bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Ribs Mannn ร้านเด็ดเขาใหญ่ อร่อยได้ใจ สไตล์รมควัน

calendar_month 01 พ.ย. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 51,420 / รีวิวที่กิน


ร้านอาหารเขาใหญ่,ริบส์แมน,Ribsmannn

ไปเที่ยว “เขาใหญ่” นอกจากธรรมชาติของต้นไม้ ภูเขาและอากาศดีๆ แล้ว ร้านอาหารอร่อยเด็ดก็ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะเมนูสเต็ก! ซึ่งงานนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปกินกันให้ตัวแตกกับร้าน “Ribs Mannn” ร้านอาหารที่โดดเด่นในเรื่องเมนูอาหารรมควัน จนได้รับขนานนามว่าเป็น 'The King of Smoked Meats' เลยค่ะ

ร้านอาหารเขาใหญ่,ริบส์แมน,Ribsmannn

ร้าน Ribs Mannn ตั้งอยู่ริมถนนธนะรัชต์ หาง่ายมาก ตัวร้านขนาดใหญ่กว้างขวาง มีเนื้อที่ถึง 8 ไร่ ไม่ต้องห่วงเรื่องที่จอดรถ มีพื้นที่ให้จอดเพียงพอแน่นอน ที่นี่ตกแต่งสไตล์ลอฟท์เท่ๆ โล่ง โปร่งสบาย รองรับได้ถึง 600 ที่นั่ง มีทั้งหมด 3 ชั้น แบ่งเป็น 2 โซน คือโซนเอาท์ดอร์เหมาะสำหรับช่วงหน้าหนาวนั่งชิลๆ ชมวิวเขา และโซนอินดอร์สำหรับวันที่แดดร้อนและมีฝนตก แต่ไม่ว่าจะนั่งมุมไหนของร้านก็สามารถมองเห็นวิวได้หมดเลย

ร้านอาหารเขาใหญ่,ริบส์แมน,Ribsmannn

ร้านอาหารเขาใหญ่,ริบส์แมน,Ribsmannn

เดินเข้ามาในร้านก็เจอกับโซนของหวานและเบเกอรี่ พร้อมตู้แช่เนื้อและไส้กรอกรมควัน สำหรับคนที่ติดใจแล้วอยากซื้อกลับบ้าน ซึ่งทางร้านใช้กรรมวิธีรมควัน หรือ Dry Aged เนื้อเองทั้งหมด และเป็นร้านเดียวที่มีเครื่อง Dry Aged เนื้อวางอยู่ที่ร้านอีกด้วย ส่วนเนื้อที่ใช้ในร้านเป็นเนื้อวากิว (Wagyu) และเนื้อแองกัส (Angus)  ที่คัดเฉพาะเนื้อที่ดีที่สุดในพื้นที่เขาใหญ่ แถมยังมีไวน์ให้เลือกเยอะถึง 500 ชนิด เรียงยาวเป็นตับ ใครเป็น Wine Lover ต้องกรีดร้องเพราะความถูกใจแน่นอน

ร้านอาหารเขาใหญ่,ริบส์แมน,Ribsmannn

เลือกโต๊ะนั่งได้แล้ว..ถึงเวลาอร่อยแล้วจ้า! มื้อนี้เราสั่ง “Ribs Mannn King of Smoked” เมนูรวมของดีของร้าน 5 อย่าง จัดมาแบบชุดใหญ่ไฟกะพริบ กินได้ 3 - 4 คนเลยทีเดียว ระหว่างรอพนักงานก็ยกชุดขนมปังออเดิร์ฟมาให้ลองชิมกัน บอกเลยว่าแค่ออเดิร์ฟก็ฟินแล้ว เพราะที่นี่เขาใช้เนยชั้นดีจากฝรั่งเศส ขนมปังหอมเนยมาก เลิฟเว่อร์!

