bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Mom & Sis The Smoothie Cafe รักสุขภาพก็ไม่จำเป็นต้องขาดหวาน

calendar_month 24 ต.ค. 2018 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 11,595 / รีวิวที่กิน

สุขภาพกับของหวานใครจะคิดว่ามันจะไปด้วยกันได้ แต่มันเป็นจริงแล้วครับเมื่อผมรู้จักกับร้านสมูทตี้คาเฟ่สุดน่ารัก Mom & Sis The Smoothie Cafe ก็ทำให้คนที่เริ่มต้นมาดูแลสุขภาพอย่างผมมีทางเลือกในการทานอาหารได้มากยิ่งขึ้น

Mom & Sis The Smoothie Cafe

ซึ่งปัญหาของคนที่เพิ่งจะมาดูแลสุขภาพเลเวล 1 อย่างผมเจอก็คือหาร้านอาหารแนวสุขภาพจริงๆ ทานยาก ยิ่งชีวิตในเมืองที่ต้องเร่งรีบ รีบไปทำงาน รีบกิน รีบกลับบ้าน ทำให้สุดท้ายเราก็กลับไปใช้นิสัยการกินแบบเดิมๆ แต่สำหรับร้าน Mom & Sis The Smoothie Cafe ทำให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายและทำได้ทุกวัน

Mom & Sis The Smoothie Cafe

Mom & Sis The Smoothie Cafe ร้านคาเฟ่เพื่อสุขภาพแนวใหม่โดยมีคอนเซ็ปต์ว่า No Artificial Sweetener คือไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใส่น้ำเชื่อม ส่วนความหวานที่ได้จะมาจากผลไม้ เช่น กล้วย น้ำผึ้ง เป็นร้านที่ปฏิวัติวงการสมูทตี้ เพราะเน้นใช้วัตถุดิบจาก Super food สำหรับคนที่รักสุขภาพอยากทานสมูทตี้อร่อยๆ ก็เดินเข้าร้านนี้ได้เลย

ตอนนี้ร้าน Mom & Sis The Smoothie Cafe มีทั้งหมด 5 สาขาครับ ได้แก่  Central World, Siam Center, Silom Complex, Promenade และ EmQuartier Helix Dining แต่สาขาที่ผมจะพาไปทานในครั้งนี้ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 ฝั่งเบค่อนโซน อยู่ใกล้ๆ กับลิฟต์แก้วเลยครับหาง่ายมากๆ 

Mom & Sis The Smoothie Cafe

ผมชอบแนวคิดของร้านนี้เพราะจุดเริ่มต้นคือเจ้าของร้านคือคุณแนน คุณแม่ลูกสองที่เคยมีนิสัยการกินปกติทั่วไปเหมือนผมเลยล่ะครับ กลางวันกินชาไข่มุก ตกเย็นกินปิ้งย่าง แต่พอคุณแนนมีลูกชาย 2 คนก็เริ่มหันมารักษาสุขภาพอย่างจริงจัง เพราะเริ่มรู้สึกว่าตนเองสุขภาพแย่ลง และไม่สามารถวิ่งตามลูกชายได้ ซึ่งนอกจากการหันมาใส่ใจตัวเองคุณแนนก็ยังดูแลสุขภาพคนรอบกายไปด้วย โดยเฉพาะลูกชายทั้งสองคนที่คุณแนนจะคิดเมนูเพื่อสุขภาพที่อร่อยและทานง่ายอยู่เสมอ และเมนูเหล่านั้นก็กลายมาเป็นเมนูขายดีของร้านเช่นเมนู Avocado Bowl (ราคา 235 บาท) ถ้วยนี้ล่ะครับที่เป็นเมนูสุดฮอตฮิต เต็มไปด้วยประโยชน์มากมาย แถมยังอร่อยอีกด้วย ส่วนประกอบของเมนูนี้ก็มีอาโวคาโดพันธุ์แฮสส์จากนิวซีแลนด์นำไปปั่นกับ มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง ผักโขม ตกแต่งด้วยแครนเบอร์รีแห้ง สตรอว์เบอร์รี บลูเบอร์รีที่นำเข้ามาจากเปรู  ขอบอกเลยว่าเมนูนี้ทานง่ายมากๆ ครับ มีความหวาน เปรี้ยวจากมะม่วงสีทอง ความมันของอาโวคาโด ความกลมกล่อมจากผักโขม ซึ่งแทบจะไม่มีกลิ่นเหม็นเขียวของผักโขมให้กวนใจเลยครับ และสิ่งที่คุณจะได้เมื่อทานเมนูนี้คือไขมันดีจากอาโวคาโด วิตามินจากผักและผลไม้ต่างๆ โดยเฉพาะแครนเบอร์รีที่มีสรรพคุณช่วยชะลอวัย รับรองว่าสาวๆ ได้กินเมนูนี้จะรู้สึกถึงความเยาว์วัยเลยล่ะครับ

Mom & Sis The Smoothie Cafe

ต่อด้วย Acai The Rainbow (ราคา 250 บาท) โดยนำ Acai ซุปเปอร์ฟู้ดจากป่าอเมซอนที่อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกายมาปั่นรวมกับ กราโนล่า กล้วย สตรอว์เบอร์รี และบลูเบอร์รี  ตกแต่งด้วย สตรอว์เบอร์รี กล้วย โกจิเบอร์รี กีวี และกราโนล่า รสชาติหวานเย็นชื่นใจเป็นเมนูที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมาย

Mom & Sis The Smoothie Cafe

ส่วนใครชอบทานโยเกิร์ตผมขอแนะนำเมนูนี้เลยครับ Fresh Fruit Yogurt Parfait (175 บาท) ที่เขาใช้กรีกโยเกิร์ต ตกแต่งด้วย กราโนล่า สตรอว์เบอร์รี กีวี และ บลูเบอร์รี โรยด้วยเมล็ดเจีย  ราดด้วยน้ำผึ้ง โดยความเปรี้ยวของกรีกโยเกิร์ตนั้นเข้ากันได้ดีกับผลไม้เบอร์รีต่างๆ และความกรุบของกราโนล่า กับเมล็ดเจียเคี้ยวเพลินเลยล่ะครับ ไม่ใช่เพียงความอร่อย และความสดชื่นที่ได้แต่เมนูนี้ยังช่วยในเรื่องการขับถ่าย และยังอุดมไปด้วยโปรตีนและวิตามินหลากหลายมากมายเลยล่ะครับ

Mom & Sis The Smoothie Cafe

ไม่ใช่เพียงสมูทตี้เท่านั้นร้านนี้ยังมีแซนด์วิชให้สั่งมาทานเล่นด้วยครับ ซึ่งผมสั่งมาสองแบบ คือ Nutty Nutrient Dense (ราคา 159 บาท) โดยใช้ขนมปังซาวร์โด ทาด้วยเนยถั่วโฮมเมด โรยหน้าด้วยอัลมอนด์สติ๊ก กราโนล่า และมะพร้าวฝอยอบแห้ง เป็นเมนูทานเล่นที่อร่อย และมีประโยชน์มากๆ ครับ

Mom & Sis The Smoothie Cafe

ต่อด้วย Astonishing pomegranate (159 บาท) เมนูนี้ผมชอบมากสั่งเบิ้ลสองกันเลยล่ะครับ โดยใช้ขนมปังซาวร์โดทาด้วยอาโวคาโดพันธุ์แฮสส์จากนิวซีแลนด์ที่มีความมัน เนื้อเหนียวหนุบ โรยหน้าด้วยเมล็ดทับทิม ซึ่งรสเปรี้ยวหวานของทับทิมตัดกับรสมันของอาโวคาโดได้อย่างดีเลยล่ะครับ

