bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Tree2Gether ร้านอร่อยใจกลางโคราช ห้ามพลาดกะเพราถาดและเล้งแซ่บ!

calendar_month 01 พ.ย. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 14,963 / รีวิวที่กิน

ร้านอาหารโคราช,อาหารอีสานโคราช,tree2gether

“กองทัพต้องเดินด้วยท้อง” นโปเลียน โบนาปาร์ต บอกไว้เมื่อ 200 กว่าปีที่แล้ว และกลายเป็นประโยคอมตะมาจนถึงปัจจุบัน...ท้องไม่อิ่มไม่มีแรงเดิน ! ยิ่งเวลาไปเที่ยวที่ไหน สายกินอย่างเราก็มักจะมองหาร้านอร่อยเด็ดของแต่ละที่ อย่างครั้งนี้ไปเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา เราไปเสาะหาร้านที่ชาวโคราชว่ากันว่าอร่อยก็เจอกับร้าน “Tree2Gether ทรี ทู เก็ทเตอร์” ร้านอาหารบวกคาเฟ่นั่งชิลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโคราชเลยค่ะ

ร้านอาหารโคราช,อาหารอีสานโคราช,tree2gether

ร้าน Tree2Gether ตั้งอยู่ริมถนนเดชอุดม ซอย 6 หลังวัดป่าสาลวัน (หนองแก้ช้าง) หากใครไม่ค่อยชำนาญทางแนะนำว่าเปิด Google Map ไปเลยจ้า! ตัวร้านตกแต่งเรียบง่ายใช้โทนสีเทาและหน้าต่างกระจกบานใหญ่โล่งโปร่งสบายชวนให้อยากนั่งเล่นนานๆ หลายคนเห็นหน้าร้านและการตกแต่งเหมือนเป็นคาเฟ่นั่งเล่น อาจคิดว่ามีแค่ของหวานและเครื่องดื่ม โนๆๆ จ้ะ…!! ที่นี่มีทั้งเมนูอาหารไทย ไปจนถึงสเต็กและสปาเก็ตตี้เสิร์ฟด้วย ส่วนที่จอดรถสามารถจอดหน้าร้านได้เลยจ้า

ร้านอาหารโคราช,อาหารอีสานโคราช,tree2gether

ร้านอาหารโคราช,อาหารอีสานโคราช,tree2gether

สำหรับที่มาของร้านนี้เกิดจากเจ้าของร้านผู้รักการกินตัดสินใจลาออกจากงานประจำมาเปิดร้านอาหารร่วมกับเพื่อนอีกสองคน ทุกเมนูในร้านคัดจากความชอบของเจ้าของร้านทั้งหมด โดยมีคอนเซ็ปต์เก๋ๆ ว่า “ทำให้ลูกค้ากินเหมือนกับเรากินเอง” อาหารทุกจานเลยได้รับการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีจากหมวกคัดสรร เอ้ย! ล้อเล่นค่ะ... จากเจ้าของร้านซึ่งเป็นผู้จ่ายตลาดเองทุกวัน !

ร้านอาหารโคราช,อาหารอีสานโคราช,tree2getherส่วนเมนูอาหารที่เราลองแล้วอยากบอกต่อสุดๆ ต้อง “กะเพราถาด” ข้าวราดผัดกะเพราไก่หรือหมูที่อาจฟังดูธรรมดาๆ แต่บอกเลยว่ารสชาติไม่ธรรมดา!! ใครไปใครมาต้องสั่งเมนูนี้กันทั้งนั้น ความพิเศษคือกะเพราของที่นี่เสิร์ฟมาในถาด! ขนาดพอเหมาะสำหรับกินสองคน รสชาติกลมกล่อมกำลังดี ที่สำคัญ ใช้ข้าวหอมมะลิสุรินทร์แท้ 100% ส่วนผัดกะเพราร้านนี้ก็เน้นรสชาติแบบผัดกะเพราแท้ๆ ไม่มีผักอื่นปลอมปนให้เสียอารมณ์ รสเผ็ดร้อนถึงเครื่องสุดๆ ยิ่งได้กินกับข้าวสวยคุณภาพดีแบบนี้ ดีงามให้คะแนน 10 กระโหลกไปเลย

ร้านอาหารโคราช,อาหารอีสานโคราช,tree2gether

ไปอร่อยกันต่อกับ “ลาบทอด Mini Ball” ลาบทอดรสชาติแซ่บถึงเครื่อง ทอดร้อนๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับผักสดและพริกแห้งคั่วหอมๆ กินกับข้าวหรือสั่งมากินเล่นก็เหมาะ ใครไม่สั่งมาลองเสียใจแน่!

ร้านอาหารโคราช,อาหารอีสานโคราช,tree2gether

ปิดท้ายด้วยเมนูล้างคออย่าง “เล้งหม้อไฟ” ที่บอกเลยว่า ‘แซ่บกว่าหนูก็เล้งหมูหม้อไฟร้านนี้นี่แหละ’ แซ่บจี๊ดอร่อยซี้ดปาก ด้วยรสชาติสูตรพิเศษของทางร้าน บวกกับกระดูกหมูติดเนื้อหนาๆ ตุ๋น 4 - 5 ชั่วโมงจนเปื่อยและน้ำซุปเข้าเนื้อ เสิร์ฟมาในหม้อไฟร้อนๆ ซดโล่งคอเข้ากับกะเพราสุดๆ

ร้านอาหารโคราช,อาหารอีสานโคราช,tree2gether

นอกจากสามเมนูที่เราแนะนำ ร้าน Tree2Gether ยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าลองอีกเยอะเลย ทั้งสเต็กหมู สลัด กุ้งแช่น้ำปลา กุ้งแม่น้ำผัดผงกะหรี่ อาหารจานเดียวอื่นๆ อย่าง ข้าวผัดขี้เมา มาม่ากะเพรากรอบ ข้าวผัด และหากใครเป็นคอกาแฟ ที่นี่ก็มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกเยอะเลยทั้งกาแฟร้อน เย็น ชาเขียว ชาไทย ชากุหลาบ ชามะนาว ช็อกโกแลต และเมนูอิตาเลี่ยนโซดาให้เลือกกันอีกด้วย

ร้านอาหารโคราช,อาหารอีสานโคราช,tree2gether

ร้านอาหารโคราช,อาหารอีสานโคราช,tree2gether

เรียกว่ามาเช็คอินที่เดียวได้ทั้งชิลและอิ่มอร่อยแบบ 2 in 1 ยกให้ Tree2Gether เป็นร้านอาหารในเมืองนครราชสีมาที่เราขอการันตีความอร่อยและกล้าท้าให้เพื่อนๆ ลองไปกินกันดู และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Ocean Life ไทยสมุทร ที่เป็นสมาชิก Ocean Club รับส่วนลด 50% เมื่อสั่งเมนูกะเพราถาดและเล้งหม้อไฟ พร้อมรับฟรี ! เมนูลาบทอด Mini Ball ด้วย ทั้งอร่อยและคุ้มค่าสุดๆ ไปเลย

2a15440fdeafc5b37e4f3d3fbcf9a1a8e2f906dd.jpg

รับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่ 21 พฤศจิกายน 2561 ถึง 20 พฤษภาคม 2562


ที่ตั้ง : 375/1 ถ.เดชอุดม ซอย 6 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิดบริการ : 09.30 - 21.00 น. หยุดทุกวันจันทร์

โทรศัพท์ : 098 - 8799497

ราคาเริ่มต้น : 79 บาท

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai