bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เช็คอิน Levee Camp ที่พักเล็กๆ บรรยากาศน่ารัก ใกล้เขื่อนขุนด่านฯ นครนายก

calendar_month 10 พ.ย. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 24,031 / รีวิวที่พัก

ถ้าพูดถึงที่เที่ยวยอดฮิตตลอดกาลของจังหวัดนครนายก เราเชื่อว่าหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ “เขื่อนขุนด่านปราการชล” ติดเข้ามาด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งในวันนี้ชิลไปไหนเลยอยากจะขออาสาพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวนครนายก เช็คอิน นอนรับลม ชมวิวสันเขื่อนกับที่พักน่ารักอย่าง Levee Camp กันล่ะ ตามเรามาเลย ~

770cf96ed4df80096004c65e166a7148e5d92f41.jpg



เห็นน่ารักๆ แบบนี้ แต่เชื่อมั้ยว่า Levee Camp หรือ “เลฟวี่ แคมป์” แห่งนี้เปิดให้บริการอยู่เคียงคู่กับเขื่อนขุนด่านฯ มานานถึง 10 ปีเชียวนะ !  ท่ามกลางดีไซน์น่ารักตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส และบรรยากาศสบายๆ เหมือนมาพักผ่อน นั่งชิลอยู่ที่สนามหญ้าหลังบ้านเพื่อน


Levee Camp ที่พักนครนายก


ตัวบ้านพักตั้งอยู่เรียงรายกันเป็นหลังๆ ให้บริการเพียง 6 ห้องเท่านั้นค่ะ แบ่งเป็นบ้านหลังเล็ก ขนาดสแตนดาร์ดจำนวน 4 หลัง , แบบแฟมิลี่ 4 คน 1 หลัง และแบบแฟมิลี่ 8 คน 1 หลัง 


Levee Camp ที่พักนครนายก

เริ่มต้นด้วยห้องพักแบบ Standard มาในสไตล์บังกะโลหลังเล็ก ตกแต่งสีฟ้าสดใส ด้านในกว้างขวางด้วยเตียงเดี่ยวขนาด 6 ฟุต มีพร้อมชานระเบียงยื่นออกมาเป็นมุมนั่งเล่นเล็กๆ หน้าห้องพักทุกหลังไม่ซ้ำกันให้เลือก


Levee Camp ที่พักนครนายก

Levee Camp ที่พักนครนายก

Levee Camp ที่พักนครนายก


บ้าน Family 2 บ้านหลังใหญ่ที่สุด สามารถพักได้มากถึง 8 คนด้วยกัน แบ่งออกเป็น 2 ห้องนอน ได้แก่ ห้องนอนใหญ่ 6 เตียง 1 ห้อง และห้องนอนเล็ก 2 เตียงอีก 1 ห้อง ส่วนด้านหน้านอกจากจะมีโต๊ะไม้ไว้ให้นั่งเล่นแล้ว ยังมีเคาน์เตอร์ครัวขนาดกะทัดรัด พร้อมตู้เย็นสำหรับให้ประกอบอาหารเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการจัดปาร์ตี้สังสรรค์แบบมินิๆ วิทเดอะแก๊ง


Levee Camp ที่พักนครนายก

Levee Camp ที่พักนครนายก

Levee Camp ที่พักนครนายก


นอกจากนี้ถ้าใครอยากจะเหมารีสอร์ทเป็นไพรเวทกรุ๊ป หรือทำกิจกรรมกลุ่มทาง Levee Camp ก็สามารถปิดรีสอร์ทรองรับได้มากถึง 20 คนด้วยนะคะ ทั้งยังมีเตาปิ้งย่างในราคา 100 และ 150 บาทไว้บริการ ตลอดจนมุมผิงไฟคลายหนาวในสวนก็มีให้ใช้เป็นโลเคชั่นถ่ายรูปสุดชิคที่น่ารักไม่เบา


Levee Camp ที่พักนครนายก


ส่วนไฮไลท์และพระเอกใหม่แกะกล่องไม่พูดถึงคงไม่ได้ ต้องยกให้สระว่ายน้ำที่เป็นทั้งสระกระโดดน้ำด้วยในตัว ลึกประมาณ 1.4 เมตร ที่งานนี้มาพร้อมห่วงยางสีสันคัลเลอร์ฟูลสำหรับเป็นพร๊อพถ่ายรูปเก๋ๆ แถมด้านหลังยังมาพร้อมวิวสันเขื่อนสวยๆ เป็นแบ็คกราวน์เผื่อใครที่อยากอัพลงไอจีอวดเพื่อนให้ได้อิจฉาตาร้อนในความฟินนน ~


Levee Camp ที่พักนครนายก


ที่สำคัญคือ Levee Camp ยังตั้งอยู่ใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชลชนิดที่ใกล้ชิดติดเขื่อนเพียงไม่กี่ร้อยเมตร จนสามารถมองเห็นวิวสันเขื่อนได้จากห้องนอนเลยล่ะค่ะ ดีงามถูกใจคนรักธรรมชาติในบรรยากาศสงบ เรียบง่ายทั้งหลายแน่นอนจ้า ! 


Levee Camp ที่พักนครนายก


ที่ตั้ง : 133 หมู่ที่ 3 อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ราคา : เริ่มต้นที่ 650 - 3,800 บาท

โทรศัพท์ : 086-535-0149
GPS : 
https://goo.gl/maps/NjTLUrPE13XXM8sh9

จองที่พัก Levee Camp จ.นครนายก

agoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai