bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

อยากให้ลอง May Veggie Home อาหารมังสวิรัติของคนกินเนื้อ

calendar_month 01 พ.ย. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 12,349 / รีวิวที่กิน

6f9e50147f88c58aac18de6e425e8f2c09be3f74.jpg

เดี๋ยวนี้กระแสดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายและกินอาหารคลีนกำลังมาแรงสุดๆ ซึ่งการกินอาหารคลีนมีทางเลือกให้เหล่าเฮลท์ตี้บอยและเกิร์ลเลือกหลายแบบเลย หนึ่งในนั้นคือการกินแบบมังสวิรัติ!! ต้องยอมรับเลยครับว่าตอนแรกผมคิดว่าการกินอาหารแบบมังสวิรัติอาจจะไม่อร่อยและหาร้านกินยาก จนได้รับคำแนะนำจากเพื่อนให้ไปลองชิมที่ร้าน “May Veggie Home” ร้านอาหารมังสวิรัติที่มีสโลแกนสุดแปลกว่า ‘ร้านมังฯ ของคนกินเนื้อ’ ที่รับรองเลยว่าได้ลองแล้ว อาจทำให้เปลี่ยนใจมากินมังสวิรัติแทนเลยทีเดียว

ร้านอาหารเจ,ร้านมังสวิรัติ,MayVeggieHome

ทำเลที่ตั้งของร้าน May Veggie Home อยู่ริมถนนรัชดาภิเษก แยกอโศก - สุขุมวิท เดินทางง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีอโศก ออกทางออก 4 แล้วเดินตรงไปแค่เพียง 100 เมตรเท่านั้น หรือหากใครสะดวก MRT ก็ได้นะ ลงสถานีสุขุมวิท แต่ไม่แนะนำให้ขับรถมาเพราะหาที่จอดค่อนข้างยากครับ

ร้านอาหารเจ,ร้านมังสวิรัติ,MayVeggieHome

เข้ามาในร้านก็รู้สึกได้ถึงบรรยากาศแสนเรียบง่าย อบอุ่นและเป็นกันเอง ตัวร้านขนาด 3 คูหา หน้าร้านเป็นกระจกกว้างทั้งหมด โล่ง สบาย ส่วนเมนูอาหารมีทั้งอาหารไทยแท้ ไทยฟิวชั่น อาหารญี่ปุ่น และเมนูอาหารตะวันตกอย่างเบอร์เกอร์ ทุกจานไม่ใช้ผงชูรส วัตถุดิบทุกอย่างสดใหม่ และค่อนไปทางเจมากกว่ามังสวิรัติปกติ เพราะไม่มีส่วนผสมของนมวัว ชีส ไข่ น้ำผึ้ง และเจลาตินเลย ที่สำคัญอาหารเกือบทุกจานของที่นี่เหมาะสำหรับคนที่แพ้กลูเตน (Gluten) ด้วย ดีต่อสุขภาพขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยครับว่าทำไมคนถึงแน่นร้านอยู่ตลอด

ร้านอาหารเจ,ร้านมังสวิรัติ,MayVeggieHome

เปิดเมนูมาก็ตื่นเต้นแล้วครับ เพราะบางเมนูเขียนไว้ว่ากุ้ง ไก่ เป็ด จานแรกผมเลยสั่ง “ผัดไทยกุ้งสด” มาลองชิมดูว่าจะเหมือนจริงเปล่า แล้วก็ต้องแปลกใจครับเพราะว่ามันเหมือนกุ้งของจริง อาจจะไม่ 100% แต่ความเด้งดึ๋ง เคี้ยวแล้วให้รสสัมผัสแบบกุ้งจริงเลยทีเดียว ส่วนรสชาติก็ไม่ผิดหวัง ผัดไทยร้อนๆ เส้นเหนียวกำลังดี รสชาติกลมกล่อม เสิร์ฟมาพร้อมผักเคียง คะแนนอร่อยยกให้ 10 กะโหลกเลยครับ

ร้านอาหารเจ,ร้านมังสวิรัติ,MayVeggieHome

ต่อด้วย “ดอกกะหล่ำบอนชอน” จานนี้ห้ามพลาด !! ดอกกะหล่ำชุปแป้งทอดเคลือบด้วยซอสสูตรพิเศษของทางร้าน หน้าตาดูธรรมดาแต่ได้ลองชิมแล้ววางไม่ลง รสชาติเนื้อแป้งด้านนอกชุ่มไปด้วยซอส แป้งเนื้อนุ่ม กัดลงไปแล้วเจอกับดอกกะหล่ำกรอบๆ เผลอแป๊บเดียวจานนี้หมดไวมาก บอกเลยว่าต้องสั่ง! ผมแนะนำเลยเพราะว่ามันอร่อยเบอร์แรงมาก...

ร้านอาหารเจ,ร้านมังสวิรัติ,MayVeggieHome

จานที่สามจัดเต็ม “เบอร์เกอร์ชีสบาร์บีคิว” จานนี้เซอร์ไพรส์ผมด้วยรสสัมผัสที่มันเหมือนชีสมาก ทั้งๆ ที่ในเมนูบอกว่าเป็นชีสที่ทำมาจากเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ส่วนชิ้นที่เหมือนเนื้อด้านในเบอร์เกอร์ ถ้าไม่บอกมาก่อนไม่รู้เลยว่าเป็นเนื้อที่ทำจากถั่วเหลือง! ขนมปังก็นุ่มกินง่าย เสิร์ฟมาพร้อมกับหัวหอมทอด มันฝรั่งทอด ซอสสูตรพิเศษของทางร้านและซอสมะเขือเทศ เมนูนี้สั่งเลยไม่ผิดหวังจริงๆ ครับ

ร้านอาหารเจ,ร้านมังสวิรัติ,MayVeggieHome

ของอร่อยยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ผมสั่ง “ยำแซ่บไก่กรอบ” มาปิดท้าย จานนี้รสชาติแซ่บถึงพริกถึงเครื่องยำ  รสเผ็ดเปรี้ยวหวานกำลังดี เนื้อไก่ทำมาจากถั่วเหลืองหั่นมาเป็นชิ้นๆ พอดีคำ ให้รสสัมผัสเหมือนได้กินเนื้อไก่จริงๆ  แต่ละจานแทบแยกไม่ออก! เรียกได้ว่าเป็นมื้ออาหารแบบมังสวิรัติที่รสชาติอร่อยมาก!
ร้านอาหารเจ,ร้านมังสวิรัติ,MayVeggieHome

ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ ให้ชื่นใจกับ “น้ำผลไม้รวมปั่น” แก้วนี้อัดแน่นไปด้วย สับปะรด ฝรั่ง แครอท บีทรูท แอปเปิ้ลแดงและแอปเปิ้ลเขียว จบมื้อนี้ด้วยน้ำผลไม้ 100 % ปั่นสดๆ เพิ่มความสดชื่น ได้ดีสุดๆ ที่สำคัญยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย

ร้านอาหารเจ,ร้านมังสวิรัติ,MayVeggieHome

นอกจากนี้ในร้านยังมีของหวาน เบเกอรี่ ขนมเค้กและไอศกรีมให้เลือกชิมกันอีกหลายเมนูเลยด้วยนะครับ


ใครที่อยากลองชิมหรือว่ากินมังสวิรัติอยู่แล้วร้านนี้ผมขอรับประกันเลยว่าอร่อยถูกปากแน่นอนและ สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX เพียงโชว์แอปพลิเคชันที่ร้าน รับฟรีทันที !! น้ำผลไม้รวมปั่น (มูลค่า 89 บาท) เมื่อสั่งเมนูยำแซ่บไก่ (มูลค่า 149 บาท) ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

e550e5fb8c49e479d545980e4cb4d5b2e5f4534a.jpg

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

 iOS: https://goo.gl/c1PwMq

Android: https://goo.gl/RVJ6Kl

ร้านอาหารเจ,ร้านมังสวิรัติ,MayVeggieHome


ที่ตั้ง : 8/3 สุขุมวิท ซอย 16 (แยกอโศก) ถนนรัชดาภิเษก เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 

เวลาเปิด - ปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 22.00น

โทรศัพท์ : 097 - 2476925

ราคาเริ่มต้น : 79 - 220 บาท

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai