bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

แพ บ้าน บ้าน ที่พักน่ารักเปิดใหม่ อุทัยธานี ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกริมแม่น้ำสะแกกรัง

calendar_month 22 ต.ค. 2018 / stylus Maprang Chillpainai / visibility 58,496 / รีวิวที่พัก

อุทัยธานีขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองน่ารักมีแพริมน้ำเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ เราจึงมีหนึ่งแพที่พักมาแนะนำกันค่ะชื่อว่า  แพ บ้าน บ้าน  ที่พักน่ารักใหม่แกะกล่องสุดชิคแห่งนี้ ตั้งอยู่บนแม่น้ำสะแกกรัง จ.อุทัยธานีค่ะ อยู่ห่างจากใจกลางเมืองแค่ 5 กิโลเองเท่านั้นเองค่ะ ทางเข้าเดียวกับสวนเคียงนที จะน่ารักขนาดไหนไปชมกันเลยค่ะ  

cb3bf30f539bf68b2173e5313fa0821c61814ffe.jpg


แพบ้านบ้าน  ที่พักน่ารักใหม่แกะกล่องสุดชิคแห่งนี้ ตั้งอยู่บนแม่น้ำสะแกกรัง จ.อุทัยธานีค่ะ อยู่ห่างจากใจกลางเมืองแค่ 5 กิโลเองเท่านั้นเองค่ะ ทางเข้าเดียวกับสวนเคียงนทีค่ะ บรรยากาศภายในที่พักด้านบนเป็นสวนผลไม้ มีกระท่อมเล็กๆ ด้านบนเป็นล็อบบี้ ส่วนกลางของบ้าน มีแคร่ไม้ไผ่ให้นั่งเล่นนอนเล่นได้สบายเลยค่ะ ส่วนรอบๆ ที่พักของเรา ก็มีแพชาวบ้านที่ทำการประมงและทำสวนเป็นเพื่อนบ้านค่ะ

แพบ้านบ้าน - อุทัยธานีแพบ้านบ้าน - อุทัยธานีแพบ้านบ้าน - อุทัยธานี

แพที่พักจะอยู่บนแม่น้ำเลยค่ะ บรรยากาศก็บ้านๆตามชื่อแพเลยค่ะ ภายในตกแต่งง่ายๆสไตล์วินเทจบ้านๆ  มีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปมากมาย ด้านหลังแพมีห้องครัวเล็กๆให้นั่งทานอาหารได้ มินิบาร์และขนมในตู้กับข้าวทานได้ทุกอย่างไม่คิดเพิ่มค่ะ มีแพให้นั่งเล่นคล้ายๆระเบียงบ้านให้นั่งชมวิวอีกด้วย

แพบ้านบ้าน - อุทัยธานีแพบ้านบ้าน - อุทัยธานีแพบ้านบ้าน - อุทัยธานี

ภายในห้องพัก แบ่งเป็น 2 โซนค่ะ คือบริเวณตั่งด้านนอก และ เตียงแยกในห้องเล็กๆค่ะ ที่นอนก็จะเป็นฟูกปูรองพื้นด้วยเสื่อ มีผ้าหม่เป็นผ้าแพร ทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนย้อนไปสมัยอดีต มีแอร์ด้วยค่ะไม่ต้องกลัวร้อนเลย แต่ถ้าใครอยากจะสัมผัสบรรยากาศแบบบ้านๆ ก็สามารถเปิดหน้าต่างรับลมเย็นๆยามค่ำคืนได้ได้ค่ะรับรองว่า ชิลสุดๆ

แพบ้านบ้าน - อุทัยธานีแพบ้านบ้าน - อุทัยธานีแพบ้านบ้าน - อุทัยธานีแพบ้านบ้าน - อุทัยธานีแพบ้านบ้าน - อุทัยธานีแพบ้านบ้าน - อุทัยธานี

แพหนึ่งหลัง พักได้ 4 ท่าน ราคา 3500 บาท เสริมได้อีก 2 ท่าน ท่านละ 500 บาท ราคานี้ รวมอาหารเช้าแบบฟูลออฟชั่นเลยค่ะ เรียกได้ว่าคุ้ม ชิล บรรยากาศดี และส่วนตั๊วส่วนตัวสุดๆ แถมได้นั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกน้ำยามเย็นได้จากหน้าแพอีกด้วยนะคะ หาโอกาสมาชิลกันได้ที่ แพบ้านบ้าน โฮมสเตย์ค่ะ 

แพบ้านบ้าน - อุทัยธานีแพบ้านบ้าน - อุทัยธานี

แพบ้านบ้าน - อุทัยธานีแพบ้านบ้าน - อุทัยธานี

ที่ตั้ง 144/1 คลองแพสะแกกรัง ต.อุทัยใหม่ อ.เมือง จ.อุทัยธานี 61000 
โทรศัพท์ 083 108 0998    ราคา 3,500 บาท (4ท่าน)

เดินทาง จากตัวตลาดอุทัยธานี มุ่งหน้าสะพานข้ามแม่น้ำเกาะเทโพ ข้ามสะพานเจอ 4 แยกป้อมตำรวจเลี้ยวขวา 850 เมตร  ทางเข้าแพชื่อสวน 'เคียงนที'  





เขียนโดย
Maprang Chillpainai
Maprang Chillpainai
close