกจากนี้ยังมีเมนูปิ้งย่างแบบญี่ปุ่นๆ ที่เตาขนาดใหญ่หน้าร้านอีกด้วย

ที่ตั้ง : บริเวณอิมแพค เลคฟร้อนท์ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

เปิดบริการ :วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-24.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 12.00-24.00 น.

โทรศัพท์ :  0-2033-1853

GPS : https://goo.gl/maps/AQUYijHeCEE2



Navy22.jpg

 Breeze café & Bar - ร้านอาหารนนทบุรี

ร้าน Breeze café - ร้านอาหารนนทบุรี

ร้าน Breeze café - ร้านอาหารนนทบุรี

ร้าน Breeze café - ร้านอาหารนนทบุรี

ร้าน Breeze café - ร้านอาหารนนทบุรี

อีกหนึ่งร้านนั่งชิลยามเย็นชมวิวทะเลสาบเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ที่น่ามานั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ทานอาหารอร่อยเป็นที่สุดกับร้าน บรีซคาเฟ่แอนด์บาร์ (Breeze Café & Bar) ตั้งอยู่ติดสนามโกคาร์ท ด้านหน้าติดกับทะเลสาบเมืองทอง โดยชื่อ บรีซ มีความหมายมาจากความเย็นสบายสดชื่นของลมจากทะเลสาบ  ตัวร้านจะตกแต่งแบบ kinflok style เน้นสีขาว ให้ความเรียบง่ายและรู้สึกสบาย แบ่งเป็นโซน indoor ที่มีบาร์เครื่องดื่ม สำหรับลูกค้าที่อยากนั่งชิลตากแอร์เย็นๆ และโซน outdoor สำหรับลูกค้าที่อยากรับลมเย็นๆ ชมวิวทะเลสาบในตอนกลางคืน อาหารของที่นี่จะเป็นในรูปแบบฟิวชั่น เป็นอาหารไทยที่ชาวต่างชาติสามารถทานได้ พร้อมเบียร์สดอิมพอร์ตจากต่างประเทศหลากหลายยี่ห้อเลยทีเดียวค่ะ


ที่ตั้ง : IMPACT Lakeside, Breeze Café & Bar ถ.ป๊อปปูล่า ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

เปิดบริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 24.00 น.

โทรศัพท์ : 02-033-1851

GPS : https://goo.gl/maps/1GrqtbjEH7u

Navy23.jpg

Farmily a café in farm - ร้านอาหารนนทบุรี

faf06f01c8df3963b7667083c5cae3904165f829.jpg461959606e830bdca08d16cbf8c1fa0e3f52da7a.jpg35d9ac020a4ed590ef7e705e756beb8da6c143eb.jpg0c59cd7729961b36d59686faf69d22b24bc435aa.jpg

อีกหนึ่งคาเฟ่สำหรับสายชิลอย่างร้าน Farmily a café in farm คาเฟ่เล็ก ๆ ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวของฟาร์มเมล่อน ใครที่ชอบร้านสไตล์ฟาร์มต้องถูกใจอย่างแน่นอน และนอกจากนี้ก็ยังมีผักออแกนิคอีกหลายชนิดเลยที่ทางร้านเค้าบอกมาว่าปลูกเองทั้งหมด สด สะอาด ปราศจากสารเคมี แม้กระทั่งไข่ เค้าใช้ไข่ไก่คุณภาพปลอดสารทุกฟอง เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพมาก ๆ

ที่ตั้ง : 50/9 ซอยบางพลับ5 หมู่2 ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด อำเภอบางบัวทอง 11120
ราคา : ราอาหารเริ่มต้นที่ 100 บาท
เวลาเปิด-ปิด : 09:00 – 17:00 น.
โทร : 086 403 1971
Facebook : https://www.facebook.com/farmilyfarm/
GPS :  https://goo.gl/maps/Xpj4LDTiPcXwpy2L6




Navy24.jpg

อุ่นไอดิน - ร้านอาหารนนทบุรีอุ่นไอดิน - ร้านอาหารนนทบุรีอุ่นไอดิน - ร้านอาหารนนทบุรีอุ่นไอดิน - ร้านอาหารนนทบุรีอุ่นไอดิน - ร้านอาหารนนทบุรี

