bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

นอนฟังเสียงสายน้ำที่ ‘มะขามฟอร์เรส’ นครนายก ที่พักน่ารักใกล้เขื่อนขุนด่านฯ

calendar_month 09 พ.ย. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 37,537 / รีวิวที่พัก

อากาศร้อนแบบนี้จะมีอะไรดีกว่าการไปนอนแช่น้ำให้ฉ่ำใจ ซึ่งสถานที่แช่น้ำใกล้ๆ เดินทางง่ายไปสะดวก ต้องนี่เลยจังหวัดนครนายก เมืองน้ำตกที่มีให้เราเที่ยวมากมาย ซึ่งวันนี้เราไม่ได้แค่พาคุณไปเที่ยวแต่จะพาไปนอนริมน้ำ แช่ตัวให้คลายร้อนกันไปเลยที่  “มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท” ที่พักริมน้ำ และยังใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชลอีกด้วยนะ

3af86997b6fefc47a8ce68a356ebcf8bbcd231dd.jpg


มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 4 ไร่ติดริมคลองวังตะไคร้ ซึ่งเป็นสายน้ำที่ไหลมาจากน้ำตกวังตะไคร้ และคลองมะเดื่อไหล ซึ่งมีต้นธารมาจากเขาใหญ่ในจังหวัดนครนายก และทำเลที่ตั้งของที่นี่ยังใกล้กับเขื่อนขุนด่านปราการชลสามารถขับรถไปยังเขื่อนขุนด่านฯ โดยใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น

f62fbd20ce2cece2af1aff698034e864fd9b26cb.jpg

สำหรับที่มาของชื่อ “มะขามฟอร์เรส” นั้นมาจากทำเลที่ตั้งของรีสอร์ทแต่เดิมที่เป็นป่ามะขามขึ้นอยู่อย่างหนาแน่น ประกอบกับด้านหน้าที่เปิดเป็นกิจกรรมร้านอาหาร “ครัวป่ามะขาม” จึงปิ๊งปั๊งได้หยิบยกเอามาเป็นไอเดียในการตั้งเป็นชื่อมะขามฟอร์เรส รีสอร์ทนั่นเองค่ะ

มะขามฟอร์เรส ที่พักนครนายก
มะขามฟอร์เรส ตกแต่งทันสมัยด้วยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ พร้อมห้องพักที่มองเห็นวิวเขาใหญ่ได้อย่างใกล้ชิด เต็มตากว่าใคร  มีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 25 ห้อง 4 รูปแบบให้เลือก ตั้งแต่แบบ Modern Loft , Industry , บ้านริมน้ำ และแบบ Family ท่ามกลางห้องพักที่แยกออกจากกันเป็นอิสระ สงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนในวันสบายๆ

มะขามฟอร์เรส ที่พักนครนายก

เริ่มต้นด้วยห้อง Modern Loft ห้องพักสไตล์โมเดิร์น โดยผสมผสานความเป็น Loft ด้วยผนังปูนเปลือยขัดมัน ลักษณะเป็นอาคาร 2 ชั้น ชั้นละ 2 ห้อง ด้านหลังมองเห็นวิวสวยๆ ของเขื่อนขุนด่านปราการชล อีกทั้งอยู่ห่างจากลำธารสำหรับลงเล่นน้ำประมาณ 20 เมตร

มะขามฟอร์เรส ที่พักนครนายก

ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ พักได้ 2 คนไม่สามารถเสริมเตียงได้ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น,ทีวี เคเบิลทีวี และอินเตอร์เน็ตไวไฟ ราคาห้องพักพร้อมอาหารเช้า คืนละ 1,000 บาท สำหรับวันธรรมดา (จันทร์ – ศุกร์) และ 1,200 บาท สำหรับวันเสาร์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดชดเชย

มะขามฟอร์เรส ที่พักนครนายก

มะขามฟอร์เรส ที่พักนครนายก

ต่อด้วยห้องพักแบบ Family มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง ใช้การตกแต่งรูปแบบเดียวกับห้องพัก Industry loft แต่เพิ่มความสะดวกสบายด้วย ห้องนั่งเล่น ห้องนอนแยกภายใน 2 ห้อง และตู้เย็น ห้องจะอยู่บนชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องที่เห็นวิวสวยที่สุดในบริเวณรีสอร์ท สามารถพักได้ 4 คน และเสริมได้ไม่เกิน 2 คน (ราคาเตียงเสริม 300 บาทพร้อมอาหารเช้า) เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบกลุ่มเพื่อน และครอบครัว