ร้านอาหารเขาใหญ่,ริบส์แมน,Ribsmannn

ฟินกับขนมปังไปแล้ว รอไม่นานเมนูจัดเต็มจานใหญ่ที่เราสั่งไปก็มาเสิร์ฟ หน้าตาน่ากินสุดๆ จนอดใจไม่ไหวขอแชะภาพเก็บไว้ก่อนหม่ำสักหน่อย ไม่ใช่แค่หน้าตาที่ดูน่ากินเท่านั้นแต่รสชาติยังตราตรึงใจ

ร้านอาหารเขาใหญ่,ริบส์แมน,Ribsmannn

โดย 5 อย่างที่เสิร์ฟมาในเมนูนี้นั้นประกอบด้วย อกเป็ด เนื้อนุ่มละมุน ไม่เหนียวจนเกินไป เคี้ยวง่าย หนังกรอบกรุบๆ แฮมสันนอก ชิ้นนี้รสชาติอร่อยล้ำลึก กลมกล่อมมาก เนื้อฉ่ำ เด้งดึ๋ง ไม่เหนียวเลย

ร้านอาหารเขาใหญ่,ริบส์แมน,Ribsmannn

แฮมคอหมู อันนี้ก็ดีงาม! เนื้อมีมันแทรกตามแบบคอหมู รสชาติเยี่ยมยุทธ์ ทุกคนในโต๊ะลงคะแนนให้ 10/10 เลย ตามด้วยแฮมซี่โครง เนื้อติดกระดูกซี่โครงชิ้นโต เลาะมันส์เว่อร์ ชิ้นนี้เป็นที่มาของชื่อร้าน Ribs Mannn ด้วยนะ ซึ่งหมายถึงชายผู้คิดค้นสูตรซี่โครงรมควัน อร่อยจริงจัง ตบท้ายด้วย ไส้กรอกรวม มีไส้กรอกแบบโฮมเมดของทางร้านทั้งหมด 5 แบบ เราถูกใจไส้กรอกกระเทียมพริกไทยและ Extra Cheese สุดๆ นอกจากนี้ยังเสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องเคียงอย่างมันบด ผักสลัด ผักกะหล่ำปลีม่วงดอง พร้อมกับน้ำจิ้ม 2 แบบอีกด้วยค่ะ

ร้านอาหารเขาใหญ่,ริบส์แมน,Ribsmannn

ส่วนเครื่องดื่มเราเลือกเมนูอิตาเลี่ยนโซดามาเติมความสดชื่น จัดมา 3 รสชาติ มี Blue Point Soda แก้วสีฟ้านี้หวานอมเปรี้ยวกำลังดี ใส่ผลเบอร์รีมาด้วย ได้ทั้งน้ำทั้งเนื้อเลย ถัดมาเป็น Passion Fruit Soda แก้วสีเหลืองเป็นรสเสาวรส รสชาติไม่เปรี้ยวจนเกินไปและไม่หวานจนแสบคอ เราปลื้มกลิ่มหอมๆ ของแก้วนี้มาก ส่วนแก้วสุดท้าย Apple Cherry Soda แก้วนี้สำหรับคนรักพี่เสียดายน้อง เลือกไม่ถูกระหว่างแอปเปิ้ลกับเชอร์รี ก็จัดมาเลย 2 รสชาติ ลองชิมสีแดงด้านบนก็หอมกลิ่นเชอร์รี สีเขียวก็หอมแอปเปิ้ล หวานกำลังดี พอคนผสมกันก็อร่อยไปอีกแบบ ซึ่งโซดาซ่าๆ บวกกับความหวานหอมของน้ำเชื่อมรสชาติต่างๆ เข้ากันได้ดีกับจานสเต็กของเรา เลิฟสุดๆ เลยค่ะ

ร้านอาหารเขาใหญ่,ริบส์แมน,Ribsmannn

ได้ลองชิมแล้วปลื้มมากขนาดนี้ ก็อยากบอกต่อสำหรับใครไปเที่ยวเขาใหญ่มองหาร้านอร่อยพร้อมบรรยากาศร้านสวยงาม กว้างขวาง มีดนตรีสดให้ฟัง เราแนะนำ Ribs Mannn เลย! อาหารอร่อย บริการดี วิวดี ยิ่งในช่วงหน้าหนาวยิ่งฟิน และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Ocean Life ไทยสมุทร ที่เป็นสมาชิก Ocean Club รับส่วนลด 20 % เมนู Ribs Mannn King of Smoked จากปกติราคา 1,990 บาทอีกด้วย คุ้มขนาดนี้ต้องลอง!

52efbb62639616557d9aab449ccb6e6027859808.jpg

รับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่ 21 พฤศจิกายน 2561 ถึง 20 พฤษภาคม 2562


ที่ตั้ง : 55/5 หมู่ 4 ถนนธนะรัชต์ กม.4 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 

เวลาเปิด - ปิดบริการ : จันทร์ - พฤหัสบดี 11.00 - 23.00 น. ศุกร์ - อาทิตย์ 10.00 - 23.30 น

โทรศัพท์ : 099 - 2893555

ราคาเริ่มต้น : 350 บาท


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close