bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ลองชิมชาไข่มุกที่ BRIX Dessert Bar ละมุนลิ้นจนวางไม่ลง

calendar_month 04 ธ.ค. 2018 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 13,791 / รีวิวที่กิน


ถ้าคุณชอบทานชาไข่มุกเป็นชีวิตจิตใจ ผมขอแนะนำเลยว่าคุณจะต้องไปชิมชาไข่มุกร้านนี้ให้ได้สักครั้ง เพราะผมไปลองมาแล้ว และคอนเฟิร์มว่ามันละมุนชวนฟินมากๆ ครับ กับร้าน BRIX Dessert Bar บาร์น่ารักของคนรักความหวาน

BRIX Dessert Bar

BRIX Dessert Bar ร้านขนมที่ได้ชื่อว่าเป็นร้านโฮมเมดทำด้วยใจ โดยแต่ละเมนูนั้นเชฟ นนทวรรธ โรจนศักดิ์ชัย เจ้าของร้าน Brix Dessert Bar เป็นผู้รังสรรค์เมนูขึ้นมาเอง คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ กลายเป็นเมนูที่ทั้งอร่อยและหน้าตาน่าทาน

โดยร้าน BRIX Dessert Bar มีทั้งหมด 3 สาขาได้แก่สาขาสยามพารากอน สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ และสาขาไอคอนสยาม แต่สาขาที่ผมจะพาไปลิ้มลองความอร่อยนี้ตั้งอยู่ที่สยามพารากอน ชั้น G โซน The Gourmet Garden

BRIX Dessert Bar

ตัวร้านตกแต่งได้เก๋ไก๋น่านั่งมากๆ ครับ ผมชอบการดีไซน์ที่นำหินอ่อนสีขาว  ฟ้าและดำ มาทำเป็นโต๊ะเก้าอี้ตัดกับเหล็กสีทองแดง พร้อมกับโคมไฟดีไซน์เท่ๆ โมเดิร์นด้านบน ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกินเลยล่ะครับ

BRIX Dessert Bar

BRIX Dessert Bar

ตัวร้านจะตั้งอยู่ริมสระน้ำภายในห้างครับทำให้ร้านดูสดชื่น ไม่ดูอุดอู้ อึดอัดเหมือนร้านในห้างทั่วไป

BRIX Dessert Bar

พอมาถึงผมก็เดินตรงไปสั่งเครื่องดื่มที่อยากทานคือชาไข่มุกก่อนเลย สั่งโดยไม่เปิดเมนูด้วย เพราะผมคิดมาตั้งแต่อยู่บ้านแล้วล่ะครับว่าวันนี้จะต้องมาสั่งทานให้ได้นั่นก็คือเมนู Black Sugar Bubble Milk Tea (ราคา 85 บาท) เมนูชานมไข่มุกที่มีคนบอกว่าไข่มุกร้านนี้มันดีมากกกกกเลยล่ะแกร พอผมสั่งปุ๊บ ก็แอบเดินไปดูน้องพนักงานกำลังบรรจงนำไข่มุกที่ต้มกับน้ำตาลทรายแดง ตักใส่แก้วให้เยอะมากๆ แล้วใส่น้ำชานมที่ทางร้านเลือกใช้คือชายี่ห้อ Twinings ลงไป

BRIX Dessert Bar

พอจับแก้วชาปุ๊บมันมีความอุ่นของไข่มุก ผสมกับความเย็นของชา ซึ่งความรู้สึกจะแตกต่างจากร้านทั่วไปที่ตัวไข่มุกจะเย็นไม่อุ่นร้อนเหมือนร้านนี้ครับ

"ทางร้านแนะนำว่าก่อนกินให้คน จนไข่มุกเริ่มเข้ากันกับตัวชานม
มันจะได้ความหนุบ ความหนึบของไข่มุก ทานแล้วรับรองว่าหยุดดูดไม่ได้เลยล่ะครับ"

BRIX Dessert Bar

ผมถามทางร้านว่าไข่มุกของร้านนี้อุ่นทุกแก้วเลยเหรอ ซึ่งทางร้านเซย์เยส และตอบผมว่าทางร้านมีการอุ่นไข่มุกอยู่ตลอดเวลาเพราะเมื่อไข่มุกที่ร้อน มาเจอกับความเย็นทำให้ไข่มุกแข็งตัวช้าครับ ต่างจากร้านทั่วไปที่ใช้ไข่มุกที่เย็นแล้ว พอมาเจอความเย็นของชาไข่มุกจะทำให้ตัวไข่มุกแข็งตัวเร็วมากๆ การอุ่นไข่มุกจะทำให้ช่วยยืดเวลาการแข็งตัวของไข่มุกให้นานขึ้น เวลาทานจะทำให้ได้รสสัมผัสหนุบ หนึบ อร่อยมากๆ ครับ
 
ส่วนความหวานทางร้านจะมี 3 ระดับ คือระดับหวานปกติ หวานน้อย และไม่หวานเลย ซึ่งสำหรับคนที่ไม่ชอบหวานผมแนะนำว่าเลือกแบบหวานน้อยดีกว่า เพราะถ้าเลือกไม่หวานเลยชามันจะจืดไปครับ ส่วนตัวผมนี้ผู้ไม่เกรงกลัวว่าค่าความหวานในเลือดจะพุ่งก็เลยสั่งแบบหวานปกติ อร่อย ฟินมากๆ

BRIX Dessert Bar

สั่งชาไข่มุกมาทานแล้วก็ต้องลองสั่งขนมของร้านนี้กันบ้าง ผมสั่ง Raspberry x Peach Miracle Pancake (ราคา 280 บาท) แพนเค้กซิกเนเจอร์ของทางร้าน เนื้อนุ่มเด้งดึ๋งโดนใจ

BRIX Dessert Bar

เสิร์ฟมาพร้อมกับแรสเบอร์รีจากโครงการหลวง ลูกพีชที่นำไปคลุกน้ำตาลแล้วเบิร์นไฟ ไอศกรีมวานิลลา (ซึ่งใครที่อยากเปลี่ยนรสก็สามารถเลือกได้ โดยมีให้เลือก 5 รส นั่นก็คือ วานิลลา คุกกี้แอนด์ครีม มัทฉะ มะพร้าว และนมสตรอว์เบอร์รี) วิปครีมโยเกิร์ต โรยด้วยอัลมอนด์ ดรายแรสเบอร์รี น้ำตาลไอซ์ซิ่ง ราดด้วยซอส แรสเบอร์รี ความเปรี้ยว และหวานเข้ากันอย่างลงตัวมากๆ ครับ

BRIX Dessert Bar

BRIX Dessert Bar

และวันนี้ที่ผมมาทานชาไข่มุกผมได้โปรโมชันลดราคาเมนู Black Sugar Bubble Milk Tea จาก 85 บาท เหลือแค่ 80 บาทเท่านั้น ซึ่งโปรดีๆ แบบนี้ผมได้จากแอปพลิเคชัน FWD ใช้คะแนนแลกได้เลยครับ ดีต่อใจมากๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

1df459a9afa8ae9a700d69193932e781e5983b5c.jpg

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

 iOS: https://goo.gl/c1PwMq

Android: https://goo.gl/RVJ6Kl

BRIX Dessert Bar

ที่ตั้ง : ร้าน BRIX Dessert Bar พารากอน ชั้น  G โซน The Gourmet Garden กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด : ทุกวันเวลา 10.00-21.30 น. 

ราคา : เริ่มต้นที่ 85 บาท

เบอร์ติดต่อ : 021294836





เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close