bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Magokoro Teahouse & Matcha Cafe คาเฟ่ญี่ปุ่นใจกลางเมืองเชียงใหม่ เอาใจคนรักมัทฉะ

calendar_month 14 พ.ย. 2018 / stylus Maprang Chillpainai / visibility 40,069 / รีวิวที่กิน

ฤดูหนาวกำลังจะเดินทางมาเยือน จังหวัดเชียงใหม่เป็นอีกหนึ่งจังหวัดทางภาคเหนือที่นักท่องเที่ยวนิยมไปพักผ่อน และสัมผัสอากาศหนาวๆกัน

ครั้งนี้จะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับคาเฟ่ในบรรยากาศแบบญี่ปุ๊นญี่ปุ่นใจกลางเมืองเชียงใหม่ 

ที่ Magokoro Teahouse and Matcha Cafe ที่คนมีใจให้มัทฉะไม่ควรพลาด

Magokoro Japanese Teahouse - มีใจให้มัทฉะ

"มีใจให้มัทฉะ"  คำนิยามสั้นๆ ของร้าน Magokoro Teahouse and Matcha Cafe คาเฟ่น่ารักที่ภายในร้านละมุลไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น คาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่บน ถนนศรีดอนไชย ตำบลช้างคลาน ใจกลางเมืองจังหวัดเชียงใหม่เลยค่ะ Magokoro Japanese Teahouse - มีใจให้มัทฉะMagokoro Japanese Teahouse - มีใจให้มัทฉะ

บรรยากาศภายในร้านตกแต่งน่ารักในแบบญี่ปุ่นเลยค่ะ มีทั้งโซนห้องแอร์ด้านใน และสวนหย่อมสไตล์เซนเล็กๆ ด้านนอกให้เลือกนั่งค่ะ โต๊ะก็เป็นโต๊ะญี่ปุ่นยกพื้นมีเบาะรองนั่งเก๋ๆ แถมมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะเลยค่ะ ชิลสุดๆMagokoro Japanese Teahouse - มีใจให้มัทฉะMagokoro Japanese Teahouse - มีใจให้มัทฉะ

ในส่วนของเครื่องดื่มและขนม ที่นี่เป็นแหล่งรวมชานำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ มีทั้ง  Matcha, Hojicha, Gyokuro และ Sencha เรียกได้ว่าไม่ว่าจะสั่งเมนูไหน ทางร้านจะชงให้แก้วต่อแก้วพิถีพิถันมากๆค่ะ แถมรสชาติก็กลมกล่อมอร่อยสุดๆเลยค่ะ นอกจากชาที่ทำเป็นเครื่องดื่มแล้วนั้น ทางร้านยังนำชามัทฉะมาเป็นส่วนผสมในเบเกอรี่โฮมเมด และขนมหวาน อีกด้วยค่ะ บอกได้คำเดียวว่าได้ทั้งความหอมของมัทฉะ และรสมัทฉะจากญี่ปุ่นแท้ๆ100% เลยค่ะ

Magokoro Japanese Teahouse - มีใจให้มัทฉะMagokoro Japanese Teahouse - มีใจให้มัทฉะ

Magokoro Japanese Teahouse - มีใจให้มัทฉะMagokoro Japanese Teahouse - มีใจให้มัทฉะMagokoro Japanese Teahouse - มีใจให้มัทฉะ

ใครที่ไม่ใช่สาวกชาเขียว ทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่อื่นๆให้บริการอีกมากมาย ในส่วนของเครื่องดื่มเราสามารถเลือกชาที่ชอบได้เอง หรือถ้าไม่รู้ว่าจะเลือกชาแบบไหนดี ก็สามารถสอบถามพนักงานของทางร้านได้เลยค่ะ ใครไปเที่ยวเชียงใหม่ก็หาโอกาสแวะไปชิมกันได้นะคะ

Magokoro Japanese Teahouse - มีใจให้มัทฉะ

- Furusato Hot -

Magokoro Japanese Teahouse - มีใจให้มัทฉะ

-Iced Usucha Latte-

Magokoro Japanese Teahouse - มีใจให้มัทฉะ

ที่ตั้ง ถนนศรีดอนไชย ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง เชียงใหม่
เปิด ทุกวัน 10.00 - 20.00 น.

โทรศัพท์ 052-010204

Facebook : Magokoro Japanese Teahouse - มีใจให้มัทฉะ

เขียนโดย
Maprang Chillpainai
Maprang Chillpainai
close