Mom & Sis The Smoothie Cafe

เห็นหน้าตาก็อยากหยิบใส่ปากแล้วล่ะครับกับเมนู Energy Ball ขนมทานเล่นที่มีประโยชน์กับร่างกาย โดยทำจากอินทผลัม ถั่วพีแคน เฮเซลนัท และอัลมอนด์ ปั่นรวมกัน โดยมีให้เลือกถึง 9 รส ได้แก่ Coco Banana, Coco Cacao, Nut Butter, Cacao Nut Butter, Dark Choc, Almond Cranberry,Mocha, Matcha และ Prune ได้อารมณ์เหมือนกินพวกช็อกบอลเลยล่ะครับ ทานง่ายมากๆ ให้พลังงานเพียง 40-70 แคลอรี่/ลูกเท่านั้น โดยบรรจุมาในกล่องกระดาษทรงสี่เหลี่ยมสไตล์วินเทจ ซึ่งด้านล่างจะมีคำภาษาอังกฤษที่เกี่ยวกับสุขภาพเป็นกิมมิคเล็กๆ ที่พอเราทานหมดก็จะได้รู้ว่าสิ่งที่เราได้รับหลังจากทาน Energy Ball นั้นมีอะไรบ้าง

Mom & Sis The Smoothie Cafe

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่ม หวาน เย็น ชื่นใจ 2 แก้วนี้ที่เราสั่งมาครับ นั่นก็คือ Cacao Almond Banana (ราคา 185 บาท) โดยเขาใช้คาเคาดิบซึ่งเป็น Super food ที่มีสาร Antioxidant สูงแล้วนำมาปั่นกับน้ำนมอัลมอนด์สไตล์โฮมเมด กล้วยหอมทอง เมล็ดอัลมอนด์อบเต็มเมล็ด ด้านล่างมีเมล็ดเจียที่มีโอเมก้า 3,6 และไฟเบอร์สูง อารมณ์เหมือนทานโกโก้เย็นเลยครับแต่คาเคานั้นจะมีประโยชน์กว่าโกโก้เพราะไม่ได้ใส่เนย ใส่ครีม ไม่มีส่วนผสมของ Fat ทานแล้วช่วยให้อารมณ์ดี  ช่วยชะลอวัย ส่วนอีกเมนูที่เราสั่งมาก็คือ Baby Green (ราคา 165 บาท) ที่มีส่วนผสมของผักโขม กล้วยหอมทอง มะม่วง มะพร้าวฝอยขูดอบแห้ง สับปะรด มาปั่นรวมกัน รองด้านล่างด้วยเมล็ดเจีย เปรี้ยวๆ หวานๆ ดื่มแล้วชื่นใจมากๆ ครับ

Mom & Sis The Smoothie Cafe

ใครว่าอาหารสุขภาพหาทานยาก ผมขอเถียงเลยเมื่อได้รู้จักกับร้าน Mom & Sis The Smoothie Cafe ที่มีสาขาอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย ใครอยากเริ่มต้นดูแลสุขภาพ ผมว่าลองมาเริ่มต้นที่ร้านนี้ดูแล้วคุณจะรู้ว่าการทานสมูทตี้ก็ดูแลสุขภาพได้ และสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับส่วนลดซื้อ Energy Ball 10 ลูกในกล่องพรีเมียมราคาเพียง 690 บาท(จากราคาปกติ 890 บาท) ชมรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

c48d526d8dbe5dba949c00581cf775d9b68a28a5.jpg

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ
iOS: 
https://goo.gl/c1PwMq
Android: 
https://goo.gl/RVJ6Kl

Mom & Sis The Smoothie Cafe

ที่ตั้ง : ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 ฝั่งเบคอนโซน
เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
ราคา : เริ่มต้น 85-245 บาท
เบอร์ติดต่อ : 087 696 4330








เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close