มะขามฟอร์เรส ที่พักนครนายก

มะขามฟอร์เรส ที่พักนครนายก

ราคาห้องพัก Family รวมอาหารเช้า คืนละ 2,800 บาท สำหรับวันธรรมดา  และ 3,500 บาท สำหรับวันเสาร์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดชดเชย

มะขามฟอร์เรส ที่พักนครนายก

มะขามฟอร์เรส ที่พักนครนายก

แต่ถ้าใครไม่อยากลงเล่นน้ำในลำธาร หรือไปน้ำตก มะขามฟอร์เรสก็มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ ศาลานั่งเล่นไว้ให้ผ่อนคลายชิลๆ ระหว่างวันเช่นกันค่ะ รวมถึงยังสามารถเหมาพื้นที่จัดกิจกรรมกลุ่มรับน้อง หรือจัดเลี้ยงได้ถึง 30-60 เลยทีเดียว หรือจะเช่าอุปกรณ์ทำปิ้งย่างก็ได้นะ อยู่ที่ราคาเบาๆ 150 บาทเท่านั้น

ที่สำคัญ… สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงทั้งหลาย มะขามฟอร์เรส รีสอร์ทยังใจดี อนุญาตให้นำน้องหมาเข้าพักได้อีกด้วยล่ะ ดีงามสุดๆ !

มะขามฟอร์เรส ที่พักนครนายก

ไม่เพียงแต่ที่พักจะน่ารัก น่าเลิฟ แต่มะขามฟอร์เรส รีสอร์ทแห่งนี้ยังมาพร้อมไฮไลท์สำคัญที่ใครมาเยือนจังหวัดนครนายกต้องห้ามพลาด อย่าง “ครัวป่ามะขาม” ร้านอาหารบรรยากาศสุดชิลริมน้ำที่ไหลมาจากเขาใหญ่ ผ่านบริเวณด้านหน้ารีสอร์ท กับน้ำใสแจ๋ว เย็นเจี๊ยบที่ให้เราได้เพลิดเพลินไปกับอาหารตามสั่งรสชาติถูกปาก ทั้งเมนูปลา ส้มตำ ต้มยำจานเด็ดแล้ว ยังได้ผ่อนคลายไปกับการเอาเท้าจุ่มน้ำแบบชุ่มฉ่ำด้วยอีกหนึ่งต่อ

มะขามฟอร์เรส ที่พักนครนายก ครัวป่ามะขาม ร้านอาหารนครนายกช่วยดับความระอุของอากาศร้อนๆ ให้ใจเย็นลงได้อีกเยอะ หรือถ้าใครยังไม่ฟินพอ จะลงเล่นน้ำอีกต่อทางครัวป่ามะขามก็มีห่วงยางให้เช่าเช่นกันจ้า โดยระดับน้ำนั้นไม่ลึกเลยค่ะ สามารถเล่นได้สบายหายห่วง ปลอดภัยแน่นอน

ซึ่งครัวป่ามะขามจะเปิดเสิร์ฟความอร่อยให้เราได้ชิมตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.30 น. สำหรับวันธรรมดา และ 08.00 - 19.30 น. สำหรับวันหยุด แม้คนนอกที่ไม่ได้พักกับทางรีสอร์ท ก็สามารถแวะเข้ามาทานได้เช่นกันค่ะ

มะขามฟอร์เรส ที่พักนครนายก ครัวป่ามะขาม ร้านอาหารนครนายก

อากาศร้อนๆ แบบนี้ไม่รู้จะไปไหน แวะมาเที่ยวนครนายก เล่นน้ำตก ทานอาหารอร่อยที่ “มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท” และ “ครัวป่ามะขาม” สักหน่อยก็ไม่เลวเลยน้าาา ~

ที่ตั้ง : 56 หมู่ที่ 3 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก
ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 – 3,500 บาท
โทรศัพท์ : 086-138-5187 (ร้านอาหาร) , 095-164-1921 (รีสอร์ท)
GPS : https://goo.gl/maps/oZ5tsmT3JNSFbVvQ8


จองที่พักมะขามฟอเรสต์ รีสอร์ท จ.นครนายก

agoda_but.jpg






 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close