 อุ่นไอดิน คือร้านอาหารอันดับต้นๆในย่านราชพฤกษ์ ที่เปิดมานานกว่า 10 ปี ในเรื่องชื่อเสียงและความอร่อย ร้านนี้การันตีได้เลยว่าเป็นร้านอันดับต้นๆของย่านราชพฤกษ์  ส่วนบรรยากาศนั้นก็ง่ายๆสไตล์อบอุ่นเหมือนทานข้าวอยู่ที่บ้าน สมกับชื่อร้านอย่างอุ่นไอดิน ภายในมีให้เลือกนั่งได้ทั้งโซนที่เป็นส่วนตัวพร้อมห้องคาราโอเกะสุดหรูในราคาเบาๆเริ่มต้นที่ 400 บาท  และโซนที่เป็น Outdoor เสิร์ฟพร้อมอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย ไม่ว่าคุณจะมาแฮงค์เอาท์กับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคู่รัก อุ่นไอดินก็พร้อมตอบโจทย์ได้ทั้งนั้น

ที่ตั้ง : 1/2 หมู่2 ถนนราชพฤกษ์ ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี
เปิดบริการ : 15.00-24.00 น.
โทรศัพท์ : 02-9308825 , 08-9933-9977

GPS : https://goo.gl/maps/q3MKw4ocYEE2



Navy25.jpg

 ตะเกียงเคียงน้ำ - ร้านอาหารนนทบุรี

ตะเกียงเคียงน้ำ - ร้านอาหารนนทบุรี

ตะเกียงเคียงน้ำ - ร้านอาหารนนทบุรี

ตะเกียงเคียงน้ำ - ร้านอาหารนนทบุรีตะเกียงเคียงน้ำ - ร้านอาหารนนทบุรี

ร้านตะเกียงเคียงน้ำ เป็นร้านอาหารบรรยากาศชิลๆ ที่ตั้งอยู่ติดริมคลองบางกอกน้อย สองฝั่งเป็นบ้านเรือนริมน้ำที่มีเสน่ห์แบบเรียบง่าย และยังมีบ้านทรงไทยยุคเก่าให้เห็นอยู่หลายหลัง เหมือนกับได้ย้อนอดีตไปเมื่อหลายสิบปีก่อน จุดเด่นของร้านตะเกียงเคียงน้ำ คือ โซนด้านนอกที่เป็นที่นั่งรับประทานอาหารแบบเอาท์ดอร์ติดริมน้ำ ให้ได้นั่งรับลมจากแม่น้ำเย็นสบาย และในช่วงตอนเย็นประมาณ 5-6 โมง เราสามารถนั่งทานอาหารพร้อมกับชมพระอาทิตย์ตกลับคุ้งน้ำได้ด้วย นอกจากนี้ ในตอนพลบค่ำ ทางร้านจะเริ่มจุดตะเกียงซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของตะเกียงเคียงน้ำ สร้างบรรยากาศโรแมนติกมากๆ เลยค่ะ มาถึงเมนูอาหารของร้านตะเกียงเคียงน้ำ ที่นี่ก็มีให้เลือกทานทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรป เมนูแนะนำที่มาถึงแล้วห้ามพลาด ต้องสั่งปลาช่อนตะเกียงเคียงน้ำ กุ้งสะเต๊ะ ไก่ห่อชีส  ต้มยำปลาคัง กล้วยห่อชีส นอกจากนี้ สำหรับใครที่ชอบอาหารญี่ปุ่น ทางร้านก็ยังมีบาร์ญี่ปุ่น Kenta Sushi ที่ให้บริการทั้งปลาดิบ ซูชิ ปูอัด แซลมอน ยำสาหร่าย กุ้งเทมปุระ ฯลฯ พร้อมบาร์เครื่องดื่มที่มีทั้งเบียร์สด ไวน์ และค็อกเทลอีกด้วยค่ะ

ที่ตั้ง : 1/2 หมู่ 2 ถนนราชพฤกษ์ (ใต้สะพานวงเวียนนครอินทร์) ตำบลบางกร่าง อำเภอเมือง นนทบุรี        
เปิดบริการ :  15.00-24.00 น.
โทรศัพท์ : 0823355995
GPS : https://goo.gl/maps/5aTgLjrbNAA2

เป็นยังไงค่ะกับร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ร้านนั่งชิลในนนทบุรีที่เรามาให้ชมในวันนี้ ชอบแบบไหนก็ไปชิลกันเลย

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close